Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tuyệt chiêu, cách trang trí quán bida cát tường hút khách tăng doanh thu

Kinh doanh các mô hình bida hiện nay không còn là trào lưu, thay vào đó, sự đầu tư chỉn chu từ thiết kế đến chất lượng dịch vụ đã giúp cho các mô hình này trở nên thu hút và giúp bộ môn bida đến gần với nhiều người hơn. Bạn đang có dự định kinh doanh quán bida hay bạn đang là chủ quán muốn tìm cho mình cách trang trí quán bida ấn tượng, độc đáo, nghệ thuật hút khách. Mang lại nhiều lợi nhuận trong kinh doanh của bạn. Chỉ với một vài ý tưởng nhỏ sẽ gợi ý cho bạn những mô hình trang trí ấn tượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này, hãy kéo chuột xuống đọc tiếp để lựa chọn cho mình mô hình trang trí phù hợp với gu thẩm mỹ, thị trường yêu thích nhất hiện nay.

Lưu ý khi thiết kế và lắp đặt quán bida hút ánh nhìn

  • Thiết kế bida hút mắt

Khi thiết kế nội thất quán bida, một trong những vấn đề quan trọng nhất là trang trí mặt tiền, sao cho nổi bật và thu hút được khách hàng. Đặc biệt nếu mặt bằng của bạn, nằm trong khu vực ít xe cộ qua lại, thì trang trí mặt tiền sẽ giúp thể hiện được hình ảnh, gây ấn tượng với khách hàng về quán của bạn. Vì vậy hãy sáng tạo, nhưng đảm bảo không quá rườm rà và rối mắt, để khách hàng biết họ có thể nhận được gì từ bạn, chứ không phải từ các đối thủ khác của bạn.

thiết kế quán bida hiện đại

  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo, phông nền thích hợp

Thiết kế quán bida đẹp nên chọn những gam màu phù hợp mọi không gian. Ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, trung tính không tương phản quá nhiều với bàn bida. Cũng như các yếu tố trang trí khác như bình hoa, tranh, bàn ghế…vì nó sẽ tạo cảm giác rườm rà và nhàm chán cho người chơi. Nếu quán bida của bạn gần sân bóng, hoặc trong khu vui chơi, hãy tạo những tông màu năng động, trẻ trung. Kết hợp với một số điểm nhấn như graffiti để thu hút các bạn trẻ đến chơi.

  • Lắp đặt đèn chiếu sáng cho quán bida

Hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố chính, cần được chú ý để làm nổi bật toàn bộ khu vực quán bida. Nó sẽ tạo cảm giác hấp dẫn, thoải mái cho người chơi. Ngoài ra, ánh sáng đèn còn làm nổi bật bàn bida tạo môi trường lung linh, cảm giác êm ái cho bóng bida. Đồng thời là yếu tố trang trí tạo hiệu ứng kích thích thị giác cho khách hàng.

thiết bị chiếu sáng trong quán bida

  • Bố trí bàn bida thích hợp nhất cho người chơi

Thiết kế bố trí bàn bida là một trong những bước quan trọng nhất, trong việc tạo nên nội thất của một quán bida. Vì nó ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi một cách trực tiếp. Bố trí bàn cách tường một khoảng nhất định (2m), để đảm bảo khách được giải trí. Khách có thể cúi người và nhắm bắn, để có được bức ảnh đẹp nhất. Hiện tại có rất nhiều kiểu dáng bàn bida khác nhau, mà bạn có thể lựa chọn.

  • Hệ thống âm thanh

Để mang đến cho người chơi không gian trải nghiệm tốt nhất. Bạn cần trang bị một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Tạo cảm hứng cho người chơi và giúp họ đắm chìm trong những phút giây thư giãn, thoải mái. Tăng sự yêu thích và sự hài lòng của khách hàng.

Bạn cũng có thể thêm các quầy bán đồ ăn, hoặc thức uống như: cà phê, rượu, bánh mì, mì xào,…để khách hàng có thể nhâm nhi, sau mỗi vòng chơi.

Tuyệt chiêu, cách trang trí quán bida cát tường hút khách tăng doanh thu

Cách trang trí quán bida: Thiết kế phong cách cổ điển

Quán bida phong cách cổ điển có một sức hấp dẫn nhất định. Gần giống như bạn đang ở trong một phòng chơi bida, của một khách sạn cổ điển. Gỗ sẫm màu, đèn chùm cổ điển và các chi tiết, tạo nên điểm ấn tượng cho phòng giải trí này.

phong cách quán bida

Cách trang trí quán bida:Thiết kế nội thất thanh lịch

Chìa khóa để tạo ra một thiết kế trang trí thanh lịch cho phòng bida của bạn, là biết cách chọn màu sắc, họa tiết và cách kết hợp chúng. Màu trung tính luôn là sự lựa chọn dễ dàng và an toàn. Bạn có thể sơn tường màu be, thêm một số chi tiết màu nâu, kết hợp gỗ.

thiết kế quán bida thanh lịch

Thiết kế nội thất quán bida theo phong cách hiện đại: Tranh treo tường quán bida phong cách trang trí hút ánh nhìn 

Nếu bạn thích một phong cách trang trí hiện đại cho phòng chơi bida của mình. Bạn nên chú ý đến việc giữ một số nét đơn giản trong toàn bộ căn phòng. Đồng thời, chọn phụ kiện sao cho trang nhã. Bạn nên chọn một tông màu cơ bản đơn giản, trung tính với một số màu đậm.

Nhiều không gian quán rất ưa chuộng loại tranh canvas không chỉ riêng quán bida. Tranh canvas bida được sản xuất với công nghệ in hiện đại, chất liệu vải bền, lên màu in chân thực. Vì vậy, với phong cách năng động, trẻ trung, màu sắc, tranh canvas là lựa chọn thích hợp. Đây cũng là lựa chọn tối ưu để các mảng tường lớn không quá nhàm chán, mang lại phong cách mới. Vượt trội về chất liệu, tranh canvas là sự đầu tư lâu dài, chất lượng.

Cách trang trí quán bida theo phong cách hiện đại

Tranh treo tường quán bida là mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại, tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường giúp tạo dựng được thương hiệu, điểm nhấn phù hợp với gu thẩm mỹ với những câu slogan hay cực chất sẽ giúp quán của bạn đông khách, tăng doanh thu lợi nhuận. Bạn muốn có được mẫu tranh quán bida đẹp theo phong cách riêng của mình hãy liên hệ với tranhnamdinh.vn sẽ mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

TRANH TREO TƯỜNG QUÁN QUÁN BIDA (BILLIARDS) - XU HƯỚNG TRANG TRÍ TẠO KHÔNG GIAN ẤN TƯỢNG ĐỘC NHẤT

Khoảng 2 năm gần đây, Clb Bida dần nóng trở lại, làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ. Nếu những năm về trước là quán Bida thiết kế mộc mạc, có phần đơn điệu thì bây giờ, các quán Bida, Club Billiards mở ra với thiết kế không gian ấn tượng, phong cách. Đưa vào những mẫu tranh treo tường, không gian nội thất càng được tô điểm thêm, mang ý nghĩa giải trí đích thực.

Tranh treo tường quán quán Bida (Billiards) - Xu hướng trang trí tạo không gian ấn tượng độc nhất

Tranh trang trí quán bida là mẫu tranh đẹp, ấn tượng được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới, cát tường, phong cách nghệ thuật. Tạo điểm nhấn hút khách thấy được lợi ích và sự yêu thích của môn thể thao rèn luyện sức khỏe và trí tuệ. Nó như một món ăn tinh thần giúp giảm căng thẳng mang lại sức khỏe tốt. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại, tân tiến sẽ  mang lại sự hài lòng cho bạn cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm nghề tranh ảnh, in ấn, đóng khung tranh...đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ tin cây, uy tín số 1 nhất trên thị trường hiện nay. Nhận in và làm tranh theo yêu cầu của khách hàng trên mọi chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất mà bạn muốn có theo phong cách, gu thẩm mỹ riêng của mình.

Lựa chọn tranh treo tường, đó chắc chắn là bước đi đúng đắn của chủ Quán khi muốn cơ sở kinh doanh mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp với những cơ thủ năng động, tranh quán Bida có hình ảnh phá cách, sống động với sự phối màu ấn tượng giữa những gam màu tương phản. Nhờ đó, Câu lạc bộ Bida càng thêm nổi bật, thu hút giới trẻ tới chơi.

Bên cạnh đó, đây chính là bí quyết giúp các quán Bida gia tăng lợi nhuận hiệu quả. Khi dụng cụ đánh, bàn chơi đều có chất lượng như nhau, không gian chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt, định vị dấu ấn  riêng khi người chơi ghé thăm. Khi đã có ấn tượng, đây là cơ hội giúp khách tới chơi nhiều lần hơn nữa.

  • Thiết kế phong cách Casino Vibe

Phong cách này là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng và nam tính. Nếu bạn muốn quán của mình có thiết kế sang trọng, mới lạ như một sòng bạc, bạn nên chọn những bức tường tối màu. Điểm nhấn nhẹ và sắc đỏ để trang trí cho căn phòng là ý tưởng không tồi.

thiết kế quán bida phong cách độc đáo

  • Thiết kế phong cách Âu Mỹ

Đây là một trong những cách thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, cao cấp. Đây là sự lựa chọn của nhiều chủ quán hiện nay. Hình thức kinh doanh này hấp dẫn và phù hợp, với những người có thu nhập cao. Với yêu cầu thiết kế đề cao không gian phóng khoáng, hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng.

Xem thêm: SỨC HÚT, TRANH DÁN KÍNH PHONG CẢNH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN XANH TRONG LÀNH

MUA TRANH TREO TƯỜNG QUÁN BIDA Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh quán bida ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh quán bida ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in tranh dán tường khổ lớn, tranh dán kính phong cảnh, in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh quán bida in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh quán bida in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ tuyệt chiêu cách trang trí quán bida hút khách tăng doanh thu cực chất. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích để có cách trang trí phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và khách hàng giúp quán kinh doanh thuận lợi, thu nhập cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh trang trí quán bida, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh trang trí quán bida theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay