Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh bộ, tranh lá cây nhiệt đới trang trí hiện đại

Tranh bộ, tranh lá cây nhiệt đới đang là xu hướng lựa chọn của mọi gia đình. Bức tranh lá cây nhiệt đới giúp không gian căn phòng trở nên tươi xanh, thoáng mát tinh thần vui vẻ hơn. Bạn thích tranh treo tường, tranh lá cây nhiệt đới hãy tham khảo mẫu tranh dưới đây.

Tranh bộ, tranh lá cây nhiệt đới. Tranh phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc,… Tranh hoa lá còn có thể dùng để trang trí quán cà phê, cửa hàng với tác dụng làm mát và tạo cảm quan tốt cho khách hàng.  Tùy vào không gian bạn muốn trang trí mà lựa chọn từng mẫu tranh phù hợp sao cho làm nổi bật được không gian, tạo nên sự khác biệt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bạn yêu thích Tranh bộ, tranh lá cây nhiệt đới. chỉ cần bấm vào chữ màu đỏ ở mỗi tiêu đề, lựa chọn cho mình bức tranh ưng ý dành tặng gia đình, bạn bè, người thân đẹp và ý nghĩa nhất.

Tranh treo tương: LÁ NHIỆT ĐỚI DECOR

 Mã: FEB-90

TRANH TREO TƯỜNG: LÁ CÂY CỌ

 Mã: VIND-04

Sáng tạo và giàu tính nghệ thuật

Hiện nay, tranh treo tường không đơn thuần chỉ là tranh vẽ. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn với các tác phẩm tranh được thiết kế từ ảnh chụp, tranh thiết kế 3D rất sáng tạo. Với màu sắc mới mẻ, vượt ra khỏi mô tuýp lá xanh thông thường, những chiếc lá trên tranh được đổ màu tùy hứng, nhưng vẫn đảm bảo góc nhìn nghệ thuật, mới lạ và độc đáo.

Tranh canvas: LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 Mã: QT-27

Lựa chọn tranh treo tường là cách trang trí thông minh, giúp cho mọi không gian đều trở nên đẹp và sang trọng. Chi phí không quá cao, tranh có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí một cách dễ dàng. Hơn nữa, tuổi thọ của một số dòng tranh hiện nay có thể lên tới 20 năm với độ bền tuyệt đối.

TRANH TREO TƯỜNG: TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

Tranh bộ: BỘ LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 Mã: ND06

TRANH BỘ CÂY LÁ NHIỆT ĐỚI

 Mã: TT02-11

HOA LÁ CÂY NHIỆT ĐỚI

 Mã: TPART-92

Tranh treo tường hoa lá cây nhiệt đới không gian tươi xanh. Tranh đẹp tô thêm căn phòng cảm giác vui vẻ như thiên nhiên đang hòa mình với cảnh vật xua tan đi mệt mỏi.

Với chia sẻ tranh bộ, tranh lá cây nhiệt đới trang trí hiện đại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh treo tường tranh lá cây nhiệt đới có thêm những mẫu tranh đẹp nhất giúp không gian trở nên tươi mới, ấn tượng, phong phú nhất theo xu hướng hiện đại.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay