Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã tranh hoành phi câu đối trang trí tâm linh trang trọng cát tường

Tranh hoành phi câu đối được xem là một nét văn hóa thờ cúng độc đáo của người Việt và được sử dụng trong phòng thờ như một phẩm phẩm thờ cúng không thể thiếu. Theo phong tục từ ngàn đời nay ở những chốn linh thiêng như đình, đền, nhà thờ hay ban thờ gia tiên thường được treo các bức hoành phi câu đối. Bộ hoành phi câu đối đẹp là sự kết hợp giữa hoành phi và câu đối, là nơi lưu giữ những giá trị đẹp về truyền thống văn hóa, răn dạy con cháu nhớ về nguồn cội. Mỗi nhà, tùy theo nếp văn hóa và không gian mà lựa chọn bộ hoành phi câu đối để treo cho phù hợp.

Nguồn gốc của hoành phi câu đối

Người Việt từ xưa tới nay luôn coi trọng tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên ông bà. Các công trình phật giáo như đền, chùa, miếu và giờ đây là nhờ thờ họ là những công trình thờ cúng phổ biến từ ngàn đời nay, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng đồ thờ cúng rất cao, trong đó có nhu cầu sử dụng hoành phi câu đối.

Dưới sự đô hộ nghìn năm của Trung Quốc mà chữ Hán được dùng phổ biến và trở thành chữ viết trong các câu hoành phi câu đối sử dụng cho đời sống tâm linh của người Việt từ xưa cho tới tận bây giờ.

Ý nghĩa hoành phi câu đối trong thờ cúng gia tiên

Hoành phi câu đối chỉ sử dụng chữ Hán (không dùng chữ Nôm), những chữ Hán viết trên hoành phi (大字 đại tự) thường theo 3 kiểu cơ bản là chữ chân 真, chữ thảo草 và chữ triện 篆.

Đây là những câu chúc tụng, những mong muốn mang ý nghĩa thiêng liêng và sâu xa. Chúng cũng thể hiện sự biết ơn, lòng tôn kính của con cháu đối với tổ tiên và những người có công với đất nước.

Trong mỗi gia đình thì không gian thờ chính là nơi thanh tịnh, thiêng liêng và trang trọng nhất, là nơi thể hiện sâu sắc nhất niềm tin tâm linh của người Việt. Bàn thờ được xem là cầu nối linh thiêng giữa cuộc sống thực tại với cõi thiêng của đất trời, là nhịp cầu vô hình kết nối, giao hòa giữa 2 cõi âm dương. Đây là nơi để con cháu bày tỏ lòng biết ơn, sự kính trọng đối với ông bà tổ tiên và cũng là nơi để ông bà, tổ tiên trở về thăm nom và phù hộ cho con cháu. 

Trong không gian linh thiêng ấy, bên cạnh những vật phẩm đồ thờ cúng chính như bộ tam sự, ngũ sự, lọ hoa, bát hương đồng,…thì hoành phi câu đối cũng là một món đồ thờ cúng được sử dụng phổ biến trong không gian thờ để thể hiện nề nếp, gia phong tốt đẹp và truyền thống của gia đình cũng như tăng độ trang trọng, linh thiêng cho không gian phòng thờ. 

Tranh hoành phi câu đối là sự kết hợp hoàn hảo giữa bức hoành phi với đôi câu đối ở 2 bên. Thông thường, trên những bức hoành phi sẽ thường khắc các chữ thể hiện rõ nét nếp sống, tư tưởng, truyền thống gia phong và phong tục của gia đình. Đó là những giá trị nhân văn, giá trị tích cực về lòng yêu nước, về tinh thần đoàn kết, tình cảm gia đình,… Là những lời răn dạy, nhắc nhở con cháu về chữ “đức”, chữ “hiếu”, chữ “nhân”,…


Ý nghĩa của bức tranh hoành phi câu đối 3d trong không gian thờ cúng
Hoành phi câu đối trong không gian thờ cúng

Bên cạnh đó, theo phong thủy, việc treo những mẫu hoành phi câu đối trong phòng thờ cũng là cách để cầu bình an, may mắn cho gia đình đồng thời mang lại nguồn năng lượng tốt, giữ âm khí luôn cân bằng đưa lại sự hài hòa cho không gian.

Ngày nay, những mẫu hoành phi câu đối cũng được đa dạng hơn về mặt nội dung với những câu đối mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên có lẽ, mẫu hoành phi câu đối phổ biến hiện nay vẫn là mẫu hoành phi câu đối với bức hoành phi khắc 3 chữ “Đức Lưu Quang” và bộ câu đối:

“Tổ tông công đức thiên niên thịnh
Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh”

tranh 3d hoành phi câu đối trang trí với nhiều ý nghĩa tâm linh sâu sắc

Bộ hoành phi câu đối này mang ý nghĩa về đức trạch cao đầy. Ba chữ “Đức Lưu Quang” chính là ý nói về công đức của tổ tiên sẽ luôn lưu truyền và soi sáng đường đi, lối bước cho con cháu đời sau. Đây cũng là lời nhắc nhở, răn dạy con cháu sống thì phải biết lấy chữ “đức” làm trọng, phải cân nhắc chuyện đúng chuyện sai như thế mới có thể tạo ra được đức độ tỏa sáng ngàn đời sau.

Một số mẫu câu chữ Hán trên hoành phi câu đối hay

Hoành phi

  • 万古英灵 : Vạn cổ anh linh – Muôn thuở linh thiêng
  • 追念前恩 – Truy niệm tiền ân – Tưởng nhớ ơn xưa
  • 留福留摁 – Lưu phúc lưu ân – Giữ mãi ơn phúc
  • 海德山功 – Hải Đức Sơn Công – Công Đức như biển như núi
  • 德旒光 – Đức Lưu quang – Đức độ tỏa sáng
  • 福来成 – Phúc lai thành – Phúc sẽ tạo nên
  • 福满堂 – Phúc mãn đường – Phúc đầy nhà
  • 饮河思源 – Ẩm hà tư nguyên – Uống nước nhớ nguồn
  • 克昌厥後 – Khắc xương quyết hậu – May mắn cho đời sau
  • 百忍泰和 – Bách nhẫn thái hoà – Trăm điều nhịn, giữ hoà khí
  • 五福临门 – Ngũ Phúc lâm môn – Năm Phúc vào cửa
  • 忠厚家声 – Trung hậu gia thanh – Nếp nhà trung hậu
  • 永绵世择 – Vĩnh miên thế trạch – n trạch kéo dài
  • 元遠長留 – Nguyên viễn trường lưu – Nguồn xa dòng dài
  • 萬古長春 – Vạn cổ trường xuân – Muôn thủa còn tươi
  • 福禄寿成 – Phúc Lộc Thọ thành – Được cả phúc, lộc. thọ

Câu đối

  • Chữ và âm Hán
    德大教傢祖宗盛
    功膏開地後世長
    Đức đại giáo gia tổ tiên thịnh,
    Công cao khai địa hậu thế trường.
    Dịch Nghĩa
    Công cao mở đất lưu hậu thế
    Đức cả rèn con rạng tổ tông.
  • Chữ và âm Hán
    本根色彩於花叶
    祖考蜻神在子孙
    Bản căn sắc thái ư hoa diệp
    Tổ khảo tinh thần tại tử tôn
    Dịch Nghĩa
    Sắc thái cội cành thể hiện ở hoa lá
    Tinh thần tổ tiên trường tồn trong cháu con
  • Chữ và âm Hán
    有開必先明德者遠矣
    克昌厥後继嗣其煌之
    Hữu khai tất tiên, minh đức giả viễn hỹ
    Khắc xương quyết hậu, kế tự kỳ hoàng chi
    Dịch Nghĩa
    Lớp trước mở mang, đức sáng lưu truyền vĩnh viễn,
    Đời sau tiếp nối, phúc cao thừa kế huy hoàng.
  • Chữ và âm Hán
    木出千枝由有本
    水流萬派溯從源
    Mộc xuất thiên chi do hữu bản,
    Thuỷ lưu vạn phái tố tòng nguyên
    Dịch Nghĩa
    Cây chung nghìn nhánh sinh từ gốc
    Nước chẩy muôn dòng phát tại nguồn

Lựa chọn hoành phi câu đối

Khi lựa chọn hoành phi câu đối bạn cần quan tâm đến chất liệu và kích thước:

Dưới đây là một số mẫu câu đối hay và ý nghĩa:
Tổ công tông đức thiên niên thịnh
Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh
———————————-
Phúc sinh phú quý gia đình thịnh
Lộc tiến vinh hoa tử tôn hưng
———————————-
Đức thừa tiên tổ thiên niên thịnh
Phúc ấm nhi tôn bách thế vinh
————————————
Tiên tổ thiên niên phù hậu duệ
Tử tôn hậu thế vọng tiền nhân…

CÁCH TREO HOÀNH PHI CÂU ĐỐI CHUẨN PHONG THỦY

CÁCH TREO CUỐN THƯ, HOÀNH PHI CÂU ĐỐI TRÊN BÀN THỜ ĐÚNG CÁCH

Cuốn thư và hoành phi thường được treo ở trong phòng thờ như nhà thờ tổ, nhà thờ họ hay phòng thờ gỗ truyền thống, phòng thờ lớn trong nhà,...

Cuốn thư nên được treo ở giữa bàn thờ, để xác định đúng vị trí thì có thể lấy bát hương chính giữa làm tâm thẳng lên trên mặt hổ phù của cuốn thư.

Cách treo cuốn thư, hoành phi câu đối trên bàn thờ

Khoảng cách từ mặt bàn thờ đến mép dưới cuốn thư khoảng 80cm - 100cm là phù hợp, nhớ nghiêng xuống đất khoảng 20-30 độ để dễ quan sát hơn nha.

Còn đối với hoành phi câu đối thì căn cứ vào vị trí treo cuốn thư sao cho hai bộ câu đối hai bên cân đối giữa bàn thờ là được. Nhớ là phải treo thấp hơn cuốn thư và ốp sát vào hai cây cột nhà hoặc hai bên tường nhé.

Với những gia đình có bàn thờ nhỏ, không gian thờ không đủ để treo hết cả bộ hoành phi thì gia chủ có thể chọn treo mỗi bức hoành phi riêng hoặc chỉ treo đôi câu đối. Tuy nhiên nếu không gian thờ của bạn không quá nhỏ thì bạn nên treo kết hợp cả bức hoành phi lẫn đôi câu đối để tạo được hiệu ứng bắt mắt nhất. 

Để treo hoành phi câu đối tạo được sự vững chãi, chắc chắn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, trang nghiêm thì gia chủ nên treo hoành phi ở vị trí chính giữa so với bàn thờ và hai câu đối sẽ được treo cân xứng hai bên bàn thờ gia tiên nhưng có vị trí thấp hơn một chút so với bức hoành phi. 

Cách treo hoành phi câu đối bàn thờ gia tiên

Tranh hoành phi câu đối là mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, sắc nét vượt trội. Khi trang trí bàn thờ kiến tạo không gian trang trọng nghệ thuật cát tường mang lại những cảm xúc ý nghĩa riêng thể hiện lòng tri ân, hiếu thảo tới các bậc tổ tiên trọn vẹn, nghĩa tình nhất. Mẫu tranh bàn thờ gia tiên đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm

Bên cạnh đó, tùy theo kích thước, mẫu mã của hoành phi câu đối mà gia chủ có thể lựa chọn cách treo hoành phi câu đối ở phía trước hoặc phía ngoài bàn thờ sao cho vị trí treo bắt mắt, trang trọng nhất.

CÁCH TREO HOÀNH PHI CÂU ĐỐI TRÊN BÀN THỜ HỌ

Không giống với không gian bàn thờ gia tiên, không gian nhà thờ họ thường được thiết kế cầu kỳ và đúng tính chất dành riêng cho việc thờ cúng và là nơi tụ họp của con cháu, dòng họ mỗi dịp giỗ chạp hay lễ, tết. Do vậy, nhà thờ họ luôn được xây dựng với kích thước lớn hơn so với bàn thờ gia tiên trong mỗi gia đình. Theo đó, cách treo hoành phi câu đối cũng được điều chỉnh khác hơn so với việc treo hoành phi câu đối trên bàn thờ gia tiên tại gia.

Cách treo hoành phi câu đối trên bàn thờ họ

Nhà thờ họ thường được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống 3 gian, hoặc 5 gian. Trong đó, gian chính giữa thường được sử dụng để thờ tự. 

Tại không gian nhà thờ họ, hoành phi câu đối thường được treo thành 2 lớp với một một lớp ở bên ngoài cửa chính và một lớp nhỏ được treo ở phía bên trong bàn thờ. Lớp nhỏ thường được treo ở vị trí chính giữa và cân đối so với câu đối được treo ở hai bên bàn thờ.

NÊN CHỌN HOÀNH PHI CÂU ĐỐI LÀM TỪ CHẤT LIỆU GÌ?

Ngày nay, các mẫu hoành phi câu đối thường được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến hình ảnh sống động sắc nét, độ bền cao, hoành phi câu đối bằng tranh canvas và mica tráng gương đang ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi những giá trị mà nó mang lại.

Hoành phi câu đối thường được treo cố định và được sử dụng trong một thời gian dài vì vậy một bộ hoành phi câu đối có độ bền cao là điều vô cùng cần thiết. Bộ hoành phi câu đối bằng chất liệu canvas và mica không chỉ có độ bền cực cao mà những tranh mica thường có 

  • Tranh có màu sắc đẹp mắt và hài hòa
  • Chủ đề tranh ấn tượng, phù hợp với không gian chung của cả công trình
  • Tranh có độ bền cao theo thời gian. Có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết như: độ ẩm cao, chống nước, chống sự va đập, ánh sáng mặt trời, nắng nóng,…
  • Giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng hiện đại
  • Treo lắp nhanh, sử dụng an toàn cho sức khỏe

 

Kick vào video để xem quy trình sản xuất theo yêu cầu và cách treo tranh tại tranhnamdinh.vn

  Ngoài ra khi sử dụng bộ hoành phi câu đối bằng mica còn giúp gia chủ tránh được các tình trạng mối mọt hay hỏng hóc theo thời gian. Vì vậy mà nhiều gia chủ thường chọn sử dụng bộ hoành phi câu đối bằng mica và canvas có thể treo từ năm này qua năm khác, có thể truyền từ đời này cho đến đời con cháu về sau. 

Nên chọn hoành phi câu đối làm từ chất liệu gì?

 

Bên cạnh đó, các mẫu hoành phi câu đối bằng mica tráng gương cũng thường mang lại hiệu ứng về ngoài vô cùng bắt mắt đưa lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao. Những họa tiết được chạm trổ thủ công một cách tỉ mỉ, cầu kỳ trên những tấm đồng nguyên chất tạo nên sự sắc sảo, bắt mắt chính là điểm nhấn càng làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho sản phẩm. Từ đó càng làm tăng thêm sự uy nghi, thiêng liêng cho không gian phòng thờ.  

Ngoài ra, tranh mica được biết đến là có nhiều giá trị tốt trong phong thủy. Vì vậy treo hoành phi câu đối bằng mica cũng là cách để tăng nguồn cát khí, gia tăng thịnh vượng cho gia chủ. 

MUA TRANH HOÀNG PHI CÂU ĐỐI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh hoàng phi câu đối ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh hoàng phi câu đối ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh hoàng phi câu đôi in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh hoàng phi câu đôi in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những sức hút, tranh hoành phi câu đối trang trí thành kính trang nghiêm sâu sắc. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình mẫu tranh đẹp về trang trí kiến tạo không gian thờ cúng ý nghĩa thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc tới các bậc tổ tiên của mình được trọn vẹn, ý nghĩa nhất.  Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d  máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, độ bền cao.

mẫu tranh bàn thờ gia tiên trang trí trang trọng hiếu nghĩa vẹn trònMẫu tranh hoành phi câu đối là mẫu tranh đẹp, ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm nghề tranh ảnh, máy in của Nhật hiện đại tân tiến, in ấn tranh, làm khung tranh đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín số 1 hàng đầu hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước yêu mến. Sự góp mặt những mẫu tranh đẹp mang lại giá trị tinh thần cho quý khách hàng là niềm vui, động lực chúng tôi sản xuất nên sản phẩm tranh hoàn hảo, phù hợp nhất theo sở thích của khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc kiến tạo một không gian bàn thờ trang trọng, ý nghĩa thể hiện lòng tri ân, báo hiếu trọn vẹn nhất. Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn, cách chọn và làm mẫu tranh nhé.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoành phi câu đối in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoành phi câu đối  theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay