Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, chọn tranh phong thủy mệnh mộc cát lợi, vượng tài

Tranh phong thủy mệnh mộc đã trở thành món ăn tinh thần trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một bức tranh đẹp vừa mang lại giá trị thẩm mỹ kiến tạo không gian đổi mới cát lợi, vượng tài đem lại niềm vui, sảng khoái làm việc gì cũng thuận lợi thành công tài lộc như ý. Những bức tranh đó sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi lựa chọn đúng với mệnh của mình. Bạn là người mệnh mộc, muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh phong thủy mệnh mộc? cách chọn tranh phong thủy mệnh mộc? mẫu tranh phong thủy mệnh mộc giúp thu hút tài lộc,thịnh vượng? Địa chỉ bán tranh treo tường mệnh mộc chất lượng, uy tín hiện nay? Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất.

1. Ý nghĩa tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Tranh có ý nghĩa trong trang trí, giúp tạo nên những không gian riêng cho gia đình, hợp sở thích của gia chủ. Tranh trang trí và tranh treo trong nhà muốn đảm bảo về phong thủy cần có sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: Kiến trúc,  phong thủy, họa sỹ.

Về mặt phong thủy tranh tốt, hợp mệnh, tuổi chủ nhà còn có thể mang lại tài lộc, điều hòa sinh khí, tăng cượng sức khỏe, trấn tà, hạn chế điềm rủi. Bởi vậy, nếu biết cách vận dụng ý nghĩa và tác dụng của tranh phong thủy bạn sẽ đón được nhiều vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu.

 Ý nghĩa tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Nếu gia chủ là người mệnh Mộc muốn có một bức tranh treo tường in trên ghỗ, tranh 3D nổi hiện đại, hợp tuổi, hợp mệnh, hợp phong thủy, mang lại tài lộc may mắn… , tranh treo phòng khách, tranh treo phòng ngủ, tran nhà bếp, thì trước hết cần quan tâm tới màu sắc chủ đạo của bức tranh sau đó đến nội dung của tranh sao cho tranh cho người mệnh Mộc đảm bảo hợp phong thủy nhất.

2. Chọn màu sắc tranh phong thủy cho người mệnh Mộc

 Cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh Mộc

Để chọn lựa tranh phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình cũng như giúp thu hút được nhiều tài lộc, may mắn, gia chủ cung mệnh Mộc nên lưu ý các yếu tố sau:

Tranh phong thuỷ cho người mệnh Mộc: Màu sắc tranh phong thủy

Cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh Mộc theo màu sắc

Vì Thủy tương sinh với Mộc nên ngoài các tông chủ đạo như xanh lục, xanh lá mạ, xanh rêu,... thì người thuộc hành Mộc có thể lựa chọn tranh phong thủy mang những màu như đen, xanh đen, xanh nước biển hay xanh coban,... để giúp không gian sinh hoạt trong phòng trở nên bừng sáng, tươi mới và từ đó thu hút nhiều luồng khí tốt hơn.

Ngoài ra, người mệnh Mộc cần lưu ý không nên chọn tranh mang những màu như bạc, xám, trắng hoặc có ánh kim để trang trí phòng của mình. Bởi, đây là những màu thuộc hành Kim - xung khắc với Mộc, có thể khiến bạn gặp nhiều xui rủi, bất lợi trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh: Chất liệu tranh phong thủy

Hiện nay, tranh phong thủy có rất nhiều chất liệu mới lạ, hiện đại khác nhau để chọn lựa như tranh 3D nổi, tranh lụa, tranh sơn dầu,... giúp bạn tha hồ lựa chọn nhằm khiến cho căn phòng của mình trở nên hài hòa, tinh tế hơn.

Thế nhưng, bên cạnh đó, người mệnh Mộc nên dùng các loại khung tranh được làm từ gỗ, giả gỗ, composite,... và tránh các loại khung làm bằng kim loại (tượng trưng cho mệnh Kim) để tăng thêm ý nghĩa phong thủy cho vật dụng, giúp giữ nguồn sinh khí tốt trong nhà cũng như thu hút được nhiều vận may, tài lộc hơn.

Cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh Mộc theo họa tiết

Theo ý nghĩa phong thủy, cung mệnh Mộc tượng trưng cho hoa lá, cỏ cây và sức sống căng tràn của thiên nhiên nên những bức tranh có họa tiết về động vật, thực vật như tranh tứ quý, tranh phong cảnh núi rừng,... sẽ giúp gia đình bạn được thêm sung túc, ấm no và đồng thời cũng trở nên sinh động, thoáng mát hơn rất nhiều.

Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh mộc theo màu sắc

Ngoài ra, như đã nói trên, vì Thủy và Mộc là hai hành tương sinh với nhau nên gia chủ mệnh Mộc cũng nên chọn lựa các bức tranh có họa tiết sông suối, biển cả,... để khiến cho căn nhà bạn được thịnh vượng, thu hút nguồn sinh khí tốt dồi dào và từ đó giúp công việc, sự nghiệp có nhiều thăng tiến, thành công hơn

Cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh mộc: Chất liệu khung tranh

Nên chọn khung gỗ hoặc giả gỗ, composite. Tránh khung bằng kim loại sẽ mang lại vượng khí tốt hơn cho gia đình. Trên đây là một số gợi ý chọn tranh phong thủy cho người mạng Mộc thêm tài vận tốt, tiền tài xuôi vận bạn nên tham khảo nhé!

Bảng ngũ hành tương sinh - tương khắc
Bảng ngũ hành tương sinh - tương khắc

Bảng màu theo phong thủy
Bảng màu theo phong thủy

3. Hít hót, top 4 mẫu tranh phong thủy mệnh mộc trang trí hút lộc tài, bình an

Tranh phong thủy mệnh mộcTranh: thuận buồm xuôi gió

Với hình ảnh con thuyền thả mình ra khơi trong trận sóng lớn mãnh liệt, bức tranh không chỉ thể hiện được thuộc tính Mộc (con thuyền với cánh buồm căng mình đón gió) mà còn phác hoạ được tính Thủy qua hình ảnh dòng sông đang tiếp sức cho thuyền về đích.

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ CÁNH BUỒM VÀNG

 Mã: PhongKhach-01

tranh phong thủy cho người mệnh mộc thuận buồm xuôi gió

Phòng khách là nơi phù hợp treo loại tranh này

Bức tranh thuận buồm xuôi gió có thể coi là vừa tương sinh vừa tương hợp với người mệnh Mộc, treo tại phòng khách sẽ cầu cho tài lộc, phúc khí thêm phần thăng hoa, con đường công danh ngày càng phát triển.

Tranh treo phòng khách cho người mệnh Mộc: Tranh cá chép

Theo quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, do vậy người mệnh Mộc có thể lựa chọn những bức tranh mang bản sắc của mệnh Thủy để treo trong phòng khách.

TRANH CÁ CHÉP HOA SEN VUI VẺ

 Mã: PK-30

Tranh treo phòng khách cho người mệnh Mộc: Tranh cá chép

Cụ thể, gia chủ có thể treo những bức tranh treo tường cá chép hóa rồng, cửu ngư quần hội hay cá chép hoa sen cũng đều hợp. Trong phong thủy, cá chép được coi là biểu tượng của sự thăng tiến tiền tài, công danh và sự nghiệp. Do vậy, khi treo những bức tranh cá chép này trong phòng khách, nó sẽ trợ giúp ít nhiều cho con đường phát triển công danh sự nghiệp của gia chủ.

 Tranh Tứ quý phong thủy cho người mệnh Mộc

Tranh Tứ quý cũng là mẫu tranh phong thủy rất thích hợp với gia chủ mệnh Mộc. Đây được coi là bức tranh hội tụ đầy đủ cả vượng khí về tài lộc, sức khỏe. Mang tới cho người mệnh Mộc có được cuộc sống lý tưởng nhất. 

TRANH TỨ QUÝ VẠN SỰ NHƯ Ý

 Mã: TTB-10

tranh phong thủy cho người mệnh mộc. tranh tứ quý vạn sự như ý
Tranh tứ quý giúp gia đình thu hút tài lộc và vượng khí

Tranh Chim công và hoa mẫu đơn

Nếu bạn đang tìm một bức tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Mộc thì tranh Chim công và hoa mẫu đơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ý nghĩa của bức tranh này là mang tới sự vương giả, cao quý và thịnh vượng. 

Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của hoa mẫu đơn và chim công sẽ tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng ấn tượng, đậm chất phong thủy. 

Xem thêm: VÌ SAO NÊN TRANG TRÍ TRANH ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CHIM CÔNG CÁT LỢI, VƯỢNG TÀI


tranh phong thủy hợp mệnh mộc mẫu tranh chim công và hoa mẫu đơn
Mẫu tranh Chim công và hoa mẫu đơn rất đẹp và ý nghĩa

Người mệnh mộc nên treo tranh phong thủy hướng nào?

Theo phong thủy, người mệnh mộc hợp với các hướng Đông, Nam và Đông Nam. Vì thế, sau khi đã chọn tranh treo tường người mệnh mộc có màu sắc và hình ảnh hợp với người mệnh mộc rồi thì nên treo tranh theo hướng Đông, Nam và Đông Nam.
Sự kết hợp của cả 3 yếu tố màu sắc, hình vẽ và hướng khi treo tranh phong thủy người mệnh mộc sẽ giúp người những người mệnh mộc đạt được nhiều thuận lợi về sức khỏe cũng như tài lộc.
Một vấn đề rất nhỏ nhưng lại giúp việc treo tranh phong thủy thêm phần hoàn hảo là chất liệu làm nên bức tranh. Người mệnh mộc nên chọn tranh hợp mệnh mộc làm từ gỗ hoặc giả gỗ, tránh kim loại thì sẽ mang tới vượng khí tốt hơn cho gia chủ.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua mẫu tranh treo tường cho người mệnh mộc chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua mẫu tranh treo tường cho người mệnh mộc chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Với chia sẻ Tranh phong thủy mệnh mộc chi tiết ở trên. Hi vọng quý Bạn đọc đã giải mã được những câu hỏi mình cần tìm về việc lựa chọn tranh phong thủy mệnh mộc phù hợp với gu thẩm mỹ của mình kiến tạo không gian đổi mới nghệ thuật cát tường.  Mang lại tinh thần sảng khoái, làm việc gì cũng thành công như ý. Có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình người thân.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh phong thủy mệnh mộc với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phong thủy mệnh mộc bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay