Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh phong cảnh núi hùng vĩ hút mắt cho phòng làm việc

Tranh phong cảnh núi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho phòng làm việc. Núi biểu tượng cho quân tử, sự hùng dũng, treo tranh núi trong phòng mang lại cảm giác an toàn và thuận lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm những bức tranh phong cảnh núi đẹp thì bài viết sau đây của Tranh Nam Định là dành cho bạn.

Đôi nét về tranh phong cảnh núi

Nhắc đến tranh phong cảnh núi là nhắc đến sự kiêu hùng và tráng lệ. Núi là hình ảnh hoang sơ, ngọn núi mọc lên và đứng vững giữa thiên nhiên là hình ảnh vững chãi và đầy oai vệ. Đối lập với ngọn núi ở trung tâm là cảnh mây trời trắng xóa, biển xanh êm đềm, dịu dàng và mềm mại. Có thể thấy trong tranh phong cảnh núi, những yếu tố thiên nhiên và màu sắc đều được cân bằng để tạo nên một bức tranh, vừa có chiều sâu lắng đọng, vừa có sức mạnh tiềm ẩn.

Tranh phong cảnh núi là thể loại tranh vừa đẹp vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Là loại tranh treo tường rất hợp với không gian nội thất cần sự sang trọng và trang nhã như phòng khách, phòng làm việc,...

Đôi nét về tranh phong cảnh núi

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh treo tường đẹp 2021

Ý nghĩa phong thủy của tranh phong cảnh núi

Trước hết, những bức tranh phong cảnh núi là đồ vật trang trí lý tưởng cho không gian phòng khách. Thế núi vững chãi, hùng dũng thể hiện khí chất và phong thái của gia chủ. Núi kết hợp với sông nước mây trời tạo nên một bức tranh thủy mặc non nước hữu tình, thổi thêm sắc thêm hồn vào không gian.

Không chỉ có tác dụng trang trí, ý nghĩa phong thủy của tranh núi còn nằm ở tác dụng trấn yểm tà khí, chặn các luồng khí tiêu cực, loại trừ tà dữ, đem lại tài lộc và mang sinh khí vào nhà. Tranh núi thay lời chúc sống lâu trăm tuổi, sức khỏe dồi dào, tặng cho bạn bè, người thân, đối tác và người lớn tuổi trong nhà rất thích hợp.

Tranh phong cảnh núi có yếu tố đất, tượng trưng cho thổ, là một trong 5 ngũ hành. Gia chủ mệnh thổ, mệnh hỏa nên treo loại tranh phong thủy này trong nhà để tăng thêm vượng khí và nhận nhiều may mắn.

Ý nghĩa phong thủy của tranh phong cảnh núi

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh mica đẹp

Cách treo tranh phong cảnh núi

Hướng treo tranh núi lý tưởng nhất là hướng trung tâm, hướng đông bắc, hướng tây nam. Nếu treo tranh trong phòng khách thì nên treo đằng sau ghế sofa, tạo thế tựa vững chắc mang đến cảm giác an toàn, yên bình về mặt phong thủy. Ngoài ra bạn cũng có thể treo tranh ở phòng ngủ và phòng làm việc.

Cách treo tranh phong cảnh núi

>>> Sản phẩm: Các mẫu tranh canvas đẹp

Treo tranh phong cảnh núi đồi ở phòng ngủ

Nhiều người không thích treo tranh phong cảnh ở phòng ngủ vì hình ảnh hùng vĩ, trùng điệp không hợp với không khí lãng mạn, nhẹ nhàng của phòng ngủ vợ chồng. Tuy nhiên thực tế, ngọn núi vững chắc chính là biểu tượng cho sự gắn bó keo sơn tình nghĩa vợ chồng. Gia chủ nên treo tranh hướng về phía Tây Nam vì núi hướng này có tác động tích cực đến tình cảm và cuộc sống hôn nhân của vợ chồng.

Nếu giường ngủ đã kê theo hướng này thì không nên treo núi đầu giường, sẽ tạo áp lực và cảm giác đè nặng lên giấc ngủ.

>>> Xem thêm: Tranh phong cảnh thác nước

Treo tranh phong cảnh núi ở phòng làm việc

Núi là biểu tượng cho sự trường tồn, vững bền và phát triển. Người xưa có câu “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Cho nên cách treo tranh cho phòng làm việc lý tưởng nhất là để tranh sông nước phía trước, tranh đồi núi phía sau bàn làm việc. Điều này mang ý nghĩa là một chỗ dựa, nền tảng vững chắc và an toàn, con đường phía trước thì hanh thông và thuận lợi. 

Bạn cũng có thể tìm những bức tranh canvas cho phòng làm việc đẹp tại Tranh Nam Định. Ngoài tranh phong cảnh núi, chúng tôi còn bán rất nhiều loại tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh động lực,...với giá thành tốt.

Treo tranh phong cảnh núi ở phòng làm việc

 

Địa điểm uy tín mua tranh canvas treo tường tại Nam Định

Tranh Nam Định là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối những mẫu tranh canvas, tranh mica đẹp với giá thành tốt nhất. Chúng tôi mang đến đa dạng các thể loại tranh từ tranh phong cảnh, tranh phong thủy đến tranh động lực, tranh trừu tượng, tranh hiện đại. Quý khách sở hữu hơn 10.000 lựa chọn tranh canvas in đẹp cho không gian của mình.

Tranh canvas của tranh treo tường Nam Định đạt độ hoàn hảo về cả thẩm mỹ và chất lượng, chắc chắn làm khách hàng hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay:

- Ứng dụng công nghệ in UV tân tiến trên máy in kỹ thuật số. Mực khô nhanh và giữ màu cực lâu, độ bền màu lên đến 100% năm.

- Màu sắc rực rỡ, hình họa siêu sắc nét, mang lại sự sống động và chân thực cho mỗi sản phẩm tranh.

- Khung tranh được hoàn thiện tinh tế, tỉ mỉ với từng đường cắt và mối ghép siêu chuẩn xác. Mang lại một tổng thể hoàn hảo.

- Chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại tranh canvas với đủ dạng kích cỡ. 

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá in tranh canvas các loại.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về địa chỉ bán tranh treo tường - Tranh Nam Định

------------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay