Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ngỡ ngàng, bảng hiệu đẹp với dịch vụ in làm bảng hiệu cát tường kinh doanh khởi phát

Là người kinh doanh, chúng ta hiểu rõ rằng đầu tư một bảng hiệu quảng cáo đẹp sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ và thu hút được khách hàng hơn. Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm bảng hiệu đẹp và giá cả cạnh tranh? Doanh nghiệp của bạn muốn định vị thương hiệu và khẳng định vị thế trên thị trường? Đừng quá đau đầu vì những nỗi trăn trở đó nữa! Hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi với công nghệ in 3D hiện đại máy in của Nhật, hình ảnh sắc nét, sống động, thiết kế nghệ thuật phù hợp với gu thẩm mỹ theo yêu cầu in ấn của khách hàng để quảng bá sản phẩm thương hiệu tới người tiêu dụng hút ánh nhìn nhất hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc làm bảng hiệu đẹp trang trọng ý nghĩa, ấn tượng nhất nhé. – Nơi làm bảng hiệu đẹp chắp cánh quảng bá sản phẩm kinh doanh phát tài.

1. Vì sao mọi cửa hàng, doanh nghiệp đều cần bảng hiệu đẹp?

Biển quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Chỉ với một tấm biển, bạn đã có thể giới thiệu một cách súc tích, đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình một cách nổi bật. Sản phẩm của bạn sẽ tạo được sự chú ý đối với khách hàng.

Không những thế, biển quảng cáo còn được xem là “bộ mặt” của cả doanh nghiệp. Không chỉ mang yếu tố nhận diện thương hiệu, biển quảng cáo còn là tiêu chí quan trọng. Nó giúp khách hàng đánh giá mức độ chuyên nghiệp của  doanh nghiệp bạn. Đồng thời, nó là cái nhìn đầu tiên, giúp khách hàng đưa ra quyết định có muốn thử quan sản phẩm của bạn hay không. Hoặc là hợp tác với doanh nghiệp của bạn hay không.

các loại bảng hiệu đẹp được nhiều người yêu thích quảng bá sản phẩm, thương hiệu cực chất

2. Lợi ích của biển quảng cáo mà bạn không thể không biết

Bảng hiệu đẹp giúp truyền thông tin

Biển quảng cáo giúp truyền đạt nội dung, thông tin. Thông qua biển quảng cáo, khách hàng có thể biết được cơ bản những ưu điểm, tính năng, hình ảnh thực của sản phẩm. Đó là những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn người tiêu dùng biết đến.

Bảng hiệu đẹp giúp cung cấp kiến thức

Giữa quá nhiều sản phẩm, dịch vụ mới xuất hiện tràn lan, sự xuất hiện của những tấm biển quảng cáo có vai trò quan trọng. Nó giúp khách hàng có những hiểu biết, kiến thức. Từ đó đưa ra lựa chọn mặt hàng nào là phù hợp với nhu cầu của mình.

 Bảng hiệu đẹp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí 

Khi doanh nghiệp bạn sở hữu một tấm biển quảng cáo chất lượng sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí cung cấp, vận chuyển sản phẩm. Một khi sự chú ý của khách hàng “va phải vào” biển quảng cáo của bạn, họ sẽ tự tìm đến sản phẩm của bạn. Đặc biệt đối với việc buôn bán của cửa hàng kinh doanh, điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí cung cấp.

bảng hiệu đẹp giúp tăng doanh thu

Bảng hiệu đẹp giúp tăng doanh thu

Một tấm biển quảng cáo hiệu quả sẽ làm tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Khi nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của bạn thông qua biển quảng cáo, họ sẽ có nhu cầu mua sản phẩm. Từ đó, doanh thu cửa hàng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Xem thêm: GIẢI MÃ, BẢNG HIỆU VAI TRÒ, DỊCH VỤ IN BIỂN HIỆU GIÁ RẺ SIÊU BỀN ĐẸP QUẢNG BÁ CỰC CHẤT

CÁC LOẠI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Ở Việt Nam chúng ta hiện nay đã cập nhật hầu hết các loại bảng hiệu quảng cáo trên thế giới có bao gồm như:

  • Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.
  • Màn hình Led
  • Bảng hiệu Hiflex
  • Bảng hiệu chữ nổi inox cao cấp.
  • Bảng hiệu điện tử.
  • Bảng vẫy..Các loại bảng hiệu quảng cáo thông dụng hiện nay
  • Hộp đèn chuyển hình Rolling.

3. MẪU BIỂN HIỆU ĐẸP ĐANG ĐƯỢC YÊU THÍCH HIỆN NAY

Tổng hợp các loại bảng hiệu quảng cáo như các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng, văn phòng, shop. Báo giá các loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. tranhnamdinh.vn chúng tôi chuyên thiết kế thi công các loại bảng hiệu theo mọi yêu cầu, thiết kế từ khách hàng.

BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI

Sử dụng loại vật liệu phổ biến trong ngành trang trí nội ngoại thất kết hợp với khung sắt mạ kẽm làm khung, gắn thêm các loại chữ nổi, logo, hộp đèn… Có thể trang trí thêm đèn led để bắt mắt hơn.

Bảng hiệu Alu chữ nổi

Bảng hiệu Alu chữ nổi thường sử dụng phổ biến cho các tập đoàn, công ty, cửa hàng, showroom, các  quán ăn, shop thời trang,… vì nó có nhiều ưu điểm như  chi phí rẻ, độ bền cao trên 5 năm.

Mẫu bảng hiệu quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex là một trong những chất liệu để in ấn và làm biển quảng cáo được khá nhiều người sử dụng trong giai đoạn hiện nay. Và 1 trong những lý do khiến nó được nhiều người ưa chuộng là bởi nó là biển quảng cáo giá rẻ.

Bên cạnh đó biển quảng cáo không bị giới hạn về màu sắc, khổ in ấn phù hợp. Với nhiều kích thước, quá trình thiết kế thi công cũng nhanh chóng. Chất liệu này được sử dụng làm biển hiệu, băng rôn, hoặc các loại biển hộp đèn và nhiều ứng dụng khác.

MẪU BẢNG HIỆU FORMEX BỒI DECAL PP

Biển quảng cáo giá rẻ fomex hay còn gọi là format là 1 dạng tấm xốp được nén lại với nhiệt độ cao. Và sử dụng trong biển quảng cáo thì vật liệu này sẽ đóng vai trò làm nền biển quảng cáo sau đó sẽ dán các hình ảnh trang trí hoặc tranh ảnh tùy vào ý tưởng sáng tạo.

Sở dĩ chất liệu làm biển quảng cáo này khá rẻ là bởi chúng có độ dày 1cm, 1.8cm, 2cm và nếu so sánh vật liệu này với gỗ thì chắc chắn đây là vật liệu làm biển quảng cáo giá rẻ hơn rất nhiều.

Mẫu làm bảng hiệu dán decal đẹp

MẪU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ALUMINIUM

Hay nó còn có tên gọi ngắn gọn hơn là biển quảng cáo Alu. Chất liệu được dùng trong làm nền, khung biển quảng cáo sau đó cũng sử dụng decal để làm nội dung biển quảng cáo.

Và bên cạnh mức giá rẻ ra thì biển quảng cáo cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn phục vụ cho nội dung biển quảng cáo thêm phần đa dạng và hấp dẫn hơn.


MẪU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ALUMINIUM
Mẫu biển hiệu quảng cáo công ty 

MẪU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO CHỮ NỔI CHÂN XỐP

Loại biển quảng cáo giá rẻ này là loại biển quảng cáo sử dụng chân xốp để làm nội dung quảng cáo. Và loại chữ được cấu tạo bởi 2 vật liệu là alu và xốp biển quảng cáo, 2 vật liệu này được gắn với nhau bằng keo chuyên dụng và sẽ được cắt trên hệ thống máy cnc theo nội dung tạo hình trước đó.

 MẪU BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO GIÁ RẺ ĐÈN LED

Đây là hình thức biển quảng cáo được coi là rẻ nhất hiện nay, các bóng đèn sẽ được gắn trực tiếp trên bề mặt chữ nổi và làm nổi bật các nội dung biển quảng cáo.

ƯU ĐIỂM CỦA BIỂN HIỆU LED:

  • Biển quảng cáo led giá rẻ hơn so với biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng, biển hiêu LED lớn,… nên được nhiều nhà hàng, shop, hiệu cắt tóc với quy mô tầm trung và nhỏ sử dụng.
  • Độ bền cao và chịu được áp lực dưới thời tiết khắc nhiệt.
  • Dễ sử dụng , vì được lắp đặt đầy đủ nguồn, dây điện chắc chắn nên người sử dụng chỉ việc cắm điện là có thể sử dụng biển quảng cáo.
  • Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển hiệu LED là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác và thiết kế. Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.

Mẫu bảng hiệu mica đẹp và thanh lịch

 MẪU BẢNG HIỆU LÀM TỪ MICA ĐẸP, GIÁ RẺ

Biển hiệu Mica thì độ phổ biến là không phải bàn cãi rồi. Biển hiệu Mica có thể dùng cho nhiều loại công ty hay cửa hàng khác nhau, từ lớn đến bé, từ thành thị đến nông thôn. Mica rất đa dạng màu sắc, kết hợp mạnh mẽ với nhiều vật liệu khác. Nên các loại biển hiệu Mica luôn rất được ưa thích. Cùng đi ngay đến những tấm biển Mica đẹp nhất thôi nào.

ƯU ĐIỂM:

Độ thẩm mỹ cao.

Dễ gia công và lắp ráp.

Có thể kết hợp với các giải pháp chiếu sáng khác nhau như đèn neon, đèn led..

Giá thành thấp.

NHƯỢC ĐIỂM:

Không bền với môi trường, nhất là với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Dễ bị phai màu, bạc màu nên tính thẩm mỹ bị suy giảm trong thời gian ngắn.

Khi gắn chữ lên các bề mặt thì dễ bị rụng, gãy do thời tiết.

DỊCH VỤ IN BẢNG HIỆU GIÁ RẺ TRỌN GÓI THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Như vậy trên là mẫu bảng hiệu cửa hàng – biển quảng cáo đẹp nhất, độc đáo nhất và thiết thực nhất được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ưu nhược điểm mà chúng mang lại chắc hẳn các bạn cũng đã biết được lý do vì sao mà người tiêu dùng luôn chọn lựa các loại biển quảng cáo này đúng không ạ? Với những lý do này Bạn đi tìm cho mình địa chỉ in biển quảng cáo siêu bền đẹp, uy tín hiện nay. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn lựa chọn mẫu quảng cáo nghệ thuật cát tường nhất để sản phẩm của bạn được quảng bá ấn tượng nhất tới khách hàng hút ánh nhìn tăng doanh thu trong kinh doanh thuận buồm xuôi gió nhé.

Video dịch vụ in ấn, làm bảng hiệu, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

 In UV cuộn là kiểu in đặc biệt với chế độ sấy khô bằng đèn UV để tăng độ bền, độ bám của mực.

Dịch vụ in biển hiệu cửa hàng siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in biển hiệu giá rẻ chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN TRANHNAMDINH.VN CHÚNG TÔI LÀM BIỂN HIỆU, IN BIỂN HIỆU GIÁ RẺ?

Về giá cả: tranhnamdinh.vn chuyên thi công làm bảng hiệu cho các Công ty quảng cáo khác, nên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được một chi phí trực tiếp mà không phải qua bất kì các dịch vụ trung gian nào

Về chất lượng: Vì chúng tôi chuyên thi công cho các công ty quảng cáo lớn nên những sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra rất kỹ về khâu vật liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các hình ảnh sản phẩm chúng tôi đã đăng trên website.

Về dịch vụ: Với sứ mệnh “chất lượng tạo nên uy tín” tranhnamdinh.vn cam kết sẽ cung cấp một Dịch vụ tốt nhất trong khả năng của mình và đem đến cho bạn với mức giá hợp lí nhất có thể.

– Về đội ngũ nhân viên: Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tranhnamdinh.vn tự hào khi mang đến cho khách hàng những biển hiệu cao cấp với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem, đồng thời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

– Phương châm làm việc: Với phương châm “Khách hàng là thượng đế“. Vì vậy chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của hàng khách hàng và theo kịp thời đại. “Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi”. Chúng tôi luôn hướng đến “thiết kế mẫu mã quảng cáo đẹp – giá thành cạnh tranh – thi công nhanh, đúng hẹn nhất cho khách hàng”

– Tầm nhìn: tranhnamdinh.vn đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam. Xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và giữ vị trí trên trường quốc tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những biển hiệu cửa hàng, quảng cáo đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ bảng hiệu đẹp. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về vai trò của biển hiệu, các loại biển hiệu đang được nhiều người lựa chọn hiện nay để lựa chọn cho mình dịch vụ in biển hiệu tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những biển hiệu đẹp, ấn tượng nhất truyền bá sản phẩm tới khách hàng cực chất giúp kinh doanh thuận lợi, thuận buồm xuôi gió phát tài.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng bảng hiệu đẹp bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu biển hiệu cửa hàng về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay