Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, in logo trên áo điểm nhấn cát tường độc nhất quảng bá cực chất

In logo trên áo đã trở thành xu hướng lựa chọn yêu thích hiện nay của các doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân. Logo là yếu tố đồ họa thẩm mỹ có cấu trúc hoàn chỉnh chứa đựng một lượng thông tin hàm súc bao gồm hình, chữ hoặc sự kết hợp của cả ảnh và chữ. Logo vừa là hình ảnh đại diện vừa mang thông điệp của doanh nghiệp, công ty hoặc một tổ chức. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình địa chỉ in logo trên áo uy tín là điều rât cần thiết đối với mỗi người. Bạn nghĩ sao khi mặc trên mình những chiếc áo đồng phục dễ thương với những hình họa logo đẹp ấn tượng, phù hợp với gu thẩm mỹ truyền tải nội dung thông điệp hút ánh nhìn tới mọi người xung quanh để quảng bá thương hiệu hay sở thích phong cách của bạn. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn logo trên áo với nhiều mẫu mã đa dạng, in theo yêu cầu trên mọi chất liệu với công nghệ in uv máy in của Nhật hiện đại tân tiến không gian 3 chiều hình ảnh đẹp, sống động nhất. Chắc chắn sẽ mang lại cho quý bạn đọc, khách hàng sự hài lòng như ý.

In logo lên áo là gì?

Logo được hiểu là những biểu tượng tượng trưng cho những đặc tính hoặc cá tính của sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu nào đó. Yêu cầu về logo phải dễ nhớ, dễ nhận biết và gây được ấn tượng với người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong số các thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu.

In logo lên áo là quá trình đưa hình ảnh thương hiệu lên các chất liệu vải bằng mực in dưới sự vận hành của máy móc hiện đại. Với việc đưa công nghệ tiên tiến vào in ấn như hiện nay, các doanh nghiệp có thể thực in cùng lúc một số lượng lớn ở quy mô công nghiệp.

In logo lên áo là quá trình đưa hình ảnh thương hiệu lên các chất liệu vải bằng mực in dưới sự vận hành của máy móc hiện đại. Với việc đưa công nghệ tiên tiến vào in ấn như hiện nay, các doanh nghiệp có thể thực in cùng lúc một số lượng lớn ở quy mô công nghiệp.

Logo (biểu trưng) là tín hiệu tạo hình thẩm mỹ có cấu trúc hoàn chỉnh chứa đựng một lượng thông tin hàm súc bao gồm hình, chữ hoặc cả 2. Được sử dụng để nhận dạng thương hiệu cho một công ty, tổ chức hay một tập thể, cá nhân nào đó

In logo lên áo là quá trình tái tạo lại logo, thông điệp lên các chất liệu vải dựa trên sự vận hành của máy móc bằng một chất liệu có tên là mực in. Công nghệ in ấn hiện nay có thể thực hiện in số lượng lớn ở quy mô công nghiệp, với thời gian nhanh chóng và giá thành rẻ.

In Logo Len Ao La Gi
In logo lên áo là quá trình tái tạo lại logo, thông điệp lên các chất liệu vải

In logo lên áo đồng phục có vai trò thế nào?

Như đã nói logo chính là linh hồn của thương hiệu:

  • In logo lên áo giúp khách hàng xác định được sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp
  • Giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng hơn
  • Logo gắn liền với những cảm xúc và đối tượng cụ thể
  • Truyền đạt thông điệp và giá trị quan trọng của thương hiệu
  • Logo giúp tăng hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu

In logo lên áo giúp khách hàng nhận biết, xác định được sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp trên thị trường.

Áo in logo được mặc đến nhiều nơi, giúp thương hiệu tiếp cận, thu hút khách hàng và dễ đi vào tâm trí của người tiêu dùng.

Là công cụ quảng bá, Pr thương hiệu hiệu quả mà không tốn quá nhiều, thời gian, chi phí. 

Đánh vào thị hiếu quan sát của người tiêu dùng, việc in logo áo đồng phục toát lên được phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động cho cán bộ nhân viên, mang diện mạo mới cho hình ảnh thương hiệu và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp.

Mẫu in logo áo đồng phục

Mẫu in logo áo đồng phục

 

In Logo Ao Thun Nhan Vien
In logo giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng hơn

Ưu nhược điểm của phương pháp in logo lên áo

Ưu điểm

  • In logo lên vải có giá thành tương đối rẻ. Với các đơn hàng lớn, giá của mỗi hình in là cực kỳ thấp
  • Có khả năng in logo, thông điệp ở kích thước rất lớn
  • Không giới hạn về thiết kế, mẫu mã, màu sắc
  • Hình in sắc nét, màu sắc tươi sáng
  • Hạn chế được những hư hỏng trên áo

Ưu nhược điểm của phương pháp in logo lên áo

Nhược điểm

  • Thời gian sử dụng của các logo thường không cao
  • Nếu không biết cách bảo quản chúng rất dễ bị phai màu hoặc bong tróc
  • Dễ bị lem màu lên áo khi giặt
Vi Sao Nen In Logo Len Ao
In logo có giá thành rẻ, màu sắc đẹp nhưng thời gian sử dụng lại bị hạn chế

Có các phương pháp in logo lên áo nào?

Với công nghệ ngày càng phát triển, hiện nay các đơn vị sản xuất sở hữu rất nhiều cách in logo lên áo khác nhau. Phổ biến nhất là 4 phương pháp dưới đây:

In decal

Decal là chất liệu tem nhãn có keo ở mặt sau. Với loại decal in, khách hàng có thể in bất cứ hình ảnh gì mà mình muốn. Ưu điểm của phương pháp này là giá thành rẻ, có thể in số lượng lớn một cách nhanh chóng và bám dính tốt trên nhiều bề mặt. Tuy nhiên thời gian sử dụng lại không cao.

Phuong Phap In Decal Len Ao
Decal là chất liệu tem nhãn có keo ở mặt sau, giá thành rẻ, in nhanh số lượng lớn

Công nghệ in áo 3d là gì

In áo thun 3D là công nghệ in hiện đại nhất, không giới hạn khung in và màu sắc sử dụng để in lên áo. In áo 3D sử dụng phương pháp in tràn khuôn sublimation để tạo hiệu ứng hình ảnh 3D chân thực, rõ nét, sống động và có chiều sâu cho áo. Có thể nói công nghệ in 3D độc đáo này “mang cả thế giới thực lên chiếc áo thun”.

Công nghệ in áo 3d là gì

Phương pháp in này có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Không giới hạn màu sắc khi in: Với kỹ thuật in tràn khuôn sublimation cao cấp có thể xử lý nhiều màu khác nhau tạo hiệu ứng 3D chân thật, có thể in các hình nhiều màu sắc, họa tiết như: in hình phong cảnh, ombre, galaxy,…
  • Mực in chìm sâu vào từng sợi vải, không làm cứng áo giúp cho áo in mềm mại và kéo dài tuổi thọ hình in hơn so với các kỹ thuật in áo thông thường.
  • Hình in trên áo có chất lượng cực kỳ tốt, sắc nét, chân thực hơn rất nhiều so với các công nghệ in áo thủ công truyền thống.
  • Thời gian in ngắn với khả năng in hình có độ chính xác cực kỳ cao.

In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt bao gồm 2 công đoạn là in hình lên giấy in chuyển nhiệt, sau đó ép nhiệt để chuyển những hình in từ giấy ra chất liệu vải. Hình in sẽ có màu sắc đẹp mắt, bền bỉ, lại in nhanh trên nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chỉ có thể in được trên áo có màu sáng (như trắng, vàng nhạt, xanh nhạt…)

Phuong Phap In Chuyen Nhiet Len Ao
Hình in sẽ có màu sắc đẹp mắt, bền bỉ, lại in nhanh trên nhiều chất liệu khác nhau

In KTS

In KTS sử dụng máy in phun trực tiếp vào vải. Phương pháp này có tiến độ in ấn nhanh, hình in sắc nét và có thể in được ở nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên giá thành lại khá cao, bắt buộc phải sử dụng mực chuyên dụng và bị hạn chế bởi màu vải tối.

Những yếu tố tạo nên một thương hiệu in độc nhất trên áo đồng phục

  • Chất liệu vải và màu sắc: chất lượng hình in tốt hay không được quyết định bởi 2 yếu tố rất quan trọng là chất liệu vải in và màu sắc. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải khác nhau và mỗi chất liệu vải sẽ được áp dụng kỹ thuật in khác nhau. Vải thun trơn, vải cá sấu, vải cá mập và vải mè hiện đang được sử dụng phổ biến, bạn có thể tham khảo 4 chất liệu trên.
  • Độ cầm màu của vải: các bạn cần chọn chất liệu vải tốt không ra màu để in áo hoặc in một lớp lót chống nhiễm để màu của chất liệu vải không tốt nhiễm lên hình in. Đặc biệt là những loại vải màu đậm hay màu tối rất dễ ra màu khi giặt.
  • Phương pháp in logo: mỗi loại phương pháp in đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng vì chất lượng hình in tốt và có thể in được trên hầu hết các loại vải thun, in lụa được coi là phương pháp phổ biến nhất trong 5 phương pháp in được sử dụng phổ biến hiện nay là: in lụa, in decal, in chuyển nhiệt, in kts, in pet chuyển nhiệt.
  • Tay nghề thợ in: là người thổi hồn cho sản phẩm, người thợ in với tay nghề cao, chuyên nghiệp và tinh tế sẽ cho ra những hình in logo lên áo chất lượng đến cho khách hàng.
  • Giá thành in áo thun: chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Những nơi chất lượng in tốt nhất đều có giá thành cao để luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

DỊCH VỤ IN LOGO ÁO THEO YÊU CẦU SIÊU BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in logo trên áo theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Dịch vụ in logo trên áo theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in logo trên áo siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những logo trên áo đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Trên đây là những chia sẻ hít hót, in logo trên áo điểm nhấn cát tường độc nhất hút ánh nhìn quảng bá thương hiệu cực chất. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về vai trò của in logo để lựa chọn cho mình mẫu in đẹp nhất phù hợp với gu thẩm mỹ khi đặt in tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu in đẹp trên công nghệ 3d máy in của Nhật hình ảnh sống động, sắc nét mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng in logo trên áo bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu in logo trên áo về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay