Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh mừng thọ quà tặng ý nghĩa kính thành trang trọng tới các bậc cao niên

Tranh mừng thọ là món quà đặc biệt có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng trân trọng, kính thành và yêu quý của con cháu đối với ông bà, cha mẹ và các bậc cao niên. Tranh mừng thọ đẹp có ý nghĩa đặc biệt, vừa lịch sự, vừa thể hiện sự sang quý vừa mang nét văn hóa truyền thống, phù hợp với tâm ý của người cao tuổi. Tranh mừng thượng thọ  là tranh trang trí và dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa đem lại may mắn, bình an, phước lộc, xua đuổi điều xấu, mang tới vượng khí…và là lời chúc hay và đẹp nhất gửi tới người nhận quà. Vậy tranh mừng thọ là gì? mang những ý nghĩa gì, lời chúc mừng thọ hay nhất, bạn đã biết chưa? Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm hiểu mẫu tranh đẹp ý nghĩa hãy cùng tranhnamdinh.vn giải mã mẫu tranh mừng thọ siêu đẹp với nhiều ý nghĩa dưới đây nhé.

Lễ mừng thọ là một nghi thức vô cùng ý nghĩa của con người, đặc biệt là người dân Việt Nam. Nó không chỉ là một đạo hiếu thể hiện giữa những người con, người cháu đối với các bậc trưởng bối, cha mẹ, ông bà. Để thể hiện lòng kính trọng, yêu mến, mong muốn cho ông bà cha mẹ sức khỏe, trường thọ với con cháu thì tranh mừng thọ sẽ là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn địa chỉ bán tranh treo tường Nam Định chất lượng giá rẻ, với phương châm "chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu, khách hàng là thượng đế. sự hài lòng của quý khác hàng là động lực của chúng tôi" với nhiều mẫu Tranh mừng thọ  ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Tranh được làm bằng chất liệu lụa kim sa đẹp và bền màu lên đến 10. Quý khách thích mẫu Tranh mừng thọ nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản noheartTRANH CÔNG GIÁO, TRANH MỪNG THỌ

Đồng thời thông qua những sự kiện – ngày trọng đại này, cùng với những món quà đầy ý nghĩa, đặc biệt là những bức Tranh Mừng Thọ đã mang đến cho Việt Nam nền văn hóa lâu đời, cũng như những phong thục đẹp được ghi vào trong sử sách từ hàng ngàn năm qua.

Và trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Ý nghĩa Tranh Mừng Thọ là gì? lời chúc mừng thọ hay nhất và những điều cần biết để có một lễ Mừng Thọ đầy ý nghĩa, niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình.

1. Ý nghĩa phong tục mừng thọ? Tranh mừng thọ quà tặng ý nghĩa kính thành trang trọng tới các bậc cao niên

 Ý nghĩa phong tục mừng thọ

Mừng thọ phong tục văn hóa truyền thống mang nét nhân văn

Lễ mừng thọ hay chúc thọ, thượng thọ là một phong tục văn hóa truyền thống đẹp, đầy tính nhân văn, thể hiện đạo hiếu của bậc con cháu đối với những người có công ơn dưỡng dục, sinh thành. Độ tuổi 70 được gọi là chúc thọ, 80 tuổi là mừng thọ, 90 tuổi trở lên là lễ thượng thọ, tại buổi lễ các cụ thường được mặc khăn xếp áo the màu đỏ.

Tại Việt Nam, các cơ quan đoàn thể tổ chức thường tổ chức lễ mừng thọ sau ngày mùng 3 Tết, khoảng từ mùng 4 đến mùng 6 âm lịch Tết Nguyên Đán. Ngoài con cháu trong nội tộc sẽ có họ hàng, người thân, hàng xóm đến chúc mừng và dâng quà mừng thọ.

Lễ mừng thọ thể hiện niềm vui của gia đình có người sống lâu, cao tuổi đồng thời mang lại niềm vui cho người già và thể hiện tình cảm trân trọng, ấm áp của con cháu, người thân quen và xóm giềng, để người cao tuổi không cảm thấy cô đơn khi tuổi già.

Quà tặng mừng thọ không giống như những loại quà tặng khác, đây là quà tặng thể hiện sự dâng kính và chân thành nên bạn cần chuẩn bị chu đáo bằng cả tâm huyết và tấm lòng của mình. Quà tặng mừng thọ thường có 3 loại: bao lì xì; vật phẩm như tranh, linh vật phong thủy…; lễ phẩm như lẵng hoa, trái cây…

Tranh mừng thọ đẹp có ý nghĩa đặc biệt, vừa lịch sự, vừa thể hiện sự sang quý vừa mang nét văn hóa truyền thống, phù hợp với tâm ý của người cao tuổi. Tranh gỗ mừng thượng thọ  là tranh trang trí và dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa đem lại may mắn, bình an, phước lộc, xua đuổi điều xấu, mang tới vượng khí…và là lời chúc hay và đẹp nhất gửi tới người nhận quà.

Tranh mừng thọ đẹp còn là quà tặng tinh thần khiến các bậc cao niên, sẽ luôn yêu mến và nhớ đến người tặng khi được ngắm nhìn bức tranh đó mỗi ngày. Hơn nữa, khi treo một bức tranh gỗ mừng thượng thọ đẹp, ấn tượng sẽ tạo một không gian sống sinh động, nhiều màu sắc, giúp người cao tuổi sống lâu, sống thọ hơn.

+ Tục mừng thọ cho ông bà, cha mẹ thêm tuổi mới vào những dịp như 60, 70, 75, 80 tuổi tại Việt Nam hiện nay đã không còn là một nghi lễ xa lạ.

Văn hóa Việt Nam thường mang đến những điều vô cùng ý nghĩa với không gian quây quần và xum họp của mọi gia đình vào những ngày đầu năm mới, mọi người đều chúc thọ những người lớn tuổi trong gia đình và mang đến những điều tốt đẹp nhất dành cho họ.

+ Mừng thọ còn được biết đến như một nghi lễ khao lão cho ông bà, cha mẹ nhằm thể hiện tình yêu, sự kính trọng, lòng biết ơn, thể hiện trọn vẹn chữ Hiếu và cũng là dịp chúc mừng các cụ thêm tuổi mới của họ hàng, hàng xóm và láng giềng.

Tận hưởng niềm vui nhưng cũng không quên dành tặng những món quà có ý nghĩa nhất, trong đó phải kể đến đó chính là Tranh Mừng Thọ 

TRANH CÔNG GIÁO, TRANH MỪNG THỌ

 Mã: MT-022

 tranh mừng thọ

+ Đó cũng là lý do vì sao mà bức Tranh Mừng Thọ đã được cha ông ta sáng tạo ra trong chính hoàn cảnh này. Trên bức tranh thường là những hình ảnh về sự sum họp gia đình, những hình ảnh về sự vui vẻ, ấm cúng

Đội khi cũng là hình ảnh ông lão bà lão phúc hậu vây quanh chính là con cháu của mình, hoặc là những câu đối, bài thơ hay chữ nôm được viết lớn nhằm thể hiện những ý nghĩa hay nội dung của việc chúc thọ

2. Lời chúc mừng thọ hay nhất ý nghĩa vẹn tròn chữ hiếu

Trong tiềm thức mỗi con người, ai cũng mong mình có được Ngũ Phúc (Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh), và Thọ là điều ước muốn lớn nhất và quý giá nhất của đời người trên trần gian. Trong những lời chúc nói chung và lời chúc thọ nói riêng, sức khoẻ bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu, còn những thứ khác như của cải, tiền tài, danh tiếng…chỉ xếp phía sau.


 lời chúc mừng thọ hay nhất

Mừng thọ (hay còn gọi là lễ khao thượng thọ) là một trong những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. Tiệc mừng thọ được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ đã ở vào độ tuổi trên 70 và thường vào những năm chẵn. Trong lễ khao thượng thọ, những câu chúc mừng thọ chắc chắn là những món quà không thể thiếu từ con cháu dành cho ông bà, cha mẹ. 

Câu chúc mừng thọ của các cháu dành cho ông bà

1. Nhân ngày lễ quan trọng hôm nay của ông bà, con xin kính chúc ông bà luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và sống thật vui, thật lâu, thật thoải mái bên cạnh con cháu.

2. Ông bà là gốc rễ, nguồn cội của chúng con. Hôm nay là ngày kỷ niệm ông bà thêm một tuổi, chúng con mong rằng thời gian có thể dừng lại ở khoảnh khắc này, khoảnh khắc của những nụ cười tươi, của sự sum họp, của sự ấm áp vì cả gia đình được bên cạnh nhau.

3. Chúng con chúc ông bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời để ông bà vui lòng.

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời chúc sức khỏe đến ông bà. Con hy vọng có thể được ở bên cạnh, nhìn ngắm nụ cười và lắng nghe những lời dạy bảo của ông bà mãi thôi. Con xin chúc ông bà thêm tuổi mới và mãi mãi vui vẻ, hạnh phúc bên chúng con.

5. Mỗi năm Tết đến xuân về, lòng con lại rạo rực. Dù cho ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn mong ông bà sống thật khỏe mạnh. Con chúc ông bà luôn vui khỏe mỗi ngày. Con yêu ông bà!

6. Năm mới lại đến và ông bà lại già thêm một tuổi mới. Con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe để yêu thương con cháu ạ!

7. Con chúc ông bà sống mạnh khỏe và luôn vui vẻ ở bên con cháu. Ông bà hãy sống thật lâu để con cháu phụng dưỡng công ơn sinh thành trời biển này.

8. Ông bà của con! Hôm nay là ngày kỷ niệm mừng ông bà thêm tuổi, con không biết nói gì hơn, chỉ biết cầu mong ông bà có thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con.

9. Nhân ngày lễ mừng thọ của ông bà, chúng con xin được kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, sống mãi bên cạnh con cháu.

10. Chúng con kính chúc ông bà luôn vui vẻ, bình an, sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ

Câu chúc mừng thọ của con dành cho bố mẹ

1. Có nuôi con mới hiểu được công ơn dưỡng dục của cha mẹ. Ngày con cháu trưởng thành thì bố mẹ đã tóc bạc, lưng còng, không có vật chất nào có thể xứng đáng đền đáp công ơn trời biển ấy. Trong ngày mừng thọ của bố mẹ, con xin kính chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, trường thọ trăm năm để luôn làm chỗ dựa tinh thần cho chúng con.

2. Nhân dịp lễ mừng thọ, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe để chúng con có thật nhiều cơ hội tạ ơn sinh thành, dưỡng dục to lớn của bố mẹ.

3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, con xin chúc bố mẹ thêm một tuổi mới sẽ dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và bên cạnh chúng con mãi mãi.

4. Trong ngày lễ mừng thọ của bố mẹ, con không biết nói gì hơn, chỉ muốn kính chúc bố mẹ bước sang tuổi mới thật nhiều sức khỏe, sống lâu chăm tuổi và hạnh phúc bên cạnh chúng con.

5. Thật vui mừng và hạnh phúc khi hôm nay là ngày đặc biệt của bố mẹ. Con xin chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc, một đời an yên.

6. Con xin kính chúc cha mẹ “phúc như Đông Hải, thọ tựa Nam Sơn”, dồi dào sức khỏe và sống thật lâu bên cạnh con cháu.

7. Nhân ngày mừng thọ của bố mẹ, chúng con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, sống thật lâu để chúng con được đền đáp công ơn sinh thành biển trời này.

8. Chúng con kính chúc bố mẹ có được thật nhiều niềm vui trọn vẹn trong ngày đặc biệt này. Cầu chúc cho những năm về sau bố mẹ vẫn luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời và khỏe mạnh. Chúng con yêu bố mẹ!

9. Nhân ngày mừng thọ của bố mẹ, đầu tiên bằng tất cả tình cảm sâu tận đáy lòng của mình, con xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến bố mẹ, người đã có công sinh thành vất vả nuôi nấng và dạy dỗ chúng con nên người. Điều thứ hai con cầu mong bố mẹ có thật nhiều sức khỏe để chúng con có cơ hội báo hiếu. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!

10. Chúc mừng ngày lễ mừng thọ của bố mẹ. Con ước rằng thời gian sẽ ngừng trôi kể từ giây phút này để được ở cạnh bố mẹ mãi. Con không biết nói gì hơn, chỉ cầu mong bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. Con yêu bố mẹ!

>> Xem thêm: TRANH PHÚC LỘC THỌ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Trên đây, là những chia sẻ vẹn tròn chữ hiếu với mẫu tranh công giáo mừng thọ bậc cao niên ý nghĩa hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc hiểu được thêm ý nghĩa về tranh mừng thọ lựa chọn cho mình mẫu tranh đẹp là món quà đặc biệt có ý nghĩa, thể hiện tấm lòng trân trọng, kính thành và yêu quý của con cháu đối với ông bà, cha mẹ và các bậc cao niên. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi mãi là cây cao bóng cả dẫn đường con cháu phúc lộc thọ tài.

 ĐỊA CHỈ MUA TRANH MỪNG THỌ CHẤT LƯỢNG GIÁ LẠI RẺ TẠI NAM ĐỊNH

Nếu bạn cần mua Tranh mừng thọ hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi. Đến với xưởng tranh Nam Định bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn loại tranh phòng khách yêu thích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá khác nhau.
  • Mua tranh đồng hồ với giá rẻ, giá tận gốc tại xưởng không qua trung gian.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất.
  • Đội ngũ thi công lành nghề sẽ giúp bạn đặt những bức tranh mừng thọ lên tường một cách đẹp nhất.
  • Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khác sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn. Bạn chỉ cần đến và chọn sản phẩm, còn lại sẽ có chúng tôi lo.
  • Trường hợp bạn sống tại các tỉnh khác trên đất nước, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng online. Bạn chỉ cần lên trang web của chúng tôi, chọn đặt sản phẩm và chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn. Bên cạnh đó, tranhnamdinh.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách quá trình treo tranh cho đẹp và đúng kỹ thuật.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh mừng thọ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh mừng thọ phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh mừng thọ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay