Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, In áo 3D, in áo thun kỹ thuật số nghệ thuật độc lạ hot nhất hiện nay

In áo 3D,  in áo thun kỹ thuật số với màu sắc đa dạng, hiệu ứng độc đáo, lạ mắt đang là xu hướng nổi bật, được đông đảo các bạn trẻ Gen Z ưa chuộng trong thời gian gần đây. Công nghệ in 3D là công nghệ in mới nhất không giới hạn khung in và màu sắc in trên áo, sử dụng phương pháp in tràn khuôn “sublimation”, là bước tiến lớn trong kĩ thuật in áo thun. Điểm đặc biệt của áo thun in 3D đó là hình ảnh chân thực, rõ nét có thể nói rằng in 3D mang cả thế giới thực vào áo thun của bạn. Bạn muốn tìm cho mình địa chỉ in áo 3d, in áo thun kỹ thuật số? Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn những mẫu logo áo ấn tượng, độc nhất, phong cách phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại lại nhiều giá trị quảng bá cá tính, thương hiệu cực chất, hút ánh nhìn truyền tải thông điệp khi lực chọn chúng tôi đồng hành cùng bạn.

1. In áo kỹ thuật số là gì?

In áo kỹ thuật số là công nghệ 2D hiện đại nhất hiện nay khi ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại vào quá trình in ấn. Các file ảnh chất lượng cao sẽ được máy tính phân tích số hoá và in hình ảnh trực tiếp lên áo. Quá trình này được thực hiện ngay lập tức bởi các máy in hiện đại mà không cần bất kì công đoạn chế bản nào.

In kỹ thuật số bao gồm rất nhiều các công nghệ in khác nhau như: In phun, in UV, in truyền nhiệt, in laser. Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có cách thức in và loại vật liệu in khác nhau.

In áo kỹ thuật số là công nghệ 2D hiện đại nhất hiện nay khi ứng dụng máy móc, công nghệ hiện đại vào quá trình in ấn. Các file ảnh chất lượng cao sẽ được máy tính phân tích số hoá và in hình ảnh trực tiếp lên áo

Ưu nhược điểm của phương pháp in áo kỹ thuật số

Ưu điểm

  • Thời gian in ấn nhanh thao tác đơn giản. Có thể in lấy ngay trong vòng vài phút
  • Giá thành in ấn rẻ khi in với số lượng nhỏ
  • Dễ dàng thay đổi bản thiết kế khi gặp lỗi và có thể in lại ngay lập tức
  • Cho phép tạo ra các bản in ở mọi kích thước

Ưu nhược điểm của phương pháp in áo kỹ thuật số

  • Có thể in ở hầu hết mọi chất liệu
  • Dễ dàng in các mẫu thử và hiệu chỉnh màu sắc bản in trên máy tính
  • Đôi khi chỉ cần 1 người để vận hành trơn chu cả hệ thống

PHÂN LOẠI CÁC KIỂU IN ÁO THUN KỸ THUẬT SỐ

 In kỹ thuật số trực tiếp lên vải in xu hướng lựa chọn phong cách độc nhất

Công nghệ in phun màu trực tiếp lên trên nền vải đồng phục, không cần qua các giai đoạn trung gian. Phương án này in trên nhiều bề mặt in và đa dạng chất liệu khác nhau.

Một số máy in kỹ thuật số chuyên dụng như Epson F2000 còn có thể in được lên nền vải tối.

PHÂN LOẠI CÁC KIỂU IN ÁO THUN KỸ THUẬT SỐ

Giải pháp in này phù hợp với nhu cầu in áo lấy liền và in áo số lượng ít,. Ngoài ra, mức giá in KTS trực tiếp thường rất cao so với các kiểu in còn lại.

Công nghệ in kỹ áo thun kỹ thuật số chuyển nhiệt

Khác một chút với kiểu in KTS trên, thay vì in trực tiếp lên vải, hình in lúc này được in lên giấy chuyên dụng (giấy chuyển hoặc tấm film). Sau đó, đặt giấy này lên bề mặt vải, rồi mới chuyển phần mực và hình ảnh qua vải bằng máy ép nhiệt. Do vậy thường gọi là in chuyển nhiệt hoặc in ép nhiệt.

Kỹ thuật cải tiến này giúp năng suất in tăng lên đáng kể nhờ tự động hóa – Máy in có thể in liên tục hàng trăm tờ thay vì từng cái áo một như trước đây.

Về kỹ thuật in chuyển nhiệt, mực in loại này thường ưu tiên cho nền vải trắng hoặc các màu sáng như: Vàng, kem, xám lợt, xanh da trời, xanh lá chuối,… Đây cũng là phương án in đồng phục được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Chi phí in chuyển nhiệt phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Diện tích hình in, số vị trí in và màu nền vải in.

2. Công nghệ in áo 3d là gì

In áo thun 3D là công nghệ in hiện đại nhất, không giới hạn khung in và màu sắc sử dụng để in lên áo. In áo 3D sử dụng phương pháp in tràn khuôn sublimation để tạo hiệu ứng hình ảnh 3D chân thực, rõ nét, sống động và có chiều sâu cho áo. Có thể nói công nghệ in 3D độc đáo này “mang cả thế giới thực lên chiếc áo thun”.

Phương pháp in áo 3d này có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Không giới hạn màu sắc khi in: Với kỹ thuật in tràn khuôn sublimation cao cấp có thể xử lý nhiều màu khác nhau tạo hiệu ứng 3D chân thật, có thể in các hình nhiều màu sắc, họa tiết như: in hình phong cảnh, ombre, galaxy,…
  • Mực in chìm sâu vào từng sợi vải, không làm cứng áo giúp cho áo in mềm mại và kéo dài tuổi thọ hình in hơn so với các kỹ thuật in áo thông thường.
  • Hình in trên áo có chất lượng cực kỳ tốt, sắc nét, chân thực hơn rất nhiều so với các công nghệ in áo thủ công truyền thống.
  • Thời gian in ngắn với khả năng in hình có độ chính xác cực kỳ cao.
  • Chi phí đầu tư máy móc cũng khá thấp do đó áo thun được in bằng công nghệ này cũng có giá thành khá rẻ.

Tuy nhiên phương pháp in mới này cũng có một vài điểm hạn chế như: in 3D trên vải tối màu hoặc vải chất liệu cotton thì khó lên màu hơn so với vải sáng màu. Ngoài ra, không phải loại vải nào cũng in 3D được, giới hạn một số loại vải như: Vải PE, vải thun poly, vải thun lạnh, vải thun mè, vải phi bóng,… có thể in áo 3D.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp in áo 3d là:

  • In được mọi hình ảnh màu sắc: Các bạn có thể chọn in bất cức hình ảnh nào mà mình thích mà không cần phải quan tâm về màu sắc họa tiết. 
  • Không giới hạn thiết kế: Các bạn có thể tha hồ thiết kế sáng tạo mà không cần phải lo lắng, bởi vì công nghệ in 3d tràn khuôn sẽ giúp bạn in được mọi mẫu thiết kế.
  • Mực in chìm trong vải không gây cứng áo: Giúp cho chiếc áo luôn mềm mại, đặc biệt tuổi thọ hình in chìm trong vải bền gấp 2 lần so với kỹ thuật in thông thường, hình in ít bị tác động bởi các yếu tố môi trường xung quanh.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ in 3D trên áo thun như in kỹ thuật số 3d, in chuyển nhiệt 3d, in lụa 3d, in decal 3d. Trong đó, in áo 3d bằng công nghệ in chuyển nhiệt được sử dụng phổ biến nhất và được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi vì những lý do sau đây:

  • Chất lượng hình in tốt, sắc nét hơn các phương pháp in lụa thủ công truyền thống.
  • In được rất nhiều màu sắc, hình in sống động như thật.
  • Tốc độ in nhanh và độ chính xác cực cao.
  • Có thể in tràn lề, in toàn thân áo, in 3d.
  • Chi phí đầu tư máy móc thấp, giá thành in khá rẻ.
  • Máy in dễ vận hành, không yêu cầu kỹ thuật cao.

Khi in áo thun 3d bằng phương pháp chuyển nhiệt cũng có một vài hạn chế như:

  • Khó in được trên vải tối màu hoặc vải cotton, chỉ có thể in đẹp trên vải poly sáng màu.
  • In chuyển nhiệt 3d chỉ áp dụng được trên một số loại vải như: Vải thun poly, vải pe, vải phi bóng, vải lụa, vải thể thao, vải thun lạnh, thun mè,...

Mẫu thiết kế áo lớp in 3d đẹp
Mẫu thiết kế áo lớp in 3d đẹp

Phương pháp in chuyển nhiệt cần đòi hỏi hình ảnh thiết kế trên corel, photoshop có độ phân giải cao, sau đó hình in được in lên loại giấy đặc biệt được gọi là giấy in chuyển nhiệt và mực in cũng phải là mực in chuyển nhiệt. Tiếp theo đó là dùng máy in ép nhiệt độ cao để chuyển hình in trên giấy qua bề mặt vải.

Giấy in chuyển nhiệt có một lớp tráng phủ để ngăn mực thấm sâu vào dấy khiến hình in bị mờ, nhờ đó khi in mực sẽ chuyển gần như hoàn toàn vào bề mặt áo, giúp cho hình ảnh đẹp và có độ sắc nét cao hơn.

Quy trình in áo thun 3d chuyển nhiệt khá đơn giản:

  • Bước 1: Chuẩn bị áo thun trơn màu sáng, file thiết kế, máy in phun kỹ thuật số epson hoặc canon có hỗ trợ hệ mực in chuyển nhiệt, giấy in chuyển nhiệt và máy ép nhiệt phẳng.
  • Bước 2: Nạp hình in vào máy in kỹ thuật số, tiến hành in ra giấy. Lưu ý: Nhớ lật ngược hình in qua gương trước khi in nhé.
  • Bước 3 Khởi động máy in ép nhiệt phẳng, chỉnh nhiệt độ 220 độ C in trong 30 giây. Tiến hành lòng áo vào máy ép, đặt hình in 3D úp lên áo và tiến hành ép.
  • Bước 4: Sau khi ép xong, lột bỏ phần giấy in đi, lấy áo thun in 3d ra khỏi máy là xong.

Mẫu áo thun đồng phục in 3d
Mẫu áo thun đồng phục in 3d

Ai nên sử dụng in áo 3d

Áo thun in 3d phù hợp sử dụng cho team, hội nhóm, đồng phục quảng cáo, áo lớp,... Những mẫu áo thun in 3d đẹp mắt đem lại sự mới mẻ, trẻ trung năng động, tạo được sức hút mạnh mẽ khó lẫn lộn cho các thành viên hội nhóm khi mặc trên mình. Còn đối với áo đồng phục sự kiện quảng cáo in 3d sẽ giúp tăng thêm khả năng nhận diện thương hiệu cho khách hàng, tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho sự kiện quảng cáo.

Sự sáng tạo và khác biệt luôn là điểm nhấn cho sự thành công, dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên công ty hay bất kỳ tổ chức nào thì áo thun in 3d vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất tạo nên sự khác biệt. 

Vì sao nên thể hiện những câu slogan, tinh thần, tầm nhìn của hội nhóm thông qua chiếc áo thun in 3D đẹp mắt? Bởi vì đó là cách để tạo sự ấn tượng với mọi người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng và tiết kiệm là lựa chọn thông minh nhất cho các doanh nghiệp khi muốn lựa chọn phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất.

Mẫu áo thun quảng cáo in 3d đẹp
Mẫu áo thun quảng cáo in 3d đẹp

Xem thêm: XỊN SÒ, IN LOGO TRÊN ÁO ĐIỂM NHẤN CÁT TƯỜNG ĐỘC NHẤT QUẢNG BÁ CỰC CHẤT

Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo 3D hiện đại
Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo 3D hiện đại

Quy trình in áo 3d bằng phương pháp in chuyển nhiệt

In áo 3D chuyển nhiệt trên áo tối màu

Như đã chia sẻ ở phía trên, in áo chuyển nhiệt trên áo tối màu sẽ hơi phức tạp hơn so với áo sáng màu do đó khâu chuẩn bị và in áo cũng phức tạp hơn. 

Chuẩn bị

  • Áo thun trơn có màu không quá tối (tránh chọn áo có màu nền tối như: đen, tím, đỏ, nâu,.. vì khi in chuyển nhiệt sẽ không thể lên hình)
  • Chọn vải để in có hàm lượng PE cao như: vải thun lạnh, vải poly, vải mè,… 
  • Giấy in chuyển nhiệt màng 2 lớp, trong đó một lớp là cao su chịu nhiệt và mặt khác là lớp màng cứng.
  • Hình để in ở dạng vector hình hoặc Bitmap có độ phân giải, kích thước, hệ màu phù hợp
  • Sử dụng mực in dạng nước hoặc mực in dầu để hình in bền màu
  • Máy in phun màu theo kích thước hình (thường là A3 hoặc A4)
  • Máy ép nhiệt phù hợp với kích thước hình in

DỊCH VỤ IN ÁO 3D, IN KỸ THUẬT SỐ SIÊU BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in áo 3d, in áo kỹ thuật số chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Dịch vụ in áo 3d, in áo kỹ thuật số chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in logo trên áo siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những logo trên áo đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Trên đây là những chia sẻ Xịn sò, 2 công nghệ in áo 3d, in áo kỹ thuật số siêu bền đẹp chỉ có ở tranhnamdinh.vn. Mong rằng quý bạn đọc hiểu rõ hơn về ưu điểm 2 phương pháp in được nhiều người yêu thích nhất hiện nay để lựa chọn cho mình địa chỉ in uy tín, chất lượng nhất tại tranhnamdinh.vn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng như ý.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng in áo 3d, in áo kỹ thuật số bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu in áo 3d về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay