Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh cá chép hóa rồng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút lộc tài

Tranh cá chép hóa rồng là bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa nên được nhiều gia đình lựa chọn trong việc trang trí nhà cửa, văn phong làm việc. Cá chép hóa rồng là biểu tượng của sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, đỗ đạt trong thi cử, thành công trong kinh doanh. Bức cá chép hóa rồng cũng là bức tranh phong thủy đem lại nhiều may mắn và trôi chảy trong mọi sự. Tranh cá chép hóa rồng vừa có ý nghĩa phong thủy vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, giúp không gian thêm nổi bật.

Tranh cá chép phong thủy được rất nhiều người đam mê phong thủy ưa chuộng, tranh cá chép có ý nghĩa đặc biệt trong công danh sự nghiệp của con người. Nhưng không phải ai cũng biết rõ loại tranh phong thủy này hợp với tuổi nào hay cách treo tranh cá chép như thế nào. Bạn thích tranh cá chép hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu tranh cá chép hóa rồng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút lộc tài để mua cho gia đình, người thân, bạn bẻ những bức tranh đẹp như ý và ý nghĩa nhất. Quý khách thích mẫu tranh cá chép, chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TREO TƯỜNG, TRANH TRÒN CÁ CHÉP SẮC MÀU là chỉ trong giây lát sẽ có ngay thông tin sản phẩm cũng như mẫu tranh lựa chọn.

Tranh cá chép hóa rồng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút lộc tài

Huyền thoại xưa ở Á Châu có kể rằng, khi trời đất mới hình thành, chính Trời đã làm ra mưa gió. Nước từ mưa gió, sông, biển, và những sinh vật sống trong nước được Trời tạo ra đầu tiên, đó chính là nguồn phát sinh ra mọi thứ. Sau, vì bận bịu tạo ra người và vạn vật nên Trời không làm mưa gió nữa, mà sai Rồng là con vật ở cõi trời, bay lượn ở trên không và phun nước xuống trần gian làm ra mưa. Nhưng vì số Rồng trên trời ít, không đủ làm mưa cho đều khắp mọi nơi, Trời mới đặt ra một kỳ thi kén chọn các con vật dưới hạ giới lên làm Rồng, gọi là “thi Rồng”.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH TRÒN CÁ CHÉP SẮC MÀU

 Mã: Cir-25


tranh Cá Chép Vượt Long Môn - Hóa Rồng


Khi chiếu chỉ của Trời ban xuống dưới thủy cung, vua thủy tề là vì vua trông coi các công việc ở dưới nước, loan báo cho tất cả các giống sống ở đó, chúng tranh nhau đi thi. Cuộc thi gồm ba kỳ, mỗi kỳ phải vượt qua một đợt sóng, con vật nào đủ sức, đủ tài, vượt qua cả ba đợt thì mới đậu để được hóa Rồng. Trong một tháng trời, bao nhiêu loài thủy tộc đến thi đều bị loại, vì không con nào vượt trót được cả ba đợt sóng. Có con cá Rô nhảy qua được một đợt, đợt sau thì bị rớt. Có con tôm nhảy qua được hai đợt, ruột gan, vẩy, râu, đuôi đã gần hóa Rồng. Khi đến đợt ba, đuối sức bị té nên lưng cong lại. Đến lượt có một con cá chép vào cuộc thi, con cá này bản chất của nó đã là quý hiếm đặc biệt, vì trong miệng có ngậm một viên ngọc trai… Thần gió thấy lạ bay đến để xem, gió, mây ào ạt kéo đến, sấm sét ầm trời, và những đợt sóng cao trỗi dậy… Cá chép nhờ đợt sóng cao đưa lên, vượt luôn một lần qua ba đợt sóng, nhả ngọc vượt qua Vũ Long Môn và hóa Rồng.

Cá chép hóa rồng vì vậy biểu trưng cho sự CAN ĐẢM, MAY MẮN và THÀNH CÔNG. Cả bầy cá chép con nào cũng muốn vượt qua Vũ Long Môn, bởi chúng biết hễ vượt qua được cửa đó, chúng sẽ từ những con cá chép tầm thường trở thành con Rồng siêu phàm, thoát tục… Vẩy, đuôi, râu, sừng tự nhiên mọc đủ, hình dạng trọn vẻ oai phong, rạng rỡ, một biểu tượng cho sự khát vọng của con người trên thế gian… Nhưng không phải con nào cũng có tính chất quí sáng (mang ngọc quý trong thân) và không phải cá chép nào cũng có phẩm chất, khả năng khắc phục khó khăn, trở ngại để đạt được thành công! Cá chép hóa rồng phun nước làm cho đất đai mầu mỡ, cây cối xanh tươi, đem lại sức sống cho muôn loài. Cầu mong trong cuộc sống thăng tiến trong Học hành, Thi cử, Công danh và May mắn về Tài Lộc trong kinh doanh buôn bán.

Ý nghĩa cá chép hóa rồng trong phong thủy

  • Thứ nhất, là bản lĩnh khắc phục khó khăn trở ngại, sự can đảm vượt lên trên khó khăn. Và phẩm chất đáng quý (trong thân có ngọc) tạo sự khác biệt với muôn loài, có sức khỏe dồi dào.
  • Thứ hai, ngoài tài ba và phẩm chất khác biệt còn là sự kiên trì bền bỉ. Cá Chép còn mang cả sự hy sinh, sẵn sàng đối mặt thử thách với đau đơn để đạt được ước mơ hóa rồng.
  • Thứ ba, Cá Chép hóa được rồng là kết tụ của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Đồng thời còn là biểu tượng khát vọng thành công cho muôn loài mong muốn được trở thành Rồng siêu phàm, thoát tục.
  • Thứ tư, Cá chép hóa rồng phun nước làm cho đất đai mầu mỡ, cây cối xanh tươi, đem lại sức sống cho muôn loài. Nên ý nghĩa cá chép hóa rồng còn thể hiện sự sung túc, ấm no, hạnh phúc.

Như vậy, để được hóa rồng, trước tiên cá Chép phải có ước mơ hóa rồng. Cũng như con người ai cũng có ước mơ trở thành người tốt đẹp, có công danh có sự nghiệp thì luôn phải vượt lên chính mình. Có năng lực nhưng thiếu tinh thần nỗ lực phấn đấu thì sẽ phải đi con đường dài để đến với thành công.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, ĐÀN CÁ VÀ HOA SEN

 Mã: VR108

 

Hình tượng cá Chép vượt vũ môn hóa Rồng – Chính là hiện thân của điềm tốt và may mắn. Là biểu tượng của học hành, khoa cử. Treo một bức tranh cá chép trên tường nhà sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

Treo một bức tranh cá chép trên tường phòng làm việc hay văn phòng sẽ giúp sự nghiệp trên đà phát triển, thăng tiến. Treo một bức tranh cá Chép trên bàn học sẽ may mắn cho việc thi cử, học hành. Tránh treo cá Chép trong phòng ngủ, nhà bếp hoặc nhà vệ sinh.

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

Cá chép hoá rồng là biểu tượng của sự đổi mới, phát triển mạnh mẽ, tăng tiến công danh và tài lộc. Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng về tiền bạc, kinh doanh mở mang.

Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Cá Chép Phong Thủy Hợp Với Mệnh Nào?

Đa phần các linh vật cá chép hóa rồng làm mặt dây chuyền đeo chế tác từ các loại đá từ thiên nhiên với nguồn năng lượng dồi dào. Chính vì vậy tùy theo màu sắc của loại đá, loại ngọc đó mà phù hợp với các mệnh và tuổi của quý khách.

Khách hàng mệnh Thổ nên chọn cá chép hóa rồng màu đỏ, cam, vàng. Quý khách mệnh Kim nên chọn vật phẩm màu vàng, trắng.

TRANH CHÍN CÁ KOI

 Mã: HEN83

Quý khách mệnh Thủy nên chọn vật phẩm cá chép phong thủy màu trắng hoặc đen. Quý khách mệnh Mộc nên chọn linh vật cá chép từ ngọc, đá màu đen hoặc xanh.

Còn quý khách mệnh Hỏa nên chọn linh vật từ đá có màu xanh ngọc, xanh dương.

Tranh cá chép hợp với những người tuổi nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh cá chép phù hợp nhất với những người tuổi Ngọ và Tỵ. Đối với những người tuổi Tỵ có thể chọn những bức tranh như: tranh cá chép ao sen sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Với những người tuổi Ngọ rất phù hợp để chọn bức Cửu Ngư Đồ, cá chép hóa rồng, cá chép hoa sen, cửu ngư quần hội…

Vị trí thích hợp nhất để treo tranh cá chép đó là phòng khác hoặc phòng làm việc. Trong phong thủy, theo ngũ hành thì cá chép thuộc hành thủy. Hướng treo tốt nhất đó là hướng Đông bởi đây là hướng tương sinh, tương trợ. Tranh cá chép không nên treo hướng nam. Thay vào đó, gia chủ có thể lựa chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam nếu như không gian không cho phép. Bên cạnh đó, có thể treo tranh cá chép ở phòng ăn để tạo một không khí ấm cúng sum họp gia đinh.

Tranh cá chép hóa rồng, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút lộc tài. Với chia sẻ ở trên tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh cá chép cũng như cách treo sao cho đẹp, sang trọng, đúng hướng nhất để góp phần kiến tạo cho không gian phòng thêm sống động, đẹp và ý nghĩa nhất.

Quý khách có nhu cầu mua tranh cá chép xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Fanpage: https://www.facebook.com/tranhsonhai/

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  noheartTranh cá chép

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay