Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa lan canvas tranh chuẩn đẹp, ý nghĩa tại innamdinh.vn

Tranh hoa lan một trong những biểu tượng của nét đẹp vương giả, tinh tế và hiếm thấy. Với ý nghĩa đó, tranh thích hợp với những không gian nội thất như trang trí phòng khách, phòng ngủ,... Ngoài ra sẽ rất thu hút nếu những chung cư, khách sạn lựa chọn mẫu tranh hoa lan trang trí tường. Bạn yêu thích tranh hoa lan hãy cùng tìm hiểu: Tranh hoa lan tranh canvas chuẩn đẹp, ý nghĩa tại tranhnamdinh.vn

Bạn thích hoa mộc lan với nhiều ý nghĩa và vẻ đẹp, qua thực tế và trong tranh ảnh. Muốn tìm bức tranh hoa lan treo trong phòng ngủ, cũng như phòng khách dành tặng bạn bè. Dưới đây là những ý  nghĩa việc treo tranh hoa mộc lan trong phòng, mời bạn yêu tranh hoa lan cùng tham khảo. Bạn thích mẫu  tranh hoa lan nào chỉ cần bấm vào chữ màu đỏ in đậm là trong giây lát có ngay bức tranh bạn yêu thích. Hoặc bấm vào link này: noheart https://tranhnamdinh.vn/tim-kiem.html?key=Tranh+hoa%C2%A0lan Chúc bạn yêu tranh luôn khỏe vui mỗi ngày với những bức tranh hoa lan đẹp, ấn tượng ý nghĩa gửi lời yêu thương.

Ý nghĩa tranh hoa lan trong trang trí

Vẻ đẹp trong bức tranh hoa lan mang lại

Tranh hoa lan không những mang ý nghĩa về tình yêu cao cả, vẻ đẹp cao quý mà nó còn mang ý nghĩa niềm tin về một tương lai tươi sáng. Bức tranh hoa lan luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp mộc mạc, giản dị  những không kém phần tinh tế mà hiếm có loài hoa nào khác sáng được.

Hoa lan mang nét đẹp quyến rũ cộng thêm một chút kiêu sa, huyền bí làm cho người ta không khỏi tò mò, thích thú và phong cho một tước danh cao sang như vẻ đẹp vốn có của nó “ nữ hoàng các loài hoa”.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Biểu tượng tranh hoa lan

Tranh hoa phong lan một trong những biểu tượng của nét đẹp vương giả, tinh tế và hiếm thấy. Với ý nghĩa đó, tranh thích hợp với những không gian nội thất như trang trí phòng khách, phòng ngủ,... Ngoài ra sẽ rất thu hút nếu những chung cư, khách sạn lựa chọn mẫu tranh hoa lan trang trí tường.

TRANH TRANG TRÍ, BÌNH HOA LAN ĐẸP Ý NGHĨA

BÌNH HOA LAN

 Mã: HEN67

Tranh hoa lan đẹp thường được coi là một yếu tố phong thủy thường được treo trong nhà để xua đuổi tà khí và một phần cũng để làm cho không khí trong lành mát mẻ hơn. Hoa lan là một loài hoa sang trọng xuất phát từ những hình ảnh chân thực, sinh động và có màu sắc cũng như hương thơm nổi trội nhất trong các loài hoa.

Có nên treo tranh hoa Lan trong phòng ngủ không?

Như chúng ta đã biết tranh hoa lan treo phòng khách mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng với nữ hoàng hoa Lan Hồ Điệp cùng sắc màu thủy chung, lãng mạn

Và phòng ngủ chính là một chốn riêng tư, nơi cuối cùng trong một ngày để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức lực và tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo. Đây là nơi thật sự quan trọng vì nó tạo cho bạn cảm giác được thoải mái, thư thái và không bị làm phiền bởi mọi hoạt động xung quanh.

BÌNH HOA LAN

 Mã: VIND-02

Bởi vậy bạn hãy chọn cho mình một bức hợp với phong cách của bạn để trang trí cho chốn riêng tư của mình.

Tranh hoa Lan sẽ làm cho phòng trở nên lãng mạn, tuyệt vời hơn, giúp cho tình cảm vợ chồng luôn gắn bó mặn nồng và tránh được những nguy cơ bị đổ vỡ.

TRANH TREO TƯỜNG: CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: DEN92

 TRANH CON CÔNG TRONG PHONG THỦY MANG Ý NGHĨA GÌ?

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.

Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế mà khi treo bức tranh con Công trong phong thủy sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung.

Đây là cảnh vợ chồng chim công đậu trên nhành hoa mộc lan, con công có bộ lông đẹp như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim đực, con còn lại là con cái. Chim công suốt đời chỉ ghép đôi với một con cái vì thế đây là biểu tượng cho tình yêu thủy chung son sắc

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau. Mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên lấp lánh nổi bật. Do đó treo tranh chim công theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc, lại có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Tóm lại, ý nghĩa tranh con công trong phong thủy được coi là biểu tượng cho tiền tài, may mắn, thuận lợi cho việc phát triển công danh sự nghiệp. Đồng thời thu hút được năng lượng tích cực, vượng khí tốt và còn là biểu tượng cho tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

Khi bạn đang có ý định chọn cho mình một bức tranh hoa lan thì mẫu tranh phong thủy có hoa lan nở phú quý treo tường này mang nhiều Ý nghĩa.

Tranh treo phòng ngủ hoa Lan được coi là một vật phẩm phong thủy tốt lành cho gia đình khi treo tường phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Ý nghĩa phong thủy tranh hoa Lan khi treo tại phòng ngủ

Trước hết, hoa lan là loài hoa vương giả, sang quý. Đặc biệt là lan hồ điệp nở phú quý. Đúng như với tên gọi của nó, tranh hoa lan hình ảnh hoa nở phú quý mang đến cuộc sống giàu sang, sung túc. Trong phong thủy, hoa lan nở phú quý mang tính cân bằng, ổn định và đối xứng âm – dương ngũ hành.

Tranh phong thủy hoa Lan được coi là vật phẩm phong thủy có sức hút tài lộc, hút vượng khí tốt trong ngôi nhà. Đồng thời giúp điều hòa âm dương cân bằng mang đến cho gia đình một cuộc sống sống túc, phú quý, hạnh phúc.

Treo tranh hoa lan trong phòng ngủ để mang ý nghĩa phong thủy thì nên treo hướng nào là tốt nhất?

Tùy thuộc vào màu hoa lan mà ta có những hướng treo tranh hợp phong thủy và tốt nhất. Các phương hướng trong phong thủy cũng phụ thuộc vào ngũ Hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Mà ngũ hành đó là các màu hoa của phong lan nở phú quý bạn đã chọn.

Tranh treo phòng ngủ hoa màu xanh – tím thuộc hành Thủy nên đặt tại hướng Bắc.

Các màu hoa lan màu trắng, vàng thuộc hành Kim nên chọn Hướng Tây – Tây Bắc để treo bức tranh bình hoa phong thủy.

Các hướng còn lại: Thì tùy thuộc vào màu sắc của loài hoa lan nở phú quý. Phương vị phong thủy có thể áp dụng cho việc treo tranh hoa lan trong phòng ngủ. Hoặc đặt chậu hoa lan phong thủy trong gia đình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm vị trí treo và cách chọn bức tranh phong lan nở phú quý hợp phong thủy theo nhu cầu:

Muốn tình cảm vợ chồng hòa thuận: Nên chọn tranh phong thủy bình hoa lan nở phú quý các màu trắng, hồng, tím…Như vậy sẽ giúp chủ nhân hàn gắn đổ vỡ, kết nối các yếu tố rời rạc trong gia đình.

Muốn có nhu cầu con cháu: Nên chọn tranh có bình hoa Lan nở nhiều hoa, mọc thành chùm dài, deo dai, tươi tắn tràn sức sống… Bức tranh bình hoa lan nở treo trong phòng ngủ sẽ mang ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, con cháu đề huề.

HOA MỘC LAN SẮC XANH

 Mã: VDS05

Hoa mộc lan sắc xanh

 

Muốn thu hút được tiền tài: Nên chọn những bức tranh phong thủy bình hoa lan nở màu hoàng Kim. Tức màu vàng và treo ở cửa ra vào nhằm thu hút tiền tài. Nên tránh treo Lan ở chỗ ẩm thấp, gần các khu công trình phụ.

Bởi ý nghĩa tranh hoa lan khi treo tường phòng ngủ giúp cân bằng âm – dương trong phong thủy. Có khả năng điều hòa vận khí cân bằng và mang vượng khí đến cho cả gia đình. Vì thế, đặt treo tường phòng ngủ một bức tranh này rất ý nghĩa và hợp phong thủy cho bất cứ gia đình nào.

Với chia sẻ tranh hoa lan  canvas tranh trang trí không gian ý nghĩa đẹp tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh hoa lan có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa mỗi bức tranh hoa lan treo tường phòng khách, phòng ngủ. Chúc bạn luôn hạnh phúc bên gia đình, người thân.

tranhnamdinh.vn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay