Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top những mẫu tranh tròn siêu đẹp, giúp không gian căn phòng sống động

Tranh tròn, đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình, tranh với mẫu thiết kế nhỏ gọn, kiến tạo đầy đủ ý nghĩa vẻ đẹp, hội tụ trong từng bức tranh. Khi trang trí căn phòng tạo nên không gian tươi mới, sang trọng không tốn nhiều diện tích phù hợp với mọi nhà. 

Bạn đang cần tìm cho mình mẫu tranh tròn đẹp hãy đến với xưởng tranh Nam Định của chúng tôi, với nhiều mẫu tranh tròn đẹp, hiện đại, thiết kể nhỏ gọn, tinh tế mang đầy đủ vẻ đẹp, kiến tạo trong từng bức tranh, taooj cho không gian căn phòng thêm tươi mới, sống động, hiện đại hơn. Quý khách thích mẫu tranh nào dưới đây chỉ cần kick chuột vào đường link chữ in đậm màu đỏ, nơi có tên và mã sản phẩm để lựa chọn như link này: noheart TRANH TRÒN, SƠN THỦY HỮU TÌNH DÃY NÚI VÀ MÂY

TRANH TRÒN, SƠN THỦY HỮU TÌNH DÃY NÚI VÀ MÂY

 Mã: PLT-S-1943

Bức tranh sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

TRANH TRÒN, TRANH SƠN THỦY DÃY NÚI

 Mã: PLT-S-1919

TRANH TRÒN, ĐÀN CHIM VÀNG VÀ ĐÁM MÂY XANH

 Mã: PLT-S-1946

Tranh đàn chim và đám mây xanh, với thiết kể nhỏ gọn, độc đáo khi trang trí tường mang đến không gian căn phòng thêm sống động, ấn tượng.

TRANH TRÒN, CÀNH CÂY SẮC MÀU VÀ CHÚ CHIM

 Mã: PLT-S-1916

Tranh cá vàng trong phong thủy có những ý nghĩa nào?

Cá chép trong truyền thuyết là “vượt vũ môn hóa rồng”

Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Bởi vì thế mà cá chép luôn được xem là tiền thân của loài rồng. Đó là một biểu tượng cho sự vượt gian nan, thử thách và khó khăn để đạt tới một điều thiêng liêng, cao quý. Cũng theo quan niệm của phương Đông. Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ, mang đến nhiều tài lộc và sức khỏe.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH TRÒN CÁ CHÉP SẮC MÀU

 Mã: Cir-25

Nó là hiện thân của những điều phúc lành và may mắn trong cuộc sống và tài lộc với mọi nhà. Rồng còn là biểu tượng của sự quyền quý, cao cả, chỉ đến dòng dõi vua chúa. Thế cho nên, tranh cá vàng phong thủy là nguồn cội, là hình thái phát triển tiệm cận của sự uy quyền, tài lộc trong gia đình.

Còn trong con đường công danh sự nghiệp, cá chép là biểu tượng của sự thuận buồm xuôi gió, xuôi chèo mát mái trong công việc. Chưa kể nếu đúng người, đúng vị trí còn đem đến sự thăng tiến, phát triển của sự nghiệp và đường hướng tương lai.

Trong buôn bán nhỏ lẻ, tranh cá vàng trong phong thủy đại diện cho mệnh Thủy. Tức sinh khí sẽ đem lại sức mạnh, sự can trường và nguồn tài lộc dồi dào đến cho gia chủ. Đó là nền tảng của sự phát triển và hưng thịnh cho công việc.

Chính những điều đó. Đem lại một ý nghĩa cực kỳ lớn cho tranh cá vàng trong phong thủy. Đó là một pháp khí giúp kích thích, tăng cường tài lộc và công danh cho những hành trình sắp tới. Cho nên, việc tìm kiếm và lựa chọn một bức tranh cá vàng phong thủy. Đó là một lựa chọn đúng đắn và hợp thời.

Treo tranh cá chép như thế nào để đem về tài lộc, may mắn

Treo tranh cá chép thế nào để phong thủy được tốt là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Hay tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

Muốn đem lại tài lộc và may mắn hãy treo theo hướng Đông – Đông Nam, hoặc hướng Bắc là tốt nhất. Vị thế như thế này xuất phát từ mệnh Thủy trong ngũ hành. Đó là một lựa chọn đúng, thúc đẩy sự phát triển và tương hỗ cho mệnh vị. Bên cạnh đó, cần kiêng các hướng Nam, Tây Bắc, Đông. Bởi những hướng này khắc mệnh Thủy, dễ tạo ra những xung đột và điều không may mắn.

Việc lựa chọn và tìm kiếm đúng tranh hợp tuổi cũng là một điều quan trọng. Tranh cá chép cực kỳ hợp với những người tuổi Ngọ và Tỵ. Bởi đây là những tuổi tương hợp với mệnh Thủy. Khi đặt tranh cá chép phong thủy trong không gian. Những người tuổi Ngọ và Tỵ sẽ nhận được những nguồn năng lượng tích cực. Tài lộc và điều may mắn cũng vì thế sẽ dồi dào, hưng thịnh và đong đầy trong không gian gia đình.

Tranh Tròn Cá chép Hoa sen 

Tranh Cá Chép Hoa Sen  thích hợp làm quà tặng cho cha mẹ, đối tác, khách hàng, bạn bè, sế thể hiện tình cảm và ý nghĩ tốt đẹp của người tặng mong muốn người nhận luôn gặp may mắn. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người tặng dành cho người nhận.
Sự sang trọng không chỉ dừng lại với ý nghĩa biểu tượng mà thể hiện ngay trên từng đường nét của tranh.
Chúng ta có thể bày trang trọng món quà này trong phòng khách để moi người đều có thể chiêm ngưỡng.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH TRÒN HOA SEN ĐẸP

 Mã: Cir-28

 

TRANH TRÒN,THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

TRANH TRÒN, HOA MẪU ĐƠN 3D

 Mã: VIND-101

Ý NGHĨA TRANH HOA MẪU ĐƠN

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

TRANH HOA MẪU ĐƠN HỢP TUỔI NÀO

Tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy mang ý nghĩa đại cát đại lợi. Tuy nhiên để có thể tiền khai tài vận tranh hoa mẫu đơn cần có sự phù hợp tuyệt đối với bản mệnh, cung số của chủ nhà theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Trong phong thủy, tranh hoa mẫu đơn có đặc tính ôn hòa, không đặc biệt xung khắc với tuổi nào. Dựa theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tranh mẫu đơn hợp nhất với tuổi Tuất, Hợi, Tý, Mùi, Dậu.

Top những mẫu tranh tròn siêu đẹp, giúp không gian căn phòng sống động tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm cách lựa chọn bộ sưu tập tranh mới theo phong cách hiện đại mang nét trẻ trung, hài hòa không gian căn phòng thêm đẹp, ý nghĩa nhất nhé.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh tròn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tròn

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay