Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mẫu đốc lịch đẹp trang trí rước lộc tài đón tết sum vầy 2023

Mẫu đốc lịch đẹp đã và đang trở thành vật dụng trang trí yêu thích của mọi nhà. Ngoài lợi ích xem ngày tháng mỗi ngày chính xác, nó còn mang nhiều ý nghĩa khi mỗi đốc lịch treo tường được trang trí bắng hình ảnh, hoa văn,,, theo yêu cầu, kích thước của khách hàng lựa chọn. Chất liệu phổ biến nhất để làm đốc lịch là gỗ HDF chống ẩm, mối mọt, in UV bền màu công nghệ Nhật Bản có độ sắc nét bền cực cao. Bạn đang phân vân tìm cho mình mẫu đốc lịch treo tường đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ, giá tiền của mình trang trí kiến tạo không gian sang chảnh mang lại nhiều may mắn cho sức khỏe, tài lộc cho gia đình mình đón tết sang trọn vẹn mã đáo thành công nhất. Hãy đến với tranhnamdinh.vn mang lại sự hài lòng cho quý khách 1 bộ đốc lịch treo tường trang trọng, ấn tượng nhất mà chỉ có riêng xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách

Tết sắp đến cận kề một năm cũ đã qua chuyển sang giao mùa xuân mới với bao nhiêu ước muốn dự định cho một năm vẹn toàn, sức khỏe tài lộc như ý. Bạn đang tìm cho mình mẫu đốc lịch treo tường về trang trí nhà cửa để xem theo dõi thời gian mỗi ngày với mong muốn tìm được 1 xưởng sản xuất uy tín, với  những mẫu đốc lịch treo tường đẹp, chất lượng về sản phẩm mẫu mã mang lại sự hài lòng cho bạn nhất. Các mẫu đốc lịch với hình tượng phật di lặc, tam đa, phúc lộc thọ, thần tài... Phù hộ cho gia đình có nhiều sức khỏe và tài lộc.

Hiểu về đặc điểm đốc lịch gỗ treo tường để lựa chọn sản phẩm như ý đón tết sum vầy

Về phong cách thiết kế, lịch gỗ thời bấy giờ là sự kết hợp giữa tranh phong thủy và tranh của các vị thần Thần Tài, Ông Địa, Phúc – Lộc – Thọ. Mặt trên của lịch thường được chạm khắc như một bức tranh. Phần bên dưới gồm họa tiết trang trí bao quanh phần trống để gắn lịch. Về tuổi thọ và độ bền thì lịch gỗ được làm từ chất liệu gỗ nguyên khối nên có tuổi thọ sử dụng rất cao. Không cần thay thế hàng năm hoặc sử dụng trong thời gian ngắn, đốc lịch gỗ có thể tồn tại hàng chục năm. Tuy nhiên, cẩn thận lựa chọn loại gỗ cao cấp để tránh bị mối mọt.

Kick lick vào để xem video sản xuất và cách treo đốc lịch dễ dàng đẹp sang chảnh tại tranhnamdinh.vn

 

Lý do  nên chọn đốc lịch gỗ treo tường làm vật dụng trang trí sang chảnh ý nghĩa

Tranh đốc lịch gỗ là dòng tranh trang trí treo tường được mọi người yêu thích. Đốc lịch gỗ thiết kế đẹp, độc đáo và ấn tượng hơn hẳn các sản phẩm lịch thông thường khác. Không quá khi khẳng định đây là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, một vật trang trí nội thất đẳng cấp, thích hợp dành tặng đối tác, khách hàng VIP hoặc những người có mối quan hệ đặc biệt.

Thêm một ưu điểm của tranh đốc lịch gỗ nữa, đó là dễ lau chùi và bảo quản, hạn sử dụng lâu dài, bền chắc, không bị thấm nước, hư hỏng hay giảm giá trị theo thời gian. Khác với các mẫu tranh lịch treo tường bằng giấy hay tranh thêu… thì chất liệu bằng gỗ bền, đẹp và sang trọng hơn cả. Với khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt nẻ thì đốc lịch được xem phù hợp với chi tiêu, hầu bao của gia đình.

Về mặt thẩm mỹ, phong thủy, tâm linh: tranh đốc lịch bằng gỗ giúp cho không gian trở nên trang trọng, thoáng đãng và cân bằng được dương khí trong nhà.

Đây còn là một trong những sự lựa chọn tiện lợi cho nhiều doanh nghiệp, công ty khi làm mẫu quà tặng cho nhân viên, khách hàng hay đối tác lâu năm. Trở thành một cách truyền thông hữu ích, tiết kiệm cho công ty.

Lý do  nên chọn đốc lịch gỗ treo tường làm vật dụng trang trí sang chảnh ý nghĩa

Các mẫu đốc lịch rất đa dạng về kiểu dáng, ý nghĩa phong thủy chuyên biệt, anh chị có thể thoải mái chọn lựa dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng.

  • Ưu điểm lớn nhất của lịch gỗ chính là chất liệu của sản phẩm này. Vì làm bằng gỗ nên độ bền cực tốt, kết cấu rất chắc như đinh. Cho dù bạn treo nó ở đâu cùng không thể rơi, vỡ và nứt. Điều này cho phép lịch gỗ tồn tại trong nhiều năm mà không cần sửa chữa hoặc thay thế. 
  • Ưu điểm thứ hai của lịch gỗ là có thể dùng làm quà biếu, quà tặng độc đáo. Ngoài công năng sử dụng để gắn lịch tờ bạn cũng có thể trang trí lịch gỗ cho đẹp mắt. Bất kể người nhận sử dụng theo phương pháp nào cũng được. Nó vẫn đảm bảo tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. 
  • Cuối cùng, một trong những ưu điểm lớn nhất của lịch gỗ là chúng được theo công nghệ hiện đại in uv mực in của Nhật tân tiến, độ bền cực cao, màu sắc đẹp, sản phẩm sang trọng, in theo yêu cầu của khách hàng về hình ảnh, kích thước. Đốc lịch gỗ được làm bởi những nhà thiết kế lâu năm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đẹp, sang trọng, ý nghĩa nhất tạo nên sự riêng biệt đặc cách chỉ có 1 không 2 tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi có được không có hai đốc lịch nào giống nhau, ngay cả khi có thiết kế giống nhau. Điều này giữ cho các danh mục sản phẩm độc đáo và cá thể hóa giúp nội thất phòng khách thêm dộc đáo

MẪU LỊCH GỖ TREO TƯỜNG ĐẸP NHẤT NĂM 2023 TRANG TRÍ SANG CHẢNH SIÊU BỀN ĐẸP

Với mong muốn có một năm suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tài lộc dư giả nên đốc lịch gỗ thường sẽ có nhiều nội dung rất tươi sáng và tích cực. Do đó các bức tranh của Thần Tài, Bát Mã, Ông Địa, Thuận Buồm Xuôi Gió... được ưa chuộng hơn cả.

Mẫu đốc lịch gỗ gia đình Thiên chúa trang trí ý nghĩa cầu bình an, hạnh phúc

Đốc lịch gỗ gia đình Thiên Chúa là tác phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mà chúng tôi muốn dành cho các tín hữu Kito giáo trang trí mang nhiều ý nghĩa. Thiên Chúa mang lại ơn lành cho cuộc sống, bình an, sức khỏe, hạnh phúc cho người con theo đạo

Đốc lịch gỗ gia đình Thiên Chúa là tác phẩm đồ gỗ mỹ nghệ mà chúng tôi muốn dành cho các tín hữu Kito giáo.

Mẫu lịch gỗ treo tường đẹp Thuận Buồm Xuôi Gió

Mẫu lịch gỗ treo tường đẹp: Thuận Buồm Xuôi Gió là một trong những bức tranh phổ biến nhất trong giới tranh gỗ, đối với lịch gỗ cũng vậy. Đó là hình ảnh mang ý nghĩa cầu may cho một hành trình tuyệt vời. Cho dù đó là kinh doanh, làm ăn hay xây dựng sự nghiệp.

Hình ảnh con thuyền căng buồm căng gió tượng trưng cho sự hạnh phúc, an nhàn trong sự nghiệp và công việc. Vì vậy, lịch gỗ khắc hình Thuận Buồm Xuôi Gió thường được trưng bày ở cả phòng khách và phòng làm việc của gia chủ.

mẫu đốc lịch gỗ treo tường siêu bền đẹp chỉ có ở tranhnamdinh.vn

MẪU LỊCH GỖ TREO TƯỜNG ĐẸP THẦN TÀI TRANG TRÍ VỚI NHIỀU Ý NGHĨA

  • Đốc lịch gỗ Di Lặc

Tranh gỗ đốc lịch nổi bật với hình ảnh ông di lặc vác một chiếc túi to, đựng đầy tiền với khuôn mặt hớn hở, vui tươi. Trở thành bức tranh với ưu điểm mang lại tài lộc, may mắn, của cải, vinh hoa phú quý cho gia chủ. Mẫu tranh phật Di Lặc nổi bật trên nền ván gỗ hương nguyên khối đầy bắt mắt.

Những vân gỗ tự nhiên kết hợp với hình ảnh ông di lặc tựa như những con đường trải giúp cho chặng đường tìm kiếm thành công, sự nghiệp của gia chủ được trơn tru, bằng phẳng.

Đốc lịch gỗ treo tường đục thần tài mang ý nghĩa tiền tài, phát tài phát lộc cho gia chủ, thuận lợi làm ăn, buôn may bát đắt.

Lịch gỗ treo tường đục thần tài để vừa khổ lịch có kích thước 14,5cm x 20,5cm.

Những tấm đốc lịch gỗ dùng để thay thế cho những blog lịch giấy truyền thống, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Đốc lịch gỗ nguyên khối đục thần tài có thể làm quà tặng người thân, bạn bè dịp năm mới, mừng tân gia, quà giao lưu gặp gỡ,…

Mẫu lịch gỗ treo tường đẹp thần tài trang trí với nhiều ý nghĩa

Đốc lịch gỗ treo tường được in trên công nghệ uv tân tiến, máy in của Nhật hiện đại theo không gian 3 chiều tạo sự sắc nét về hình ảnh, chất lượng như ý. Chất liệu phổ biến nhất để làm đốc lịch là gỗ HDF chống ẩm, mối mọt, in UV bền màu đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. In theo yêu cầu, mẫu mã sản phẩm khách hàng muốn lựa chọn.

Đến với tranhnamdinh.vn quý khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều mẫu đốc lịch như ý để trang trí nhà cửa ngoài ra đốc lịch bằng gỗ là món quà tuyệt vời dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác làm ăn, sếp … vừa là món đồ cần thiết, bền đẹp lại mang ý nghĩa phong thủy mang đến an lành và may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy mỗi dịp cuối năm lượng khách hàng chọn cho mình sản phẩm đốc lịch ưng ý lại càng nhiều. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tạo nên sự độc đáo, chất lượng cho từng sản phẩm là những gì tranhnamdinh.vn mang đến cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN, ĐỐC LỊCH TREO TƯỜNG
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

Trên đây là những chia sẻ mẫu đốc lịch treo tường đẹp nhất rước lộc tài như ý chỉ có ở tranhnamdinh.vn. Mong rằng quý bạn đọc tìm được cho mình mẫu đốc lịch đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình trang trí với nhiều ý nghĩa kiến tạo năng lượng bứt phá làm việc mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, khi được ngắm nhìn những mẫu đốc lịch đẹp tạo tinh thần sảng khoái có sức khỏe tốt, sống vui khỏe, hạnh phúc viên mãn mỗi ngày.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu mẫu đốc lịch treo tường đẹp in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng mẫu đốc lịch treo tường đẹp theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay