Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tại sao nên treo tranh uyên ương trong phòng ngủ tăng thêm hạnh phúc lứa đôi

Tranh uyên ương là bức tranh có hình ảnh của đôi chim, đôi thiên nga. Đôi công, đôi song phụng, hay đôi cá và thường chụm đầu vào nhau. Hình ảnh luôn chỉ có 2 tượng trưng cho 2 người. Mà nhìn vào đó ta cảm nhận được hạnh phúc. Nhằm giúp tăng cường tình cảm gia đình, tình cảm vợ chồng cũng như làm đẹp không gian phòng ngủ. Rất nhiều gia đình Việt, các cặp vợ chồng đã lựa chọn tranh uyên ương treo phòng ngủ. Vậy tại sao bức tranh lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy, tranh có ý nghĩa gì? cách treo ra sao để mang ý nghĩa chúc cho tình cảm vợ chồng mãi mãi bền lâu. Mời bạn đọc cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh uyên ương dùng để treo phòng ngủ nhằm tăng tình cảm hạnh phúc lứa đôi, viên mãn mãi bên nhau hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, hôn nhân luôn bền chặt mãi mãi bền lâu cùng chung trí hướng luôn hướng về nhau, sát cánh bên nhau đến cuối chân trời. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh uyên ương  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

Không gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tối đến cùng nhau nói chuyện, ngắm nhìn những bức tranh uyên ương hạnh phúc sẽ góp phần cho tình cảm vợ chồng nhân lên niềm vui. Tại sao các cặp vợ chồng mới cưới lại chọn tranh uyên ương trong phòng ngủ và nhiều bạn trẻ lựa chọn bức tranh uyên ương làm quà mừng cưới. Để hiểu sâu hơn về điều này tranhnamdinh.vn chia sẻ cùng bạn đọc về tranh uyên ương, ý nghĩa, cách treo tranh uyên ương nhé.

Treo tranh uyên ương trong phòng ngủ tăng thêm hạnh phúc viên mãn bền lâu

Uyên ương thường xuất hiện có đôi có cặp. Đôi uyên ương gắn với nhau như hình với bóng, không rời xa nhau.

Những lúc bay trên trời, bơi trên sông hồ mặt nước hay sưởi nắng chúng đều ở sát bên nhau. Khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ.

Nếu chẳng may một con bị chết không còn nữa thì con kia cả đời sẽ “ở vậy”. Vì thế mà uyên ương trở thành biểu tượng cho cặp đôi, cho tình yêu đẹp mà hai người dành cho nhau

I – Tranh uyên ương treo phòng ngủ vợ chồng là tranh gì ?

Tranh uyên ương là bức tranh có hình ảnh của đôi chim, đôi thiên nga. Đôi công, đôi song phụng, hay đôi cá Và thường chụm đầu vào nhau. Hình ảnh luôn chỉ có 2 tượng trưng cho 2 người. Mà nhìn vào đó ta cảm nhận được hạnh phúc. Ngoài ra bối cảnh xung quanh sẽ là hình ảnh hồ nước, hoa lá, mang gam màu tươi sáng nồng ấm. Thì đó chính là bức tranh uyên ương.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Tranh uyên ương treo phòng ngủ đôi thiên nga trong hồ mang không gian lãng mạn cho căn phòng

==>> Tại sao tranh uyên ương treo phòng ngủ lại lựa chọn hình ảnh đôi chim, đôi cá mà không lựa chọn đôi trâu, đôi ngựa hay con vật khác ?

Sở dĩ lựa chọn đôi chim, đôi thiên nga hay đôi công bởi đây là những con vật hiền lành.  Đôi công, đôi song phụng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát.

Hay tục ngữ có câu: “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” hình ảnh con lia thia trong hồ nước. Được ví như cặp vợ chồng quấn quýt bên nhau không xa rời. Bởi vậy mà từ đó tranh uyên ương treo phòng ngủ vợ chồng luôn sử dụng hình ảnh đôi chim, đôi thiên nga, đôi cá….

II – Ý nghĩa tranh uyên ương treo phòng ngủ? Lý do nên chọn tranh uyên ương?

TRANH BỘ 3 BỨC BÌNH HOA VÀ CHIM CÔNG XANH

 Mã: STTV8-12

Tranh uyên ương đôi thiên nga treo phòng ngủ ghép bộ 3 tấm

Các bức tranh uyên ương treo phòng ngủ thường xuất hiện có đôi có cặp. Đôi uyên ương gắn với nhau như hình với bóng, không rời xa nhau. Dù là lúc bay trên trời, trên nhành cây hay bơi trên mặt nước hay sưởi nắng chúng đều ở sát bên nhau. Khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ. Và nếu chẳng may một con bị chết không còn nữa thì con kia cả đời sẽ “ở vậy”. Vì thế mà uyên ương trở thành biểu tượng cho cặp đôi, cho tình yêu đẹp mà hai người dành cho nhau.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Tranh đôi thiên nga trong đầm sen bộ 3 tấm mang không gian độc đáo cho căn phòng

Tùy từng cặp đôi uyên ương mà bức tranh có nhiều ý nghĩa riêng như:

  • Tranh uyên ương đôi thiên nga là biểu tượng cho tình yêu. Vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.
  • Chim công, đôi song phụng biểu tượng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát. Vì vậy các cặp vợ chồng đang trục trặc chắc chắn nên chọn tranh uyên ương treo phòng ngủ này.
  • Khi uyên ương được kết hợp với hoa Sen mang ý nghĩa “liên sinh”. Tức cầu chúc có con sớm, tượng trưng cho vợ chồng mới cưới sẽ sinh quý tử ngay, gọi là “Uyên ương quý tử”.
  • Khi tranh uyên ương treo phòng ngủ kết hợp với hoa trường xuân thì có nghĩa là “uyên ương trường an”, “uyên ương trường lạc”. Tức cuộc sống vợ chồng luôn mãi bình an vui vẻ.
  • Khi tranh uyên ương treo phòng ngủ được kết hợp cùng hoa mẫu đơn. Mang ý nghĩa cho cuộc sống vương giả giàu sang đủ đầy.

TRANH BỘ 3 BỨC, ĐÔI CHIM HẠC LOVE VÀ HOA

 Mã: TV767_48448

Tranh đôi chim uyên ương treo phòng ngủ vợ chồng mang không gian lãng mạn vợ chồng hạnh phúc

Nhờ những ý nghĩa trên của từng mẫu tranh uyên ương treo phòng ngủ. Mà bức tranh đang được yêu thích và bán chạy trên thị trường tranh treo phòng ngủ vợ chồng.

III. Treo tranh uyên ương ở đâu là hợp phong thủy nhất?

Tranh uyên ương treo ở phòng ngủ vợ chồng sẽ là hợp phong thủy nhất. Ngoài ra vẫn có thể trang trí bức chim uyên ương ở phòng khách của gia đình.

Vậy trong phòng ngủ, treo bức tranh đôi uyên ương ở đâu là hợp nhất? Treo tranh uyên ương ở đầu giường ngủ vợ chồng có hợp không?

  • Xin thưa là rất hợp nhé: Kể cả tranh uyên ương trên mặt hồ nước yên ả, hay uyên ương đang sưởi nắng cho nhau đều có thể treo ở đầu giường ngủ của hai vợ chồng.

=>> Ở vị trí treo tranh uyên ương đầu giường ngủ vợ chồng này. Bức tranh sẽ mang ý nghĩa: Tạo sức mạnh chúc phúc tốt đẹp, khiến tình cảm vợ chồng thắm thiết hơn, tránh được tình trạng ngoại tình trong hôn nhân.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

Tranh vợ chồng chim công đón Xuân hạnh phúc AmiA 1432

Tranh vợ chồng chim công đón Xuân hạnh phúc AmiA 1432 cũng được coi là một cặp chim uyên ương biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc, có thể treo ở phòng khách phòng ngủ đều được.

  • Thứ hai, treo tranh uyên ương trong phòng ngủ ở góc Tây Nam thuộc cung Hôn nhân, tình duyên:

=>> Bức tranh uyên ương sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn.

Nếu bạn còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình.

Ngoài ra, nên treo  tranh uyên ương trong phòng ngủ đặc biệt phòng cưới của vợ chồng. Vì không gian phòng cưới vô cùng quan trọng, ý nghĩa treo bức tranh uyên ương sẽ giúp vợ chồng nhanh chóng có con. Vì thế tranh uyên ương còn là món quà tặng đám cưới, quà mừng tân hôn cực kỳ ý nghĩa.

Tranh đôi chim treo tường phòng ngủ vợ chồng ý nghĩa hạnh phúc– Là bức tranh đẹp và ý nghĩa, dù cho vợ chồng bạn có gặp trắc trở về con cái, nhưng hãy cứ yêu thương nhau như phút ban đầu, “lộc trời cho” sẽ dành tặng đến cho gia đình bạn. Bức tranh uyên ương treo trong phòng ngủ vợ chồng mới cưới, làm quà tặng đám cưới cực kỳ ý nghĩa.

Treo tranh uyên ương trong phòng ngủ tăng thêm hạnh phúc viên mãn bền lâu. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm những mẫu tranh ý nghĩa đẹp nhất dành tặng cho những người thân yêu của mình với ước mong tăng thêm hạnh phúc viên mãn mãi bên nhau đi đến tận cuối chân trời.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh uyên ương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh uyên ương

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay