Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh chim công chuẩn đẹp, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy

Tranh chim công là bức tranh đẹp ý nghĩa được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với nhiều mẫu tranh chim công khác nhau kết hợp với các loài hoa cảnh vật tạo nên những sắc thái độc đáo mới lạ riêng. Bạn yêu thích tranh treo tường chim công đẹp hãy tham khảo: Top mẫu tranh chim công chuẩn đẹp, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Tranh ghép bộ chim công chuẩn đẹp, ấn tượng là bức tranh ghép 5 bức tạo thành bộ đôi chim công đẹp tuyệt vời với hoa mẫu đơn biểu tượng tình yêu son sắc.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA ĐẸP ẤN TƯỢNG

BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA

 MÃ: VM43

Tranh treo tường bộ chim công và hoa đẹp ấn tượng. Tranh gồm 3 bức treo phòng trang trí ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp, may mắn, thành công.

Tranh treo tường, tranh chim công hoa mộc lan

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu đơn khoe sắc rực rỡ, từ xưa Hoa mẫu đơn vốn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của các Vua chúa và  được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa.  Trong phong thủy nó là hiện thân của cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn.

Tranh treo tường: CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

 Tranh con công trong phong thủy mang ý nghĩa gì?

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.

Đây là cảnh vợ chồng chim công đậu trên nhành hoa mộc lan, con công có bộ lông đẹp như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim đực, con còn lại là con cái. Chim công suốt đời chỉ ghép đôi với một con cái vì thế đây là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau. Mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên lấp lánh nổi bật. Do đó treo tranh chim công theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, lại có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Tóm lại, ý nghĩa tranh con công trong phong thủy được coi là biểu tượng cho tiền tài, may mắn, thuận lợi cho việc phát triển công danh sự nghiệp. Đồng thời thu hút được năng lượng tích cực, vượng khí tốt và còn là biểu tượng cho tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

Tranh đôi chim công hoa mẫu đơn nên treo ở đâu?

Tranh vợ chồng chim công treo ở phòng khách, phòng ngủ có hợp phong thủy không, tranh chim công treo ở đâu thì hợp phong thủy nhất

Sau khi biết được ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn rồi. Thì rất nhiều chủ nhân tìm kiếm các bức tranh chim hoa kết hợp để về treo trong gia đình. Tuy nhiên treo bức tranh đôi chim công hoa mẫu đơn ở đâu là hợp phong thủy nhất. 

Xét về không gian treo các bức tranh và ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn theo từng không gian:

Phòng khách gia đình: Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn treo trong phòng khách là tượng trưng cho tiền tài, may mắn và hạnh phúc vợ chồng thuận lợi, tốt đẹp.

Phòng ngủ gia đình: Rõ ràng ý nghĩa của bức tranh con công hoa mẫu đơn là giúp tăng sức mạnh phòng the cho phái nam, và sự gợi cảm cho phái nữ. Giúp vợ chồng gần gũi hơn, hạnh phúc hơn, thắm thiết mặn nồng và sớm có tin vui.

Phòng làm việc: Ý nghĩa tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn treo phòng làm việc: Giúp cho chủ nhân thuận lợi thăng tiến trong sự nghiệp, đương chức quyền và có thật nhiều quý nhân phù trợ cho công việc của mình.

TRANH CON CÔNG HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Về ngũ hành Tương Sinh:

Kim với Thủy gặp nhau: Kim loại vào lò chảy nước đen, Kim sinh Thủy.

Về ngũ hành Tỷ Hòa:

Lưỡng Kim thành khí (Dương Kim với Âm Kim): Hợp thành vật dụng.

*Người mệnh Kim sinh vào các năm: 1954 ( Giáp Ngọ); 1955 ( Ất Mùi); 1962 ( Nhâm Dần); 1963 ( Quý Mão); 1970 ( Canh Tuất); 1971 (Tân Hợi); 1984 (Giáp Tý); 1985 ( Ất Sửu); 1992 (Nhâm Thân); 1993 ( Quý Dậu); 2000 ( Canh Thìn); 2001 ( Tân Tỵ).

*Người mệnh Thủy sẽ sinh vào các năm: 1952 ( Nhâm Thìn); 1953 ( Quý Tỵ); 1966 (Bính Ngọ); 1967 ( Đinh Mùi); 1974 ( Giáp Dần); 1975 ( Ất Mão); 1982 (Nhâm Tuất); 1983 ( Quý Hợi); 1996 ( Bính Tý); 1997 (Đinh Sửu).

Với chia sẻ top mẫu tranh chim công chuẩn đẹp, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh chim công có thêm thông tin hữu ích về các mẫu tranh đẹp, cũng như cách treo, ý nghĩa hợp phong thủy để từ đó mua bức tranh treo tường chim công đẹp dành tặng người thân, bạn bè.

Bạn thích tranh chim công muốn mua bức tranh về treo tường hãy bấm vào link có chữ to in đậm màu đỏ chỉ trong giây lát quý khách có mẫu tranh đẹp ưng ý nhất rồi hoặc xem bộ sưu tập mẫu tranh chim công tại link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/chim-cong/

 

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay