Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh bóng đá trang trí sang chảnh giải trí thư giãn tốt

Bóng đá là một trong những bộ môn thể thao được khá nhiều người yêu thích. Mỗi trận đấu trên thế giói nói chung hay ở Việt Nam nói riêng thu hút hàng trăm, hàng nghìn người đến sân vận động để cổ vũ, và hàng triệu người ngồi ở nhà theo dõi qua màn hình tivi. Để thể hiện niềm đam mê cháy bỏng và lòng yêu quý các cầu thủ, nhiều người đã không ngần ngại chi một số tiền lớn chỉ để săn lùng những tấm áp phích, poster của những cầu thủ lừng danh trên thế giới. Trong đó việc trang trí tranh bóng đá hiện nay đang được nhiều người lựa chọn về trang trí tường. Bạn yêu thích tranh bóng đá muốn tìm hiểu lợi ích bóng đá, địa chỉ bán tranh bóng đá chất lượng, uy tín. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc

Những bộ sưu tập chân dung về cầu thủ mang phong cách hiện đại, độc lạ này còn giúp bạn gây được ấn tượng mạnh đến bạn bè cho thấy mức độ chịu chơi, sáng tạo của bạn khi treo những bức tranh này tại phòng khách hay phòng làm việc.

Hoặc nếu như nhà bạn có bé trai bạn cũng có thể treo những bức tranh cầu thủ này trong phòng của con để con. Để kích thích niềm đam mê những bộ môn thể thao với trẻ ngay từ nhỏ.

Lợi ích của chơi bóng đá không chỉ là tăng cường sức khỏe thể chất mà còn có tác dụng thư giãn tinh thần và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm nữa đấy.Được mệnh danh là thể thao vua, bóng đá là một trong những môn thể thao nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới. Người chơi bóng đá sẽ rèn luyện khả năng di chuyển, đi bộ nhanh hơn, đồng thời tăng cường sự nhanh nhẹn cũng như độ bền cao. Bóng đá không chỉ tốt cho sức khỏe nam giới mà ngày nay có rất nhiều cô gái cũng theo đuổi bộ môn này.

Điều đặc biệt nhất ở môn thể thao này chính là bạn có thể chơi với hầu hết mọi nhóm người bất kể số lượng và ở bất kỳ nơi nào có không gian rộng mở. Sau đây là 10 lợi ích hàng đầu do bóng đá mang lại do tạp chí Health Fitness Revolution hợp tác với tác giả của quyển sách ReSYNC Your Life, Samir Becic khảo sát và tổng hợp:

Lợi ích của bóng đá với sức khỏe con người

1. Tăng giới hạn sức bền

Việc chạy bộ liên tục trong vòng 90 phút liền dù ở bất cứ cường độ nào đi chăng nữa cũng đòi hỏi ở người vận động viên một sức chịu đựng cũng như thể lực cao. Chính vì thế, những cầu thủ bóng đá thường có giới hạn sức bền cao hơn hẳn so với người bình thường.

Các cầu thủ cũng thường tập các bài tập rèn luyện sức bền trước khi chính thức đi thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể chuyển từ đi bộ sang trạng thái chạy nước rút cũng như có thể hồi phục nhanh để làm điều này liên tục trong suốt trận đấu.

Lợi ích của bóng đá với sức khỏe con người

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch

Trung bình mỗi cầu thủ phải chạy ít nhất từ 8 – 11km trong một trận đấu kéo dài khoảng 90 phút. Việc liên tục đi bộ và chạy bộ trong suốt 90 phút này giúp giữ nhịp tim của họ luôn cao, tương tự như khi bạn tập các bài tập giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Từ đó, việc vận động liên tục này giúp bạn có thể tăng cường sức khỏe tim mạch, hạn chế việc hình thành các mảng bám trong các động mạch vành, giảm bớt huyết áp trong cơ thể và đốt cháy lượng calo dư thừa nạp vào cơ thể.

3. Giúp bạn tăng cơ giảm mỡ

Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời và lý tưởng để giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp bạn tăng cơ giảm mỡ. Nguyên nhân là do chơi bóng đá giúp bạn vận động các múi cơ cũng như tim của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Chơi bóng đá giúp xây dựng các múi cơ cũng như đốt cháy mỡ thừa tốt hơn các loại hình thể thao khác thông qua việc kích thích đồng thời các sợi cơ co rút nhanh và các sợi cơ co rút chậm. Chơi bóng đá cũng giúp tiêu hao calo nhiều hơn những hoạt động khác do bạn buộc phải liên tục luân phiên sử dụng năng lượng sản xuất thông qua quá trình hô hấp.

4. Tăng cường sức khỏe các múi cơ

Phần sức khỏe của thân dưới cần có để có thể thực hiện các động tác đá, nhảy và xoay người cũng giúp hình thành nền tảng cho tốc độ và sự nhanh nhẹn của cơ thể.

Sức mạnh của phần thân trên mà bạn cần có để đỡ quả bóng, chống chịu trước va chạm với cầu thủ đội bạn cũng góp phần tăng cường sức khỏe tổng quát của cơ thể. Các cầu thủ thường tăng cường sức khỏe bằng cách sử dụng cả cơ thể của mình trong quá trình chơi bóng.

5. Tăng cường sức khỏe xương

Thông thường, độ bền cũng như tỉ trọng xương của cơ thể người sẽ ngày càng giảm thông qua quá trình lão hóa. Tuy nhiên, ở các cầu thủ đá bóng, quá trình nâng đỡ trọng lượng cho cơ thể trong suốt trận đấu là một cách tuyệt vời để giúp tăng cường sức khỏe của khung xương.

Hơn nữa, việc duy trì luyện tập thể thao thông qua việc chơi bóng đá là một cách tốt để giúp giữ gìn xương khỏe mạnh.

6. Phát triển khả năng phối hợp

Trong trận đấu, các cầu thủ cần phải liên tục chuyển đổi cách di chuyển giữa đi bộ, chạy bộ và ngay cả chạy nước rút, vì thế, kỹ năng phối hợp là điều rất quan trọng trong bóng đá. Sự phối hợp các cử động của cơ thể được cải thiện thông qua các cử động phức tạp, chẳng hạn như đảo chân cướp bóng được thực hiện với tốc độ cũng như góc độ khác nhau tùy thuộc vào mỗi cầu thủ.

Sự phối hợp giữa tay và mắt được cải thiện khi các cầu thủ đá banh hoặc đón bóng từ đồng đội của mình. Mức độ phối hợp giữa các bộ phận trong cơ thể bạn càng tốt bạn sẽ càng có lợi trong trận đấu.

7. Thúc đẩy khả năng làm việc nhóm

Bên cạnh các lợi ích về mặt cá nhân, chẳng hạn như sức khỏe, bạn sẽ còn có thể hưởng các lợi ích về mặt cộng đồng như khả năng làm việc nhóm với những người khác.

Ngoài ra, bạn và đồng đội có thể cùng nhau chia sẻ một mục tiêu đồng thời giúp đỡ lẫn nhau để đạt được mục tiêu đó. Khả năng làm việc nhóm rất có lợi cho bạn khi bạn thực hiện những công việc khác trong cuộc sống.

8. Cải thiện chức năng não bộ

Bóng đá giúp tăng kỹ năng tập trung, sự kiên trì cũng như giúp bạn lập ra những nguyên tắc riêng cho bản thân mình. Đây là một loại hình thể thao mang nhịp độ nhanh, đồng nghĩa với việc bạn cần đưa ra những quyết định dứt khoát và nhanh chóng trên sân.

Ngay cả khi tiến độ của trận đấu dần chậm lại, các cầu thủ vẫn luôn liên tục tìm kiếm lợi thế cho bản thân thông qua việc cố gắng giành những vị trí thuận lợi để nhận bóng hoặc bảo vệ khung thành cùng những khu vực dễ bị tấn công.

Bóng đá không những giúp bạn giải khuây sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn có thể giúp cải thiện sức khỏe rất tốt. Hãy lên lịch hẹn với nhóm bạn hoặc ra công viên chơi cùng con để tận dụng ngay những lợi ích của chơi bóng đá nhé

Tranh treo tường cầu thủ bóng đá chất liệu canvas siêu bền đẹp phong cách ấn tượng

Đặc điểm chung của các dòng tranh tại Xưởng IN Nam Định là đều được in bằng công nghệ IN UV nghệ in UV cao cấp, in theo yêu cầu, có tất cả các mẫu tranh chất lượng cao trên thị trường.

Tranh bóng đá in trên công nghệ in UV tại Xưởng in Nam Định là công nghệ In UV tân tiến nhất hiện nay, khi in bằng mực chuyên dụng thì sẽ được làm khô ngay lập tức bằng tia UV, tăng độ bám mực, không bị lem nhem, mờ nhạt, giúp cho độ tươi sáng, sắc nét cao hơn tất cả các công nghệ in khác.

Tranh treo tường cầu thủ bóng đá chất liệu canvas siêu bền đẹp phong cách ấn tượng

Tranh bóng đá là mẫu tranh được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. In trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, chất liệu, hình ảnh sống động, màu sắc đẹp khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Kiến tạo năng lượng tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe thể chất, tinh thần. Nhận in theo yêu cầu phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng khi lựa chọn xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi làm địa chỉ tin cậy, uy tín khi mua bức tranh bóng đá

Máy in UV tại Xưởng in Nam Định là các dòng máy in chuyên dụng khổ lớn cao cấp. Mực UV được sử dụng tại Tranhnamdinh.vn cũng được lựa chọn là mực Nhật bản và Hàn Quốc, không dùng các loại mực in không nhãn mác trôi nổi trên thị trường

Độ bền tranh cam kết 12 đến 15 năm không phai màu, không ẩm mốc mối mọt, giữ nguyên màu sắc ban đầu. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu các quy cách, chất liệu các dòng Tranh Treo Tường tại Xưởng in Nam Định

Tranh Canvas  bóng đá là tranh in trên Vải Canvas bằng công nghệ in UV trên chất liệu vải Canvas kim tuyến, loại vải được làm tự sợi Cô-Tông tự nhiên, rất nhẹ và độ bền cao. Được các hoạ sỹ và nghệ nhân sử dụng phổ biến trong hội hoạ vì các đặc điểm bám mực cực tốt, độ bền cao, nhìn sát mặt tranh hơi có độ nhám bóng, tranh sang trọng, rất tươi sáng, hình ảnh nhìn sâu thăm thẳm

Tranh treo tường cầu thủ bóng đá chất liệu canvas siêu bền đẹp phong cách ấn tượng

Tại InNamĐịnh Vải Canvas kim tuyến luôn được chọn loại là vải nhập khẩu loại 1, tốt nhất trên thị trường

Tranh Canvas tại In Nam Định sau khi in ấn được ép lên tấm Formex chống ẩm mốc tuyệt đối và làm cứng tranh, không bị lùng bùng như các tranh kém chất lượng trên thị trường 

Chất liệu tranh treo tường bóng đá in trên công nghệ UV hiện đại của Nhật vải canvas kim tuyến sang trọng độ bền cao

Tranh Canvas in UV Tại tranhnamdinh.vn còn có đặc điểm nổi bật là không phai màu theo thời gian, có lớp chống ẩm mốc, chống nước, lau chùi vệ sinh siêu dễ dàng

Tranh Canvas có thể làm tranh khổ lớn sang trọng hoặc tranh mini decor trang trí

Tranh khổ vừa và lớn có xương gỗ phía sau giúp tranh đảm bảo tuyệt đối không cong vênh (đoạn quay vòng tròn)

Như vậy tranh Canvas treo tường bóng đá tại In Nam Định có 3 lớp chắc chắn giúp độ bền của tranh Canvas lên tới 12 năm

MUA TRANH BÓNG ĐÁ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh bóng đá giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh bóng đá giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Trên đây, là những chia sẻ tranh treo tường cầu thủ bóng đá chất liệu canvas siêu bền đẹp phong cách ấn tượng. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình bức tranh phù hợp trang trí mang lại nhiều năng lượng làm việc gì cũng mã đáo thành công

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh bóng đá, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh bóng đá theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay