Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Địa chỉ mua tranh tặng sếp chất lượng, uy tín số 1 chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Việc lựa chọn một món quà tặng sếp, đặc biệt là sếp nam là điều khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ. Để tìm được món quà cho sếp nam nhân một dịp nào đó luôn “làm khó” cho người đi mua quà. Chọn quà sao cho mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, có hình thức mà lại chỉn chu, sang trọng thể hiện được cái tâm của người tặng quà...Bạn đang muốn tìm cho mình mẫu tranh đẹp tặng sếp, ý nghĩa, chất lượng, giá cả phải chăng. Xin giới thiệu bạn địa chỉ mua tranh tặng sếp với mẫu siêu đẹp chất lượng, uy tín chỉ có ở tranhnamdinh.vn cùng top mẫu tranh đẹp nói thay lời tri ân tới sếp trọn vẹn nghĩa tình, cát lợi vượng tài, gắn kết tình thân.

Lý do nên mua tranh tặng sếp với mẫu siêu đẹp chất lượng, uy tín chỉ có ở tranhnamdinh.vn

TRANH ĐƯỢC TẠO NÊN TỪ CHẤT LIỆU HOÀN TOÀN CAO CẤP, AN TOÀN 

Tại tranhnamdinh.vn rất quan trọng đến chất lượng sản phẩm mà mình tạo ra. Vậy nên, những dòng tranh treo tường tại chúng tôi đều được tạo nên từ những chất liệu cao cấp và an toàn nhất.

⭐️THỨ 1: CHÚNG TÔI NHẬN THIẾT_KẾ THEO YÊU CẦU, CHẤT LƯỢNG IN SIÊU ĐẸP

Các bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào, kích thước và màu sắc tùy ý với CÙNG 1 KHUNG GIÁ.

Với 10 năm kinh  nghiệm thiết kế, in ấn sẽ đảm sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất

Sản phẩm chúng tôi in trên những vật liệu có chất lượng tốt, loại mực in cao cấp cho màu sắc sống động sắc nét, trọng lượng nhẹ và có độ bền cao.

địa chỉ mua tranh tặng sếp

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tặng sếp
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

địa chỉ mua tranh tặng sếp
 
địa chỉ mua tranh tặng sếp
 

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường ở hà nội
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

PHỤ KIỆN & ĐÓNG BỌC

Đóng bọc siêu chắc chắn, gia cố thêm lồng gỗ bảo vệ nếu cần thiết, bảo hành mọi trường hợp hỏng vỡ dù là lỗi do bên vận chuyển

Chúng tôi tặng kèm đinh chuyên dụng + khuy móc giúp quý khách dễ dàng treo lắp mà không phải khoan tường

địa chỉ mua tranh tặng sếp
 

Zalo

 
địa chỉ mua tranh tặng sếp
 

Zalo

⭐️THỨ 2: CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ_VẤN TẬN NHÀ.

Nếu bạn bận rộn, hãy gọi và đặt lịch hẹn, chúng tôi sẽ tới đo đạc, mang bảng màu, báo giá tại chỗ cho các bạn.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm lỗi hỏng từ nhà sản xuất, bảo hành trọn đời cho màu sắc của sản phẩm tranh trang trí

Bạn chỉ cần đặt hàng trước và đợi giao hàng, chúng tôi sẽ nhận tiền thanh toán sau khi bạn đã nhận và kiểm tra sản phẩm

⭐️THỨ 3: CỬA HÀNG TRANH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÓ THƯƠNG HIỆU, UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Một cơ sở đã có uy tín trên thị trường, chứng tỏ cơ sở đó đã có được lòng tin của khách hàng. Trong khi đó, lòng tin của khách hàng được xây dựng và củng cố bởi chất lượng sản phẩm. Và mức giá bán ra của cơ sở đó trên thị trường.

địa chỉ mua tranh tặng sếp


Chính vì vậy, lựa chọn Cửa hàng tranh trang trí phòng khách đã có uy tín trên thị trường sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn về chất lượng cả sản phẩm. Bên cạnh đó không lo bị chặt chém về giá khi chưa có kinh nghiệm mua tranh trang trí.

⭐️THỨ 4: CỬA HÀNG TRANH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi mua hàng. đẹp cũng vậy, là sản phẩm nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian trang trí. Chính vì vậy, chúng cần được đảm bảo về yếu tố chất lượng để giúp gia tăng giá trị sử dụng. Cũng như chi phí cho khách hàng khi không phải thay mới sản phẩm quá nhanh do chất lượng sản phẩm kém.

Cửa hàng tranh trang trí phòng khách có chính sách bảo hành chất lượng uy tín

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công treo lắp, bền bỉ với cả thời tiết nồm ẩm

Dễ dàng lau chùi mà không bay phai màu sắc.

Vậy nên, một cơ sở cung cấp chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm với độ tin cậy cao. Dám cam kết đổi trả, bảo hành sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng nếu như sản phẩm bị lỗi.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm lỗi hỏng từ nhà sản xuất, bảo hành trọn đời cho màu sắc của sản phẩm tranh trang trí

⭐️THỨ 5: CỬA HÀNG TRANH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐA DẠNG MẪU MÃ, MÀU SẮC CHO BẠN LỰA CHỌN

Hiện nay, tranh in canvas đẹp xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều, để đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, tìm đến một cơ sở cung cấp đa dạng các loại tranh trang trí. Sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình

địa chỉ mua tranh tặng sếp

Tranh Canvas Treo Tường Uy Tín Nhất Hà Nội

Đặc biệt, chất liệu vải canvas in tranh tại Brocanvas đảm bảo vải cao cấp và không sử dụng chất tẩy trắng. Đây là một trong những yếu tố giúp tranh có độ bền tốt hơn, có thể vệ sinh dễ dàng mà không lo bị phai màu hay ảnh hưởng đến chất lượng tranh. 

Bên cạnh đó, chất liệu mực in tranh được chúng tôi nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các nước Châu Âu. Đảm bảo giúp bức tranh đẹp tinh tế hơn, không lo bị phai màu hay độc hại tới sức khỏe con người. 

TRANH TREO TƯỜNG THỂ HIỆN Ý NGHĨA SỐNG ĐỘNG VÀ CHÂN THỰC

Ngoài việc đầu tư về chất liệu cao cấp khi tạo ra tranh treo tường, Brocanvas còn chú trọng hơn hết đến bố cục tổng thể và hình ảnh muốn truyền đạt thông qua bức tranh. Trên thị trường hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều bức tranh treo tường giống nhau. Vậy nên, nếu bạn muốn tìm kiếm được bức tranh độc đáo, sáng tạo và mới lạ thì tranhnamdinh.vn đảm bảo sẽ giúp được bạn.

Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, cùng với phong cách thể hiện sáng tạo, độc đáo đảm bảo mang đến những bức tranh đẹp, sống động và chân thực nhất. Chúng tôi luôn biết cách mang đến những giá trị hoàn hảo trong từng nét vẽ của bức tranh, sự tinh tế trong việc phối màu sắc làm sao để thể hiện được vẹn nguyên ý nghĩa trong chính tác phẩm nghệ thuật của mình.

Không lỗi thời 

Sự mới lạ có lẽ là một điểm cộng đối với dòng tranh sơn dầu khi lựa chọn làm quà tặng cho sếp. Dòng tranh sơn dầu rất đa dạng thể loại, kiểu dáng, kích thước, hơn nữa đây là dòng tranh được đánh giá có hồn và chiều sâu và giá trị nghệ thuật và đặc biệt là không lo lỗi thời. 

Mẫu tranh tặng sếp chất lượng, uy tín số 1 mẫu hot 2022 cát tường như ý

TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

Chắc hẳn khi nhắc đến tranh -Thuận buồm xuôi gió hay còn được gọi là Thuyền doanh nhân. Chúng ta chỉ nghe tên gọi thôi cũng đã biết chúng mang hàm ý thuận lợi trong công việc – nhất là trong kinh doanh.

Đây là mẫu tranh thích hợp làm quà tặng sếp hay đối tác mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ gửi gắm lời chúc thành công, thuận lợi tới người được tặng mà nó cùng là mẫu tranh mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp giúp gia chủ gặp nhiều điều tốt lành trên con đường sự nghiệp.

Trong công việc làm ăn và kinh doanh, ai cũng muốn có được thuận lợi để phát triển và ổn định. Tranh Thuận buồm xuôi gió có ý nghĩa phong thuỷ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, buôn bán gì cũng thuận lợi, thành công.

Theo phong thuỷ phương Đông, thuyền buồm là biểu tượng của kinh doanh thành đạt và tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh đại cát, mang lại may mắn cho gia chủ, khiến họ làm gì cũng xuôi chèo mát mái, buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, như con thuyền căng buồm gặp gió ra ngoài biển khơi… Thuyền no gió còn có ý nghĩa là đón tài đón lộc, thuyền chở lộc vào nhà đem lại phúc khí cho gia đình. Bởi thế, tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ để đẹp nhà mà còn giúp cho gia đình lúc nào cũng tràn đầy sinh khí và thu hút điềm may, xua tan điềm xấu.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH BIỂN THUẬN BUỒM

 tranh tặng sếp

Để gặt hái nhiều thành tựu trong kinh doanh, bạn hãy đặt 1 bức tranh thuận buồn xuôi gió  ở gần lối ra vào phòng, sao cho mũi thuyền hướng đi vào trong văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn cũng có thể áp dụng cách treo đó tương tự cho ngôi nhà của mình. Ý nghĩa của cách treo này là chiếc thuyền buồm no gió tiến thẳng vào phòng, chở đầy vận may, tài lộc hướng về phía bạn, nhờ đó, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Xem thêm: Ý NGHĨA VÀ CÁCH TREO TRANH "THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ" HOT HIỆN NAY

TRANH TẶNG SẾP: MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

 Không chỉ là mẫu tranh nhiều người chọn treo trang trí phòng khách mà mẫu tranh đá quý Mã đáo thành công là một bức tranh ý nghĩa như một lời nhắn gửi sự biểu đạt cho sự gia tăng về tiền, tài vận và sự thăng quan tiến chức. Đây là mẫu tranh thích hợp làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác ý nghĩa.

Cũng theo quan niệm phong thủy, nếu ai đang ở trong một tình huống cạnh tranh với đối thủ thì treo một bức tranh của chú ngựa cống phẩm là cách tốt nhất để có thể có được vận may chiến thắng.

Bức tranh đá quý Mã đáo thành công thường hay đươc treo ở sảnh lớn của công ty hay tập đoàn. Biểu tượng này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, nên rất thích hợp cho những người hay đi công tác lâu ngày hoặc bôn ba đây đó. Đây là một bức tranh không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Tranh mã đáo thành công với hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn. Tặng tranh bát mã dịp Tân gia là lời chúc ý nghĩa mong gia chủ phát tài, phát lộc, công việc và cuộc sống đều hanh thông.

Xem thêm: CÁCH TREO TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-23

tranh tặng sếp mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công được sử dụng phổ biến nhất có hình 8 chú ngựa

Còn hình ảnh con ngựa trong dân gian: Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Con ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Đặc biệt, hình ảnh của 8 chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí.

Bởi thế, bức tranh phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Mẫu tranh này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

TRANH TẶNG SẾP: CỬU NGƯ QUẦN HỘI

Trong bức tranh đá quý cửu ngư quần hội, hình tượng cá chép tượng trưng cho sự thăng tiến về công danh, sự nghiệp cũng như gia tăng tiền tài. Đối với lĩnh vực buôn bán thì cá chép tượng trưng cho Thủy khí, có nghĩa là nguồn tài lộc luôn luôn dồi dào. Về phương diện công danh và tài lộc thì cá chép luôn là một trong những pháp khí cực kỳ tốt.

Hoa sen mang lại hạnh phúc cho gia môn bởi nó tượng trưng cho sự điều hòa khí vượng.

Tranh cá chép sẽ là món quà mừng tân gia rất ý nghĩa. Bởi theo dân gian, câu chuyện cá chép vượt vũ môn và hoá rồng. Cá chép là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc trong công danh sự nghiệp, học hành. Tặng bức tranh ý nghĩa về cá chép giúp gia chủ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

TRANH CÁ CHÉP VÀ HOA SEN TRANG TRÍ ĐẸP

 Mã: PhongKhach-03

địa chỉ mua tranh tặng sếp giá rẻ

Sự tích cá chép hóa rồng có rất nhiều dị bản khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có ngụ ý chung là nhắc nhở chúng ta rằng thành công không phải là một đặc quyền và đặc lợi của riêng bất kì một ai.

Tất cả chúng ta đều có thể thành công. Nhưng không phải tất cả mọi người đều sẽ thành công. Thực tế thì chỉ có những người thật sự nỗ lực và biết cách phát triển bản thân mình thì mới có thể thật sự “hóa Rồng”.

Cụ thể là:

  • Bản lĩnh khắc phục khó khăn trở ngại, sự can đảm vượt qua và chiến thắng bản thân. Đây là phẩm chất đáng quý. Dám dũng cảm và dám tạo sự khác biệt với mọi người.
  • Cá chép đã chứng tỏ được sức mạnh của người dẫn đầu.
  • Ngoài phẩm chất và tài thì còn là sự khác biệt còn là sự kiên trì bền bỉ, dám hy sinh, sẵn sàng đối mặt thử thách để đạt ước mơ hóa rồng.
  • Cá chép trở thành rồng cũng chính là biểu hiện của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Thể hiện khát vọng thành công để trở thành rồng – biểu tượng của sự siêu phàm, thoát tục.
  • Cá chép trở thành rồng phun nước làm cho đất đai mầu mỡ, cây cối xanh tươi. Do đó, ý nghĩa cá chép hóa rồng còn thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc. Đây là khát vọng mà ai cũng muốn đạt được.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH CÁ CHÉP HÓA RỒNG TRANG TRÍ HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Tranh đá quý Cửu ngư quần hội thích hợp làm quà tặng sếp, quà tặng đối tác hay dùng trang trí phòng khách, phòng làm việc… là bức tranh phong thủy mang lại may mắn cho chủ nhân, Bức tranh phù hợp cho những người làm kinh doanh buôn bán thành đạt, cầu may tài vận và tài lộc.

TRANH ĐÁ QUÝ THƯ PHÁP PHÚC, LỘC, THỌ

Tranh thư pháp chữ "Phúc", chữ "Lộc", chữ "Thọ" hoặc bộ tranh "Phúc-Lộc-Thọ" là bộ tranh  biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây có thể coi là một trong những món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho cấp trên, đối tác hay người thân của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất.

Phúc – Lộc – Thọ là 3 mong ước lớn nhất của cả đời người, tượng trưng cho 3 điều tốt đẹp về một cuộc sống hoàn mỹ mà ai cũng mong muốn có được. Bởi vậy mà tranh chữ Phúc- Lộc-Thọ là biểu tượng của Tam Đa, là 3 niềm hạnh phúc lớn mà con người ao ước có được trong cuộc đời. Người Việt thường treo chữ Phúc-Lộc-Thọ trưng bày tượng Tam Tinh trong nhà là như một lời nhắc nhở các thành viên trong nhà phải viết sống thuận tự nhiên, sống theo đạo lý, tu tâm lương thiện, làm việc thiện lành để có được phúc báo dồi dào, con cháu được hưởng lộc, tuổi thọ kéo dài

TRANH BỘ 3 BỨC PHÚC LỘC THỌ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PhongKhach-07

Tranh tặng sếp phúc lộc thọ

Xem thêm: TRANH PHÚC LỘC THỌ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CÁT LỢI VƯỢNG TÀI HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

Trên đây, là những chia sẻ lý do nên mua tranh tặng sếp với mẫu siêu đẹp chất lượng, uy tín chỉ có ở tranhnamdinh.vn. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa dành tặng cho sếp thể hiện tình cảm, lòng thành kính của bạn để mối quan hệ ngày càng gần gũi, thân thiết hơn.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bứctranh mừng tân giaVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh đẹp tặng sếp, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh đẹp tặng sếp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay