Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, tranh phượng hoàng song phi trang trí với nhiều ý nghĩa

Tranh Phượng Hoàng song phi là vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa mạnh mẽ. Là biểu tượng cho sự bất tử, đức hạnh, bổn phận, trách nhiệm, lòng trắc ẩn và sự tin cậy. Phượng hoàng là sự kết hợp những đặc điểm xinh đẹp, thanh lịch, mềm mại và duyên dáng của các loài vật khác nhau. Đầu của gà, hàm én, lưng của loài rùa, cổ cao của loài hạc, bộ lông rực rỡ của loài chim công…Tranh phượng hoàng song phi rất được mọi người ưa thích, lựa chọn trang trí cho phòng cưới của đôi uyên ương. Bức tranh là biểu trưng cho âm dương hoà hợp, tình cảm vợ chồng nồng ấm, chung thuỷ, sắc son.

Tìm hiểu nguồn gốc về chim phượng hoàng

Phượng hoàng là một trong bốn tứ linh (long, lân, quy, phụng), được tả có đầu gà, hàm én, móng chim ưng, cổ rắn, và bộ đuôi đẹp và rực rỡ của loài công. Loài này đại diện cho sáu vật chất của tự nhiên: đầu là bầu trời, lưng là mặt trăng, mắt là mặt trời, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các vì sao tinh tú. Hình ảnh phượng hoàng nhảy múa và bay lượn, chính là biểu trưng cho sự vận động của vũ trụ.

 Tìm hiểu nguồn gốc về chim phượng hoàng

Hơn nữa, thân hình của phượng hoàng là biểu tượng cho năm phẩm chất đáng quý của con người:

  • Đầu biểu tượng cho đức hạnh
  • Cánh biểu tượng cho tinh thần trách nhiệm
  • Lưng biểu tượng cho cách đối nhân xử thế và giao tiếp khéo léo
  • Ngực biểu tượng cho sự nhân đạo và lòng thương người
  • Bụng biểu tượng cho sự đáng tin cậy

Xuất hiện cách đây 7 nghìn năm, hình ảnh phượng hoàng hay được sử dụng trên những miếng ngọc hay vật tổ có tính may mắn của người Trung Hoa. Ngày nay, người ta thường sử dụng tranh chim phượng hoàng hiện đại để trang trí trong nhà, ước muốn gặp nhiều may mắn, niềm vui.

Sự hiện diện của phượng hoàng đi liền với thịnh vượng và bình an. Trong phong thủy, tranh chim phượng hoàng treo ở phòng khách sẽ đem lại các luồng khí tốt lành lưu thông, mang đến sự hòa thuận và sung túc cho gia chủ. Phượng hoàng biểu tượng cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại, và sau đó vươn lên từ đống tro tàn. Chim phượng hoàng chiếm giữ cung hướng Nam của bầu trời, phù hợp với ánh lửa phương Nam, có liên hệ với Mặt trời, và niềm vui có được một mùa vụ bội thu.

Ý nghĩa chim Phượng Hoàng trong một số nền văn hóa

Phượng Hoàng phương tây

Trong một số thần thoại phương Tây, Phượng hoàng (hay còn gọi là phoenix hay phoenix) là một loại chim lửa thần thánh và linh thiêng. Người Hy Lạp tin rằng, Phượng hoàng là biểu tượng của Thần Mặt Trời Apollo. Trong ngôn ngữ Hy Lạp cổ, Phượng Hoàng có nghĩa là “màu đỏ”. Người Hy Lạp coi Phượng Hoàng là biểu tượng của niềm tin bất tử, sự tái sinh và ánh sáng của trí tuệ.

Người Ai Cập xác định Phượng Hoàng là một loại chim giống như cò hay diệc, gọi là Bennu. Nó được biết đến từ “Sách về người chết” và các văn bản Ai Cập cổ đại khác như là một trong các biểu tượng thần thánh để thờ phụng tại Heliopolis, gắn liền thần Mặt Trời trong thần thoại Ai Cập là Thần Ra.

trong-mot-so-than-thoai-phuong-tay-phuong-hoang-la-mot-chim-lua-than-thanh-va-linh-thieng
Trong một số thần thoại phương Tây, Phượng hoàng là một loại chim lửa thần thánh và linh thiêng

Phượng Hoàng là loài chim chúa xuất hiện trong cuốn kinh Vệ Đà (Rig Veda) của người Hindu.

Phượng hoàng được mô tả như 1 loài chim có lông vũ óng ánh. Có thể có các màu sắc như: đỏ tía, vàng sắc đỏ,… và đôi khi có quầng lửa bao quanh. Đặc biệt, tiếng hót của nó có thể khiến kẻ khác bị mê hoặc. Đuôi của phượng hoàng có 4 nhánh dài – đại diện cho các hướng và gần giống như đuôi công. Ngoài ra, đuôi của nó còn có nhiều sợi lông nhỏ xung quanh và tăng lên sau mỗi đêm. 

Phượng Hoàng theo thần thoại Trung Quốc

Trong thần thoại Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của ân sủng, là linh vật thứ hai chỉ sau Rồng. Hình ảnh về phượng hoàng đã xuất hiện tại Trung Quốc cách đây trên bảy nghìn năm. Thông thường trong các miếng ngọc và trên các vật tổ may mắn. 

trong-than-thoai-trung-quoc-phuong-honag-la-bieu-tuong-cua-an-sung
Trong thần thoại Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của ân sủng

Chim Phượng Hoàng thường được mô tả có đầu gà, hàm én, cổ rắn, lưng rùa, đuôi cá với năm màu và cao sáu thước. Nó tượng trưng cho sáu vật: đầu là bầu trời, mắt là mặt trời, lưng là mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Lông của nó đại diện cho màu sắc của ngũ hành (đen, trắng, đỏ, xanh và vàng).

Phượng Hoàng còn là biểu tượng của đức hạnh, duyên dáng, thanh tao và biểu thị cho sự hòa hợp âm dương. Theo truyền thuyết, nó xuất hiện trong thời kỳ hòa bình và thịnh vượng. Tại Trung Hoa thời cổ đại, có thể tìm thấy hình ảnh của phượng hoàng trong các trang trí của đám cưới hay của hoàng tộc cùng với con rồng. Điều này là do người Trung Quốc coi rồng và phượng (hoàng) là biểu tượng cho quan hệ hạnh phúc giữa chồng và vợ, một kiểu ẩn dụ khác của âm và dương.

Phượng Hoàng trong thần thoại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, cùng với mặt trời, chim phượng hoàng là một trong những biểu tượng của đế quốc Nhật Bản. Trong những thiết kế của Phượng Hoàng của Nhật Bản thường kết hợp với Rồng. Nó tượng trưng cho âm và dương, sự kết hợp hài hòa của đức tính tốt nhất của phụ nữ và nam giới. Phượng Hoàng được tìm thấy trong những hình khắc trên thanh gươm, hay được thêu trên Kimono.

Ý NGHĨA PHƯỢNG HOÀNG SONG PHI TRONG PHONG THỦY TRANG TRÍ CÁT LỢI, VƯỢNG TÀI

Ý NGHĨA CỦA CHIM PHƯỢNG HOÀNG TRONG PHONG THỦY

Phượng Hoàng là linh vật linh thiêng trong rất nhiều tôn giáo. Trong phong thủy, phượng hoàng thuộc hành Hỏa. Nếu đặt hình tượng chim Phượng Hoàng ở cung Tài và cung Danh vọng sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân. Ở phương Tây, các diễn viên điện ảnh rất thích biểu tượng này vì họ tin rằng Phượng Hoàng mang lại may mắn trong sự nghiệp diễn xuất.

Ý nghĩa tranh chim Phượng Hoàng trang trí cát lợi, vượng tài

Biểu tượng chim phượng hoàng được coi là biểu tượng thích hợp nhất cho những người đàn ông độc thân đang tìm kiếm tình yêu hoặc muốn lập gia đình. Chim phượng vốn tượng trưng cho năng lượng âm của nữ, nhưng chúng cũng là loại chim mang năng lượng dương. Với hai dạng năng lượng này, phượng hoàng trở thành biểu tượng có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường vận may về hôn nhân cho đàn ông độc thân.

Điều đáng chú ý là phượng hoàng không chỉ mang đến vận may về tình yêu, biểu tượng này còn có khả năng đưa lại nhiều may mắn khác như việc mở ra những con đường mới, những cơ hội mới để người trong nhà có dịp tiến triển xa hơn.

TRANH PHƯỢNG HOÀNG SONG PHI – BIỂU TƯỢNG VĨNH CỬU CỦA CÁI ĐẸP, QUYỀN UY VÀ THẦN THÁNH

  Chim Phượng Hoàng có khả năng tái sinh vậy nên hình ảnh chim Phượng mang biểu tượng của cái đẹp vĩnh cửu. Loài chim thần thánh này tự chữa lành vết thương của mình và có thể chữa lành vết thương của người khác nên là biểu tượng của quyền uy và thánh thần.

  Chim Phượng Hoàng xuất hiện trong thời kỳ thái bình và thịnh vượng gắn với sự tái sinh từ đống tro tàn, Chính vì thế chim Phượng Hoàng còn là biểu tượng của thịnh vượng.

TRANH PHƯỢNG HOÀNG LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA HOÀNG GIA VÀ VẺ ĐẸP QUYỀN QUÝ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ TRUYỀN THỐNG

Khiêm tốn, trung thành, tốt bụng và chính xác, chim phượng hoàng hiện thân cho những tính cách mà nó định rõ mẫu người phụ nữ lý tưởng truyền thống. Vì nó nhấn mạnh đến mối liên hệ giữa hoàng gia và thần, chim phượng hoàng cũng là biểu tượng hoàn hảo cho hoàng hậu, và một sự phù hợp lý tưởng cho rồng, tượng trưng cho “Thiên tử,” – hoàng đế.

Phượng hoàng không dễ mất bình tĩnh, nó điềm tĩnh và lý trí. Với thái độ rụt rè và trí tuệ nhân từ của mình, phượng hoàng rút lui trong những lúc rối loạn, và xuất hiện trở lại để báo hiệu hòa bình.

CHIM PHƯỢNG HOÀNG – BIỂU TƯỢNG CHO 5 ĐỨC TÍNH QUÝ BÁU CỦA CON NGƯỜI

Trong Phong Thủy, chim Phượng Hoàng gắn liền với 5 đức tính quý báu của con người. Đầu phượng hoàng tượng trưng cho đức hạnh. Đôi cánh sải rộng tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ. Chiếc lưng thể hiện cho cách đối nhân xử thế khéo léo. Bộ ngực thể hiện lòng nhân đạo và lòng trắc ẩn. Phần bụng biểu thị sự đáng tin cậy.

HÌNH TƯỢNG CHIM PHƯỢNG HOÀNG CÓ THỂ KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG DƯƠNG CHO HÔN NHÂN

  Đàn ông độc thân cần kích hoạt năng lượng dương nếu họ muốn lập gia đình và cần sự may mắn về phong thuỷ để tìm được người vợ xứng đáng. Tuy nhiên, nếu dùng hình ảnh rồng sẽ tạo ra sự mất cân bằng về năng lượng, do đó không được may mắn. Biểu tượng tốt nhất những người đàn ông độc thân nên dùng là phượng hoàng. Với đặc điểm là người chủ động kiếm tìm các mới quan hệ, phượng hoàng sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm bạn đời.

Tranh Phượng hoàng song phi là biểu tượng cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại

  Như ở trên đã trình bày, Phượng Hoàng là linh vật bất tử. Vòng đời của chúng không bao giờ kết thúc. Khi bị thương nặng hoặc cảm thấy mình quá già yếu (không dưới 500 tuổi), phượng hoàng sẽ tự xây một cái tổ bằng lông của mình, rồi tự thiêu bằng chính nguồn nhiệt của bản thân. Từ trong đống tro tàn ấy, nó sẽ tái sinh dưới hình dạng một chú chim non. Vì khả năng tái sinh này mà phượng hoàng là biểu tượng cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại, vươn lên để đạt thành công.

Tranh Phượng hoàng là biểu tượng cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại

CHIM PHƯỢNG HOÀNG – BIỂU TƯỢNG VĨNH CỬU CỦA CÁI ĐẸP, SỰ DUYÊN DÁNG VÀ THẦN THÁNH

Phượng hoàng ban phước lành cho những người đủ may mắn để gặp chúng và báo hiệu cho họ những sự kiện đặc biệt.

Xuyên suốt lịch sử văn hóa Đông Tây, chim phượng hoàng vẫn là một biểu tượng của đạo đức tốt đẹp và sự thông thái. Và từ các tác động mạnh mẽ của tự nhiên xung quanh chúng ta đối với các nguyên tắc đạo đức truyền thống, cho tới các tầng trời xa xa, chim phượng hoàng kết nối tất cả chúng ta như một biểu tượng vĩnh cửu của cái đẹp, sự duyên dáng, và thần thánh.

Treo tranh phượng hoàng song phi chuẩn phong thủy

Hiện nay, có nhiều nhà sử dụng tranh phong thủy vừa để tăng tính thẩm mỹ, vừa để mang lại điềm may nhưng ít người để ý đến những cấm kỵ và nguyên tắc khi sử dụng tranh. Không giống như một số dòng tranh như: tranh chim uyên ương, tranh chim công đẹp, tranh chim chim đại bàng, hay tranh chim cánh cụt, thì tranh chim phượng hoàng mang một ý nghĩa và có tính phong thủy rất khác. Do đó, các chủ nhà nên để ý đến những vấn đề đó để mang lại tài lộc cho gia đình mình.

Trong phong thủy thì có 2 nguyên tắc vô cùng cơ bản và đơn giản, đó là: “tam hợp tương sinh” và “lục hợp tương hợp”.

  • Tam hợp tương sinh: trong 12 con giáp có sự kết hợp của 4 cặp đem lại may mắn cho chủ nhà: Hợi-Mão-Mùi, Thân-Tý-Thìn, Tỵ-Dậu-Sửu, Dần-Ngọ-Tuất. Ví dụ: nếu chủ nhà sinh năm con lợn thì nên treo tranh con mèo hoặc con dê.
  • Lục hợp tương hợp: có 6 nhóm bao gồm mỗi nhóm 2 con giáp sẽ tương trợ cho nhau: Dần – Hợi, Mão – Tuất, Tý – Sửu, Ngọ – Mùi, Tỵ – Thân, Dần – Hợi.

Tranh phượng hoàng song phi là bức tranh có đôi phượng hoàng gồm trống và mái tượng trưng cho cặp vợ chồng thuận hòa, thích hợp treo với chủ nhà sinh vào mùa hạ và mùa thu, nghĩa là sinh năm chó và mèo thì không nên sử dụng.

Treo tranh phượng hoàng song phi chuẩn phong thủy

 Nên treo tranh phượng hoàng ở vị trí nào?

Phượng hoàng là loài chim cao quý mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà. Nhưng điều đó không có nghĩa là treo tranh phượng hoàng ở vị trí nào cũng đem lại hiệu quả.

  • Phượng hoàng song phi là tranh biểu tượng cho hạnh phúc vợ chồng nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng ngủ, điều này sẽ khiến cho hôn nhân của bạn tràn đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, không nên treo ở phòng ngủvợ chồng lâu năm, vì trong phong thủy, điều này là không tốt.
  • Theo “Lục hợp tương hợp” thì tranh phượng hoàng không nên sử dụng nếu chủ nhà sinh năm ngựa và dê. Vì phượng hoàng có đặc trưng của gà, mà trong 12 con giáp, dê và ngựa xung khắc với gà. Nếu sử dụng tranh phượng hoàng đối với những người thuộc tuổi này sẽ gặp điều không tốt.
  • Hướng tốt nhất để treo loại tranh này là Đông Bắc, Đông Nam và chính Tây. Theo phong thủy, tuyệt đối không đặt ở hướng chính Đông vì xung khắc với phượng hoàng.

MUA TRANH PHƯỢNG HOÀNG SONG PHI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh phượng hoàng song phi ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh phượng hoàng song phi ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ tranh phượng hoàng song phi ý nghĩa, cách treo hút lộc tài hạnh phúc viên mãn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh phượng hoàng song phi trang trí là biểu trưng cho âm dương hoà hợp, tình cảm vợ chồng nồng ấm, chung thuỷ, sắc son. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt in trên công nghệ 3d máy in của Nhật mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm như ý

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh phượng hoàng song phi in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phượng hoàng song phi theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay