Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, tranh phúc lộc thọ treo ở đâu để rước tài lộc đón xuân sum vầy

Tranh phúc lộc thọ luôn là vật dụng trang trí được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.Tranh Phúc Lộc Thọ được treo ở các vị trí thuận lợi sẽ có tác dụng làm tăng khí của tranh và không gian trang trí tranh, hóa giải trường khí xấu và thu hút phúc khí, mang tới nhiều may mắn cho gia chủ. Phúc Lộc Thọ là dòng tranh trang trí đem lại may mắn và cầu mong sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, tranh Phúc Lộc Thọ nên treo ở đâu sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất là điều không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc.

Từ ngày xưa, dân ta đã có tục chơi tranh, nhất là mỗi khi Tết đến xuân về. Chơi tranh là thú chơi tao nhã đứng ở vị trí thứ hai của người xưa: “Thứ nhất chơi chữ- thứ nhì chơi tranh…” Tranh có thể chơi đơn lẻ một chiếc, có thể chơi theo bộ. Trong đó thú chơi tranh phúc lộc thọ đã trở nên quen thuộc của mỗi người dân Việt Nam không thể thiếu trong không gian nội thất trang trí nhà hoàn hảo. Treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ hay trưng bày tượng Tam Tinh trong nhà là như một lời nhắc nhở các thành viên trong nhà phải viết sống thuận tự nhiên, sống theo đạo lý, tu tâm lương thiện, làm việc thiện lành để có được phúc báo dồi dào, con cháu được hưởng lộc, tuổi thọ kéo dài.

Ý nghĩa tranh Phúc Lộc Thọ là gì?

Bức tranh này có ý nghĩa gì? Tại sao nó lại được nhiều người ưa thích đến thế? Chúng ta hãy cùng giải đáp điều đó nhé.

Giải nghĩa ba chữ Phúc – Lộc Thọ

Từ xa xưa, Phúc – Lộc – Thọ được xem là niềm mong mỏi lớn, là mơ ước của bất kỳ ai. Trong dân gian, từ lâu chúng ta đã có câu:

“Đa phúc đa thọ đa phú quý

Đắc tài, đắc lộc, đắc nhân tâm.”

Ý nghĩa tranh Phúc Lộc Thọ là gì?

Bức tranh Phúc Lộc Thọ khi nào cũng có 3 người

Ở đây, Phúc chính là hạnh phúc, phúc đức mà chúng ta vẫn thường gặp trong câu “phúc đức 3 đời” hay “phúc đức đầy nhà”. Chữ Phúc là tượng trưng cho những điều may mắn và tốt lành.

Chữ Phúc vốn gắn liền với Ngũ phúc lâm môn. Có nghĩa là 5 cái phúc cùng một lúc đi theo nhau về nhà. Ở đây có thể dễ dàng kể đến 5 cái phúc là Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh. Trong đó, Phúc – Lộc – Thọ thường được biết đến với tên gọi khác là tam tinh. Có nghĩa là 3 ngôi sao tốt nhất, sáng nhất trên bầu trời.

Trong bộ tranh này, Lộc có nghĩa là tài lộc, may mắn. Từ này tượng trưng cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Thông thường, chữ lộc được dùng nói đến của cải, sự giàu sang, tiền tài và thịnh vượng.

Chữ Thọ trong bộ 3 tranh Phúc – Lộc – Thọ tượng trưng cho phước báu của đời người. Thọ không chỉ là trường thọ, tuổi thọ cao. Cụm từ này còn có ý nghĩa sức khỏe dồi dào, sống khỏe mạnh.

Ba âm Phúc, Lộc, Thọ là điều nhiều người Việt Nam thường hướng đến

Ý nghĩa tranh Phúc Lộc Thọ

Phúc chính là nền tảng sống con người cần có để tạo nên lộc cho cuộc đời mình. Chỉ đến khi lộc thơm lan tỏa, con người mới đủ sức để an hưởng tuổi thọ lâu dài.

Có thể thấy rằng, không thể nào có Thọ, Lộc nếu sống không có Phúc. Phúc chính là tiền đề quan trọng để con người sống một cách tốt đẹp, có Lộc, có Thọ.

 

Ý nghĩa tranh Phúc Lộc Thọ trang trí sức khỏe, thịnh vượng đón xuân sum vầy

Bộ tranh phúc lộc thọ treo tường

Sự có mặt của bộ 3 bức tranh Phúc Lộc Thọ trong gia đình có rất nhiều ý nghĩa. Nó chính là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây có thể coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho người thân của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất.

Ngoài ra, bức tranh này cũng có ý nghĩa là sự nhắc nhở mỗi con người. Rằng chúng ta cần sống tốt hơn, đặt cái tâm, cái phúc lên đầu. Từ đó, sống một cuộc đời tốt đẹp và thật sự thoải mái, có ích cho cuộc đời.

 Tranh phúc lộc thọ treo ở đâu để rước tài lộc đón xuân sum vầy

CÁCH TREO TRANH CHỮ PHÚC

Chữ phúc được cho là biểu tượng của sự may mắn, thuận lợi và hạnh phúc. Có lẽ đây cũng là mong muốn hầu hết của tất cả mọi người trong cuộc sống đúng không nào. Không những thế, chữ phúc cũng luôn hiện hữu rất nhiều trong các vật trang trí nhà cửa, trong kiến trúc và các loại quần áo, trang sức của con người nữa đấy.

Chữ Phúc trong bộ tranh phúc lộc thọ được theo cách viết Hán Nôm, là biểu tượng của 3 bộ: Bộ miên chỉ mái nhà ở trên, bộ khẩu chỉ miệng ở giữa và phía dưới là bộ điền. Ngụ ý là con người luôn mơ ước có cuộc sống bình yên, có gia đình đầm ấm, hòa thuận và có công việc để duy trì cuộc sống.

Cũng có thể nói, chữ phúc đại diện cho những điều tốt lành trong cuộc sống. Chính vì vậy, người ta thường treo chữ này ở phía trong cửa ra vào tại phòng khách, phòng làm việc. Tất cả đều với mong muốn mang tới cuộc sống yên ấm, hạnh phúc cho gia đình, người thân và suôn sẻ trong công việc

CÁCH TREO TRANH CHỮ LỘC

Lộc ở đây có nghĩa là bổng lộc, lộc phát. Là sự hiện diện cho tài lộc dồi dào, yên bình, may mắn và tốt lành. Ai trong cuộc sống cũng đều mong muốn những ước nguyện như thế. Chính vì vậy, đây là một trong 3 chữ rất được ưa chuộng và phù hợp với tất cả mọi người.

Khác với chữ Phúc thì chữ Lộc không hề kén vị trí treo, bạn có thể  thoải mái treo tranh chữ Lộc ở bất cứ vị trí nào tùy thích. Nhưng lưu ý khi treo trong nhà phải làm sao cho phù hợp với không gian thẩm mỹ chung của cả gia đình nhé.

 Tranh phúc lộc thọ treo ở đâu để rước tài lộc đón xuân sum vầy

Tranh tráng gương phúc lộc thọ là mẫu tranh trang trí đẹp đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng và mua  tại tranhnamdinh.vn. Với hình ảnh sắc nét, sản phẩm tốt, khung chắc chắn bền đẹp được in trên công nghệ in 3d mực in uv máy in của Nhật hiện đại tân tiến. Gia chủ treo bức tranh này mang lại nhiều may mắn tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng. Hãy đặt ngay bộ 3 tranh phúc lộc thọ tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với kinh nghiệm in ấn, tranh ảnh, làm khung tranh chất lượng, uy tín trên 10 năm đã trở thành người bạn đồng hành trong việc kiến tạo không gian đổi mới nhiều năng lượng sảng khoái làm việc gì cũng thành công như ý tới nhiều khách hàng đã chọn chúng tôi làm địa chỉ mua tranh phúc lộc thọ.

Mặc dù có thể treo tùy thích nhưng gia chủ cũng cần lưu ý những vấn đề sau khi treo tranh chữ lộc:

Không nên treo tranh chữ lộc ở những không gian ẩm thấp, u tối, không có ánh sáng từ thiên nhiên như nhà kho... Như vậy, tranh chữ lộc sẽ không thể phát huy được tài lộc và vượng khí trong gia đình.

Gia chủ cũng không nên treo tranh chữ lộc quá thấp. Nếu treo như thế sẽ rất khó đón nhận năng lượng sinh khí tự nhiên và phát huy tác dụng trong phong thủy trong gia đình. Cũng có thể chúng ta đã vô tình đã đánh mất đi ý nghĩa quan trọng của bức tranh này, đó là đón lộc khí vào nhà.

CÁCH TREO TRANH CHỮ THỌ

Chữ thọ nổi tiếng là biểu tượng cho sự trường thọ, sống dài lâu để hưởng phúc. Không những thế, chữ thọ còn mang ý nghĩa chỉ hậu vận tốt đẹp về sau. Cũng có thể hiểu nôm na là khi con người về già vẫn có được một gia đình hạnh phúc, con cháu đuề huề, phú quý dài lâu. Vậy các bạn đã biết câu trả lời vì sao mà người ta thường tặng chữ thọ cho các cụ già vào các dịp mừng thọ rồi đấy. Đây cũng là mong ước của tất cả mọi người, ai cũng muốn sống lâu để ngắm nhìn những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Cũng giống như chữ Phúc, bạn có thể treo chữ thọ có thể treo trong phòng ngủ hoặc trong khách đều được. Càng có nhiều người nhìn thấy chữ thọ thì vận khí ngày càng dồi dào. Do đó, bạn hãy treo chữ thọ vào nơi nhiều người nhìn thấy nhất trong ngôi nhà nhé.

CÁCH TREO 3 CHỮ PHÚC LỘC THỌ ĐÓN TÀI LỘC VÀO NHÀ

Để tận dụng tối đa năng lượng, sinh khí của bức tranh Phúc Lộc Thọ cần có cách treo chuẩn phong thuỷ. Những vị trí tốt bạn nên treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ như sau.

TREO TRANH PHÚC LỘC THỌ Ở PHÒNG KHÁCH

Phòng khách được biết đến là nơi trực tiếp đón nguồn năng lượng tốt và xấu. Đây cũng là không gian ảnh hưởng tới vận may, tài lộc của cả gia đình. Vì thế, khi treo tranh ở phòng khách nên treo ở nơi dễ nhìn, cách mặt sàn khoảng 2m về hướng Nam hoặc Đông Nam. Khi treo tranh cần lưu ý hạn chế treo ở đối diện cửa ra vào.

Tranh Phúc Lộc Thọ treo ở đâu để rước tài lộc?
Tranh 3 chữ Phúc Lộc Thọ treo phòng khách

TREO TRANH PHÚC LỘC THỌ Ở PHÒNG THỜ

Cách treo 3 chữ Phúc Lộc Thọ thu hút sinh khí, năng lượng vào trong nhà thì phòng thờ là vị trí lý tưởng. Ngoài phòng khách thì phòng thờ khi treo tranh vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thêm nét đẹp, sự sang trọng. Treo tranh Phúc Lộc Thọ phòng thờ giúp không gian thờ cúng thêm phần linh thiêng, ý nghĩa hơn.

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

cách treo tranh chữ phúc lộc thọ

TREO TRANH PHÚC LỘC THỌ DỌC THEO HÀNH LANG CẦU THANG

Vị trí hàng lang cầu thang cũng là nơi được nhiều khách hàng treo tranh chữ. Bởi nhu cầu trang trí, làm đẹp không gian này giúp ngôi nhà thêm sang trọng. Nên vị trí hành lang được nhiều gia chủ quan tâm và chăm chút thiết kế. Đây cũng là cách che lấp lối đi lên cầu thang. 

Nếu treo tranh Phúc Lộc Thọ khu vực này bạn cần treo theo thứ tự chữ Phúc – Lộc – Thọ từ dưới lên trên. Ngoài ra, có thể lắp thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bức tranh lung linh và sặc sỡ hơn.

ĐIỀU TỐI KỴ TRONG CÁCH TREO 3 CHỮ PHÚC LỘC THỌ

Ngoài những vị trí treo tranh Phúc Lộc Thọ chuẩn phong thuỷ trên bạn cần lưu ý một số điều kỵ khi treo tranh. Đó là cần tránh treo tranh chữ từ phải qua trái, bạn cần treo từ trái qua phải, với thứ tự lần lượt là Phúc – Lộc – Thọ. Không nên treo tranh ở những nơi ẩm thấp và tối tắm như phòng bếp, nơi gần nhà vệ sinh, phòng ngủ. 

Không gian treo tranh cần phải sạch sẽ, thoáng đãng và mát mẻ. Điều này giúp việc thu hút vượng khí, tài lộc vào trong nhà dễ dàng hơn. Đây là bức tranh đồng có độ tinh xảo riêng, độ bền cao nên khách hàng rất yêu thích. Bức tranh dễ lau chùi và vệ sinh.

Không chỉ vậy, bên ngoài bức tranh được bảo vệ bởi khung tranh chắc chắn, mặt kính bóng. Vì thế, có thể chống bụi bẩn bám vào tranh, không lo hư hỏng hay ẩm thấp.

CHẤT LIỆU TRANH TRÁNG GƯƠNG PHÚC LỘC THỌ  ĐẸP LUNG LINH ĐỘ BỀN SIÊU TỐT CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

Tranh tráng gương phúc lộc thọ được in lên mặt bên trong tấm mica gương, khi chúng ta xem tranh sẽ là mặt bên ngoài, như vậy mực in được bảo vệ bằng 1 lớp mica bên ngoài, giúp tranh có độ bền gần như vĩnh cửu theo thời gian, chịu mọi điều kiện thời tiết.

Tranh gia công tỉ mỉ có 3 lớp vật liệu: lớp mica tráng gương, lớp formex chống ẩm mốc, mối mọt và lớp xương gỗ chắc chắn với các tranh vừa và lớn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Chất liệu tranh tráng gương phúc lộc thọ đẹp lung linh độ bên siêu tốt chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Hình ảnh trong tranh có chiều sâu, có độ bóng phản chiếu long lanh, công nghệ in UV 5D độc quyền, khẳng định chất lượng số 1 trên thị trường

Dòng tranh này phù hợp với không gian hiện đại, tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ngoài vẻ đẹp long lanh trang nhã. Tranh Mica tráng gương còn có khả năng chống va đập và chống nước tuyệt đối

MUA TRANH TRÁNG GƯƠNG PHÚC LỘC THỌ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh tranh tráng gương phúc lộc thọ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh tranh tráng gương phúc lộc thọ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, bí kíp, tranh phúc lộc thọ treo ở đâu để rước tài lộc đón xuân sum vầy sức khỏe vô cương. Mong rằng quý bạn đọc có thêm cách treo đẹp phù hợp nhất mang lại tinh thần thoải mái làm việc gì cũng mã đáo thành công. Đây cũng là mẫu tranh dùng làm quà tặng người thân, bạn bè ý nghĩa nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh tráng gương phúc lộc thọ, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh tráng gương phúc lộc thọ theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay