Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ngỡ ngàng, sức hút tranh dán tường phong cách Châu Âu với nhiều ưu điểm

Tranh dán tường 3D mang phong cách Châu Âu là những bức tranh về các đường nét hoa văn tinh xảo, tinh tế của tác giả đi cùng với những ton màu trầm, lắng. Như thế sẽ tôn lên được vẻ đẹp sang trọng của nó. Vật liệu giấy dán tường mang hơi hướng cổ điển này phù hợp trang trí cho các kiến trúc nhà biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…Với những khách hàng yêu thích sự đơn giản không quá cầu kỳ nhưng lại tinh tế và thu hút thì tranh dán tường mang phong cách Châu Âu này là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn yêu thích tranh dán tường 3d phong cách Châu Âu  muốn tìm hiểu ưu điểm cũng như địa chỉ bán tranh dán tường uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Bài viết này tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất. Chắc chắn sẽ mang lại cho Bạn những lợi ích bất ngờ đấy.

Bạn cảm giác thế nào khi bước vào một ngôi nhà với bức tường tràn đầy sức sống, những bức tranh phong cảnh đẹp và đầy màu sắc. Bức tường có thể là nước biển xanh, khu rừng nhiệt đới, hay một khung trời châu Âu trong ngôi nhà bạn. Điều đó không khó trong thời điểm hiện nay, với những bức tranh dán tường phong cảnh được bán trên trị trường nhiều hình ảnh, đa dạng, sống động giúp Bạn như đang cùng hòa mình vào thiên nhiên đất trời, cảnh đẹp của các khu du lịch, thắng cảnh trên khắp toàn thế giới. Vì nhiều lý do, Bạn không thể đi được để trải nghiệm quang cảnh. Bạn muốn được tận hưởng những không gian thiên nhiên thơ mộng ngay trong nhà mình mà không cần đi đâu xa. Và đây là lý do giải pháp tại sao tranh dán tường phong cảnh Châu Âu lại được nhiều người sử dụng và là sự lựa chọn hít hot nhất hiện nay.

Lý do nên trang trí tranh dán tường phong cách Châu Âu kiến tạo không gian đổi mới với nhiều ưu điểm

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu mang thiên nhiên vào không gian sống

Mọi người vẫn hay than phiền với nhau rằng, giữa những bộn bề cuộc sống của đô thị, người ta lại muốn tìm về với thiên nhiên, muốn tận hưởng không gian sống trong lành hơn. Nếu vậy sao không để tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên thay bạn làm điều này?

 tranh dán tường phong cảnh châu âu

Tranh dán tường phong cảnh công viên yên bình

Không cần tốn thời gian đi đâu xa xôi, không cần tốn kém quá nhiều chi phí cho những chuyến đi, ngay trong phòng ngủ hay trong phòng khách của nhà bạn, bạn vẫn có thể tận hưởng được phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Ngoài ra một số khảo sát cho thấy, khi con người gần gũi với thiên nhiên hoặc cảm thấy bản thân gần gũi với thiên nhiên thì khả năng tập trung cũng như học tập sẽ nâng cao. Vì thế việc treo một bức tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên trong phòng bé ngoan nhà mình là không thể thiếu đâu nhé các bà mẹ trẻ.

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu là giải pháp che bớt khuyết điểm trên tường

Bên cạnh việc làm đẹp hơn cho căn nhà của bạn, tranh dán tường phong cảnh còn có thể che bớt khuyết điểm trên tường.

Ví dụ như tường nhà bị thấm nước, thay vì bạn phải bỏ một số tiền kha khá cho việc sửa chữa sơn phếch, lại lo sợ vào một ngày không xa “căn bệnh” này lại tái phát, vậy tại sao bạn không chọn tranh dán tường phong cảnh, vừa nhanh lại vừa tiết kiệm, lại có thể thể hiện được cá tính của bản thân, sở thích nghệ thuật của gia chủ.

PHONG CẢNH CHÂU ÂU

 Mã: ZXZ-35

Bạn cũng đừng lo nước từ bức tường thấm vào tranh, vì tranh dán tường phong cảnh có khả năng chống nước cao, tuổi thọ của bức tranh từ 5 đến 7 năm, trong thời gian này bạn sẽ thảnh thơi không lo nghĩ về bức tường thấm nước xấu xí của mình nữa.

tranh dán tường phong cảnh châu âu xu hướng lựa chọn hoàn hảo cát tường như ý

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu: Tận hưởng niềm đam mê du lịch với tranh dán tường danh lam thắng cảnh

Bạn đã từng đau đầu về ước mơ du lịch khắp nơi của bản thân chưa?

Nhìn ngắm thế giới xinh đẹp xung quanh ta chưa bao giờ là đủ. Thì nay, tranh dán tường phong cảnh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

 tranh dán tường

 

Nếu tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên khiến bạn có một không gian sống xanh, thì tranh dán tường phong cảnh địa danh du lịch sẽ khiến những tín đồ du lịch hoàn toàn đổ gục.

Thử nghĩ mà xem, một buổi sáng đẹp trời vừa mở mắt trong phòng ngủ bạn lại có thể ngắm nhìn phong cảnh Nhà hát Opera Sydney, hay Đấu trường La Mã,.. thì thật tuyệt vời.

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu: Góc sống ảo trong nhà

Facebook của bạn đã đăng tải hình mới nào chưa? Nếu chưa bạn hãy nhanh nhanh mang một bức tranh dán tường phong cảnh về nhà để thỏa sức “sống ảo” đi nhé. Tranh dán tường sẽ là một nền ảnh đẳng cấp, đóng góp rất nhiều cho một bức ảnh ngàn like ,

Nếu là tranh dán tương phong cảnh 3D sẽ càng siêu chất hơn, bạn có thể chụp hình cùng những phong cảnh xinh đẹp, những kì quan của thế giới mà chỉ cần loanh quanh trong nhà.

PHONG CẢNH THÁP EIFFEL

 Mã: TB60

tranh dán tường 3d phong cảnh châu âu kiến tạo không gian đổi mới với nhiều ưu điểm vượt trội

Không cần đau khổ vì cháy nắng, không cần vắt óc suy nghĩ cảnh chụp bạn vẫn có thể khiên facebook sáng bừng xinh đẹp. “Sống ảo” không khó, chỉ cần bạn tìm đến tranh phong cảnh mà thôi 

Vẻ đẹp tự nhiên hòa vào ngôi nhà

Tranh  dán tường phong cảnh có một vẻ đẹp rất tự nhiên và nhiều màu sắc. Đó là cảm nhận của rất nhiều người. Đặc biệt là tranh dán tường phong cảnh khổ lớn đang là trào lưu trang trí nội thất trong những năm gần đây. Với những thiết kế gần như đưa thiên nhiên vào ngôi nhà. Những bức tranh làm tổ ấm của bạn thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên. Tạo ra sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

tranh dán tường phong cảnh châu âu mang vẻ đẹp thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Bức tranh đưa căn phòng bạn hòa với thiên nhiên xanh và trong lành, hợp cho những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

Sử dụng đơn giản, nhanh gọn:

So với việc sử dụng sơn tường để làm mới những bức tường bị cũ thì sử dụng tranh dán tường phong cảnh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu công việc sơn mất rất nhiều thời gian và phức tạp. Tranh dán tường sẽ đơn giản mọi thứ, bằng việc dùng keo dán vào bức tường. Căn phòng sẽ khác hoàn toàn, không còn mùi sơn khó chịu cho bạn. Như vậy tranh dán tường phong cảnh là giải pháp tối ưu cho bạn, nhanh gọn và đẹp. Không tốn nhiều thời gian cho việc sửa chữa.

Kết hợp với bộ bàn ghế sáng, tạo ra một phòng khách tuyệt vời. Đón khách bằng căn phòng như thế này thì còn gì bằng?

Nhiều mẫu mã, nghệ thuật phong phú

Với sơn tường bạn có thể chọn một màu sơn hoặc thêm hai ba màu nữa và công việc đòi hỏi sự phức tạp. Thế những với tranh phong cảnh thì việc trộn lẫn màu sắc hoàn toàn rất đơn giản. Có rất nhiều tranh nghệ thuật đẹp để cho bạn lựa chọn. Tranh nghệ thuật dán tường được in trên nhiều loại chất liệu, một trong số đó chúng tôi sử dụng loại vật liệu lâu bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt.

tranh dán tường phong cảnh Châu Âu trang trí kiến tạo không gian đổi mới

Tranh dán tường phong cảnh Châu Âu. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích khám phá vẻ đẹp nghệ thuật đơn giản mà tinh tế. Với những hình ảnh sống động cây tháp eiffel, ngôi nhà cổ kinh tràn đầy năng lượng. Khi trang trí trên tường mang lại cho Bạn cảm giác như đang tận hưởng những chuyến du lịch được ngắm nhìn những cảnh đẹp nên thơ mà Bạn chưa có dịp thời gian đi du lịch, trải nghiệm được. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với trên 10 năm trong lĩnh vực in ảnh, làm khung đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn đồng hành cùng mọi nhà trong việc kiến tạo đổi mới, làm đẹp không gian lãng mạng,  mang lại nhiều năng lượng tích cực sống mỗi ngày để sống vui khỏe, làm việc đạt năng xuất cao. Mỗi ngày sống là một ngày vui và cho đi hạnh phúc tới mỗi người xung quanh mình.

Ưu điểm của tranh dán tường phong cách Châu Âu.

  • Cải thiện không gian sống: Việc trang trí bằng tranh dán tường mang phong cách của Châu Âu hoàn toàn có thể làm cho căn hộ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Nếu như bạn thích thử sức với nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Với giá thành rẻ và quá trình thi công đơn giản, bạn có thể thay đổi tranh một cách vô cùng dễ dàng.
  • Độ bền cao: Thông thường, các tranh dán tường Châu Âu thường có tuổi thọ trung bình là 3-5 năm, còn các dòng cao cấp thì từ 7-10 năm.
  • Vệ sinh dễ dàng: Đối với tranh dán tường, khi lau dọn bạn chỉ cần lấy khăn lau nhẹ là đã có thể phủi sạch được bụi bẩn bám trên bề mặt tranh.
  • Che các lấp khuyết điểm trên tường: Ngoài việc khiến cho căn nhà trở nên sang trọng hơn. Tranh dán tường còn giúp che đi những vết tích ở trên bức tường, giúp trả lại cho gia đình bạn không gian sống tươi mới nhất.

2. ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CẢNH CHÂU ÂU CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phong cảnh châu âu chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phong cảnh châu âu chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Xịn sò, tranh dán tường phong cảnh Châu Âu sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều ưu điểm. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để chọn cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa tận hưởng những giây phút hạnh phúc mỗi ngày bằng những hình ảnh sống động, chân thực nhất giúp tinh thần sảng khoái sống vui khỏe, làm việc đạt năng xuất cao mỗi ngày.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3d phong cách Châu Âu  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3d phong cách Châu Âu bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay