Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tổng hợp tranh hoa hồng cô gái và hoa chuẩn đẹp

Hoa hồng, tượng trưng cho tình yêu nên được nhiều người yêu thích trong cuộc sống cũng như trong tranh ảnh. Tranh bộ hoa hồng mang không gian ấn tượng cho phòng khách cũng như phòng ngủ vừa đẹp, lại ý nghĩa. Bạn yêu thích tranh hoa hồng hãy tham khảo :Tổng hợp tranh hoa hồng cô gái và hoa chuẩn đẹp tại inamdinh.vn  gửi lời yêu thương ấn tượng, ý nghĩa nhất.

Bạn yêu thích tranh hoa hồng  muốn mua bức tranh hoa hồng cô gái và hoa treo phòng khách, phòng ngủ hoặc dành tặng cho người bạn thương yêu thì với gợi  ý tranhnamdinh.vn chia sẻ về ý nghĩa của hoa hồng cùng mẫu tranh hoa hồng cô gái đẹp, với nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Với mỗi tiêu đề chữ in đậm đỏ bạn chỉ cần kick vào dòng chữ đó là ngay lập tức có mẫu tranh hoa hồng đẹp mua cho người yêu mình rồi, đây là món quà nhanh gọn  lại ý nghĩa nhất bạn gửi thay lời yêu thương tới người bạn yêu nơi xa với thông điệp trong từng bức tranh thay cho lời muốn nói.

1. Ý nghĩa trang trí của tranh hoa hồng

Ít loài hoa nào có một lịch sử lâu đời và ngập tràn màu sắc như hoa hồng. Theo ghi nhận từ các mẫu hóa thạch thì từ 35 triệu năm trước, loài hoa này đã góp mặt vào hệ thực vật và vào khoảng năm 600 trước công nguyên, những bài thơ về hoa hồng đã bắt đầu xuất hiện. Vẻ đẹp lộng lẫy và những câu chuyện thần thoại đã biến chúng thành biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu và được người ta ca ngợi như nữ hoàng của mọi loài hoa trên đời.

Khoảng 5000 năm trước, Trung Quốc có thể coi là nơi thuần hóa hoa hồng đầu tiên. Kể từ đó, ngày càng xuất hiện nhiều giống hồng được lai tạo với màu sắc và dáng hình đa dạng, mỗi loài lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc tranh treo phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn gia đình về hoa hồng không ngừng tăng nhanh về số lượng, mẫu mã. Tuy nhiên, điểm chung trong cảm giác mà chúng mang lại vẫn là nét đẹp thanh nhã, quý khí ẩn hiện trong vẻ lãng mạn ngọt ngào.

Các bức tranh hoa hồng chủ yếu ở dạng một một bông hồng hay đoá hồng,ba bông hồng, cụm hoa hồng ,bình hoa hoặc vườn hoa hồng. Thế nhưng ý nghĩa tranh hoa hồng mới là điều thú vị.

+) Trong sách Quần phương phả có viết về hoa hồng như sau: “Hoa nở rực rỡ suốt bốn mùa”. Bởi do hoa nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Chính vì thế treo tranh hoa hồng trong nhà như tượng trưng cho sự may mắn, gia đình “bốn mùa bình an”.

+) Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Tranh hoa hồng khi treo trong nhà như là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

+) Ngoài ý nghĩa phong thủy , khi ngắm nhìn bức tranh hoa hồng bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống.

Tranh treo tường hoa hồng mang đến sự lãng mạn cho không gian phòng ngủ 

Theo đó, tranh hoa hồng đỏ tượng trưng cho những mối tình cháy bỏng, trung kiên và lãng mạn, phù điêu hồng trắng lại mê hoặc người ta bởi sự duyên dáng, ngây thơ và đại diện cho một tình yêu cao thượng, bền bỉ, không hề vẩn đục. Tranh hồng nhung lại tượng trưng cho tình yêu lứa đôi nồng nhiệt và say đắm trong khi hồng xanh là biểu tượng trường tồn của một tình yêu bất diệt. 

Chỉ có tranh hoa hồng vàng là vừa thể hiện một tình yêu thuần khiết vừa xứng danh là loài hoa của tình bạn – thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và nét lãng mạn của một mối tình vừa chớm nở. 

Tổng hợp tranh hoa hồng cô gái và hoa chuẩn đẹp tại inamdinh.vn

Tranh hoa hồng: CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN05

Tranh hoa hồng: CÔ GÁI VÀ HOA tượng trưng sự tinh khôi vẻ đẹp ý nghĩa của cô gái với nét đẹp tinh khôi, dịu dàng. Tranh treo thích hợp phòng ngủ thể hiện tình yêu lứa đôi bền lâu, nồng nàn.

Tranh chân dung: CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: HEN29

Tranh chân dung cô gài và hoa hồng xanh là bức tranh cô gái cài bông hoa hồng xanh trên mái tóc thích hợp treo phòng ngủ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Tranh chân dung, cô gái và hoa hồng đỏ tình yêu nồng nàn

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung, Cô gái và hoa biểu hiện tình yêu nồng nàn, thích hợp treo phòng ngủ thể hiện được tình yêu lãng mạng.

Tranh chân dung: CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN13

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: VIND-06

Trên đây là chia sẻ ý nghĩa tranh treo tường hoa hồng, tổng hợp tranh hoa hồng cô gái và hoa chuẩn đẹp gửi lời love tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh hoa hồng có thêm thông tin hữu ích và ý nghĩa nhất về tranh chân dung cô gái và hoa hồng gửi lời yêu thương tới người  mình yêu vừa ý  nghĩa và đậm sâu nhất nhé. Chúc bạn yêu tranh luôn hạnh  phúc nồng nàn bên tình yêu của đời mình.

Bạn muốn mua tranh hoa hồng bấm vào link này: noheart https://tranhnamdinh.vn/hoa-hong/

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay