Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò khung ảnh cưới vệ sĩ lưu giữ ảnh kỉ niệm nghệ thuật cát tường

Khung ảnh cưới không đơn thuần là vật trang trí mà còn giúp lưu lại những kỷ niệm, giây phút của hai bạn trên con đường hạnh phúc. Với bức ảnh đẹp đẽ như vậy, bạn cũng nên chọn lựa một bộ khung hoàn hảo cho xứng tầm. Váy cưới và khung ảnh cưới là 2 thứ không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Nếu như váy cưới tô điểm cho vẻ đẹp duyên dáng, đài cát của các cô dâu, thì khung ảnh cưới lại có nhiệm vụ lưu giữ những giây phút thiêng liêng nhất của cuộc đời. Hơn thế nữa, khung ảnh cưới còn là sợi dây gắn kết tình cảm vợ chồng, là minh chứng tình yêu quan trọng. Bạn muốn tìm hiểu về khung ảnh cưới được nhiều người yêu thích hiện nay cũng như địa chỉ làm khung ảnh cưới đẹp. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc chọn lựa một khung ảnh cưới vệ sĩ lưu giữ ảnh kỉ niệm nghệ thuật cát tường như ý nhất.

Hãy tự tay mình lồng những bức ảnh tâm đắc nhất vào bộ khung ảnh treo tường cùng vị hôm phu của mình. Cả hai hãy cùng nhau trang trí cho tổ ấm của mình thật đẹp và lộng lẫy.

Việc tuyệt chọn bộ khung ảnh đẹp cũng rất quan trọng. Bởi sẽ thật là tồi tệ nếu bạn chọn phải những bộ khung kém chất lượng.

Tranhnamdinh.vn sẽ mang đến cho bạn những khung ảnh cưới chắc chắn, bền đẹp chất lượng cao. Giúp trang hoàng cho không gian của bạn.

Thế nào là khung ảnh cưới?

Khung hình cưới hay còn gọi là khung ảnh cưới là vật dụng chứa đựng 1 tấm ảnh cưới, giúp bảo vệ tấm ảnh khỏi những yếu tố tác động bên ngoài, có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của ảnh. 

Khung ảnh cưới hay còn gọi là khung ảnh cưới là vật dụng chứa đựng 1 tấm ảnh cưới, giúp bảo vệ tấm ảnh khỏi những yếu tố tác động bên ngoài, có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của ảnh. 

Khung ảnh cưới có nhiều kích cỡ khác nhau, thường được chia làm 2 loại là khung ảnh cỡ nhỏ và khung ảnh cỡ lớn. 

  • Khung ảnh cỡ nhỏ: Kích thước loại này thường dưới 20x20cm, phổ biến là 10x15cm, 13x18cm. Chúng phù hợp với không gian nhỏ như bàn trang điểm, phòng ngủ, phòng làm việc…Hay khi được đặt trên bàn tiệc cưới cũng dễ thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn. Hoặc khi được kết nối với nhau treo trên khoảng tường rộng thì sẽ biến thành một cuốn album treo đặc sắc.
  • Khung ảnh cỡ lớn: Đa phần kích thước cỡ lớn được chọn là 60x90cm, chủ yếu để treo ở phòng khách và treo ở không gian nhà hai bên gia đình. Chi phí cho khung ảnh cỡ lớn thường gấp 3 – 4 lần lại chiếm không gian lớn nên cũng ít được sử dụng hơn. Nên tùy theo không gian và cách sắp xếp mà bạn chọn kích cỡ khung ảnh cưới cho phù hợp.

Khung hình cưới có mấy bộ phận?

Khung ảnh cưới của chúng tôi sẽ có 3 bộ phận chính:

+ Khung viền được làm từ nhựa tổng hợp composite có độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt tốt, chống mối mọt, cong vênh nứt gãy, dễ dàng lau chùi. Khung viền có nhiều màu sắc và hoa văn cho bạn lựa chọn.

+ Mặt kính trong suốt chịu lực giúp bảo vệ bức ảnh với bên ngoài

+ Miếng gỗ MDF công nghiệp ở mặt sau sẽ bảo vệ bức ảnh tránh khỏi độ ẩm từ trong tường

Các loại khung hình cưới được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Theo kích thước khung ảnh cưới

Dựa vào kích thước khung ảnh cưới thì có 2 loại phổ biến là: khung ảnh cưới để bàn và khung ảnh cưới treo tường. 

  • Khung ảnh cưới để bàn thường có kích vừa và nhỏ như: 13x18cm; 20 x 20 cm hoặc 20x30cm và 25x30cm. Với kích cỡ này, bạn có thể dễ dàng trang trí tại bàn tiệc hoặc để bàn trang điểm, trong phòng ngủ, treo tường. Bạn cũng có trang trí bằng cách ghép nhiều khung ảnh lại với nhau.
  • Khung ảnh cưới treo tường thường có kích thước lớn như khung ảnh cưới 60 x 90. Thông thường những khung ảnh có kích thước to dùng cho việc treo bức hình cưới chính trong phòng ngủ của 2 vợ chồng. Ngoài ra còn có những khung hình cưới treo tường kích thước nhỏ được kết nối lại với nhau trên 1 khoảng tường của không gian gia đình, như 1 bức tranh thu nhỏ. 

Theo chất liệu khung

Dựa theo chất liệu làm khung ảnh cưới thì bao gồm những loại khung ảnh sau:

Khung ảnh cưới Meka

Hay còn được gọi là khung meka, có cấu tạo bằng hai tấm mica trong suốt ghép lại với nhau. Hai tấm mica này có độ dày từ 3mm đến 10mm, kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Ảnh khung mica có 4 chiếc chốt bằng inox được gắn với 4 góc của khung mica. Đối với các loại khung mica khổ lớn sẽ có nhiều chốt hơn để đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.

khung ảnh cưới lưu giữ những giây phúc khoảng khắc hạnh phúc lứa đôi
Khung ảnh cưới mica cao cấp

Khung ảnh điện meka

Còn được gọi là ảnh điện LED, là một trong những loại biển quảng cáo với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Khung ảnh điện được ứng dụng làm: Khung tranh đám cưới, khung ảnh gia đình hoặc khung ảnh quảng bá sản phẩm trong showroom cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, thang máy của các tòa nhà…

Ưu điểm của loại khung ảnh điện mika là: có khả năng phát sáng cao với bề ngang siêu mỏng chỉ từ 8mm đến 20mm, tiện lợi cho việc lắp đặt. Có tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của hộp đèn siêu mỏng mang đến trải nghiệm cực kỳ chân thực từng chi tiết. Nhờ có ánh sáng nên bức ảnh luôn trở thành tâm điểm của bữa tiệc cưới.

Ngoài ra ảnh điện mika có độ bền tốt và tuổi thọ cao. Hơn thế nữa, tuổi thọ của bóng đèn led gắn bên trong biển cũng rất cao. Bạn sẽ không lo nguồn điện của tranh bị chập cháy do nhiệt lượng nó tỏa ra môi trường rất thấp và cực kỳ an toàn.

Khung hình cưới ép gỗ

Ảnh được in trên giấy rồi ép trên gỗ MDF. Để làm được khung ảnh ép gỗ cần phải thực hiện qua những bước sau

Bước 1: Chuẩn bị tấm gỗ MDF với kích thước theo yêu cầu, keo 2 mặt

Bước 2: Vạt cạnh gỗ MDF theo kích thước hình và decal trong loại nhám. Sau đó cắt gỗ MDF theo kích cỡ của ảnh, vừa đủ để ảnh nằm trong khung.

Bước 3: Dùng chổi để quét một lớp keo mỏng lên mặt gỗ MDF.

Bước 4: Ép ảnh vào tấm gỗ MDF, sử dụng máy ép để ép ảnh vào gỗ MDF

Bước 5: Tiến hành xử lý bọc cạnh hoặc vắt vít phía sau để hoàn thiện khung hình cưới ép gỗ. 

khung ảnh cưới đẹp giá rẻ chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Khung ảnh cưới ép gỗ cổ điển luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn

Khung hình cưới pha lê

Hay còn gọi là khung ảnh tình yêu, được rất nhiều các cặp đôi ưa thích, lựa chọn bởi vẻ đẹp, sự sang trọng, bắt mắt của loại chất liệu này. Chất liệu độc đáo từ bề mặt tráng gương làm cho bức ảnh trở nên trong suốt và lấp lánh như pha lê.

Ảnh cưới pha lê thường được phủ một lớp gương từ nhựa trong suốt, tạo độ bóng cao cho màu sắc của bức ảnh. Đây là ưu điểm vượt trội hơn so với các loại ảnh in trên chất liệu gỗ lụa, gỗ mica. Ảnh sau khi được phủ lớp bề mặt sẽ được ép thủy lực để dán lên gỗ cao cấp, toàn bộ bức ảnh được sơn trắng giúp chống ẩm mốc và thấm nước. 

Phần viền khung hình pha lê được bao viền trắng với các hình dạng cong hay lượn khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng.

khung ảnh cưới trang trí lưu giữ giây phút hạnh phúc trọng đại
Khung ảnh cưới pha lê có kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Tư vấn A - Z cách chọn khung ảnh cưới

Chọn kích cỡ

Khung ảnh cưới được ưa chuộng nhất hiện nay có kích thước 20x30cm và 25x30cm. Đây là kích thước phù hợp với nhiều không gian và dễ bố trí vị trí đặt hoặc treo trong nhà. Bạn có thể để khung ảnh cưới treo tường, để bàn hoặc ghép nhiều khung ảnh đẹp lại với nhau.

Thông thường khung ảnh cưới kích cỡ nhỏ có kích thước 20x20cm, 10x15cm, 13x18cm,... Chúng rất phù hợp được đặt tại không gian nhỏ như bàn trang điểm, phòng ngủ, bạn làm việc,... Ý tưởng nữa việc đặt các khung ảnh gỗ nhỏ trên bàn tiệc cuới cũng sẽ tạo ra sự thu hút, chú ý và tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, nếu tạo khung ảnh và treo chúng trên bức tường rộng thì đây sẽ là cuốn album rất đặc sắc.

Khung ảnh có kích cỡ lớn, đa phần là kích thước 60x90cm, chủ yếu để treo trong khách của 2 bên gia đình. Chi phí cho khung ảnh này thường gấp 3 - 4 lần so với khung ảnh nhỏ. Nhưng dựa vào sở thích và không gian ngôi nhà, nhiều cặp đôi vẫn chọn lựa treo khung hình cưới này.

Vị trí đặt khung ảnh cưới đẹp nhất

Đừng nghĩ rằng ảnh cưới thì treo bất cứ chỗ nào cũng được, không quan trọng, chỉ cần ưa mắt là được. Có những vị trí phong thủy cấm kị, không nên treo ảnh cưởi bởi nó sẽ tác động xấu đến sự êm ấm trong hôn nhân của bạn.

  • Treo ngay trên đầu giường: đây là vị trí rất tốt và đa phần mọi người chọn lựa khi treo khung hình cưới.
  • Treo bên trái giường: đây là vị trí giúp cho vợ chồng có sự gắn bó lâu dài và hiểu nhau hơn.
  • Treo bên phải giường: đây là vị trí làm ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng, dễ xảy ra tranh cãi
  • Treo trong phòng làm việc: nên treo khung ảnh cưới cạnh cửa sổ và tránh nơi có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào.
  • Treo trong phòng khách: đây là không gian thích hợp để khoe hình cưới, và nên treo hướng Tây Bắc để tình cảm vợ chồng ngày càng đong đầy.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỊA CHỈ ĐÓNG KHUNG ẢNH CƯỚI SIÊU BỀN ĐẸP TẠI TRANHNAMDINH.VN

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh cưới chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định



Địa chỉ đóng khung ảnh cưới chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Xem thêm: NHẬN IN LÀM KHUNG BẰNG KHEN TRỌN GÓI SIÊU ĐẸP GIÁ RẺ #1 ĐIỂM NHẤN TRANG TRỌNG Ý NGHĨA NHẤT

ĐÓNG KHUNG THEO TRANH (CỦA KHÁCH HÀNG)

Quý khách hàng có sẵn tranh và muốn tranhnamdinh.vn đóng khung theo kích thước tấm tranh của Quý khách.

Chất liệu tranh: giấy vẽ, vải canvas, tranh thêu, tranh đính đá….hoặc tranh cưới muốn đóng khung riêng.

Kích thước: theo kích thước tấm tranh.

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

mẫu khung tranh đóng với nhiều hoa tiết hoa văn tinh xảo siêu bền đẹp

Thời gian: Khung nhỏ, khổ chuẩn ngành in (A6 --> A0), có thể lấy ngay hoặc gửi tấm tranh, qua hôm sau lấy.

Bảng giá đóng khung: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

IN, ĐÓNG KHUNG THEO FILE

Quý khách đã có sẵn file thiết kế, hoặc tìm mẫu trên internet, hoặc mẫu tranh của tranhnamdinh.vn nhưng muốn in theo kích thước riêng.

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ đóng khung tranh ảnh cưới treo tường đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ đóng khung tranh ảnh cưới treo tường đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Quy cách: Tranh có ván lót + khung viền (tùy chọn mẫu). Tùy theo dòng tranh, quý khách có thể chọn thêm khung bo, mặt kiếng/ mặt mica (mika)…

Thời gian: trong ngày hoặc tối đa 2 ngày, tùy dòng chất liệu và số lượng tranh khách đặt hàng.

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc.

Bảng giá  in, đóng khung theo yêu cầu: Tùy theo kích thước, mẫu viền khung, quy cách tranh…. Vui lòng liên hệ 0911879875 để được báo giá nhanh nhất.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung ảnh cưới treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay