Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh dán tường 3d phòng thờ trang trí thể hiện lòng thành kính trang trọng

Thờ cúng tổ tiên là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta. Chính vì vậy mà phòng thờ là nơi trang nghiêm, lịch sự nên cũng rất cần được trang trí. Việc sử dụng tranh dán tường 3D trang trí cho không gian ngôi nhà đã và đang rất phổ biến bởi chất lượng và sự tiện lợi của dòng tranh này, với kho mẫu tranh khủng đầy đủ các chủ đề đáp ứng mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, và đặc biệt dòng tranh này rất được ưa chuộng sử dụng để trang trí phòng thờ, nơi linh thiêng nhất trong gia đình và việc chọn lựa đồ trang trí không gian thờ cúng cũng phải hết sức chú ý bởi không gian phòng thờ là khu vực quan trọng đối với gia đình Việt Nam. Bạn đang tìm cho mình tranh dán tường 3d phòng thờ, địa chỉ mua tranh dán tường phòng thờ chuẩn đẹp cũng những lưu ý khi treo sao cho đẹp, trang trọng mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho mình và gia đình. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn sẽ chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất nhé.

Tranh dán tường 3D được yêu thích lựa chọn dán trang trí không gian này bởi đặc tính ưu việt của nó:

 – Tranh chất liệu vải lụa, khá dày, không dễ bắt cháy, khả năng chịu nhiệt cao trong thời gia dài nên không sợ hư hỏng bởi nhiệt độ trong phòng thờ.

– Tranh có độ bền cao (10-15 năm), hình ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn và đặc biệt công nghệ mực in nổi 3D giúp tranh trở nên sinh động, có chiều sâu và bắt mắt hơn rất nhiều.

TRANH TỨ QUÝ VẠN SỰ NHƯ Ý

 Mã: TTB-10

tranh dán tường phòng thờ tranh tứ quý trang trí đẹp

Mỗi loài hoa, loài cây của mỗi mùa lại tương ứng với một loài chim. Vẽ hoa nào thì phải đi với chim ấy mới là đúng quy tắc, đúng luật. Ví dụ như khi vẽ hoa mai phải vẽ với chim khổng tước (mai/điểu), hoa hồng với chim công (hồng/công), hoa cúc với gà (kê/cúc), cây thông với chim hạc (tùng/hạc)…

Bộ tranh tứ quý phổ biến nhất là bộ bốn loại cây tứ quý có tên là Tùng - Cúc - Trúc - Mai. Bốn loài cây này được xem như là biểu tượng của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm và là biểu tượng của bốn đức tính của người quân tử. Người treo tranh tứ quý không chỉ là để trang trí mà còn để cầu mong may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó bởi bộ tranh này có rất nhiều ý nghĩa tốt lành.

Xem thêm: TRANH TREO PHÒNG KHÁCH XU HƯỚNG TRANG TRÍ CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HOT 2022

– Giá tranh dán tường 3D không phải là quá đắt đỏ, giá tranh cũng chỉ tương đương với giá giấy dán tường Nhật Bản.

Sử dụng tranh dán tường vừa giúp tăng thêm phần tôn nghiêm, linh thiêng của căn phòng thờ vừa khiến không gian thêm sang trọng, cuốn hút.

      Một số gợi ý về mẫu tranh phòng thờ được Behouse thống kê: Tranh Phật Giáo, Đạo Giáo, Thánh mẫu hay các vị thánh phật gia chủ thờ phụng. Hay mẫu tranh có câu đối hay văn tự cổ điển tạo sự cổ kính, trang nghiêm. Các mẫu Hoa sen cũng rất được yêu thích và được sử dụng trang trí không gian này bởi nó không chỉ đẹp mà còn biểu tượng cho hình ảnh con người Việt, sự thanh cao, không hề vẩn đục.

TRANH BỘ 3 BỨC, TRANH HOA SEN, PHÚC, LỘC, THỌ

 Mã: BEN100

tranh dán tường phòng thờ tranh hoa sen trang trí đẹp

tranh dán tường phòng thờ hoa sen tinh khiết

      Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu tranh dán tường hoa cúc, hoa mẫu đơn,hoa mộc lan, mẫu cá chép, bộ đồ thờ cúng vì đây là hình ảnh quen thuộc trong đời sống tâm linh người Việt. Ngoài ra tranh hình quạt, giả ngọc hay các mẫu phong cảnh chim hạc, công phượng cũng tạo không gian đẹp, yên bình và linh thiêng. Tông màu ưu tiên dùng ở phòng thờ là tông màu sáng: vàng, ánh bạc hoặc chút nâu, đỏ vì đây là những tông màu chủ đạo, vừa để đảm bảo tôn lên màu nội thất trong phòng vừa tạo cảm giác cố xưa, trang nghiêm.

tranh dán tường 3d phòng thờ

      Bất kỳ không gian nào trong nhà bạn cũng cần được trang trí để tạo sự mới mẻ, cuốn hút và cảm giác bình yên, ngay cả Phòng thờ. Tranh dán tường 3D chắc chắn sẽ thỏa mãn việc trang trí vừa giúp phòng đẹp và sàn trọng hơn vừa tôn lên vẻ nghiêm trang, cổ kính vốn có của phòng thờ.

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

tranh dán tường phòng thờ tranh phúc lộc thọ

Tranh dán tường 3D phong thủy Đức Phật trang trí bàn thờ

 Phật không có một hình thức cố định nào. Cảm nhận Phật như thế nào sẽ hiện ở hình dạng đó. Phật sẽ hiện lên khi tâm chúng ta luôn nghĩ đến Phật. Phật sẽ giúp con người thoát khỏi những tai họa, buồn đau. Tượng Phật Bổn sư Thích Ca Mâu Ni ngồi trên đài sen thể hiện cho sự thanh tịnh và giải thoát một cách tốt nhất.

TRANH PHẬT GIÁO PHẬT THÍCH CA MÂU NI

 Mã: TCMI-22

tranh dán tường phòng thờ tranh phật thích ca mâu ni

- Đôi mắt của Ngài thường đăm chiêu nhìn xuống để biểu thị cho sự quan sát nội tâm, tĩnh lặng để quan sát mọi vật xung quanh. Hình ảnh thể hiện cho sự giác ngộ, nhận ra những chân lý trong cuộc sống.

- Tượng Phật Thích Ca ngồi lên những tia hào quang chiếu sáng để thể hiện việc luôn sáng suốt, sáng soi mọi người, mọi vật trên thế gian.

Xem thêm: TRANH PHẬT THÍCH CA MÂU NI Ý NGHĨA CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY AN YÊN

Tranh dán tường 3D phong thủy Đức Phật trang trí bàn thờ

Tranh dán tường 3D phong thủy Đức Phật trang trí bàn thờ

Chất liệu cao cấp giúp cho bức tranh không phai màu, không bạc màu. Khả năng chống thấm, chống rêu mốc

Tranh dán tường thân thiện với môi trường, không độc hại, trong các thành phần không chứa chất gây dị ứng, chất độc hại.

Thi công nhanh gọn, sạch sẽ, độ bám dính của keo rất cao, giúp cố định bức tranh trên tường không xê dịch, không bong mép tranh. Tranh dán tường có thể dán trên mọi bề mặt phẳng như tường, kính, mica, gỗ…

Những lưu ý khi sử dụng tranh treo ở phòng thờ

Do phong thủy phòng thờ sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống, vận mệnh và sự nghiệp của gia chủ, nên khi chọn cũng như bố trí tranh để treo ở phòng thờ, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Các bức tranh treo ở phòng thờ cần thể hiện sự trang nghiêm, tôn kính để phù hợp với không gian linh thiêng của phòng thờ.

– Về màu sắc: nên treo tranh có màu trung tính, không quá rực rỡ hay u tối. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc chủ đạo như: vàng kem, nâu, màu gỗ,… để tăng thêm vẻ tôn nghiêm, trang trọng cho phòng thờ.

– Nếu có điều kiện thì nên lựa chọn tranh phòng thờ xuyên sáng có đèn bên trong. Nếu chọn các dòng tranh khác thì có thể sử dụng đèn âm tường chiếu sáng các bức tranh để tránh cảm giác lạnh lẽo, u tịch cho phòng thờ.

– Không treo tranh và ảnh trang trí tại vị trí cao hơn bàn thờ.

– Khi treo các bức tranh về Phật cần chú ý chọn vị trí trang nghiêm. Nếu chẳng may bị hỏng thì không nên vứt đi mà mang lên chùa cúng rồi đốt đi để tiễn Đức Phật quy vị.

Các loại tranh tuyệt đối không treo tại phòng thờ
Xét về mặt phong thủy thì các loại tranh sau đây không nên được dùng làm tranh treo ở phòng thờ:

Không sử dụng loại tranh treo ở bàn thờ có hình dã thú hung dữ vì sẽ tạo nên cảm giác bất an, gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Không treo các loại tranh có phong cảnh thể hiện sự tàn úa như: cảnh hoàng hôn, đêm tàn,… vì dễ gây cho cả gia đình cảm giác lo âu, ủ rũ và buồn bã.
Không được treo tranh uyên ương, hình đôi chim câu ở phòng thờ vì không phù hợp với không gian trang nghiêm của phòng thờ.

ĐỊA CHỈ MUA DÁN TƯỜNG 3D PHÒNG THỜ CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phòng thờ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d phòng thờ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường 3d phòng thờ trang trí thể hiện lòng thành kính trang trọng tới gia tiên. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về lợi ích, cách chọn tranh dán tường 3d phòng thờ, ý nghĩa để mua cho mình bức tranh đẹp về thờ cúng nơi linh thiêng nhất trong gia đình và việc chọn lựa đồ trang trí không gian thờ cúng cũng phải hết sức chú ý bởi không gian phòng thờ là khu vực quan trọng đối với gia đình Việt Nam

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường 3d phòng thờvới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường 3d phòng thờ bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay