Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Dòng tranh canvas là gì và ưu điểm của chúng

Dòng tranh canvas là gì? chất liệu vải canvas

Canvas là một loại vải dệt trơn cực kỳ bền được sử dụng để làm buồm, lều, marquees, ba lô và các mặt hàng khác cần có sự chắc chắn, cũng như trong các đồ vật thời trang như túi xách, vỏ thiết bị điện tử và giày. Nó cũng được sử dụng phổ biến bởi các nghệ sĩ như một bề mặt bức tranh, thường trải dài trên một khung gỗ.

Đặc tính của vải cavans 

Đồ bền chắc ưu việt:  vải canvas nổi tiếng nhất  trong thế giới vải bởi sự bền chắc tuyệt đối của chúng, từ thời xa xưa vải canvas luôn là ưu tiên hàng đầu để làm những cánh buồm cho thuyền. 

Khả năng chống nước: vải canvas tự nhiên không chống nước nhiều lắm, chúng thường được tăng cường thêm với phương pháp chống thấm khi hoàn thành quy trình sản xuất. Chính vì lý do này in uv trên canvas dễ dàng lau rửa mà không sợ hư hại bề mặt, giữ bền màu sắc màu in uv trên vải canvas luôn giữ được ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Vải nhẹ & dễ dàng vệ sinh
một trong những ưu điểm lớn nhất của vải canvas là nó dễ dàng kết hợp thêm các đặc tính hoá học để tăng cường tính chất tự nhiên của mình.. bao gồm cả các phương pháp để tăng khả năng chịu nước, chống cháy & kháng nấm mốc. Vải canvas được xử lý kỹ có thể bảo quản hàng thập kỷ so với nhiều loại vải khác.. tuy nhiên khả năng này không thể vượt qua ưu thế của vải lanh được.
Ứng dụng của canvas trong các sản phẩm tranh ảnh: như chúng ta đã biết, đặc tính của vải canvas là độ bền, chống nước, kháng nấm mốc ... nên chúng được sử dụng .. ngoài ra phải kể đến những bức tranh được in uv trên vải canvas rất được ưa chuộng.

> Tranh canvas  > Tranh mica  > Tranh tròn  > Tranh dán tường

Mua sản phẩm, vận chuyển toàn quốc với các sản phẩm không quá lớn, đặt hàng và chấp nhận thanh toán online, thanh toán khi nhận hàng.

Tư vấn và bán hàng: 0941.890.485 - 0941.890.485  (Bao gồm cả zalo chat)

tranhnamdinh.vn (tổng hợp)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay