Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh trừu tượng chuẩn đẹp độc đáo

Tranh trừu tượng, đang là xu hướng lựa chọn mới nhất hiện nay. Mỗi bức tranh trừu tượng đều có một ý nghĩa riêng, cảm nhận riêng, khám phá mới. Đằng sau mỗi bức tranh  là một ý nghĩa vô cùng to lớn. Bạn là người yêu thích tranh trừu tượng thích được khám phá những  mẫu tranh mới lạ, đẹp mang trường phái trừu tượng độc lạ. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo: Top mẫu tranh trừu tượng chuẩn đẹp độc đáo.

Tranh trừu tượng vàng kim màu sắc đẹp

HƯƠU LÔNG VŨ TRỪU TƯỢNG

 Mã: FEB-21

Tranh trừu tượng vàng kim màu sắc đẹp. Bức tranh treo tường mang sắc thái trừu tượng, mới lạ giúp không gian phòng trở nên độc đáo theo xu hướng hiện đại.

Tranh trừu tượng lông vũ đang là xu hướng lựa chọn hot 

HƯƠU LÔNG VŨ TRỪU TƯỢNG

 Mã: FEB-21

Tranh trừu tượng lông vũ đang là xu hướng lựa chọn hot trang mang hình thái trừu tượng ẩn sâu bên trong là ý nghĩa thể hiện phong cách mới theo xu hướng hiện nay.

Tranh trừu tượng hươu vàng mới lạ

TRỪU TƯỢNG VÀNG

 Mã: GEN74

Tranh trừu tượng hươu vàng mới lạ. Tranh gồm 1 bức với màu sắc lạ cùng cây vàng tượng trưng cho sự  may mắn, sung túc cho gia chủ.

Tranh trừu tượng hươu và lá vàng kim

HƯƠU VÀ LÁ VÀNG KIM

 Mã: QYQ-44

TRANH TREO TƯỜNG, BỨC TRANH LÁ MÀU NƯỚC

 Mã: TT247

Những mẫu tranh khắc họa hình ảnh của lá cây xanh mướt miền nhiệt đới mang đến cảm giác giản đơn, thư thái dễ chịu nhưng không hề nhàm chán. Mẫu tranh tinh tế này rất phù hợp để treo tại phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Khi sử dụng tranh lá nhiệt đới, người treo tranh nên sắp xếp nội thất theo hướng tối giản để tổng thể không gian trở nên hòa hợp, tôn vinh tối đa yếu tố thiên nhiên.

TRANH TREO TƯỜNG TRỪU TƯỢNG HƯƠU MÀU VÀNG KIM

 Mã: TT279

Tranh treo tường trừu tượng hươu màu vàng kim là bức tranh đẹp, ý nghĩa mang lại may mắn cho gia chủ luôn thịnh vượng

TRỪU TƯỢNG NGÀI VÀNG ĐỎ

 Mã: QT-19

TRANH TRANG TRÍ SẮC MÀU GOOD DAY VẺ ĐẸP MỚI LẠ

Mã: TB83

Tranh trang trí sắc màu good day vẻ đẹp mới lạ. Bức tranh treo trong phòng vừa đẹp lại mang một sắc thái an vui bên tách cafe thư giãn thoái mái.

TRANH TRỪU TƯỢNG ĐÀN CHIM VÀ MẶT TRỜI ĐẸP ẤN TƯỢNG

ĐÀN CHIM VÀ MẶT TRỜI

 Mã: TT280

Tranh trừu tượng đàn chim và mặt trời đẹp ấn tượng. Bức tranh mang phong cách mới lạ giúp không gian trở nên sang trọng, hài hòa.

TRANH TREO TƯỜNG LỌ BÌNH HOA MÀU SẮC

LỌ BÌNH HOA MÀU SẮC

 Mã: TT255

Tranh treo tường lọ bình hoa màu sắc. Tranh lọ hoa đẹp gồm nhiều màu tạo không gian sống động, mới mẻ với nhiều sắc thái riêng.

TRANH TRỪU TƯỢNG, DÃY NÚI TRÙNG ĐIỆP PHONG CẢNH ĐẸP LẠ

 Mã: ND101

Tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian.

PHONG CẢNH NÚI VÀNG

 Mã: VIND-24

Bức tranh thêu Sơn thủy hữu tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của Sơn thủy hữu tình tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. Bức tranh sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.

TRỪU TƯỢNG MÂY NÚI

 Mã: DES-49

Tranh Sơn thủy hữu tình thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh nên chú ý thế nước của bức tranh phải chảy hướng vào trong nhà, không được để hướng nước chảy ra ngoài với ý nghĩa thoát tài lộc ra ngoài.

Với chia sẻ top mẫu tranh trừu tượng chuẩn đẹp độc đáo ở trên tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh trừu tượng có thêm những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa mua dành tặng cho mình, cho gia đình, người thân vừa ý nghĩa lại mới lạ tạo nên cảm giác tự do, thích khám phá theo một chiều sắc thái riêng.

Bạn muốn  mua bức tranh trừu tượng thì bấm vào link có chữ đậm in đỏ ở mỗi tiêu đề chỉ mấy giây là bạn có ngay bức tranh đẹp nhất. Hoặc bấm vào link này để xem bộ sưu tập tranh trừu tượng của tranhnamdinh.vn chúng tôi: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/truu-tuong/

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay