Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường, tranh hoa tulip một tình yêu thuần khiết

Tulip là loài hoa biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Ngày nay, hình ảnh hoa tulip được sử dụng rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật như: tranh, ảnh, họa tiết trang trí.  Sử dụng tranh hoa tulip không chỉ giúp căn phòng thêm mộng mơ mà còn mang ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ. Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm ý nghĩa  tranh hoa tulip một tình yêu thuần khiết.

1. Ý nghĩa hoa tulip 

Hoa Tulip hay còn gọi là hoa uất kim hương, là loài hoa biểu tượng cho vẻ đẹp gợi cảm của những người phụ nữ. Hoa tulip có hình dạng chiếc chuông trở ngược, vừa vừng vàng vừa mềm dẻo. Hoa tulip mềm nhưng không yếu, cứng nhưng không rắn. Bên ngoài hoa có vẻ mềm mại nhưng bên trong cứng rắn và quyết đoán, tràn đầy sức sống.

Bạn hãy thử đi dạo quanh trên những cánh đồng rộng hàng nghìn hecta với những bông hoa được trồng với nhau thành những màu sắc riêng biệt thì cảm giác lúc ấy bạn không bao giờ diễn tả được. Với vẻ đẹp như thế thì loài hoa này mang trên mình rất nhiều ý nghĩa khác nhau, điển hình như:

  • Tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, bền bỉ của tình bạn hay tình cảm gia đình.
  • Biểu tượng cho tình yêu bất diệt, cho dù đó là là một tình yêu đơn phương hay là đến từ hai phía.
  • Kỷ niệm cho những đôi tình nhân mới cưới ngày thứ 11
  • Là biểu tượng cho sự đam mê cháy bỏng, khát kaho bùng cháy của những ước mơ và hoài bão.
  • Mang lại thông điệp muốn che chở cho những con người kém may mắn.

BỘ TRANH HOA TUYLIP

 Mã: TT267

Mỗi sắc hoa tulip đều mang một ý nghĩa nhất định. Hoa tulip trắng là biểu tượng của sang trọng, kiêu sa, một tình yêu thuần khiết,… Hoa tulip đỏ là biểu hiện của tình yêu nồng thắm, tulip vàng được ví như nụ cười rạng rỡ của cô gái. Tulip đốm nhiều màu được ví như “những đôi mắt đẹp”. Có thể nói, mỗi màu sắc của hoa tulip là biểu tượng cho một vẻ đẹp của người phụ nữ.

2. Treo tranh hoa tulip có ý nghĩa gì?

Không khó để bắt gặp những đóa hoa tulip trên những bức tranh, bức ảnh hay bất cứ một tác phẩm nghệ thuật nào. Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao hoa tulip lại được ưa chuộng đến như vậy không?

Như đã nói ở trên, hoa tulip có sự kết hợp hài hòa của “cương” và “nhu”. Đặc biệt, mỗi bông hoa tulip đều mang ý nghĩa nhất định. Hoa tulip có vẻ đẹp đơn giản như lại làm mê mẩn rất nhiều người. Sử dụng tranh hoa tulip không chỉ giúp căn phòng thêm mộng mơ mà còn mang ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ.

Với chia sẻ tranh treo tường, tranh hoa tulip một tình yêu thuần khiết,  tranhnamdinh.vn hy vọng bạn yêu tranh hoa tulip lựa chọn cho mình bức tranh đẹp, treo phòng ngủ dành tặng người thân, bạn bè đẹp nhất nhé. Bạn có nhu cầu mua bức tranh hoa tulip đẹp hãy bấm vào link này: nohearthttps://tranhnamdinh.vn/tranh-canvas/bo-tranh-hoa-tuylip-tt267.html

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay