Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò mẫu tranh bàn thờ gia tiên đẹp trang trí trang trọng thành kính trọn vẹn

Bàn thờ là chốn thờ tự không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Bởi lẽ, người Việt ta luôn tâm niệm “tứ thời xuân tại thủ, bách hạnh hiếu vi tiên”. Trong hàng trăm đức hạnh của con người, hiếu lễ luôn được đặt lên hàng đầu. Bàn thờ gia tiên là sợi dây kết nối giữa hai thế giới Âm – Dương, là nơi để con cháu thờ phụng ông bà tổ tiên. Dù là thời đại đi chăng nữa, đây vẫn luôn là nét đẹp văn hóa tâm linh mang đậm bản sắc truyền thống “uống nước nhớ nguồn”. Chính vì vậy mà việc trang trí bàn thờ gia tiên bằng mẫu tranh bàn thờ gia tiên đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ theo yêu cầu của bạn để thể hiện tri ân tới các bậc tổ tiên, lòng hiếu thảo của con cháu được trọn vẹn nhất là điều mà bạn đang muốn tìm kiếm. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ấn những mẫu tranh bàn thờ gia tiên ấn tượng, nghệ thuật độc đáo nhất mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Với công nghệ in 3d máy in của Nhật tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc nổi bật, kinh nghiệm trên 10  năm làm nghề in tranh ảnh, làm khung tranh....đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng mua và đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi.

 

Ý nghĩa khi sử dụng tranh treo bàn thờ tổ tiên trang trí trang trọng tri ân trọn vẹn

Tại sao phải sử dụng tranh treo trong không gian thờ gia tiên, hay nói đúng hơn là trên bàn thờ tổ tiên. Thứ nhất, tranh thờ mang đến ý nghĩa phong thuỷ, ý nghĩa tâm linh to lớn. Mỗi bức tranh thờ đều có ý nghĩa riêng, đó có thể là bài học sâu sắc mà thế hệ cha ông muốn truyền dạy cho con cháu. Cũng có thể là tấm lòng của thế hệ sau, luôn luôn ghi nhớ công ơn của các vị tổ tiên. Có những bức tranh thờ tượng trưng cho sự mong cầu của gia chủ, mong muốn các thành viên trong gia đình được ban phúc, được sống thọ, được nhiều may mắn hay có một cuộc sống an lạc. Sự diệu kỳ của mỗi bức tranh treo bàn thờ tổ tiên không chỉ nằm ở ý nghĩa của chúng, mà đây còn là nơi gia chủ gửi gắm nỗi niềm và mong cầu.

Ý nghĩa khi sử dụng tranh treo bàn thờ tổ tiên

Thứ hai, tranh treo là vật dụng không thể thiếu nếu muốn có không gian thờ cúng đẹp. Bàn thờ tổ tiên trông thật chỉnh chu và tươm tất nếu có sự góp mặt của tranh thờ. Thông thường tuỳ vào không gian chủ đạo và ý nghĩa phòng thờ mà kết hợp tranh treo sao cho hài hoà. Đây cũng là lý do vì sao tranh treo bàn thờ tổ tiên treo bàn thờ tổ tiên lại được đánh giá tạo hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Nhiều thực tế cho thấy rằng, so với không gian thờ được treo tranh dù chỉ là bức tranh đơn giản và bàn thờ tổ tiên không được treo tranh thờ thì bức tranh thờ vẫn là yếu tố quan trọng giúp thu hút sự chú ý và gây ấn tượng đặc biệt với người chiêm ngưỡng chúng.

Tính thẩm mỹ: với những mẫu tranh treo bàn thờ gia tiên đẹp khi kết hợp với kiến ​​trúc nội thất sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, đặc biệt là sự thanh tịnh, linh thiêng, ấm cúng, nhẹ nhàng của phòng thờ.

yếu tố phong thủy: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tranh treo trên bàn thờ gia tiên, trong đó mỗi loại lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau. những bức tranh treo phòng thờ, bàn thờ gia tiên không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thủy. những bức tranh treo trên bàn thờ tổ tiên mang thông điệp mà ông cha ta gửi gắm đến các thế hệ sau, đồng thời những bức tranh này cũng là lời tri ân báo hiếu của con cháu đối với cội nguồn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRANH THỜ 3D TRANG TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN

Hiện nay, tranh thờ hình ảnh hiệu ứng 3D là một trong những sản phẩm được khách hàng săn đón nhiều nhất nhất. Lý do là vì vật dụng trang trí không gian thờ này sở hữu nhiều tính năng vượt trội như sau:

Không chứa những chất gây hại đến sức khỏe của con người, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già. Vật liệu tranh cũng rất thân thiện với môi trường.

Tranh 3D có khả năng chống thấm nước, có thể chịu kiềm và axit tốt.

Chống trầy xước.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA TRANH THỜ 3D TRANG TRÍ BÀN THỜ GIA TIÊN

Tranh thờ gia tiên là mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, sắc nét vượt trội. Khi trang trí bàn thờ kiến tạo không gian trang trọng nghệ thuật cát tường mang lại những cảm xúc ý nghĩa riêng thể hiện lòng tri ân, hiếu thảo tới các bậc tổ tiên trọn vẹn, nghĩa tình nhất. Mẫu tranh bàn thờ gia tiên đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. 

Dễ dàng để gia chủ lau chùi.

Hiệu ứng 3D khiến cho không gian thờ cúng trở nên chân thực và sinh động. Gia chủ sẽ cảm thấy yên bình và thư giãn mỗi khi bước vào phòng thờ.

Khi không còn sử dụng, gia chủ có thể tháo gỡ rất dễ dàng mà không làm tổn hại đến tường. Đây là một trong những giải pháp thông minh, nhanh gọn và đẹp mà không tốn nhiều thời gian sửa chữa.

Tranh thờ hình ảnh 3D có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của không gian thờ cúng.

Xịn sò mẫu tranh bàn thờ gia tiên đẹp trang trí trang trọng thành kính trọn vẹn

Vì phòng thờ luôn là nơi linh thiêng nhất trong nhà, nên bạn cần trau chuốt và chú ý đến phong thủy của không gian này. Hơn nữa lựa chọn loại tranh phù hợp là điều gia chủ cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định. Một số loại tranh treo bàn thờ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và phổ biến có thể kể đến như:

Tranh treo bàn thờ gia tiên

Tranh treo trên bàn thờ gia tiên là bộ tranh được rất nhiều người ưa chuộng bởi hàm ý “uống nước nhớ nguồn”. Hơn nữa, bức tranh này như là lòng kính trọng của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Bạn nên lựa chọn tranh treo bàn thờ tổ tiên bởi đây là sản phẩm hàng đầu đấy!

tranh treo bàn thờ gia tiên trang trí trang trọng cát tường thể hiện tri ân thành kính tổ tiên

Mẫu tranh bàn thờ gia tiên là mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp. Khi trang trí bàn thờ kiến tạo không gian trang trọng, thiêng liêng, thành kính gửi trọn lòng tri ân tới các bậc tổ tiên. Với hình ảnh 2 con rồng biểu tượng cho sức khỏe, tài lộc, sum vầy cùng gia phả con cháu theo từng bậc. Là  mẫu tranh đẹp nhất, ý nghĩa được khách hàng đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với kinh nghiệm trên 10 làm nghề tranh ảnh, in ấn, làm khung tranh sẽ  mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng, mẫu mã.

Ý NGHĨA CỦA TRANH THỜ 3D PHÚC LỘC THỌ 

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng tranh Phúc Lộc Thọ để làm vật trang trí hoặc biếu tặng. Điều này được giải thích là do ý nghĩa và giá trị ẩn sau bộ tranh này. Cụ thể hơn,  bức tranh sở hữu nhiều tầng ý nghĩa như sau:

Không giống với những bức tranh phong cảnh, tranh Phúc Lộc Thọ mang hàm ý ngay trên mặt chữ. Chỉ với 3 chữ Phúc, Lộc, Thọ đã nói lên hết ước nguyện giản dị của con người về một cuộc sống ấm no, đầy đủ, hạnh phúc và trường thọ. 

Ý nghĩa của Tranh Phúc Lộc Thọ 

Tranh thờ 3d phúc lộc thọ trang trí phòng thờ vừa đẹp lại ý  nghĩa. Tranh được in trên công nghệ 3d  máy in của Nhật có độ sắc nét vượt trội, hình ảnh rõ ràng. Mang lại cho quý khách hàng những bộ tranh dán tường độc đáo nghệ thuật nhất khi lựa chọn tranhnamdinh.vn làm địa chỉ uy tín tin cậy được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Trang trí tranh mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và sức khỏe cũng như công danh, tiền tài thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: TRANH PHÚC LỘC THỌ TREO PHÒNG THỜ Ý NGHĨA, CÁCH TREO RƯỚC LỘC TÀI NHƯ Ý

MUA TRANH BÀN THỜ GIA TIÊN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh bàn thờ gia tiên ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh bàn thờ gia tiên ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh bàn thờ gia tiên in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bàn thờ gia tiên in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ Top 2 mẫu tranh bàn thờ gia tiên trang trí trang trọng tri ân hiếu nghĩa vẹn tròn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh bàn thờ gia tiên để mua cho mình mẫu tranh đẹp về trang trí thể hiện tâm linh trang trọng tới các bậc tổ tiên, đạo lý uống nước nhớ nguồn.  Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt in trên công nghệ 3d máy in của Nhật mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm như ý

mẫu tranh bàn thờ gia tiên trang trí trang trọng hiếu nghĩa vẹn trònMẫu tranh bàn thờ gia tiên là mẫu tranh đẹp, ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn và đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với kinh nghiệm trên 10 năm làm nghề tranh ảnh, máy in của Nhật hiện đại tân tiến, in ấn tranh, làm khung tranh đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín số 1 hàng đầu hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước yêu mến. Sự góp mặt những mẫu tranh đẹp mang lại giá trị tinh thần cho quý khách hàng là niềm vui, động lực chúng tôi sản xuất nên sản phẩm tranh hoàn hảo, phù hợp nhất theo sở thích của khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc kiến tạo một không gian bàn thờ trang trọng, ý nghĩa thể hiện lòng tri ân, báo hiếu trọn vẹn nhất. Liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn, cách chọn và làm mẫu tranh nhé.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh bàn thờ gia tiên in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh bàn thờ gia tiên theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay