Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, tranh sơn thủy hữu tình ý nghĩa, cách treo rước lộc tài

Tranh Sơn Thủy Hữu Tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh Sơn Thủy Hữu Tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của Sơn thủy hữu tình tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. Bức tranh Sơn Thủy Hữu Tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Ý nghĩa tranh treo tường Sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Những dãy núi trùng trùng điệp điệp đội trên mình dải mây trắng xóa, ánh mặt trời đỏ rực nhuộm màu rừng cây xanh ngắt, những thác nước đổ òa xuống như một dải lụa hòa cùng tiếng chim muông ồn ã. Tất cả tạo nên bức tranh Sơn thủy hữu tình kì vĩ, đẹp đến nao lòng. Là bức tranh treo tường phong cảnh thiên nhiên nhưng lại hữu tình và đầy thi vị.

Ý nghĩa tranh treo tường Sơn thủy hữu tình

Tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian.

Ý nghĩa tranh treo tường Sơn thủy hữu tình

Bức tranh thêu Sơn thủy hữu tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của Sơn thủy hữu tình tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. Bức tranh sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Ý nghĩa tranh treo tường Sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp, độ bền cao. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường, mang lại nhiều năng lượng, tinh thần sức khỏe tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công. In theo yêu cầu của khách hàng

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

Ý nghĩa tranh treo tường Sơn thủy hữu tình

Tranh Sơn thủy hữu tình thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh nên chú ý thế nước của bức tranh phải chảy hướng vào trong nhà, không được để hướng nước chảy ra ngoài với ý nghĩa thoát tài lộc ra ngoài.

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình hợp phong thủy rước lộc tài

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình với mục đích trang trí: Nếu như muốn chọn tranh sơn thủy hữu tình để trang trí thì bạn nên treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng họp. Tranh được đặt ở phòng khách sẽ mang lại cho căn phòng thêm sức sống, có thêm sinh khí. Đặc biệt, nếu như bạn đặt bức tranh này ở những nơi có ánh sáng tốt thì nguồn ánh sáng nhân tạ sẽ càng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sinh động và đầy sức sống.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào tốt?

Tranh sơn thủy hữu tình treo treo hướng Bắc – Cung Quan Lộc

Hướng chính Bắc tượng trưng cho đường Quan Lộc, tức là con đường sự nghiệp, công việc làm ăn của gia chủ và các thành viên khác trong gia đình. Trong phong thủy, hướng chính Bắc thuộc hành Thủy. Vì vậy để giúp sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi, gia chủ treo tranh sơn thủy có nhiều thác nước, sông hồ.

Tranh sơn thủy hữu tình treo hướng nào tốt?

Tranh treo phòng khách phong cảnh sơn thủy hữu tình

♦ Treo tranh sơn thủy theo hướng Đông Bắc – Cung Học Vấn

Hướng Đông Bắc thuộc hành Thổ, đại diện cho cung Học vấn, tức con đường học hành, thi cử. Vì vậy, những bức tranh sơn thủy hữu tình có hình ảnh núi non hùng vĩ rất thích hợp treo hướng này.

♦ Treo tranh núi sông hướng Đông – Cung Gia Đạo

Hướng chính Đông thuộc hành Mộc, đại diện cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tranh sơn thủy có nhiều cây cố, hoa lá treo hướng này thích hợp nhất. Sẽ giúp điều hòa nguồn năng lượng, tăng nguồn năng lượng Mộc, tạo vận khí cho gia chủ mệnh Mộc.

♦ Treo tranh sơn thủy hướng Đông Nam (Cung Tài lộc) hợp phong thủy

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình hợp phong thủy rước lộc tài

Tranh treo phòng khách sơn thủy hữu tình

Hướng Đông Nam được xem là một phương hướng khá quan trọng trong ngôi nhà. Đại diện cho tài vận của gia chủ và thuộc hành Mộc trong ngũ hành. Khi treo tranh sơn thủy hữu tình ở phương hướng này, bạn nên sử dụng những bức tranh có cây cối sum suê. Hoặc tranh có kết hợp với hình ảnh thuyền buồm, thuyền cập bến bởi (Thủy sinh Mộc)

♦ Treo tranh sơn thủy hướng Nam – Cung Địa vị

Hướng chính Nam là cung Địa vị, thuộc hành Hỏa. Nên khi chọn tranh sơn thủy treo tường cho hợp phong thủy, bạn nên ưu tiên tranh có hình ảnh Mặt trời, đại bàng tung cánh…

♦ Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Tây Nam – Cung Tình duyên

Hướng Tây Nam đại diện cho cung Tình duyên. Trong phong thủy, phương vị này thuộc hành Thổ. Khi chọn tranh sông núi treo tường theo phong thủy, bạn nên ưu tiên các bức tranh có hoa mẫu đơn, đôi uyên ương, đôi chim công… Giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn.

Cách treo tranh sơn thủy hữu tình hợp phong thủy rước lộc tài

Tranh treo tường phòng khách nhà ống sơn thủy hữu tình đẹp

♦ Tranh sông núi hữu tình treo hướng Tây – Cung Tử Tức

Hướng chính Tây có liên quan đến cung Tử tức, có nghĩa là đường con cái. Theo thuyết phong thủy, phương vị này thuộc hành Kim, đặc biệt thích hợp với màu trắng, bạc hay vàng. Ở vị trí này, bạn có thể treo tranh sơn thủy hữu tình với hình ảnh của đôi chim thiên nga, hay mây trắng, đàn hạc tiên đang bay lượn…

♦ Treo tranh sơn thủy hữu tình hướng Tây Bắc (Cung Quý nhân) hợp phong thủy

Hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, thuộc cung Quý nhân. Quý nhân ở đây có thể hiểu là bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên… thường giúp đỡ ta trong cuộc sống hay công việc. Nên treo các bức tranh phong thủy sông núi có hình ảnh đôi chim thiên nga, đàn hạc tiên đang bay lượn hay mây trắng… Sẽ giúp tăng vận Quý nhân và các mối quan hệ xã hội cho gia chủ.

==>>> Bạn có thể treo tranh sơn thủy hữu tình ở phía bên trái, bên phải hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam, tùy theo hướng đại cát đại lợi của nhà bạn. Tuy nhiên cần phải lưu ý:

+ Thế nước phải chảy vào trong nhà, tuyệt đối tránh nước chảy ra bên ngoài. Bởi nước đại diện chi tài lộc. Nước chảy vào nhà thì vượng tài. Nước chảy ra thì tài lộc sẽ bị trôi theo dòng nước, tiêu tán không giữ được.

+ Lựa chọn bức tranh sơn thủy có dòng nước tĩnh lặng, để mang đến nhiều thuận lợi và may mắn hơn. Vì trong tranh sơn thủy, nếu sóng nước càng lớn hoặc gấp gáp tức công việc gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Sẽ khiến tài vận của chủ nhà kém ổn định.

+ Không nên treo tranh ở những nơi góc khuất, thiếu ánh sáng vì sẽ không phát huy được hết những ý nghĩa tốt lành của bức tranh này.


Muốn phát huy được những ý nghĩa phong thủy tốt lành mà bức tranh sơn thủy hữu tình đem đến bạn nên đặt tranh theo hướng đại cát đại lợi. Hướng treo tranh phổ biến nhất hợp phong thủy nhất: Là hướng Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.
Đối với những mẫu tranh sơn thủy hữu tình có hình ảnh của thác nước. Bạn cần chú ý khi treo: Nên cho hướng nước chảy hướng vào trong nhà để tụ tài, chiêu lộc. Không nên để hướng ra ngoài bởi nước chảy ra ngoài là tiêu tài tán lộc. Không may mắn trong gia đình và công việc kinh doanh. Bởi thác nước được ví như cây tiền tài, nước chảy tiền tài.

MUA TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh sơn thủy hữu tình giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Trên đây, là những chia sẻ. Giải mã, ý nghĩa, cách treo tranh sơn thủy hữu tình đón lộc tài như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho mình mẫu tranh đẹp về trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường làm việc gì cũng mã đáo thành công. 

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh Sơn Thủy Hữu Tình in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh Sơn Thủy Hữu Tình theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay