Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường, ngựa trắng, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy

Tranh treo tường, ngựa trắng đang là xu hướng lựa chọn nhiều người yêu thích. Theo phong thủy thì hình ảnh con ngựa không chỉ được coi là loài vật rất trung thành với con người mà chúng còn là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn mang lại may mắn, tài lộc. Cụ thể, ngựa trắng  có đôi cánh màu trắng tượng trưng cho ánh sáng, sự sống và ánh sáng tâm linh. Bạn thích tranh ngựa trắng hãy cùng tranhnamdinh.vn tham khảo: Tranh treo tường, ngựa trắng, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy.

Bạn yêu thích ngựa bởi vẻ đẹp, ý nghĩa của nó muốn mua bức tranh ngựa treo tường thì dưới đây là những gợi ý nhỏ về ý nghĩa của hình tượng ngựa trong phong thủy tranhnamdinh.vn. Hy vọng bạn yêu tranh ngựa lựa chọn cho mình được bức tranh như ý nhất. Bạn chỉ cần bấm vào những tiêu đề có dòng chữ màu đỏ là trong giây lát ra ngay mẫu tranh ngựa bạn cần. Hoặc bấm vào link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/ngua/ Chúc bạn yêu tranh ngựa  luôn khỏe mạnh mỗi ngày với sức sống mãnh liệt nhất như hình tượng chú ngựa.

Đối với nam giới, chúng có ý nghĩa là chiến tranh, tinh thần hiệp sĩ, tình yêu, sức chịu đựng, sự tận tâm và ổn định. … Màu sắc của loài ngựa cũng vô cùng quan trọng trong việc xác định ý nghĩa của chúng. Cụ thể,ngựa trắng hoặc loài ngựa thần có đôi cánh màu trắng tượng trưng cho ánh sáng, sự sống và ánh sáng tâm linh.

Ý nghĩa hình tượng con ngựa theo phong thủy

Do hình ảnh con ngựa được sử dụng phổ biến và lâu dài trong lịch sử với nhiều giá trị ý nghĩa khác nhau nên chúng đã tạo ra cho con người nhiều giá trị tinh thần sâu sắc ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống văn hóa nghệ thuật, tinh thần cũng như đời sống tâm linh của con người Việt Nam ta. Theo quan niệm văn hóa cổ truyền thì có nhiều vị thần cưỡi ngựa du hành hoặc chúng góp sức tạo ra hoặc chuyển hóa năm bản nguyên thế giới đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ở Việt Nam, tại các ngôi đình, đền chùa thường thờ hai con có màu sắc khác nhau biểu tượng cho sự uy linh, tôn nghiêm và tính cân xứng.

Tranh treo tường: NGỰA TRẮNG

 Mã: PEN87

Theo phong thủy thì hình ảnh con ngựa không chỉ được coi là loài vật rất trung thành với con người mà chúng còn là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn mang lại may mắn, tài lộc.

Chính vì ý nghĩa tốt đẹp của hình ảnh con ngựa mang lại mà trong kinh doanh người ta thường sử dụng tượng ngựa để trang trí tại nơi làm việc hoặc trang trí trong ngôi nhà của mình. Bởi quan niệm cho rằng, hình ảnh những con ngựa sẽ luôn mang lại nguồn tài lộc dạt dào, làm ăn kinh doanh phát đạt, sự tăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới, sự nhạy bén trong công việc giúp những công việc sẽ được nhanh chóng hoàn thành và mang lại kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, hình tượng con ngựa còn mang ý nghĩa mang lại rất nhiều lợi lộc lớn cho chủ nhân sở hữu chúng nếu như đầu tư kinh doanh. Đối với những người hay đi đường xa, di chuyển nhiều thì việc đặt ngựa ở đầu xe cũng giúp cho họ có những chuyến đi suôn sẻ, thành công. Với những ý nghĩa mà ngựa mang lại nên hình ảnh con ngựa trong tư thế chạy luôn là biểu tượng rất được yêu thích, ưa chuộng nhất.

Theo như thuật phong thủy thì những đồ vật hay biểu tượng nào mang nội dung, ý nghĩa tích cực được sử dụng sẽ giúp tạo ra một môi trường tốt hay gọi là trường khí tích cực và ngược lại. Như vậy, hình ảnh con ngựa mang một ý nghĩa tốt đẹp nên ngựa phong thủy rất được coi trọng và ưa chuộng đặc biệt là trong giới kinh doanh.

Ngoài ra, tại một số công trình kiến trúc tâm linh như đình, đền, chùa,..người ta cũng sử dụng tượng ngựa đá đặt ở cổng hoặc trong khuôn viên sân vườn biểu tượng cho sự uy nghiêm, tôn kính và mong muốn may mắn, bình an.

Ý nghĩa số lượng ngựa theo phong thủy

Biểu tượng ngựa phong thủy thường gặp là hình ảnh Ngựa phi nước đại mang ý nghĩa tượng trưng cho sự nhanh nhạy, làm ăn phát đạt, tăng tiến tiền tài trog làm ăn kinh doanh. Hình ảnh Ngựa phi nước đại có mang hàm ý cho sự đi xa nên những người làm ăn kinh doanh thường phải đi công tác nên họ rất ưa chuộng sử dụng tượng ngựa phong thủy với mong muốn được thành công, phát đạt.

Hình ảnh đôi ngựa phong thủy rất phù hợp cho việc đặt trong nhà hay ở hàng, công ty, văn phòng. Đặc biệt hình ảnh đôi ngựa vàng hoặc đồng mang nguyên khí Kim nên khi sử dụng chúng sẽ có ý nghĩa mang lại tài lộc, công danh cho gia chủ, giúp hóa giải sát khí của sao Nhị – Ngũ thuộc hành Thổ bởi sao này thường đem lại bệnh tật, tai họa, sa sút trong vận 8 nên được coi là hung khí.

Hình ảnh tam ngựa có ý nghĩa mang nguyên khí của hành Thổ có tác dụng đem lại tài lộc, công danh và phát huy tính thổ nên rất hợp với những người mệnh Thổ hay người có mệnh hợp với Thổ.

Hình ảnh tám ngựa với ý nghĩa mã đáo thành công bởi tám con ngựa mang nguyên khí của vận 8 nên vận khí rất mạnh. Đặc biệt nếu như đặt vật phẩm 8 ngựa phong thủy ở phương tài vị trog nhà hoặc trên bàn làm việc mặt hướng ra cổng lớn hoặc hướng ra cửa sổ sẽ mang lại may mắn, tài lộc, đại cát cho chủ nhân.

Hình ảnh mã thượng phong hầu có nghĩa là tượng một con ngựa cõng trên lưng một con khỉ mang ý nghĩa thể hiện mong muốn được thăng quan tiến chức, sự nghiệp tấn tới nhanh chóng và nên đặt ở bàn làm việc.

Hình ảnh tượng ngựa cụt đuôi hay ngựa cột đuôi có ý nghĩa biểu tượng cho sự xa hoa, phú quý mang tính biểu trưng cho sự cầu mong có được tài lộc, may mắn, giàu sang, phú quý của gia chủ. Hình ảnh ngựa cụt đuôi hay ngựa đuôi bím là bắt nguồn từ lối sống vương giả của các bậc vua chúa thời xưa khi cho tết đuôi ngựa của các cung phi thành bím rồi búi gọn lên cho ngắn trông như bị cụt đuôi.

Cách bài trí tượng ngựa phù hợp theo phong thủy như thế nào?

– Tượng ngựa phong thủy đẹp, có nghĩa nghĩa tốt lành nên đặt ở trên bàn làm việc hay phòng khách bởi nơi đây tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt vào trong nhà nên khi đặt tượng ngựa phong thủy sẽ phát huy tác dụng, ý nghĩa tốt đẹp của chúng mang tới cho gia chủ.  Đặt tượng ngựa phong thủy ở trên bàn làm việc hoặc phương tài vị trong nhà, mặt hướng ra cửa sổ hoặc cửa chính sẽ mang lại ý nghĩa tốt đẹp, đại cát, đại lợi cho gia chủ.

– Không nên đặt đơn điệu một con ngựa mà nên kết hợp thêm các tượng phong thủy khách bên cạnh và quay đầu vào nhà sẽ tốt hơn. Có thể kết hợp đặt cùng tượng Phật Di Lặc miệng cười tươi mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc, may mắn, tốt lành, an lạc. Hoặc kết hợp với hình ảnh thuyền buồm tài lộc với hàm nghĩa chở vàng bạc, của cải vào nhà và nên đặt mũi thuyền phải quay vào trong nhà.

– Không nên đặt tượng phong thủy đã xấu xí, đồ cũ, để quá lâu rồi hoặc đã bị uế bẩn,..bởi có thể chúng sẽ phát sinh nhiều năng lượng xấu không tốt cho gia chủ. Nếu sử dụng tượng, đồ vật phong thủy không đúng cách không những không mang lại ý nghĩa tốt đẹp mà còn có thể làm hại đến gia chủ.

– Ngựa vốn biểu tượng cho sự khỏe mạnh, hào phóng may mắn nên người ta thường dùng ngựa phong thủy để giúp cải thiện vận khí, tăng năng lượng tốt, giúp thăng tiến trong công việc cũng như trong hôn nhân được chuyển biến tốt đẹp. Tuy nhiên để phát huy năng lượng tốt của ngựa phong thủy thì gia chủ nên chú ý đến kiểu dáng, chất liệu và phương hướng bài trí sao cho phù hợp thì mới mang lại tốt lành, may mắn đến cho chủ nhân.

– Ngựa thuộc Ngọ nên nếu muốn tượng ngựa phong thủy phát huy năng lượng tốt thì tốt nhất nên đặt ở vị trí hướng chính Nam.

Tranh treo tường: NGỰA TRÊN ĐỒNG CỎ

 Mã: PEN90

– Về chất liệu để tạo ra ngựa phong thủy thì không nên lựa chọn ngựa làm bằng nhựa hay cao su bởi các loại chất liệu này không phát huy được năng lượng tốt. Tốt nhất nên lựa chọn ngựa phong thủy được làm bằng các chất liệu như ngọc, kim loại, đá phong thủy.

– Nếu như gia chủ muốn đạt được mong muốn, lý tưởng của mình thì nên đặt đầu ngựa hướng theo phương ấy, còn muốn chuyển nhà thì nên bài trí ngựa ở vị trí dịch mã theo tháng chuyển.

– Nếu như muốn tốt đẹp về tình cảm hôn nhân gia đình thì nên đặt ngựa phong thủy với vị đào hoa theo tháng hoặc năm.

Ví dụ như: Năm tháng Dần, Ngọ Mùi thì vị trí Dịch Mã là tại hướng Thân, vị Đào Hoa tại hướng Mão. Năm tháng Thân, Tí, Thìn thì vị trí Dịch Mã tại hướng Dần, vị Đào Hoa tại hướng Dậu. Năm tháng Hợi, Mão, Mùi thì vị trí Dịch Mã tại hướng Tỵ, vị Đào Hoa tại hướng Tí. Nếu năm Tỵ, Dậu, Sửu thì vị trí Dịch Mã tại hướng Hợi, vị Đào Hoa tại hướng Ngọ.

– Người tuổi Tí tuyệt đối không được bài trí ngựa theo hướng Nam bởi hướng Nam là do Ngọ (ngựa) xung khắc với Tí (chuột) nên không những không mang lại tốt lành cho chủ nhân mà còn có thể mang lại điềm xấu. Theo Bát quái thì Ngựa thuộc quẻ Càn (Thiên Môn) ứng với Ngũ hành thuộc Kim nên người tuổi Tí bài trí ngựa ở hướng Nam thì hướng Nam thuộc Hỏa thì sẽ xung khắc gây ra Hỏa đốt Thiên Môn. Vì thế nếu như gia chủ tuổi Tí mà đặt ngựa theo hướng Nam có thể gặp các điềm xấu như người trong gia đình hay bị đau đầu, chóng mặt, bị các bệnh liên quan tới hô hấp, phổi, con cái thì thường tranh cãi với cha mẹ, không hiếu thảo.

– Khi đặt tượng tranh ngựa hoặc tượng ngựa đá phong thủy trong nhà thì nên đặt hướng ra cửa bởi theo phong thủy cho rằng như thế mới “Mã đáo thành công”.

Với chia sẻ tranh treo tường, ngựa trắng, ý nghĩa cách treo hợp phong thủy. Hy vọng với những thông tin trong bài viết chúng tôi đưa ra sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức trong việc sử dụng ngựa phong thủy để đạt được nhiều ý nghĩa may mắn, tốt lành mà chúng mang tới cho gia chủ.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay