Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý, đốc lịch gỗ treo tường quà tặng noel ý nghĩa gửi lời yêu thương trọn vẹn

Ai trong mỗi chúng ta cũng mong mỏi một mùa noel an lành, một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, ấm áp bên gia đình, người thân. Khi những cơn gió lạnh heo may tràn về, cũng là lúc khắp nơi chào đón Chúa xuống trần gian mang ơn lành cho mọi nhà khắc nơi nơi được ấm no, vui tươi, khỏe mạnh. Trong tâm trí bạn cũng muốn dành mua tặng món quà ý nghĩa  cho người thân nói thay lời yêu thương chân thành nhất tới người được tặng. Bạn đang phân vân, suy nghĩ chưa biết mua quà tặng gì. Tranhnamdinh.vn xin gợi ý, đốc lịch gỗ treo tường quà tặng noel ý nghĩa gửi lời yêu thương trọn vẹn nhất. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn những mẫu đốc lịch treo tường ấn tượng, chất lượng nhất. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm theo sở thích, yêu cầu, kích thước mà bạn muốn chọn.

Gia đình hạnh phúc, ấm êm đó là mơ ước của nhiều người. Cũng vậy, gia đình Công Giáo mong muốn hạnh phúc và người ta thật sự hạnh phúc khi có Chúa hiện diện trong gia đình mình, khi gia đình mình sống theo gương tranh gia đình Thánh gia.

Gia đình hạnh phúc, ấm êm đó là mơ ước của nhiều người. Cũng vậy, gia đình Công Giáo mong muốn hạnh phúc và người ta thật sự hạnh phúc khi có Chúa hiện diện trong gia đình mình, khi gia đình mình sống theo gương gia đình Thánh gia.

Ai trong chúng ta cũng muốn sống trong gia đình hạnh phúc. Phải, gia đình chính là cái nôi để con cái phát triển toàn diện. Trong đạo Công giáo gia đình là nơi để con cái được giáo dục trong đức tin, cha mẹ thực thi quyền lợi và nghĩa vụ theo tinh thần gia đình Thánh gia.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN ĐỐC LỊCH GỖ GIA ĐÌNH THÁNH GIA LÀ MÓN QUÀ NOEL Ý NGHĨA

ĐỐC LỊCH GỖ GIA ĐÌNH THÁNH GIA LÀ MÓN QUÀ NOEL Ý NGHĨA

Sản phẩm được chế tác từ chất liệu gỗ hương đỏ nguyên khối 100% tự nhiên. Màu sắc của gỗ hương đỏ luôn là niềm cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ nhân thủ công sáng tạo, đục khắc và tạo nên những sản phẩm nội thất mang giá trị nghệ thuật cao. Bên cạnh đó, tông màu đỏ của gỗ là tông màu của những điều may mắn được hầu hết người Á Đông sử dụng trong các dịp lễ tết như một lời chúc phúc cho gia chủ.   

Sự độc đáo của đốc lịch gỗ được thể hiện ở khả năng kết hợp giữa hai sản phẩm hoàn toàn khác biệt có một không hai là tranh gỗ treo tường và lịch xem ngày. Từ đó tạo nên một món đồ nội thất đầy đủ công năng mà vẫn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của sản phẩm. 

Các họa tiết trang trí được chạm trổ chi tiết và tinh xảo với các đường nét siêu mịn, siêu sắc nét. Sự hài hòa trong các hoa văn khiến đốc lịch gỗ hương thoát ra khỏi ý nghĩa của một vật dụng trang trí vươn lên trở thành một sản phẩm điêu khắc nghệ thuật đầy ý nghĩa, thể hiện được khát vọng, ước mơ của nhiều thế hệ con người. 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỐC LỊCH GỖ GIA ĐÌNH THÁNH GIA LÀ MÓN QUÀ NOEL Ý NGHĨA

Ưu điểm lớn nhất của lịch gỗ chính là chất liệu của sản phẩm này. Vì làm bằng gỗ nên độ bền cực tốt, kết cấu rất chắc như đinh. Cho dù bạn treo nó ở đâu cùng không thể rơi, vỡ và nứt. Điều này cho phép lịch gỗ tồn tại trong nhiều năm mà không cần sửa chữa hoặc thay thế. 

  • Ưu điểm thứ hai của lịch gỗ là có thể dùng làm quà biếu, quà tặng độc đáo. Ngoài công năng sử dụng để gắn lịch tờ bạn cũng có thể trang trí lịch gỗ cho đẹp mắt. Bất kể người nhận sử dụng theo phương pháp nào cũng được. Nó vẫn đảm bảo tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. 

Kick lick vào để xem video sản xuất và cách treo đốc lịch dễ dàng đẹp sang chảnh tại tranhnamdinh.vn

  • Cuối cùng, một trong những ưu điểm lớn nhất của lịch gỗ là chúng được theo công nghệ hiện đại in uv mực in của Nhật tân tiến, độ bền cực cao, màu sắc đẹp, sản phẩm sang trọng, in theo yêu cầu của khách hàng về hình ảnh, kích thước. Đốc lịch gỗ được làm bởi những nhà thiết kế lâu năm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đẹp, sang trọng, ý nghĩa nhất tạo nên sự riêng biệt đặc cách chỉ có 1 không 2 tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi có được không có hai đốc lịch nào giống nhau, ngay cả khi có thiết kế giống nhau. Điều này giữ cho các danh mục sản phẩm độc đáo và cá thể hóa giúp nội thất phòng khách thêm dộc đáo

Ý NGHĨA ĐỐC LỊCH TREO TƯỜNG GIA ĐÌNH THÁNH GIA

Đốc lịch treo tường gia đình Thánh Gia khi trang trí để thể hiện lời dăn dạy của Chúa: Hãy noi gương Thánh gia, nơi đó Đức Mẹ và Thánh Giuse yêu thương nhau, cùng hợp sức nuôi dạy Chúa Giêsu. Còn Đức Giêsu thì hằng yêu thương và vâng phục cha mẹ mình. Nhưng trên hết tình yêu của Thánh gia đặt nền tảng trên tình yêu dành cho Thiên Chúa.

Gia đình sống đức tin khi từng thành viên góp phần của mình vào việc xây dựng gia đình. Mỗi người hãy sống đúng bổn phận của mình trong gia đình. Thánh Giuse là một người cha mẫu mực, khôn ngoan quán xuyến mọi sự trong chức vụ gia trưởng nhưng cũng hết tình phục vụ Đức Mẹ và Chúa Giêsu. Những người cha trong gia đình hãy biết học đòi nơi mẫu gương ấy.

 

Đốc lịch treo tường gia đình Thánh gia - một gia đình hạnh phúc món quà trao tặng noel gửi lời yêu thương

Đốc lịch gỗ gia đình Thánh Gia là mẫu đốc lịch đẹp được tranhnamdinh.vn sản xuất được nhiều khách hàng đặt hàng và lựa chọn chúng tôi là nơi cung cấp đốc lịch gỗ bền đẹp, cao cấp chất lượng tốt. Chất liệu phổ biến nhất để làm đốc lịch là gỗ HDF chống ẩm, mối mọt, in UV bền màu công nghệ Nhật Bản có độ sắc nét bền cực cao. Trang trí đốc lịch gỗ kiến tạo không gian đổi mới cát tường, sang chảnh mang nhiều ý nghĩa với các họa tiết, hoa văn, hình ảnh... in theo yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng như ý về chất lượng, mẫu mã sản phẩm khi lựa chọn tranhnamdinh.vn với trên 10 năm kinh nghiệm in tranh ảnh, đóng khung tranh ảnh được nhiều khách hàng lựa chọn  và tin dùng đặt hàng nhiều tại xưởng chúng tôi

Người làm mẹ cũng hãy học hỏi nơi Mẹ Maria mẫu gương về tình yêu, đức nết na, đức tin, sự phục vụ và khiêm tốn hết lòng. Dù là Mẹ Đấng Cứu Thế nhưng Mẹ Maria đã xưng mình là tôi tớ của Thiên Chúa.

Những người con hãy học nơi Chúa Giêsu đức vâng lời, lòng tôn kính biết ơn. Là Thiên Chúa nhưng Người đã chấp nhận trở nên một người con nhỏ nhất trong gia đình hằng vâng phục cha mẹ trong tình yêu.

Thiên Chúa không xa vời, Người hiện diện trong cuộc sống bình thường mỗi ngày của chúng ta, bởi vì Người đã sống giữa con cái loài người, đồng hành với con người và chia sẻ mọi niềm vui, mọi âu lo, khó nhọc của cuộc sống con người.

Tình yêu của Thánh gia đặt nền tảng trên tình yêu dành cho Thiên Chúa

Đây là một gia đình thánh thiện, an bình, vượt qua tất cả những khó khăn thường gặp phải trong một gia đình trần thế. Nói như vậy không phải gia đình Thánh gia lúc nào cũng như dòng sông êm đềm trôi một cách lặng lẽ mà không có sóng gió

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Kích thước: ngang 40cm, cao 70cm, dầy 3,5cm
  • Chất liệu: làm từ gỗ Hương nguyên tấm liền khối
  • Trạm khắc tinh xảo, chất liệu phổ biến nhất để làm đốc lịch là gỗ HDF chống ẩm, mối mọt, in UV bền màu công nghệ Nhật Bản có độ sắc nét bền cực cao
  • Sử dụng phù hợp với Block lịch phổ thông 15x20cm
  • Miến phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra hàng trước, thanh toán tiền sau

Lời chúc ý nghĩa cho ngày lễ Giáng sinh an lành

Noel không chỉ là dịp kỷ niệm ngày Thiên Chúa giáng thế theo đạo Thiên Chúa mà đây còn là một ngày lễ của mỗi gia đình, là ngày mà các thành viên, các thế hệ được tụ tập, quây quần bên nhau. Ngày lễ này là để tạo nên những kỷ niệm đẹp, đồng thời duy trì tình cảm thiêng liêng giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Giáng sinh cũng là dịp để gửi cho nhau những món quà, những bó hoa tươi và lời chúc tốt đẹp đến người thân và bạn bè.

Lời chúc dành cho bố mẹ ý nghĩa nhân dịp Noel

Bố mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để con có cuộc sống yên bình hạnh phúc. Vì vậy, các bạn đừng bao giờ quên gửi tặng ba mẹ một lời chúc vào những ngày lễ đặc biệt là ngày giáng sinh. Một lời chúc đơn giản thôi cũng làm cho bố mẹ cảm thấy ấm lòng đó. 

Cảm ơn bố mẹ vì tất cả tình yêu, sự quan tâm và hướng dẫn. Con yêu bố mẹ nhiều hơn bố mẹ có thể tưởng tượng. Chúc mừng giáng sinh bố mẹ yêu quý.

Giáng sinh là tất cả về gia đình và tình yêu và sự quan tâm. Cảm ơn bố mẹ đã cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ. Yêu bạn.

Con cảm ơn Chúa đã ban phước cho con có được bố mẹ luôn ủng hộ nhiệt tình nhất. Không có hai người, tôi chẳng là gì cả. Giáng sinh vui vẻ.

Bố mẹ luôn là niềm vui, người tuyệt tuyệt vời trong cuộc đời con. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh tất cả vì con. chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ.

lời chúc noel ý nghĩa

Lời chúc giáng sinh tặng bạn bè ý nghĩa

Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

Giáng sinh vui vẻ bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh này sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc .

Thân chúc bạn và toàn thể gia đình một mùa Giáng Sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy hồng ân!

DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT THEO YÊU CẦU ĐỐC LỊCH GỖ GIA ĐÌNH THÁNH GIATẠI XƯỞNG IN NAM ĐỊNH

– Được chọn lựa kích thước in lịch tết tùy ý. Kích thước nhỏ gọn hay kích thước rất lớn đều có thể thực hiện được.

– Số tờ lịch in không giới hạn. Quý khách có thể làm 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ, 52 tờ…… Tùy thuộc vào thiết kế, ý tưởng riêng của mỗi đơn vị, cá nhân.

– Lựa chọn giấy in lịch theo yêu cầu riêng. Chúng tôi cung cấp các loại giấy couche, giấy ford, giấy kraft, giấy canson đến các dòng giấy mỹ thuật cao cấp (giấy nhũ ánh kim, giấy vân gỗ, vân hoa tay, vân cá sấu…).

Kick lick vào để xem video sản xuất và cách treo đốc lịch dễ dàng đẹp sang chảnh tại tranhnamdinh.vn

– Quý khách có thể đặt in lịch để bàn số lượng ít, in lịch số lượng lớn tùy theo yêu cầu. Tuy nhiên đặt in càng nhiều giá thành sẽ càng giảm.

– Được sử dụng các công nghệ gia công lịch đặc biệt ngay tại xưởng in của chúng tôi như: bế hình lịch theo yêu cầu, ép kim logo & thông tin lịch, dập chìm dập nổi, kéo nổi theo yêu cầu…

– In Nam Định cung cấp nhiều mẫu, nhiều option lựa chọn không giới hạn dành cho khách hàng ==> Quý khách khi sử dụng dịch vụ in lịch theo yêu cầu tại hà nội của chúng tôi luôn là lựa chọn số 1.

MÔ TẢ DỊCH VỤ IN LỊCH TẾT

Dịch vụ  In lịch tùy chỉnh
Kiểu lịch Lịch để bàn; Lịch treo tường; Lịch bloc
Thiết kế Thiết kế độc quyền hoặc mẫu thiết kế trước
Công nghệ In Offset, in Kỹ Thuật Số
Hoàn thiện bề mặt Tuỳ chọn: In UV, Cán mờ, cán bóng, dập chìm, thúc nổi, ép kim…
Chất liệu Giấy Couche
Ưu đãi In giá rẻ, miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển.
Địa điểm phục vụ Toàn quốc: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam…
Địa chỉ liên hệ Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định
Hotline báo giá 0941.890.485

In lịch tết là một dịch vụ được cung cấp bởi các công ty in ấn. Bạn có nhiều lựa chọn về mẫu lịch, kiểu thiết kế và các phương pháp in ấn để có một cuốn lịch đẹp làm quà tặng.

Tranhnamdinh.vn triển khai dịch vụ in lịch tết thiết kế độc quyền. Mẫu lịch này sẽ được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp. Mẫu lịch độc quyền sẽ là mẫu thiết kế duy nhất, không trùng với bất cứ mẫu mã nào trên thị trường.

Với thiết kế độc quyền, lịch tết trở thành ấn phẩm quà tặng cực kỳ sang trọng và ý nghĩa. Nó như một lời trao gửi đậm nét văn hóa của người Việt, cũng mang giá trị tinh thần sâu sắc. Thông qua các mẫu lịch độc quyền, doanh nghiệp có thể khẳng định được vị thế của mình. Hơn nữa, còn là mong muốn sự gắn kết dài lâu với khách hàng, với đối tác. Thông qua các mẫu lịch tết được thiết kế đẹp, sắc nét, đó còn là một công cụ marketing giá trị.

 Đến với tranhnamdinh.vn quý khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều mẫu đốc lịch như ý để trang trí nhà cửa ngoài ra đốc lịch bằng gỗ là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác làm ăn, sếp … vừa là món đồ cần thiết, bền đẹp lại mang ý nghĩa phong thủy mang đến an lành và may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy mỗi dịp cuối năm lượng khách hàng chọn cho mình sản phẩm đốc lịch ưng ý lại càng nhiều. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tạo nên sự độc đáo, chất lượng cho từng sản phẩm là những gì tranhnamdinh.vn mang đến cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN, ĐỐC LỊCH TREO TƯỜNG
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

Trên đây là những chia sẻ lý do nên lựa chọn đốc lịch gỗ gia đình thánh gia làm món quà noel ý nghĩa với lời chúc hay. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình một món quà noel bằng mẫu đốc lịch siêu đẹp dành tặng cho gia đình, bạn bè đặc biệt nhất để ngày lễ noel sắp tới thật vui vẻ trọn vẹn nhất.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu đốc lịch treo tường gia đình Thánh Gia, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng đốc lịch treo tường gia đình Thánh Gia theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay