Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã ngày valentine đen ý nghĩa trao tặng năng lượng niềm vui mỗi ngày

Valentine đen 14/4 đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Ai sinh ra cũng có quyền lựa chọn, chọn cho mình cách sống mang lại giá trị cho đời bởi chính khả năng trắc ẩn của mình đã có đem hạnh phúc đến cho muôn người, yêu cuộc sống tự do không rành buộc, tạo năng lượng cho chính mình và người xung quanh. Họ luôn sống vui vẻ, lạc quan, yêu đời với một thông điệp đặt ra cho bản thân. Hạnh phúc mỗi ngày bằng những việc làm xuất phát từ tâm, trao yêu thương, giá trị cho người mình quen biết. Cuộc sống tự do mà họ chọn có những bí ẩn riêng. Bạn đã từng nghe ngày valentime 14-4 mà chưa hiểu về ngày valentime đen, ý nghĩa,những hoặt động của ngày này là gì. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất.

Nguồn gốc Valentine đen

Valetine đen có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây được coi là ngày để những người FA (forever alone - cô đơn) hay chưa tìm được một nửa của mình tụ họp với nhau. Họ cùng mặc đồ đen, cùng nhau ăn món mì Jachang truyền thống (món mì với nước sốt đậu đen của Hàn Quốc) vừa tâm sự những câu chuyện thú vị trong đời sống cho nhau nghe và nỗi buồn của đời FA.

Valentine đen tuy chưa được phổ biến như những ngày khác như Valentine đỏ nhưng lại được đông đảo các bạn trẻ châu Á đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ trong đó có cả Việt Nam.

Ngày 14/4 là ngày gì? ngày 14/4 là Valentine gì?
Vào ngày Valentine đen (14/4), những người độc thân ở Hàn Quốc thường cùng nhau ăn món mì với nước sốt đậu đen. (Nguồn: Freepik)

Ý nghĩa ngày Valentine đen

Valentine đen còn mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt, đó chính là nhắc nhở chính mình nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Không nên bỏ bê mà hãy yêu thương bản thân mình, luôn không ngừng tìm kiếm những cơ hội tình yêu, thử thách, trải nghiệm ở ngoài cuộc sống kia.

Thay vì nhìn người khác hạnh phúc, vui chơi vào những ngày lễ tình nhân, cặp đôi… thì giờ đây, hội độc thân, cô đơn cũng đã có được một ngày kỉ niệm riêng để được tụ tập, gặp gỡ nhau mà không cần phải chờ đợi nữa.

Tại các nước châu Á ngày Valentine đen là dịp để hội bạn cùng nhau tụ họp, ăn uống, vui chơi, dạo phố, thư giãn… để khẳng định rằng độc thân không xấu, độc thân vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu đời.

Làm gì trong ngày 14/4

Với những ai tôn thờ chủ nghĩa độc thân thì ngày Valentine đen chính là cơ hội dành cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

- Tự do thưởng cho mình một món quà yêu thích như: bộ váy, đôi giày, túi, thỏi son… hoặc bất kỳ thứ gì yêu thích.

- Xem một bộ phim hay. Nếu dễ chạnh lòng, tốt nhất nên tránh các thể loại phim tình cảm lãng mạn.

- Dành thời gian cho gia đình, bạn bè bằng cách tự tay nấu những món ăn yêu thích và cùng những người thân yêu thưởng thức.

- Nếu muốn kiếm tìm một nửa của mình, hãy đăng ký tham gia vào các câu lạc bộ dành cho người độc thân. Có thể bạn sẽ tìm thấy ý trung nhân ở đó.

10 HOẠT ĐỘNG GIÚP HỘI ĐỘC THÂN TẬN HƯỞNG NGÀY 14/4 THẬT Ý NGHĨA

Nếu như bạn là người cô đơn vẫn còn đang băn khoăn không biết ngày 14/4 là ngày gì hay không biết nên làm gì vào ngày Valentine Đen 14/4 thì sau đây Đồng Hồ Hải Triều sẽ gợi ý một số hoạt động dành cho bạn cũng như tất cả mọi người làm sao để tận hưởng ngày hội độc thân 14 tháng 4 thật ý nghĩa nhất.

1. TẶNG QUÀ CHO CHÍNH MÌNH BẰNG CÁCH TRANG TRÍ MỘT BỨC TRANH BẠN YÊU THÍCH

Vào ngày 14/4 Valentine Đen, ai cũng có thể tặng quà cho nhau. Bạn cũng có thể tự thưởng cho bản thân mình một món quà để cảm ơn những cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Đó có thể là một món đồ mà bạn đã ấp ủ từ lâu, đôi khi chính bởi sự bận rộn trong công việc khiến bạn dần quên mất sở thích của chính mình. Chẳng hạn như một bức tranh hoa sen đẹp, một khung ảnh để bàn đẹp. Để kiến tạo năng lượng trang trí lấy động lực tinh thần cho chính bản thân mỗi ngày.

Một món quà mà bạn mơ ước sẽ là động lực giúp bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ

GIẢI MÃ, TRANH HOA SEN TRẮNG Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY THUẦN KHIẾT AN NHIÊN

Mỗi khi nhìn hoa sen trắng, chúng ta như cảm nhận được ý nghĩa cao đẹp trong cuộc sống thiêng liêng cao quý của trái tim hồng biết quan tâm, yêu thương và chia sẽ với nhau những hoa trái tươi đẹp của cuộc đời. Khi nhìn lên bầu trời với những áng mây trắng bay lãng đãng, chúng ta như cảm nhận được sự tự tại, an nhiên của mây và khi nhìn lại cánh hoa sen trắng mỉm cười tươi thắm đầy an lạc mọi người điều hiểu ra được sự tự do, thánh thiện của đóa sen trắng trong ngần giữa  nơi bùn lầy nước đọng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu tranh hoa sen trắng dưới đây để thực sự cảm nhận được vẻ đẹp đó của hoa sen trắng.

Có thể nói rằng khi nhắc đến hoa sen, người ta nghĩ ngay đến sự thanh cao, thuần khiết và nghị lực kiên cường. Nhưng bên trong đó, mỗi màu sắc của hoa sen lại mang những ý nghĩa khác nhau.

Tranh hoa sen trắng: Sen trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao. Những bông sen trắng thể hiện sự bình dị và đức hạnh. Do vậy tranh treo tường hoa sen trắng mang ý nghĩa sống bình tâm và thánh thiện.

Hoa sen trắng được mệnh danh là một trong những loài hoa đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao trong xứ sở loài hoa. Đây là loài hoa đẹp, mang rất nhiều ý nghĩa độc đáo khác nhau, cụ thể:

Trong tình yêu: Hoa sen trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh nguyên. Chính vì thế mà trong dân gian có câu:

Yêu thương sen trắng tươi màu
Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn.

Hai câu thơ này như muốn gợi cho người đọc thấy được ý nghĩa của hoa sen trắng trong tình yêu chính là đức hạnh và sự bình dị trong tâm hồn mỗi con người. Có lẽ vì vậy mà hoa sen trắng đã trở thành biểu tượng của một tình yêu trong sáng, chân thành và trường tồn vĩnh cửu.

TRANH PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI HOA SEN TRẮNG

 Mã: PhongKhach-04

Valentime mua tranh hoa sen treo phòng khách giúp tâm thanh tịnh, tâm hồn an nhiên

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, và sự hoàn hảo

Trong phong thủy: Ý nghĩa của hoa sen trắng trong phong thủy được thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ. Hình ảnh những bông sen trắng trong phong thủy giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn cả những điều xấu, tránh ưu phiền, tĩnh tâm.

2. HỌC HỎI KIẾN THỨC MỚI

Thanh xuân của mỗi người chúng ta đều trôi qua rất nhanh, càng lớn lên chúng ta càng phải học hỏi nhiều hơn. Đó không chỉ là học hỏi về kiến thức mà còn là học hỏi về những kỹ năng, những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Quá trình học hỏi kiến thức mới là quá trình bạn tìm kiếm, khám phá ra những tri thức, kinh nghiệm mới cho bản thân. Đó sẽ là hành trang thành công trên con đường bạn đi mỗi ngày.

valentime 14-4 là ngày gì mang lại ý nghĩa gì cho những người độc thân

Một khóa học làm bánh hoặc cắm hoa sẽ là một ý tưởng hay vào dịp Valentine Đen này

Thế nên tại sao chúng ta không tận dụng ngày lễ Valentine Đen để đăng ký một khóa học làm bánh hoặc có thể là một khóa học cắm hoa… để tận hưởng từng phút giây độc thân thật hạnh phúc và ý nghĩa?

Đó vừa là một kinh nghiệm thực tế vừa đem lại sự khéo léo, tỉ mỉ, không những thế bạn còn được trải nghiệm và đem về những món quà do chính tay bạn làm ra để tặng cho gia đình, bạn bè những người bạn yêu thương.

Xem thêm: XỊN SÒ, ĐÓNG KHUNG ẢNH ĐỂ BÀN GIÁ RẺ, UY TÍN SỐ 1 TẠO ĐIỂM NHẤN VƯỢT TRỘI

3. CHƠI THỂ THAO

Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra một lý do để có thể chơi thể thao thì vào ngày Valentine Đen này hãy mạnh dạn đứng lên rủ những người bạn của mình cùng tham gia một bộ môn thể thao nào đó, có thể là đá banh, bóng rổ, bơi lội, gold, tennis…

Có rất nhiều bộ môn thể thao để bạn có thể chơi cùng hội bạn độc thân của mình. Điều đó giúp tất cả mọi người xích lại gần nhau hơn và tạo ra những mối quan hệ lành mạnh trong xã hội.

Thể thao giúp gắn kết mọi người, đem lại những phút giây sôi động hơn

Chơi thể thao còn có tác dụng giúp giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống. Nếu bạn có một ngày bận rộn áp lực công việc tới đâu thì việc vận động chơi một bộ môn thể thao sẽ giúp cho tâm lý được cải thiện tích cực hơn, sẵn sàng vượt qua những khó khăn.

Tuy rằng trong cuộc sống bạn vẫn chưa tạo cho mình một thói quen luyện tập thể thao hằng ngày, những việc tạo ra một thói quen tham gia vào các trò chơi thể thao sẽ khiến bạn có một sức khỏe dẻo dai đấy.

4. TỤ TẬP BẠN BÈ

Như đã đề cập ở trên bài viết, Valentine Đen là một dịp vô cùng đặc biệt để những chàng trai, cô gái cô đơn xinh đẹp tụ họp lại cùng nhau thưởng thức những món ăn truyền thống, kể nhau nghe những câu chuyện trong cuộc sống.

Không những thế, họ sẽ dành thời gian để xả stress bằng cách tham gia những trò chơi, bữa tiệc của những người độc thân vui tính. Thậm chí, họ vẫn vui vẻ gặp gỡ vào các ngày lễ tình nhân, đặc biệt khác mà chẳng cần phải đợi đến ngày Black Valentine 14/4.

Gặp gỡ bạn bè là một việc làm không thể không kể đến trong dịp lễ Valentine Đen này

Đây chính là cơ hội để các bạn dành thời gian cho các hoạt động giải trí thú vị sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi, nhàm chán đối với những ai tôn thờ chủ nghĩa “ế” độc thân mà vẫn yêu đời, vui tươi.

5. ĐỌC SÁCH

Vào những ngày lễ, nhất là ngày Valentine Đen, mọi người trở nên nhộn nhịp hơn, vui chơi, ăn uống, ca hát… là những hoạt động không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu bạn là một người cô đơn mang tính cách hướng nội, không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt của thành phố thì bạn sẽ làm gì?

Hãy chọn cho mình một không gian riêng cùng với một cuốn sách hay, khép mình vào một góc thư thái để thả mình cùng con chữ. Đó sẽ là quãng thời gian tĩnh lặng vô cùng quý báu.

Sách giúp bạn mở rộng thêm nhiều kiến thức vốn từ, giảm stress, cải thiện khả năng tập trung hơn. Ngoài ra còn giúp cải thiện khả năng viết, lối hành văn suôn mượt hơn, khả năng viết tốt cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến hơn trong cuộc sống.

Chọn một cuốn sách hay và đắm chìm vào không gian yên tĩnh đó. Nó sẽ đem đến những khả năng tập trung tuyệt vời

6. THƯ GIÃN

Nếu bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt của ngày hội Valentine Đen, bạn vẫn có thể tự tận hưởng ngày lễ đó một mình bằng cách đặc biệt hơn. Hãy dành những phút giây thư giãn để cơ thể và tâm lí được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Một số biện pháp thư giãn tốt cho sức khỏe như: đi spa thực hiện các liệu trình massage chăm sóc cơ thể, ngâm mình trong bồn nước ấm kèm theo một vài ngọn nến thơm trước khi đi ngủ, nghe một bản nhạc hay cùng một tách trà chiều…

Lựa chọn một biện pháp thư giãn phù hợp chính là yêu bản thân mình nhiều hơn

Đặc biệt hơn hết chính là hãy tạm thời rời xa các thiết bị công nghệ, điện tử trong một thời gian cho dù là ngắn ngủi như một giờ đồng hồ. Điều này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những thay đổi với cơ thể và đầu óc của mình. Hãy cảm nhận cuộc sống bên ngoài vui tươi biết nhường nào.

7. CHUYẾN DU LỊCH NGẮN NGÀY

Một chuyến du lịch đột xuất vào ngày Valentine Đen cùng với những người bạn thân, gia đình… cũng là một ý tưởng hay và táo bạo giúp tô màu điểm nhấn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho mình được tận hưởng một chuyến du lịch đến nơi mà mình yêu thích.

Trong suốt quãng thời gian qua bạn đã đi du lịch những nơi nào rồi? Tại sao không thử cho mình một chuyến du lịch thật ý nghĩa dù đó là một ý tưởng đột xuất dù là chuyến đi ngắn ngày. Nhân cơ hội dịp lễ này hãy xách balo lên đường tận hưởng một không gian yên bình và tĩnh lặng.

Đừng bao giờ chần chừ nữa. Vì thời gian dành cho cách danh lam thắng cảnh sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Đó có thể là chuyến hành trình nửa ngày hoặc một ngày đến những khu du lịch sinh thái, vườn trái cây, một bãi biển, vùng đất nào đó thật yên bình bên cạnh những người thân yêu của bạn. Bỏ lại những phiền muộn, lo âu trong cuộc sống để bước tiếp con đường của chính mình.

Trên đây là những chia sẻ giải mã ngày 14-4 ý nghĩa tạo năng lượng niềm vui mỗi ngày. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về ngày lễ valentine này để lựa chọn cho mình cách sống, yêu thương vui vẻ mỗi ngày sao cho cảm thấy thật thoải mái và ý nghĩa nhất nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường hoa sen 3d với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường hoa sen 3d phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay