Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý mẫu tranh tặng sếp ý nghĩa tăng vượng khí gắn kết nghĩa tình

Không có món quà nào là quá nhỏ để ta trao, là quá đơn sơ để ta nhận – một khi được gói ghém bằng sự quan tâm và được thắt bằng tấm lòng“. Tặng quà ngày nay đã đần trở thành một phần của cuộc sống. Tặng quà đơn giản vì bạn muốn chia sẻ niềm vui, bạn muốn thân cận hơn hay tặng để làm phương thứ mở đường. Những món quà tặng được chọn không chỉ có giá trị mà còn phải mang ý nghĩa, thể hiện được sự thành ý của bạn, tình cảm, sự kính trọng mà còn mong muốn gửi gắm những điều tốt đẹp đến với người nhận. Với những người làm kinh doanh hay cần tạo dựng nhiều mối quan hệ, việc mua tranh tặng sếp trong những dịp đặc biệt là điều nên làm. Tranh tặng sếp rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, lại mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, khiến bất kì vị sếp nào khi nhận được cũng hài lòng. Vậy nên chọn tranh nào tặng sếp? dịp nào nên mua tranh tặng sếp. Bài viết dưới đây sẽ giải mã cùng bạn chi tiết nhất.

Một món quà dù lớn hay nhỏ nhưng khi được gói ghém bằng sự quan tâm và được thắt bằng tấm lòng thì ắt hẳn người nhận sẽ cảm nhận được sự chân thành, thành ý mà người tặng muốn gửi gắm.

Tặng quà ngày nay đã đần trở thành một phần của cuộc sống. Tặng quà đơn giản vì bạn muốn chia sẻ niềm vui, bạn muốn thân cận hơn hay tặng quà để làm phương thứ mở đường.

Những món quà tặng được chọn không chỉ có giá trị mà còn phải mang ý nghĩa, thể hiện được thành ý của bạn.
Món quà tặng không quá xuề xòa hay phô trương.Trong những năm gần đây xu hướng tặng quà là thực phẩm, rượu ngoại, trà… không còn được thịnh hành. Bởi phần vì có thể không hợp khẩu vị và sở thích của người nhận. Một phần vì những món quà được bán tràn lan rất khó để phân biệt thật giả.
Xu hướng trong những năm gần gây chính là lựa chọn những món quà tặng có giá trị sử dụng lâu dài. Bởi những món đồ trưng bày rất bền, có giá trị sử dụng cao, Để mỗi lần nhìn vào nó là có thể nhớ ngay người tặng điều đó thể hiện sự khéo léo của người tặng quà. Với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải mã được món quà tặng sếp vừa đẹp, ý nghĩa, hoàn hảo nhất

1. Những gợi ý giúp bạn mua tranh tặng sếp phù hợp nhất

Việc chọn một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng Sếp là một việc không hề đơn giản. Bởi món quà không chỉ giúp bạn thể hiện sự biết ơn, kính trọng của mình đối với sếp. Mà còn phải giữ được tình cảm giữa hai bên mà không quá xuề xòa hay phô trương. Thay bằng thực phẩm, rượu bánh ngoại, trà… thì tranh tặng sếp là xu hướng tặng quà trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khi chọn tranh đồng tặng sếp cần lưu ý:

Lựa chọn tranh hợp mệnh, tuổi sếp

Phong thủy luôn là yếu tố “tiên quyết” cần tìm hiểu khi lựa chọn tặng tranh cho một ai đó. Bởi tranh phong thủy ảnh hưởng ít nhiều đến đường tài lộc, công danh của chủ nhân. Nếu chọn phải bức tranh kỵ mệnh sẽ đem đến những điều không may mắn. Do vậy, người tặng cần tìm hiểu tuổi, mệnh của sếp để chọn được bức tranh xứng đáng nhất.

Chọn tranh theo sở thích người được tặng

Chắc chắn, sếp của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà “hợp gu” của mình. Hãy tìm hiểu rõ sở thích của người được tặng. Nếu sếp là người yêu những giá trị truyền thống thì nên tặng tranh đồng liên quan đến văn hóa như: tranh cội nguồn quê hương, tranh vinh quy bái tổ…. Nếu sếp thích sự hiện đại thì có thể tặng tranh tứ quý, tranh chữ phúc….

2. Nên tặng tranh cho sếp dịp nào?

Câu hỏi rất nhiều khách hàng thắc mắc là nên tặng tranh cho Sếp dịp nào là thích hợp nhất. Thực ra, tranh là món quà rất dễ lựa chọn và ứng dụng, vì bất kể dịp lễ, ngày đặc biệt nào bạn cũng có thể chọn tranh để dành tặng cho sếp của mình. Gợi ý một số dịp đặc biệt để bạn có thể tỏ lòng thành và thể hiện tình cảm của mình với sếp nhé!

Tặng quà dịp tết cho sếp

Mỗi dịp Tết đến là lúc mọi người đều chuẩn bị những món quà tặng nhau cuối năm. Lúc này, những bức tranh là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa nhằm mục đích trang trí nhà cửa, vừa gửi gắm lời chúc tốt đẹp cho một năm mới qua.  Dịp Tết, bạn có thể lựa chọn các bức tranh hoa đào, hoa mai, tranh tứ quý để dành tặng sếp với lời chúc một năm bình an, nhiều tài lộc, may mắn.

Quà tặng sếp thăng chức

Dịp sếp thăng chức là dịp rất đáng được chúc mừng. Để thể hiện sự chân thành, lời chúc mừng sâu sắc đến sếp, bạn hãy lựa chọn những bức tranh đẹp nhất dành tặng sếp. Những dịp này, tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió hay những bức tranh đại bàng tung cánh sẽ rất thích hợp. Chắc hẳn, bất kỳ ai khi nhận được những bức tranh đẹp đều cảm thấy hài lòng và hiểu được tấm lòng của bạn

Tặng quà vào dịp sinh nhật sếp

Sinh nhật sếp là một dịp khá đặc biệt, thay vì chọn những món quà nhàm chán, ai ai cũng tặng. Bạn hãy lựa chọn một bức tranh thật đẹp, đây là món quà rất độc đáo và tinh tế để dành tặng cho Sếp.

Tặng quà tân gia cho sếp

Một bức tranh phong cảnh, tranh hoa hay bất kì một dòng tranh nào khác sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để dành tặng sếp dịp tân gia. Những bức tranh vừa giúp trang trí cho ngôi nhà mới của Sếp, vừa thể hiện sự tinh tế, chu đáo của bạn, khiến sếp cảm thấy hài lòng.

Những bức tranh như những lời chúc tốt đẹp nhất, thể hiện rõ nhất những tình cảm trân quý của người gửi tặng.

Ngoài ra, vào những dịp chia tay sếp, sếp nghỉ hưu hoặc những ngày lễ khác, ta hoàn toàn có thể lựa chọn một bức tranh thật đẹp để dành tặng cho sếp của mình.

3. Gợi ý mẫu tranh tặng sếp ý nghĩa tăng vượng khí gắn kết nghĩa tình

Tranh thuận buồm xuôi gió

Chắc hẳn khi nhắc đến tranh -Thuận buồm xuôi gió hay còn được gọi là Thuyền doanh nhân. Chúng ta chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã biết chúng mang hàm ý thuận lợi trong công việc – nhất là trong kinh doanh.

Đây là mẫu tranh thích hợp làm quà tặng sếp hay đối tác mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ gửi gắm lời chúc thành công, thuận lợi tới người được tặng mà nó cùng là mẫu tranh mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp giúp gia chủ gặp nhiều điều tốt lành trên con đường sự nghiệp.

Trong công việc làm ăn và kinh doanh, ai cũng muốn có được thuận lợi để phát triển và ổn định. Tranh Thuận buồm xuôi gió có ý nghĩa phong thuỷ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, buôn bán gì cũng thuận lợi, thành công.

Theo phong thuỷ phương Đông, thuyền buồm là biểu tượng của kinh doanh thành đạt và tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh đại cát, mang lại may mắn cho gia chủ, khiến họ làm gì cũng xuôi chèo mát mái, buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, như con thuyền căng buồm gặp gió ra ngoài biển khơi… Thuyền no gió còn có ý nghĩa là đón tài đón lộc, thuyền chở lộc vào nhà đem lại phúc khí cho gia đình. Bởi thế, tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ để đẹp nhà mà còn giúp cho gia đình lúc nào cũng tràn đầy sinh khí và thu hút điềm may, xua tan điềm xấu.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh tặng sếp

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Xem thêm: Ý NGHĨA VÀ CÁCH TREO TRANH "THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ" HOT HIỆN NAY

Tranh tặng sếp: Mã đáo thành công

 Không chỉ là mẫu tranh nhiều người chọn treo trang trí phòng khách mà mẫu tranh đá quý Mã đáo thành công là một bức tranh ý nghĩa như một lời nhắn gửi sự biểu đạt cho sự gia tăng về tiền, tài vận và sự thăng quan tiến chức. Đây là mẫu tranh thích hợp làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác ý nghĩa.

Cũng theo quan niệm phong thủy, nếu ai đang ở trong một tình huống cạnh tranh với đối thủ thì treo một bức tranh của chú ngựa cống phẩm là cách tốt nhất để có thể có được vận may chiến thắng.

Bức tranh đá quý Mã đáo thành công thường hay đươc treo ở sảnh lớn của công ty hay tập đoàn. Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. Đây là một bức tranh không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Tranh mã đáo thành công với hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn. Tặng tranh bát mã dịp Tân gia là lời chúc ý nghĩa mong gia chủ phát tài, phát lộc, công việc và cuộc sống đều hanh thông.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh tặng sếp mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Tranh tặng sếp: Cửu ngư quần hội

Trong bức tranh đá quý cửu ngư quần hội, hình tượng cá chép tượng trưng cho sự thăng tiến về công danh, sự nghiệp cũng như gia tăng tiền tài. Đối với lĩnh vực buôn bán thì cá chép tượng trưng cho Thủy khí, có nghĩa là nguồn tài lộc luôn luôn dồi dào. Về phương diện công danh và tài lộc thì cá chép luôn là một trong những pháp khí cực kỳ tốt.

Hoa sen mang lại hạnh phúc cho gia môn bởi nó tượng trưng cho sự điều hòa khí vượng.

Tranh cá chép sẽ là món quà mừng tân gia rất ý nghĩa. Bởi theo dân gian, câu chuyện cá chép vượt vũ môn và hoá rồng. Cá chép là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc trong công danh sự nghiệp, học hành. Tặng bức tranh ý nghĩa về cá chép giúp gia chủ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

Tranh tặng sếp cá chép hóa rồng

Sự tích cá chép hóa rồng có rất nhiều dị bản khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có ngụ ý chung là nhắc nhở chúng ta rằng thành công không phải là một đặc quyền và đặc lợi của riêng bất kì một ai.

Tất cả chúng ta đều có thể thành công. Nhưng không phải tất cả mọi người đều sẽ thành công. Thực tế thì chỉ có những người thật sự nỗ lực và biết cách phát triển bản thân mình thì mới có thể thật sự “hóa Rồng”.

Cụ thể là:

  • Bản lĩnh khắc phục khó khăn trở ngại, sự can đảm vượt qua và chiến thắng bản thân. Đây là phẩm chất đáng quý. Dám dũng cảm và dám tạo sự khác biệt với mọi người.
  • Cá chép đã chứng tỏ được sức mạnh của người dẫn đầu.
  • Ngoài phẩm chất và tài thì còn là sự khác biệt còn là sự kiên trì bền bỉ, dám hy sinh, sẵn sàng đối mặt thử thách để đạt ước mơ hóa rồng.
  • Cá chép trở thành rồng cũng chính là biểu hiện của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Thể hiện khát vọng thành công để trở thành rồng – biểu tượng của sự siêu phàm, thoát tục.
  • Cá chép trở thành rồng phun nước làm cho đất đai mầu mỡ, cây cối xanh tươi. Do đó, ý nghĩa cá chép hóa rồng còn thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc. Đây là khát vọng mà ai cũng muốn đạt được.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH CÁ CHÉP HÓA RỒNG TRANG TRÍ HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh đá quý Cửu ngư quần hội thích hợp làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác hay dùng trang trí phòng khách, phòng làm việc… là bức tranh phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân, Bức tranh phù hợp cho những người làm kinh doanh buôn bán thành đạt, cầu may tài vận và tài lộc.

Tranh đá quý thư pháp Phúc, Lộc, Thọ

Tranh thư pháp chữ "Phúc", chữ "Lộc", chữ "Thọ" hoặc bộ tranh "Phúc-Lộc-Thọ" là bộ tranh  biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây có thể coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho cấp trên, đối tác hay người thân của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất.

Phúc – Lộc – Thọ là 3 mong ước lớn nhất của cả đời người, tượng trưng cho 3 điều tốt đẹp về một cuộc sống hoàn mỹ mà ai cũng mong muốn có được. Bởi vậy mà tranh chữ Phúc- Lộc-Thọ là biểu tượng của Tam Đa, là 3 niềm hạnh phúc lớn mà con người ao ước có được trong cuộc đời. Người Việt thường treo chữ Phúc-Lộc-Thọ trưng bày tượng Tam Tinh trong nhà là như một lời nhắc nhở các thành viên trong nhà phải viết sống thuận tự nhiên, sống theo đạo lý, tu tâm lương thiện, làm việc thiện lành để có được phúc báo dồi dào, con cháu được hưởng lộc, tuổi thọ kéo dài

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

Tranh tặng sếp phúc lộc thọ

Xem thêm: TRANH PHÚC LỘC THỌ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Tranh tặng sếp phong cảnh làng quê mộc mạc, giản dị

TRANH QUÊ HƯƠNG – NƠI CẢM XÚC KẾT TINH VÀ DÂNG TRÀO

Bạn đọc thân mến! Có bao giờ bạn đã thử nghĩ xem vì sao quê hương lại là một đề tài được yêu thích đến vậy chưa? Hai tiếng quê hương vẫn luôn khiến người người xúc động mỗi khi nghe đến liệu có sức mạnh kì diệu gì?

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CÁNH ĐỒNG LÚA VÀNG

 Mã: PK-51

tranh tặng sếp phong cảnh làng quê
Tranh quê hương là nơi gửi gắm cảm xúc của các họa sĩ

Sở dĩ các họa sĩ lựa chọn quê hương là chủ đề để đưa vào tác phẩm không chỉ đơn thuần bởi đây là một đề tài dễ khai thác mà quan trọng nhất chính là cảm xúc mà họ dành cho quê hương. Quê hương chính là chùm khế ngọt, là con đò nhỏ mà mỗi người ai cũng chỉ có một. Người họa sĩ có yêu quý, có xúc động trước vẻ đẹp của quê hương thì mới có thể vẽ nên những bức tranh thật có hồn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ MỘC MẠC GIẢN DỊ

 Mã: PK-50

ý nghĩa tranh quê hương
Tranh quê hương bình yên

Chính vì vậy, có thể nói tranh phong cảnh làng quê, quê hương không đơn thuần chỉ là một sản phẩm thương mại (nếu được bán) mà còn là nơi cất giữ đầy những niềm thương nỗi nhớ. Do đó lựa chọn mua một bức tranh quê hương đồng nghĩa với việc cất giữ và nâng niu một thứ tình cảm thật đẹp. Điều này thật tuyệt vời đúng không?

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh tặng sếp phòng khách

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN KIẾN TẠO KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI SANG CHẢNH

Trên đây là những gợi ý mẫu tranh tặng sếp ý nghĩa tăng vượng khí gắn kết nghĩa tình. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về mẫu tranh tặng sếp đẹp, ý nghĩa thể hiện được tình cảm trân trọng quý mến của bạn là món quà vô giá bền lâu theo thời gian.

4. ĐỊA CHỈ MUA TRANH TẶNG SẾP CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tặng sếp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường ở hà nội
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh tặng sếpVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh tặng sếp bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tặng sếp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay