Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh khách sạn trang trí hút khách tăng doanh thu cát tường như ý

Lựa chọn tranh treo khách sạn thế nào cho hợp lý khi mỗi khách sạn lại có kiến trúc, phong cách riêng? Mẫu tranh treo tường khách sạn đẹp luôn là sự tìm kiếm hàng đầu những nhà quản lý khách sạn. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có sản phẩm tranh treo khách sạn độc đáo và tinh xảo cho phòng khách sạn của bạn.  Với hàng ngàn mẫu tranh nghệ thuật như tranh phong cảnh, tranh hoa trang trí, tranh treo phòng ngủ chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu trang trí không gian phòng khách sạn của mình. Bạn đang tìm hiểu tranh khách sạn, cách lựa chọn trang trí, địa chỉ mua tranh khách sạn uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn giải mã chi tiết nhất nhé.

Lựa tranh treo phòng ngủ khách sạn đẹp là mối quan tâm của nhiều chủ khách sạn khi trang trí không gian đón tiếp khách. Bức tranh không chỉ trang trí căn phòng mà còn đẹp lại ấn tượng cho du khách. Với mỗi đối tượng khách du lịch, cần treo tranh có chủ đề khác nhau. Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc phòng ngủ khách sạn treo tranh gì và tổng hợp những bộ tranh phòng ngủ khách sạn đẹp nhất.

1. Cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn

Quay lại với chỉ đề chính trong bài viết ngày hôm nay, cách lựa chọn tranh trang trí phòng khách sạn cực chuẩn. Bạn có thể bỏ qua tranh trang trí cho thang máy, thang bộ nhưng đối với phòng riêng của các khách thì tuyệt đối không nên. Khi mà đây là còn được ví là “thìa khóa vàng” trong việc ghi điểm với khách hàng thì việc lựa chọn cần phải đảm bảo những điều như sau:

Tranh treo phòng khách sạn: Chọn tranh theo phong cách

Cũng như khi chọn tranh trang trí cho phòng khách của gia đình chúng ta cũng phân ra thành nhiều phong cách khác nhau tranh trang trí phòng khách hiện đại, cổ điển, trừu tượng,… Đôi khi chỉ vô tình nhìn thấy một mặt hàng nào đó bắt mắt khiến người mua sẵn sàng bỏ ví tiền của mình ra để mua dù chưa biết có thực sự phù hợp hay không. Bởi vậy, việc chọn tranh cho phòng khách sạn cần phải căn cứ vào phong cách thiết kế rất nhiều. Mỗi ngôi khách sạn sẽ có một kiến trúc khác nhau, phù hợp với từng dòng tranh khác nhau. Hãy quan sát kĩ căn phòng rồi quyết định phong cách nào mới thực sự phù hợp với mình.

cách chọn tranh phòng khách sạn chuẩn đẹp hút khách tăng doanh thu

Chọn mua những bức tranh có ý nghĩa

Dù là không gian riêng tư dành cho các vị khách của mình, nhưng tổng thể kiến trúc vẫn là một mặt bằng kinh doành. Thêm vào đó tranh ảnh treo tường không chỉ được sử dụng với mục đích làm đẹp mà còn giúp thay đổi vận khí phong thủy. Vì vậy, cần lựa chọn những bức tranh có ý nghĩa may mắn, tài lộc để trang trí trong phòng khách sạn. Hiện nay, hai loại tranh có ý nghĩa tốt thường được các chủ khách sạn lựa chọn là tranh sơn thủy và tranh thuận buồm xuôi gió. Nhưng để đảm bảo về mặt phong thủy, các bạn cần phải tìm hiểu kĩ hơn về cách bố trí treo những loại tranh này như thế nào mới là đúng trước nhé.

Chọn tranh có màu sắc tương sáng, nội dung tích cực

Màu sắc và nội dung của bức tranh sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người xem. Khi thấy những bức tranh với màu sắc tăm tối, ảm đạm hay có những cảnh, hình ảnh xơ xác, lạnh lẽo, tiêu điều,… thì sẽ tạo thêm một bầu không khí bi quan, không có sinh khí, ảnh hưởng lớn đến phong thủy phòng khách. Hơn thế, đừng khiến khách hàng của bạn bị giật mình ngay khi bước chân vào phòng bởi những màu sắc và nội dung như vậy. Thay vào đó nên chọn những bức tranh có màu sắc tương sáng và nội dung tích cực.

2. Vị trí treo tranh phải phù hợp từng đối tượng

Khác với tranh treo tường công ty hay nhà hàng thông thường chỉ hướng tới một vài đối tượng người xem nhất định thì mỗi khu vực treo tranh tại khách sạn lại phải đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của số đông nói chung. 

Theo đó, đại sảnh, phòng ngủ và lối lên cầu thang là ba vị trí cần được đầu tư trang hoàng vì chúng là những khu vực quan trọng nhất để gây ấn tượng với khách hàng. 

Khu vực đại sảnh tiếp khách

Đại sảnh là nơi tiếp đón khách khứa đầu tiên của nhà hàng, khách sạn. Vì vậy, bạn nên hết sức chú ý đến việc tạo được điểm nhấn trong trang trí nội thất cho nơi này nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng.

Thông qua phong cách kiến trúc, họ sẽ phần nào đánh giá được đẳng cấp chất lượng, phong cách phục vụ cũng như những tiêu chí kinh doanh mà nhà hàng, khách sạn đang hướng đến.   

Bình thường, đại sảnh sẽ được trang hoàng với hệ thống rất nhiều đèn lớn nhỏ để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Do đó, những bức tranh treo tường khách sạn nổi 3D, phù điêu hay đá quý sẽ tạo điểm nhấn cho không gian, đóng vai trò làm “điểm định vị” tầm nhìn cho khách hàng, khiến họ không cảm thấy căn phòng quá lạc lõng. Đồng thời, những tác phẩm nghệ thuật này còn thể hiện phẩm chất của dịch vụ mà bạn đang cung cấp: hiện đại hay truyền thống, sang trọng hay bình dân,…

Đặc biệt, sảnh khách sạn nên được trưng bày những bức tranh treo tường khổ lớn cân đối kích thước với diện tích phòng và khu vực lễ tân. Ngoài ra, ở vị trí sảnh, bạn cũng có thể sử dụng những bức tranh ghép nhiều khung dạng tứ bình để không gian có thêm tính nghệ thuật và thoải mái.

 

tranh treo tường khách sạn trang trí cát tường như ý

Nên chọn tranh khổ lớn, cân đối với diện tích căn phòng tại sảnh chính khách sạn, nhà hàng 

Khu vực phòng ngủ riêng tư

Nếu tranh treo tường nhà hàng, khách sạn ở khu vực đại sảnh là nơi tạo thiện cảm đầu tiên thì phòng ngủ chính là “chiếc chìa khóa” giữ chân khách hàng tiếp tục ghé tới những lần sau. Vì vậy khi thiết kế những gian phòng này, bạn phải chú ý đến việc đảm bảo sự riêng tư và thoải mái lớn nhất cho người dùng.

Trên thực tế, nhà hàng – khách sạn là nơi thường xuyên lui tới của những người trẻ, các cặp đôi đang yêu hay gia đình trong những chuyến du lịch, nghỉ mát. Với đặc trưng phải đáp ứng nhiều đối tượng với gu thẩm mỹ khác nhau, bạn có thể chọn cách phối hợp giữa không gian sang trọng với những bức tranh treo tường trừu tượng về cảnh trí thiên nhiên, hoa lá cỏ cây… Phương pháp này rất phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi nó vừa thể hiện tính cao cấp của nhà hàng, khách sạn, vừa khiến du khách cảm thấy thoải mái nhờ khung cảnh tự nhiên trong phù điêu tranh.

 

tranh treo tường khách sạn cách trang trí tranh đúng phong thủy

Những bức tranh thiên nhiên sẽ rất phù hợp với không gian phòng ngủ khách sạn 

 

Khu vực lối lên xuống – thang máy và cầu thang bộ

Trên thực tế đây là khu vực thường xuyên bị phớt lờ trong việc trang trí. Tuy nhiên, nơi này lại thường xuyên được khách hàng ghé thăm bởi họ cần di chuyển nhiều xung quanh khách sạn. Vì vậy, bạn nên chọn những bức tranh hài hòa, đẹp mắt để treo tại các vị trí này để thu hút họ, đồng thời lưu lại ấn tượng nhất định về phong cách và chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, do đặc trưng nhỏ hẹp và thiếu sáng nên những bức tranh được chọn chỉ nên có kích thước nhỏ đến vừa phải. Trong đó, những mẫu tranh về hoa hay lọ hoa sang trọng, tinh tế được sử dụng phổ biến nhất.

TRANH TREO CẦU THANG BỘ 3 BỨC ĐÔI TÌNH NHÂN LOVE

 Mã: CT-31

tranh treo tường khách sạn cầu thang ấn tượng hút khách

tranh treo cầu thang bộ 3 bức đôi tình nhân đi trong mưa. Trang trí phòng khách sạn vừa lãng mạng hút ánh nhìn tới khách hàng. Tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ khi khách bước chân lên cầu thang. Mua tranh khách sạn tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, đa dạng phong phú được in trên máy in uv8 của Nhật bền màu đẹp, hình ảnh sống động mang lại sự hài lòng cho quý khách như ý.

2. Nội dung tranh nên gắn liền, hòa hợp với phong cách thiết kế riêng của khách sạn

Tranh treo tường là điểm nhấn góp phần tô điểm không gian, do đó chủ đề và phong cách của chúng nên hòa hợp với kiến trúc của khách sạn. Cụ thể, nếu nhà hàng khách sạn đi theo phong cách thiết kế phương Tây thì tranh treo tường nên chọn phù điêu cổ điển; nếu khách sạn có bối cảnh hiện đại, mới mẻ thì những bức tranh chủ đề phong cảnh nước ngoài sẽ rất hài hòa. Tương tự nếu khách sạn gợi mở và đi theo lối văn hóa truyền thống thì bức họa về phong cảnh hay đồng quê Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Một số lựa chọn nội dung tranh treo tường khách sạn khác rất được ưa chuộng có thể kể đến hiện nay là tranh tứ quý, chim công, hoa mẫu đơn, núi sông, hoàng hôn, bình minh, đồng cỏ… và thư pháp cổ truyền.

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG KHÁCH SẠN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TRANHNAMDINH.VN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh treo tường khách sạn chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường khách sạn chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ bật mí, cách chọn tranh trang trí phòng khách sạn sang chảnh hút khách tăng doanh thu. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin ích để có những phương hướng trang trí không gian khách sạn ấn tượng nhất giúp cho khách hàng yêu quý hơn khách sạn của Bạn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo khách sạn với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo khách sạn bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay