Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy cát lợi, vượng tài

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy thường mang tới một không gian sáng sủa hơn, giàu sức sống hơn và những điều tốt lành cho văn phòng làm việc. Sự hài hòa trong sắp xếp không gian và tranh treo tường tạo nên một ý nghĩa đặc biệt, góp phần mang tới sự thịnh vượng cho doanh nghiệp. Với top những mẫu tranh dưới đây khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều năng lượng tinh thần làm việc bứt phá cho nhân viên làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

Ý nghĩa của tranh phong thủy trong phòng làm việc

Đầu tiên, tranh phong thủy văn phòng có thể tạo cảm giác bình yên và thư thái, giúp chủ nhân giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hơn nữa, việc ngắm nhìn tranh phong thuỷ phòng làm việc còn khơi nguồn cảm hứng, gia tăng khả năng sáng tạo trong công việc.

Về khía cạnh thẩm mỹ, tranh phong thủy văn phòng làm tăng giá trị nghệ thuật cho không gian làm việc. Một bức tranh hay ảnh có màu sắc hài hoà và bố cục khéo léo sẽ hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể căn phòng, tạo thành điểm sáng độc đáo trong phòng làm việc. Vì thế, gia chủ nên dựa vào phong cách thiết kế chung để tìm kiếm bức tranh phong thuỷ phù hợp.

Ý nghĩa của tranh phong thủy trong phòng làm việc

Thêm vào đó, tranh phong thuỷ phòng làm việc được cho rằng có thể đẩy lùi nguồn năng lượng xấu, tránh cảm giác trì trệ, mệt mỏi cho gia chủ. Nội dung bức tranh phong thuỷ mang tinh thần khát vọng và đam mê của chủ nhân sẽ tạo ra một luồng sinh khí mạnh mẽ trong phòng.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh thuận buồm xuôi gió

Giống như tên gọi của nó, “Thuận buồm xuôi gió” mang ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, rất thích hợp để treo tại văn phòng, cơ quan của doanh nghiệp.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh đồng hồ treo tường phòng khách: Ý nghĩa về mặt thời gian

Theo quan điểm của ông cha ta từ thời xưa, con thuyền buồm gắn liền với hình ảnh “cơn gió”, có gió thì thuyền sẽ di chuyển thuận lợi. Bức tranh này mang ý nghĩa hy vọng, các công việc làm ăn luôn tốt đẹp, không gặp phải những bất trắc gì. 

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh thuận buồm xuôi gió

Giới doanh nhân rất thích hình ảnh của con thuyền, vì thế, tranh treo tường công ty này có thể làm quà tặng khai trương hay có thể được sử dụng tại công ty với mong muốn kinh doanh phát đạt.

 

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh phong cảnh biển, thuận buồm xuôi gió đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Tranh được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến có màu sắc đẹp, hình ảnh vượt trội khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mang lại nhiều may mắn, niềm vui, động lực tinh thần làm việc gì cũng  mã đáo thành công. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều  mẫu tranh đẹp, in theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là một bầy ngựa thường gồm 8 chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Mã đáo thành công (Bát 八) đọc theo hán ngữ cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt, may mắn quay về, đi về. 

 

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công 3d là bức tranh được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp, chất lượng tốt khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều năng lượng cho gia chủ làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhận in tranh theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh mã đáo thành công

Trong quan niệm dân gian, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc.

Như chúng ta đã biết, con ngựa được xem là con vật gần gũi, gắn bó với tính cách mạnh mẽ, trung thành và luôn kiên trì, bền bỉ. Hình ảnh “Mã đáo thành công” với 8 chú ngựa mạnh mẽ xông pha tiến về phía trước sẽ tượng trưng như mang đến nguồn tài lộc, phát đạt cho gia chủ. Không những thế, tranh treo tường này còn giúp cho những công việc của gia chủ trở nên thuận lợi và thành công như mong đợi.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh Bạch Lộc

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy: Tranh Bạch Lộc

Tranh con hươu là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động. màu sắc đẹp, độ bền cao. Mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống về mặt tinh thần có sức khỏe tốt làm việc gì cũng mã đáo thành công. In theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ, thị hiếu người tiêu dùng.

Zalo

Bạch Lộc cũng là một trong những mẫu tranh văn phòng được ưa chuộng. Trong quan niệm phong thủy, hươu đại diện cho tài lộc và thịnh vượng, trưng bày tranh bạch lộc với mong muốn làm ăn phát đạt, bình an và may mắn.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy:Tranh Cửu Ngư quần hội

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy:Tranh Cửu Ngư quần hội

Tranh cửu ngư quần hội là mẫu tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. In trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều  may mắn cho gia chủ trong cuộc sống, công việc làm việc gì cũng  mã đáo thành công. Đây là bức tranh đã hoàn thành lắp đặt tại nhà cho khách hàng được khách hàng yêu thích và hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Nhận in tranh theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy:Tranh Cửu Ngư quần hội

Đây là bức tranh 9 con cá chép vượt qua ngũ môn để hóa rồng, là biểu tượng của sự vươn lên trong cuộc sống. Bức tranh mang ý nghĩa sự nghiệp thăng tiến, công danh rạng rỡ, gặp nhiều may mắn và tài lộc

TRANH TREO VĂN PHÒNG HỢP PHONG THỦY CHẤT LIỆU CANVAS, MICA TRÁNG GƯƠNG SIÊU BỀN ĐẸP CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

Giữa muôn vàn mẫu tranh trên thị trường, tranh treo tường loại nào tốt? là băn khoăn 90% khách hàng. Đặc biệt với những người không chuyên về tranh.

Bạn biết không. Thực tế một bức tranh đẹp tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Tranh có màu sắc đẹp mắt và hài hòa
  • Chủ đề tranh ấn tượng, phù hợp với không gian chung của cả công trình
  • Tranh có độ bền cao theo thời gian. Có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết như: độ ẩm cao, chống nước, chống sự va đập, ánh sáng mặt trời, nắng nóng,…
  • Giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng hiện đại
  • Treo lắp nhanh, sử dụng an toàn cho sức khỏe

 

Đặc điểm của dòng tranh này là được in lên mặt bên trong tấm mica gương, khi chúng ta xem tranh sẽ là mặt bên ngoài, như vậy mực in được bảo vệ bằng 1 lớp mica bên ngoài, giúp tranh có độ bền gần như vĩnh cửu theo thời gian, chịu mọi điều kiện thời tiết.

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy gia công tỉ mỉ có 3 lớp vật liệu: lớp mica tráng gương, lớp formex chống ẩm mốc, mối mọt và lớp xương gỗ chắc chắn với các tranh vừa và lớn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ

Tranh treo văn phòng hợp phong thủy In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Chất liệu Tranh treo văn phòng hợp phong thủy đẹp lung linh độ bên siêu tốt chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Hình ảnh trong tranh có chiều sâu, có độ bóng phản chiếu long lanh, công nghệ in UV 5D độc quyền, khẳng định chất lượng số 1 trên thị trường

Dòng tranh này phù hợp với không gian hiện đại, tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ngoài vẻ đẹp long lanh trang nhã. Tranh Mica tráng gương còn có khả năng chống va đập và chống nước tuyệt đối

✔️ Ưu điểm vượt trội: Bề mặt Phủ lớp keo gương siêu trong,bóng loáng giúp tranh sáng sâu ảnh. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt hay rửa trực tiếp vào nước .
✔️Chất liệu: In UV 3D trực tiếp trên tấm mica trong suốt nhập khẩu của Nhật Bản giúp tranh sắc nét và tạo độ sâu cho bức tranh.
✔️Tranh được bọc viền khung composite có 3 Màu VÀNG TRẮNG ĐEN giúp tôn vẻ đẹp nổi bật của bức tranh

? Bộ sản phẩm gồm: bộ tranh gắn móc + móc treo tranh
?Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.

  • Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường.
  • Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được.
  • Độ bền trên 10 năm.
  • Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian.
  • Chống ẩm mốc, mối mọt.
  • Giá thành hợp lý.

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH RỒNG CHẦU MẶT NGUYỆT Ý NGHĨA, CÁCH TREO RƯỚC LỘC TÀI NHƯ Ý

MUA TRANH TREO VĂN PHÒNG HỢP PHONG THỦY Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

MUA TRANH TREO VĂN PHÒNG HỢP PHONG THỦY Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Trên đây, là những chia sẻ tranh treo văn phòng hợp phong thủy trang trí hút lộc tài vượng khí. Mong rằng quý bạn đọc có thêm những mẫu tranh đẹp phù hợp bày trí không gian mang lại nhiều năng lượng làm việc bứt phá tạo động lực tinh thần cho các nhân viên làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo văn phòng hợp phong thủy in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo văn phòng hợp phong thủy theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay