Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường phòng khách hiện đại chuẩn đẹp, giá rẻ tại innamdinh.vn

Tranh treo tường đang là xu thế hot nhất hiện nay trong ngành trang trí và thiết kế nội thật , bởi lẽ tranh treo tường có độ chân thực, sắc nét rất cao, có thể kết hợp nhiều chủ để trong tổng thể một bộ tranh treo tường decor, không gian nội thất bỗng trở nên sang trọng , cuốn hút và bộ tranh decor treo tường này thực sự là điểm nhấn đặc biệt. Mời bạn đọc ghé thăm bộ sưu tập Tranh treo tường phòng khách hiện đại chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn.

Tranh treo tường là một trong những điểm nhấn trong căn nhà của bạn, giúp không gian nhà ở thêm ấn tượng, đẹp mắt. Đối với những sành nghệ thuật thì đây chính là thú vui tao nhã, tăng thêm niềm hứng khởi, động lực cho ngày làm việc mới hay có những phút giây thư giãn thoải mái khi quay trở về mái ấm của mình. Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, thuần khiết nhưng mang một nét riêng, hiện đại, thuần túy góp nên cho ngôi  nhà bạn trở nên hài hoà, sang trọng mà vẫn giữ được nét đẹp tinh túy của thiên nhiên, trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu tranh treo tường là gì? Tại sao nên sử dụng tranh treo tường trong trang trí nội thất, Tranh treo tường phòng khách hiện đại chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn.

Tranh treo tường là gì ?

Tranh treo tường là loại tranh chuyên dụng trang trí và làm đẹp không gian nội thất trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn – bếp và tại các văn phòng, trường học, siêu thị hoặc quán cafe, cửa hàng, spa…

Tranh treo tường phòng khách phong cách tân cổ điển

Tại sao nên sử dụng tranh treo tường trong trang trí nội thất

Tranh treo tường đang là xu thế hot nhất hiện nay trong ngành trang trí và thiết kế nội thật , bởi lẽ tranh treo tường có độ chân thực , sắc nét rất cao , có thể kết hợp nhiều chủ để trong tổng thể một bộ tranh treo tường decor , không gian nội thất bỗng trở nên sang trọng , cuốn hút và bộ tranh decor treo tường này thực sự là điểm nhấn đặc biệt .

Được in trên nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mỗi một chất liệu đều mang đến cho người xem độ chân thực hoàn hảo cho bức tranh , lột tả được hết cái hồn mà người yêu tranh muốn thể hiện .

Tranh treo tường phòng khách hiện đại chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

PHONG CẢNH BIỂN XANH

 Mã: TT275

Tranh treo tường phong cảnh biển mang cho bạn không gian dịu mát, êm ái, thư thái được ngắm nhìn cảnh biển đẹp ngay trong ngôi nhà của bạn, nhớ lại những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình bạn thân trên biển cả dịu êm.

BỘ TRANH CÁC LOÀI HOA LÁ

 Mã: ND01

Tranh treo tường, thiên nhiên hoa lá mang cho bạn không gian dịu mát sống động, với những cảnh đẹp phác họa chân thực, sống động nhất. Treo bức tranh thiên nhiên vào trong phòng xua tan đi những lo âu của cuộc sống.

Tranh treo tường tranh tròn hiện đại

THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lạ

Tranh treo tường tranh canvas tại innamdinh

TRANH GHÉP BỘ CÂY HOA LAN

 Mã: STTV9-78

Với chia sẻ tranh treo tường phòng khách hiện đại chuẩn đẹp, giá rẻ tại tranhnamdinh.vn chúc bạn đọc có thêm thông tin bổ ích về tranh treo tường là gì, Tại sao nên sử dụng tranh treo tường trong trang trí nội thất cùng các mẫu tranh treo tường đẹp chuẩn lựa chọn cho mình một bức tranh treo tường đẹp ưng ý nhất phù hợp với không gian nội thất theo xu hướng hiện đại.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay