Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút trang trí tranh đính đá mã đáo thành công kiến tạo năng lượng tài lộc như ý

Ông cha ta thường nói" Tinh thần như một liều thuốc bổ" mang lại cho ta động lực chinh phục mọi thứ thành công bứt phá. Một câu nói hay, một bức tranh treo tường đẹp, hình ảnh sống động, ý nghĩa sẽ góp phần tạo nên giá trị to lớn cổ vũ, khuyến khích ta ý chí vươn lên, sức mạnh kiên cường chiến thắng dù có khó khăn, vất vả cũng không chịu lùi bước mang lại những thành công rực rỡ. Luôn tỏa sáng lung linh đem lại nghệ thuật thẩm mỹ cát tường trong cuộc sống cũng như trang trí phong thủy biểu tượng của may mắn, tài lộc, sự thành đạt và cả sự thăng tiến trong công việc, hoạt động kinh doanh. Bức tranh đính đá mã đáo thành công là một bức tranh đẹp được nhiều người lựa chọn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong trang trí nhà cửa cũng như làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân trao tặng lời tri ân sâu sắc với thông điệp lời chúc mã đáo thành công ngắn gọn, súc tích trạm vào trái tim biết bao người. Bạn yêu thích tranh đính đá mã đáo thành công muốn tìm hiểu tranh mã đáo thành công là gì? Ý nghĩa tranh mã đáo thành công? Tranh mã đáo hợp tuổi nào? Cách treo tranh mã đáo thành công? Địa chỉ bán tranh đính đá mã đáo thành công đẹp. Bài viết này tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng Bạn dễ hiểu nhất.

Mã đáo thành công có nghĩa là may mắn quay trở về. Ý nghĩa của cụm từ trên gắn liền với một điển tích. Vào thời xa xưa, ngựa là phương tiện đi lại vô cùng thuận tiện vì nó rất khỏe, chạy nhanh và liên tục trong suốt thời gian dài. Đồng thời, loài vật này rất thông minh và có mối quan hệ gần gũi với con người. Nó không chỉ được người dân sử dụng làm phương tiện di chuyển giúp việc giao thương dễ dàng hơn mà nó còn xông pha cùng binh sĩ trên chiến trường đánh địch. Những chuyến hành trình của ngựa với chủ nhân có thể kéo dài hàng tuần, hàng tháng thậm chí là cả năm mới quay về. Đặc biệt, đối với những người xông pha trận mạc thì khả năng quay trở về sẽ không cao. Có khi 10 người ra trận thì chỉ có 1 người quay về do cuộc chiến quá cam go, nguy hiểm. Do đó, người ta nói “mã đáo” dùng để ám chỉ cầu cho người nhận gặp may mắn và quay trở về nhà.

Trong bức tranh ngựa “Mã đáo thành công”, một con ngựa trong số 8 con quay đầu trở lại. Nó thường là con ngựa đứng ở vị trí thứ 4 hoặc thứ 5. Hành động quay đầu lại được cho là để khuyến khích những con ngựa còn lại trong đàn chạy nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Điều đặc biệt trong bức tranh này là con ngựa thứ 8 không bao giờ vừa chạy vừa quay đầu lại. Nếu quay đầu lại thì đồng nghĩa với việc một phần tiền bạc của gia chủ sẽ bị mất hay rơi vãi ở đâu đó.

Do đó, người dân thường tặng bức tranh “Mã đáo thành công” cho bạn bè, đối tác kinh doanh hay những người mới dấn thân vào sự nghiệp buôn bán, làm ăn hay quân ngũ với hy vọng cầu chúc cho đối phương gặp thuận lợi, may mắn trong sự nghiệp. Vì vậy, nó đã dần trở thành một món quà có ý nghĩa tuyệt vời.
Bức tranh “Ngựa phi nước đại” vẽ 8 tuấn mã chạy trên bãi biển là một trong những tác phẩm nằm trong loạt tranh “Mã đáo thành công”. Trong Ngũ Hành, ngựa là hành Hỏa và hành động phi như bay trên nước là hành Thủy. Hai hành này tương khắc với nhau. Người ta tặng nhau bức tranh này với mục đích cầu mong người nhận có ý chí mạnh mẽ hơn, tinh thần phấn chấn hơn và luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Bức tranh “Ngựa phi trên đồng cỏ” là một trong những món quà đặc biệt mà người ta tặng nhau để cầu tài lộc, danh vọng. Theo Ngũ Hành, ngựa là hành Hỏa, đồng cỏ tượng trưng cho cả hành Mộc và Thổ. Bức tranh là vòng kín thể hiện quy luật tương sinh giữa 3 hành: Mộc – Hỏa – Thổ. Do đó, gia đình nào treo bức tranh này cũng cầu mong may mắn, tài lộc sẽ đến với mình.

Tranh mã đáo thành công là gì?

Tranh mã đáo thành công là bức tranh được khắc họa hình ảnh một bầy ngựa, thường sẽ có 8 con ngựa đang phi nước đại tiến về 1 hướng hoặc phi trên đồng cỏ. Chúng còn được gọi với những tên khác như tranh bát mã, tranh bát mã toàn đồ. Sỡ dĩ người ta gọi như vậy vì trong những bức tranh này đều có số lượng chú ngựa là 8.

Trong văn hóa của người Trung Hoa thì số 8 là biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt. Mặt khác chữ Bát phát âm gần giống với chữ “Phát”, cho nên bức tranh này được yêu thích trong giới kinh doanh.

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Từ xa xưa, ngựa là con vật rất gần gũi với con người, với tố chất khỏe mạnh, bền bỉ, dẻo dai mà ngựa luôn thân thiết với người dân cũng như tướng sĩ xông pha ngoài trận mạc. 

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Ý nghĩa tranh đính đá mã đáo thành công ngày xưa

Ngày xưa, khi đi làm ăn xa thì người cùng ngựa đi trong những chuyến đi dài ngày, có khi cả tháng, cả năm mới quay trở về. Còn lúc ra chiến trận, binh sĩ, tướng lĩnh thường đi mười nhưng về một. Do đó, người ta hay chúc nhau câu “mã đáo thành công”. Dịch nôm na là có ngựa quay về ắt sẽ thành công.

Vì vậy, mã đáo thành công là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công, bởi suy cho cùng con người là tất cả.

Trong ngũ hành, Ngựa thuộc hành hỏa, Nước là hành thủy, tương khắc với nhau. hình ảnh ngựa phi như bay trên nước ( quần thủy) tượng trưng cho sự ý chí, cầu mong mạnh mẽ hơn, vượt qua mọi khó khăn gian khổ.

tranh đính đá mã đáo thành công trang trí nhiều ý nghĩa

CÂU CHÚC “MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG” BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Tranh mã đáo thành công với hình tượng 8 con ngựa quay về 1 hướng

Bức tranh mã đáo thành công ngày xưa 8 con ngựa cùng phi về một hướng ý. Có nghĩa là cùng chung một chí hướng để đạt được sự thành công. Mã đáo thành công thực chất là một lời chúc dành cho những người đi công tác, đi làm việc xa,…Bức tranh này mang ý nghĩa chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp.

Ý nghĩa tranh đính đá bát mã ngày nay

Bức tranh mã đáo thành công ngày này khác hẳn so với thời xưa. Ngày nay, trong 8 con ngựa luôn có 1 con quay đầu lại làm cho bức tranh thêm sống động hơn. Thông thường là con ngựa đầu đàn hoặc con ở giữa (thứ tư hay thứ năm) sẽ quay đầu lại.

xem tranh mã đáo thành công

Ngày nay tranh mã đáo thành công đã được làm đa dạng hơn về hướng đầu ngựa

Bức tranh mã đáo thành công ngày nay mang hàm ý khuyến khích cổ vũ đồng đội tiến lên phía trước. Bởi thế, bức tranh mã đáo thành công ngày nay còn có ý nghĩa tượng trưng cho yếu tố “tốc chiến tốc thắng”. Vì vậy, tranh này thường dùng để làm quà khai trương cũng tương tự như “Khai trương Hồng Phát”

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công là gì?

Nếu như bạn là người đi làm ăn, công tác xa nói riêng hay kinh doanh mua bán nói  chung thì chắc chắn sẽ chọn tranh phong thủy mã đáo thành công như là một lời chúc may mắn, thành công.

Đặc biệt, nó còn mang đến ý nghĩa “tốc chiến, tốc thắng” nên trở nên phổ biến, được lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay quà biếu sếp hay mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện,… như một lời chúc may mắn và tài lộc đầy ý nghĩa.

Tranh đính đá mã đáo thành công có mấy con ngựa?

Tranh đính đá mã đáo thành công - Đây là dòng tranh có nhiều biến thể nhưng cơ bản vẫn là hình ảnh 8 con ngựa khỏe mạnh, dũng mãnh phi nước đại về phía trước. Trong đó, ngựa là loài vật nuôi khá gần gũi với cuộc sống con người bởi sự trung thành, bền bỉ và rất khỏe mạnh.

Và cũng theo quan niệm dân gian thì số 8 lại có ý nghĩa là may mắn, phát đạt nên tám con ngựa sẽ tượng trưng cho sao bát bạch mang nhiều vượn khí, được xem là biểu tượng của may mắn, tài lộc, sự thành đạt và cả sự thăng tiến trong công việc, hoạt động kinh doanh. Với ý nghĩa mang đến là thế nên tranh mã đáo thành công rất được ưu ái lựa chọn rất nhiều.

Và cũng vì thế mà khi nhắc đến tranh mã đáo thành công thì đây là bức tranh có 8 con ngựa vô cùng đẹp, tinh tế với màu sắc độc đáo, hài hoà từng chi tiết để thu hút người nhìn cũng như là mang đến phong thuỷ tốt nhất.

Tranh mã đáo thành công có 1 con ngựa – Độc mã: Theo phong thủy, đây là số của thần thánh, thiên đế (con trời). Số 1 đại diện cho sự độc nhất, tối cao và không thể thay thế. Khi chọn treo bức tranh độc mã trên tường phòng khách, phòng làm việc chính là thể hiện uy quyền của chính chủ nhân. Đây là chú ngựa mạnh mẽ nhất, sung sức nhất, may mắn nhất và thành công nhất.

tranh mã đáo thành công gồm mấy con ngựa

 

Độc mã – là độc nhất, tối cao và không thể thay thế

Tranh mã đáo thành công có 2 con ngựa – Song mã: Là uyên ương, là hạnh phúc lứa đôi, viên mãn vẹn toàn. Đây là bức tranh mang tới sự cân bằng hài hòa giúp hóa giải sát khí của sao Nhị Hắc (sao xấu thường đem lại vận sa sút và bệnh tật). Sự đối ngẫu cân bằng này cũng thấy rất nhiều trong lưỡng nghi âm dương hoặc các câu đối đỏ treo ngày tết đem lại tài vận và sinh khí cho cả gia đình.

Tranh mã đáo thành công có 3 con ngựa – Tam mã: Một con số của sự kiên định, vững bền (kiềng 3 chân), cũng là biểu tượng của sức khỏe, trường tồn. Tam Mã là bức tranh phong thủy còn mang nguyên khí hành Thổ giúp đem tới tài lộc, công danh. Nếu định treo tranh nhiều tấm ghép lại thì thường mọi người sẽ nghĩ đến treo tranh bộ ba, không quá ít cũng không quá nhiều, tạo sự cân đối và tăng tính thẩm mỹ khi treo.

Tranh mã đáo thành công có 4 con ngựa – Tứ mã: Người Hoa không thích số 4 vì phát âm giống chữ “tử” là chết . Nhưng với người Việt Nam con số này khá được ưa chuộng. Một số yếu tố của tự nhiên hoặc các con vật linh thiêng đều được gom lại thành bộ 4, ví dụ như Tứ Linh, Tứ Thánh, Tứ Thư, Tứ Bình hay các bộ tranh của Việt Nam áp dụng nhiều như Mai Lan Trúc Cúc, Đào Lan Trúc Cúc, Tùng Cúc Trúc Mai, Xuân Hạ Thu Đông…Điều này cho thấy, đôi khi số xui ở nước này lại được trọng dụng ở nước khác.

Tranh mã đáo thành công có 5 con ngựa – Ngũ mã: Số 5 tượng trưng cho thanh thế, uy quyền và quyền lực của gia chủ, mang theo cả 5 yếu tố của ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), hài hòa với nhau. Nó còn là biểu tượng cho trường thọ và bất diệt. Số này còn được giới phong thủy khá ưa chuộng khi bài trí các đồ đạc trong nhà.

Tranh mã đáo thành công có 6 con ngựa – Lục mã: Tranh phong thủy treo tường lục mã mang ý nghĩa lộc tài, rước tài lộc vào nhà. Vì theo phong thủy số 6 thuộc bộ tam số may mắn tượng trưng cho “Lộc”. Vì âm phát số 6 theo tiếng Hán là “Lục” đồng âm với “Lộc” trong Lộc tài, phát tài phát lộc. Vì vậy ý nghĩa tranh mã đáo thành công với 6 chú ngựa giúp gia chủ hóa giải vận xui và mang lại may mắn tràn đầy.

Tranh mã đáo thành công có 7 con ngựa – Thất mã: Số 7 được coi là số đi lên (phất). Trong Phật giáo, số 7 mang ý nghĩa to lớn, khi sinh ra Đức Phật bước 7 bước, nở ra 7 đóa hoa sen. Trong quan niệm của phong thủy, con số này còn có thể trừ đuổi tà ma và quỷ thuật. Sự bất khả xâm phạm và là chiếc bùa bảo vệ cho cả gia đình.

Tranh mã đáo thành công có 8 con ngựa – Bát mã: Như đã nói ở trên, tranh ngựa bát mã với 8 con ngựa đã quá quen thuộc với người chơi tranh. Bát” (chữ Hán là 八) đọc theo Hán ngữ thì gần âm với chữ Phát, có nghĩa là phát đạt, giàu có. Bên cạnh đó, số 8 còn chứa sức mạnh uy nghiêm, là con số thuận lợi điển hình được ưa chuộng trong phong thủy và cuộc sống. Nên tranh mã đáo thành công bát mã treo tường, theo phong thủy giúp chủ nhân phát tài, phát lộc.

Tranh mã đáo thành công có 9 con ngựa – Cửu mã: Số 9 là số cao nhất nên ý nghĩa của số 9 được biểu trưng cho quyền hành tối thượng chỉ có vua mới dùng những từ hay vật liên quan đến số 9 như cửu trùng (chín cửa), cửu ngũ chí tôn… Số 9 còn biểu trưng cho sự may mắn, trường tồn vĩnh cửu.

Tranh mã đáo thành công có 100 con ngựa – Bách mã đồ: Là biểu trưng cho sự phát triển mạnh mẽ, tinh thần đồng đội, đoàn kết. Với sự đoàn kết tạo nên sức mạnh vững chắc của những chú ngựa thông minh, trung thành và bền bỉ

Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi gì?

Nếu bạn đang quan tâm tranh mã đáo thành công hợp mệnh gì, tranh mã đáo thành công hợp với tuổi Ngọ không thì:

Trong ngũ Hành thì ngựa thuộc hành Hỏa, nên theo luật tương sinh nó sẽ tương sinh với mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Thủy - Kim. Do đó, chủ nhân mệnh Thổ sẽ rất thích hợp treo tranh mã đáo thành công.

Còn tranh mã đáo hợp với tuổi Ngọ không thì căn cứ theo phong thủy hợp, xung, hình, hại 12 con giáp thì người tuổi ngọ - ngọ hình nhau nên gia chủ tuổi Ngọ không nên treo tranh hình con ngựa hay tranh mã đáo thành công.

Căn cứ phong thủy ngũ hành thì tuổi ngọ nếu gia chủ tuổi giáp ngọ 1954 mệnh Kim, mà xét về quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim nên gia chủ Giáp Ngọ không nên treo tranh mã đáo thành công.

Gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1966 thì mệnh Thủy nên cũng khắc Hỏa không nên treo tranh ngựa.

Gia chủ sinh năm Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa - Hỏa hợp nhau nên có thể treo tranh ngựa. Nhưng cần kết hợp 2 yếu tố phong thủy là địa chi 12 con giap và ngũ hành tương sinh thì gia chủ sinh năm Mậu Ngọ không nên treo tranh mã đáo thành công.

Gia chủ sinh năm Canh Ngọ 1990 thì về mặt ngũ hành tương sinh thuộc mệnh Thổ có thể treo tranh ngựa. Tuy nhiên nếu kết hợp 2 yếu tố phong thủy thì người tuổi Ngọ sinh năm 1990 cũng không nên treo tranh mã đáo thành công thì tốt hơn.

Gia chủ tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc cũng không nên treo tranh mã đáo thành công vì sẽ không đem lại may mắn.

Đây là câu giải đáp cho tranh mã đáo thành công có hợp với người tuổi Ngọ hay không.

Sau đây sẽ là những tuổi tốt nhất để sử dụng tranh mã đáo thành công đó là:

Tuổi Thìn: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000

Tuổi Tuất: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006

Tuổi Hợi: 1947, 1959, 1971, 1983, 2007

Tranh mã đáo thành công kỵ với tuổi nào?

Như đã đề cập trên thì tranh mã đáo thành công thuộc hành Hỏa nên những người kỵ với mệnh Hỏa sẽ không hợp với tranh nhất là tuổi Tý. Nên cần tránh để những điều không tốt lành cả về công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Ngoài tuổi Tý thì những gia chủ có mệnh Thủy cũng không nên treo tranh này trong nhà. Bởi ngựa thuộc hành Hỏa đại diện cho tính dương cực mạnh, còn thủy thì đại diện cho tính âm. Do đó, nếu bạn là người mệnh Thủy thì nên chú ý đừng nên treo tranh mã đáo thành công.

Tranh đính đá mã đáo thành công nên treo như thế nào?

Bức tranh mã đáo thành công treo đẹp không thể thiếu nét vẽ tinh tế, thể hiện được cái hồn riêng, mà cũng cần phải chú ý việc trao đúng chỗ, đặt đúng nơi để giúp thể hiện được sự trọn vẹn ý nghĩa của nó. Vậy, tranh mã đáo thành công treo hướng nào, tranh mã đáo thành công treo quay vào hay quay ra là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia chủ.

Vâng, ý nghĩa của tranh mã đáo thành công đó là mang đến thành công, khí thế cũng như là biểu tượng cho sự chiến thắng. Khi treo tranh cần tránh hướng ra cửa vì khác nào là đuổi ngựa đi. Đồng nghĩa với việt của cải, tài lộc cũng theo đó mà thất thoát, mất mát. Vì thế, bạn tuyệt đối không treo tranh hướng ra cửa mà phải hướng vào bên trong nhà để vận may, danh vọng và tài lộc sẽ đến và ở lại. Luôn có thành công rước vào nhà.

Tranh 8 con ngựa có rất nhiều vị trí treo cát khí. Bạn nên tham khảo qua một số nơi, vị trí treo sau đây nhé.

Ngựa là con vật phong thủy, vậy nên khi treo tranh ngựa cận treo chỗ sang trọng như phòng khách, phòng làm việc, phòng giao dịch, phòng giám đốc…nơi có khả năng phát sinh tài lộc.

Để phát huy hết vượng khí tốt lành của bức tranh, chiêu tài lộc và ý nghĩa vốn có của nó.

Trong ngũ hành tương sinh, Ngựa thuộc chi Ngọ, hành hỏa. Vì vậy nên chọn hướng treo tranh phù hợp. Nếu có thể, bạn nên treo tranh Mã đáo thành công hướng nam là hợp nhất.

Một lưu ý nhỏ nữa, rất nhiều người trong chúng ta hay bỏ qua. Tranh mã đáo thành công ngụ ý ngựa trở về ắt thành công. Vì thế nên treo tranh ngựa quay đầu hướng vào nhà.

Tuyệt đối không treo tranh để ngựa hướng chạy ra cửa, vì như thế mọi may mắn, tài lộc, tiền bạc sẽ theo đi hết.

Tranh Bát mã truy phong là tranh mang ý nghĩa hút tài lộc nên không phù hợp treo ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng thờ

Xem thêm: XỊN SÒ ĐÓNG KHUNG TRANH ĐÍNH ĐÁ THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG #1 0911879875

TRANH ĐÍNH ĐÁ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Tranh đính đá mã đáo thành công là một trong những mẫu tranh đính đá được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Do nhu cầu là rất lớn nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tranh khác nhau cùng với kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Về giá thành, số tiền phải trả cho mỗi bức tranh sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

  • Kích thước: tranh càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. 
  • Độ phức tạp của bức tranh: Tranh càng phức tạp thì giá thành của tranh sẽ càng cao
  • Về chất liệu: Hiện nay trên thị trường có rất loại tranh cùng kích thước và cùng mẫu nhưng có sự chênh lệch lớn về giá, điểm này hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu của bức tranh.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐÍNH ĐÁ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh đính đá mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh đính đá mã đáo thành công chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Sức hút, tranh đính đá mã đáo thành công kiến tạo năng lượng bức phá thành công. Mong rằng quý Bạn đọc đã hiểu rõ chi tiết về tranh mã đáo để mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với gu thẩm mỹ của mình trang trí mang lại tinh thần sảng khoái, tạo động lực làm việc hăng say, ý chí vươn lên mọi khó khăn chinh phục thành công như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh đính đã mã đáo thành công với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh đính đã mã đáo thành công bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay