Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường cafe độc đáo chuẩn đẹp hút khách hàng

Quán cà phê của bạn nếu được trang trí đúng cách, đúng gu của khách hàng kết hợp với sự tinh tế của việc pha cà phê. Chắc chắn sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng đến với shop coffee của bạn. Điều đặc biệt không thể thiếu đó là những bức tranh nói về chủ đề cafe. Chúng tạo điểm nhấn và làm tô sắc cho không gian trải nghiệm của khách hàng. Bạn sở hữu một quán cà phê và bạn muốn trang trí nó với những bức tranh phong cách. Bạn muốn ghi dấu ấn riêng khó phai trong tâm trí khách hàng nhưng chưa hình dung phải lựa chọn phong cách gì để tô điểm cho quán. Hãy để tranhnamdinh.vn giúp bạn chọn những tranh treo tường quán cà phê đẹp nhé!

Cà phê ngon là loại thức uống dễ gây nghiện. Bởi vị đắng nhẹ của đầu lưỡi với vị ngọt ở cuống họng. Giống như đời người, sau những lần vấp ngã. Cuộc sống bộn bề lo toan, suy tính thiệt hơn khiến chúng ta bỏ qua những khoảnh khắc của cuộc sống. Sao không ngồi lại nhâm nhi hương vị một tách cà phê ngon. Với không gian cafe lý tưởng cùng những bức Tranh treo tường tuyệt đẹp.

Cà phê khởi động ngày mới

Một tách cà phê để cung cấp năng lượng, giết chết con sâu ngủ là thói quen của nhiều người ngày nay. Một số người vội vàng mua ly cà phê “take away” bên đường để kịp đến công ty đúng giờ. Trong khi số còn lại lựa chọn đắm mình vào những cốc cà phê bên cạnh người bạn tinh thần – tranh treo tường quán cà phê đẹp.

TRANH CỐC CÀ PHÊ

 Mã: VIND-21

Một tách capuchino với kiểu trang trí xinh xắn sẽ khiến tâm trạng khách hàng thêm yêu, thêm gắn bó hơn với cà phê, xua tan cái lạnh giá của những ngày đông giá buốt. Không như những hình ảnh khác, cốc cà phê trên tranh treo tường quán cà phê đẹp tô điểm thêm cho quán một cách rất duyên và bình dị. Và sẽ là điểm nhấn cho không gian quán một cách độc đáo.

TRANH TÁCH COFFEE XẾP CHỮ

 Mã: TB65

Mỗi sáng thức dậy ghé quán nhâm nhi tách và phê nóng trong một không gian nhẹ nhàng mà tươi mát. Như vậy quả là một điều tuyệt vời khiến cho tâm hồn bạn thoải mái sảng khoái và khởi động một ngày làm việc mới tràn đầy năng lượng. Sẽ thật tuyệt vời khi chủ quán lựa chọn một bức tranh treo tường quán cà phê đẹp với hình ảnh những cốc cà phê ấm cúng để bổ sung nguồn năng lượng cho thực khách. 

Cà phê cùng cây lá

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một quán cà phê văn phòng hoặc trong căn nhà nhỏ thì nên sử dụng tranh treo tường quán cà phê đẹp với họa tiết cây cỏ. 

Những chiếc lá xanh trên dây thường xuân rũ xuống hay của nhánh dương xỉ vô tình cong theo chiều gió,….làm bạn cảm giác tươi mát trong từng tế bào. Từng đường nét mềm mại, uyển chuyển như thể xua tan cái thô cứng của những chiếc bàn, cái ghế, mang đến một không gian mở làm cho thực khách không còn có cảm giác chật chội bởi không gian eo hẹp.

LÁ CÂY SẮC MÀU

 Mã: VIND-116

Những buổi trưa hè đầy oi bức hay những khi cảm thấy ngợp với mớ công việc sếp giao, điều bạn cần là thưởng thức một cốc cà phê ngon trong không khí trong lành, tươi mát. Những quán với tranh treo tường quán cà phê đẹp họa tiết cây cỏ sẽ là một lựa chọn vô cùng tốt. Màu xanh tươi vui của lá cây không chỉ làm không gian như bừng sáng lên mà còn mang đến sự gần gũi cho khách hàng.

Cà phê với sen

Bên cạnh hoa huệ, hoa cúc,… hoa sen được lựa chọn làm chủ đề trong nhiều tác phẩm bởi sự thanh tao, nhã nhặn và cao quý giống như câu ca dao “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Ngày nay, trên đà phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, hoa sen cũng khoác lên mình chiếc áo mới mang phong cách hiện đại để hòa hợp với cuộc sống mà không hề đánh mất đi nét thuần khiết vốn có.

SONG HẠC TRÊN HỒ SEN

 Mã: IND2983

Dạo gần đây quán cà phê xuất hiện với một mô típ hoàn toàn mới, phá cách đó là ngồi Thiền. Tuyệt nhiên, những ông chủ quán cà phê theo mô hình này nếu bỏ qua những bức tranh treo tường quán cà phê đẹp họa tiết hoa sen thì thực sự là một thiếu xót không hề nhỏ.

Lựa chọn cách trang trí cho quán cà phê là một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho quán. Nó không chỉ định hình được phong cách riêng của mỗi quán và phê mà còn ghi được dấu ấn trong tâm trí khách hàng, níu chân họ trong những lần sau. Ngoài ra, khách hàng tìm đến quán không chỉ để thưởng thức cà phê ngon mà còn hi vọng quán sẽ mang lại cảm giác đặc biệt cho mình.

Với chia sẻ Tranh treo tường cafe độc đáo chuẩn đẹp hút khách hàng inamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về việc tranh treo tường quàn cafe mang lại nhiều lợi ích như thế nào cho chủ nhân của quán cũng như  những mẫu tranh cafe đẹp. Bạn có nhu cầu mua tranh cafe đẹp hãy đến với innamdinh. của chúng tôi với nhiều mẫu đẹp, độc đáo chắc chắn sẽ  mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.

tranhnamdinh.vn

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay