Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

8 lý do nên chọn tranh dán tường cho bé giúp bé phát triển tư duy vượt trội

Phòng ngủ của bé là nơi nghỉ ngơi vui chơi của trẻ. Là thế giới riêng của bé, đây là bước đi đầu tiên cho sự tự lập. Những thiên thần nhỏ bé luôn là sự quan tâm hàng đầu của các ông bố bà mẹ. Ai cũng mong muốn con mình lớn lên thông minh và giỏi giang. Chính môi trường sinh hoạt trong mỗi gia đình sẽ tạo nên sự sáng tạo và hoạt bát của các bé. Có thể bạn sẽ thấy một mối liên hệ mật thiết giữa tư duy của bé với những màu sắc xung quanh chúng. Chính vì vậy, nhiều gia đình chọn các mẫu tranh dán tường cho bé, tranh 3d thiếu nhi với nhiều màu sắc bắt mắt và các chủ đề trên tranh thật phong phú để kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con mình.

Vì sao bố mẹ nên chọn tranh dán tường cho bé? Nếu muốn con thông minh vượt trội

Để trang hoàng phòng ngủ hay những vị trí bé hay chơi đùa hoặc các lớp trong trường mầm non,…hiện nay phần lớn mọi người lựa chọn tranh dán tường thay cho giấy dán tường như trước kia. Vậy tranh 3D dán tường cho bé có gì “hót hít” hơn những kiểu tranh hay giấy dán tường? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

Tranh dán tường cho bé: Bền đẹp & An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Tranh dán tường 3d khổ lớn được in với máy chuyên dụng để đảm bảo độ chân thực, đồng thời cho hình ảnh sắc nét cao. Cộng thêm những lợi thế khác như khả năng chống ẩm mốc, kháng nước vượt trội, những bức tranh 3D 100% an toàn với sức khỏe có độ bền đôi khi lên đến chục năm nếu chỉ dán trên tường mà không có tác động nào khác.

tranh dán tường 3d khổ lớn 2 

Tranh dán tường cho phòng ngủ bé trai

Những bức tranh dán tường khổ lớn sẽ chỉ phù hợp với nhũng phòng ngủ với diện tích rộng và có độ thoáng vừa đủ. Nếu phòng ngủ của bé “khiêm tốn”, mẹ chỉ nên lựa chọn tranh có độ lớn vừa phải và có độ mở để khi bé nhìn vào sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

Tranh dán tường 3D khổ lớn cho phòng ngủ của bé là một lựa chọn khá lý tưởng khi mẹ đắn đo không biết nên trang trí phòng thế nào. Mẹ yên tâm để bé phát triển, còn bé sẽ có rất nhiều niềm vui khi trong phòng có những “người bạn” mới đáng yêu cùng chơi, cùng học, cùng ngủ với mình.

Không bị giới hạn về kích thước 

Tranh treo tường với kích thước nhỏ không truyền tải được hết ý nghĩa của bức tranh. Trẻ nhỏ sẽ không muốn nhìn hay nghĩ về nó vì có hiểu gì đâu. Hay giấy dán tường là sự cắt ghép của những người thợ dán tường nên có thể một số hình ảnh bị rời rạc khiến trẻ khó hiểu.

Khắc phục được điều này, tranh dán tường cho bé yêu sẽ mô phỏng những hình ảnh đầy đủ nhất qua kích thước bức tường mà phụ huynh cung cấp. Không có sự cắt ghép hay chắp vá, kích thước lớn sẽ giúp trẻ có sự sáng tạo và nhạy bén trong tư duy khi hiểu được ý nghĩa mà bức tranh muốn truyền tải.

Kích thước lớn và không bị cắt ghép là điểm cộng dành cho tranh dán tường
Kích thước lớn và không bị cắt ghép là điểm cộng dành cho tranh dán tường

Chủ đề phong phú giúp tranh dán tường đạt điểm tối đa

Những họa tiết in trên bề mặt một số loại giấy dán tường không phong phú, màu sắc lại kém bắt mắt thường tạo cảm giác nhàm chán mỗi khi nhìn vào. Như vậy, nếu dán chúng trong phòng của trẻ liệu chúng còn muốn “bật dậy sự sáng tạo”? Không vấp phải yếu điểm của giấy dán tường, màu sắc chân thực, rực rỡ và lôi cuốn của những mẫu tranh dán tường giúp bé không cảm thấy nhàm mắt mỗi khi bước vào căn phòng của mình.

Sự phong phú trong các chủ đề in tranh 3D của xưởng in Thiên Hà tạo ra nhiều mẫu tranh dán tường khác nhau để cả phụ huynh và trẻ nhỏ thoải mái lựa chọn. Bước qua cánh cửa đứng im lìm kia là một thế giới thần tiên với bao điều lý thú, bé yêu của bạn tha hồ tưởng tượng và sáng tạo.

Đi làm về đột nhiên bạn lại thấy thiên thần nhỏ của mình đang lái chiếc máy bay tạo ra từ thùng cac-tong bỏ đi do chính bé sáng chế và tô màu rực rỡ? Hay tự thiết kế những bộ cánh thời trang của bé gái được mô phỏng theo hình ảnh các công chúa xinh đẹp trong tranh? Bạn nghĩ sao về sự sáng tạo không giới hạn này của bé? Đó chính là nhờ những mẫu tranh dán tường cho bé của cơ sở in tranh 3D Thiên Hà.

Những mẫu tranh dán tường với hình ảnh sắc nét giúp bé yêu học được nhiều thứ
Những mẫu tranh dán tường với hình ảnh sắc nét giúp bé yêu học được nhiều thứ

Tranh dán tường giúp khơi gợi khả năng sáng tạo cho bé:

Phòng ngủ được xem như thế giới riêng của trẻ, là nơi mà trẻ có thể thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng. Chính vì vậy, việc tạo cho con một không gian dễ chịu và đúng theo ý thích của bé là vô cùng quan trọng. Một căn phòng với những hình ảnh hoàng tử, công chúa, bảy chú lùn sẽ giúp bé chìm đắm trong thế giới cổ tích của riêng mình và thỏa sức mơ mông, tưởng tượng. 

Tranh dán tường giúp khơi gợi khả năng sáng tạo cho bé:

Hay với tranh dán tường có hình ảnh các vì sao trên bầu trời sẽ giúp bé tăng khả năng sáng tạo và học hỏi về những hành tinh ở xa,…ngoài ra, bạn còn có thể chọn những mẫu giấy dán tường có những hình ảnh thân thuộc với trẻ như: doremon, chuột Mickey, mèo Tom, vịt Donald,…để bé có thể cảm thấy thích thú và vui vẻ khi được ở cùng những “người bạn” tuổi thơ quen thuộc trong chính căn phòng của mình.

Tranh dán tường cho bé: Giúp bé gái có một giấc ngủ ngon hơn

Trẻ nhỏ cần phải ngủ đủ giấc thì mới có thể phát triển và lớn lên khỏe mạnh. Giấc ngủ cũng là mấu chốt khá quan trọng mà các mẹ nên quan tâm đấy nhé. Vậy làm sao để cô “công chúa” nhà mình có thể ngủ một cách “ngon lành” và thẳng giấc?

Đó chính là tạo cho bé một không gian thoải mái, dễ chịu, không gò bó hoặc gây khó chịu cho trẻ. Để làm được điều này thì các mẹ không cần phải lo vì đã có giấy dán tường dành cho bé gái, chỉ cần chọn cho trẻ những mẫu giấy dán tường mà trẻ yêu thích, tạo nên một căn phòng mà bé mong muốn trong tưởng tượng thì bạn đã thành công rồi đấy.

Tranh dán tường cho bé: Giúp bé gái có một giấc ngủ ngon hơn

Hình ảnh búp bê barbie, gấu poo, gấu trúc,…hay những chi tiết hoa lá nhỏ trên giấy dán tường cũng đủ khiến bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Cho bé một không gian “xanh” hơn:

Bố mẹ luôn mong muốn bảo vệ những đứa con của mình, đặc biệt là những cô “công chúa” bé bỏng khỏi những tác nhân gây hại đến sức khỏe bé. Chính vì thế giấy dán tường trẻ em là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho con. Bởi tranh dán tường trẻ em vô cùng thân thiện với môi trường.

  • Nếu như so với sơn nước thường chứa chì, thủy ngân và một số chất độc hại khác phải mất 5-7 ngày mới bay hết mùi thì giấy dán tường lại hoàn toàn ngược lại. Giấy dán tường trẻ em được sản xuất từ hỗn hợp giấy và vinyl vì thế hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho bé nhà bạn.
  • Ngoài ra, giấy dán tường “siêu tiết kiệm” sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí trong việc thi công cũng như lắp đặt. Bạn có thể dùng số tiền dư ấy đi mua cho bé một chiếc đầm thật đẹp hay những món quà nho nhỏ mà bé thích để “lấy lòng” cục cưng nhà mình.

Tình cảm gia đình sẽ thêm gắn kết:

Giả sử vào một ngày cuối tuần nào đó, bạn và bé rủ nhau cùng đi chọn những mẫu tranh dán tường cho bé gái  để trang trí cho căn phòng của bé thì bạn và bé đã có thêm thời gian ở cạnh nhau và bạn cũng có được cơ hội thấu hiểu con mình có sở thích và mong muốn gì rồi đấy!

Xem ra những lợi ích mà tranh dán tường trẻ em mang lại cho các bậc phụ huynh và các bé không hề nhỏ đâu nhé! Chúng tôi sẽ rất vui nếu bài viết này mang đến cho bạn những điều bổ ích.

Giá thành hợp túi tiền không khiến phụ huynh đắn đo

Đối với những ông bố bà mẹ, chỉ cần con thích và lớn lên ngoan ngoãn, thông minh thì việc bỏ ra một số tiền lớn để đạt được điều đó cũng đáng. Nếu bé yêu học được nhiều thứ hơn từ những hình ảnh sắc nét, màu sắc bắt mắt được in trên các mẫu tranh dán tường thì có khó gì để “xuất ngân”.

Nói về giá thành thì các loại giấy dán tường rẻ hơn tranh dán tường nhưng bé yêu của bạn học được điều gì từ những họa tiết mờ nhạt được in trên bề mặt của giấy dán tường? Chưa kể chúng còn bị cắt ghép nếu tường không phẳng phiu.

Ngược lại, tranh dán tường có giá nhỉnh hơn chút xíu lại giúp trí tưởng tượng của bé “bay cao, bay xa”. Nếu các loại tranh dán tường đều được lựa chọn để trang trí cho phòng ngủ, phòng học, nơi chơi đùa của bé thì những mầm non tương lai kia sẽ lớn lên một cách thông minh và sáng tạo. Đây không phải là điều các bậc phụ huynh đều mong muốn hay sao?

Những mẫu tranh dán tường với hình ảnh sắc nét giúp bé yêu học được nhiều thứ
Những mẫu tranh dán tường với hình ảnh sắc nét giúp bé yêu học được nhiều thứ

 MUA TRANH DÁN TƯỜNG CHO BÉ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh dán tường cho bé ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh dán tường cho bé ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán tường khổ lớn, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh dán tường phòng bé in trên chất liệu mica, canvas đẹp

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh dán tường phòng bé in trên chất liệu mica, canvas đẹp

Trên đây, là những chia sẻ vì sao bố mẹ nên chọn tranh dán tường cho bé? Nếu muốn con thông minh vượt trội. Mong rằng quý bậc phụ huynh có thêm thông tin tham khảo hữu ích để lựa chọn cho bé bộ tranh đẹp tranh dán tường cho bé, tranh 3d thiếu nhi với nhiều màu sắc bắt mắt và các chủ đề trên tranh thật phong phú để kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con mình.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường cho bé in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường cho bé theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay