Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Vì sao nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ tăng tình thân gắn kết viên mãn

Ngày nay, cuộc sống công nghệ thông tin hiện đại. Bạn phải làm việc căng thẳng, tinh thần không ổn, muốn tìm đến những mẫu tranh treo phòng ngủ giúp thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả được ngắm nhìn những bức tranh đẹp, hấp dẫn, ý nghĩa giúp bạn giải tỏa được những lo âu phiền muộn của một ngày. Vậy lý do gì bạn nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ, cách treo ra sao để gắn kết tình thân, cuộc sống viên mãn là gì? cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn yêu thích tranh phòng ngủ và muốn lựa chọn cho  mình một bức tranh phòng ngủ, vừa đẹp, ý nghĩa lại lãng mạng với mong muốn giải tỏa những lo âu, phiền muộn của một ngày cùng chiếc giường xinh nhỏ bé, ngắm nhìn những bức tranh tạo cảm hứng lãng mạng, vui tươi, giúp ngủ ngon sâu giấc, tinh thần sảng khoái để ngày mai thức dậy có năng lượng tốt nhất làm việc đạt kết quả cao. 

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh uyên ương nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

Để bức tranh treo phòng ngủ phát huy được những tác dụng tốt nhất  như mong muốn với một giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái thì bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ gồm các mục sau:

1. Vì sao nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ tăng tình thân gắn kết viên mãn?

2. Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng tranh treo tường trang trí phòng ngủ 

3. Tranh treo tường trang trí phải phù hợp với chủ nhân căn phòng

4. Xác định các yếu tố phong thủy khi chọn tranh treo tường trang trí phòng ngủ

5. Lưu ý kích thước của tranh treo trường trang trí phòng ngủ

6. Cách treo tranh phòng ngủ

1. Vì sao nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ tăng tình thân gắn kết viên mãn?

Ngày nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, thị hiếu thẩm mĩ của con người ngày một nâng cao. Chúng ta sẽ ít bắt gặp những phòng ngủ còn được trang trí bằng thú nhồi bông,  đồ lưu niệm hay những bức ảnh cưới, ảnh gia đình, con cái,…thay vào đó họ bắt đầu hướng đến những món đồ trang trí nhà cửa cao cấp, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao như: tranh treo tường trang trí phòng ngủ.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

 

Sản phẩm trang trí này ra đời không chỉ khiến không gian sống thêm phần sang trọng và lãng mạn, mà chúng còn tăng thêm dư vị cảm xúc gắn, kết tình cảm lứa đôi. Thực tế đã chứng minh, phòng ngủ của các cặp vợ chồng hạnh phúc thường có chút ngọt ngào lãng mạn, mộc mạc pha chút bình yên đầy quyến rũ mê hoặc của những bức tranh treo tường trang trí trên đầu giường. Còn đối với những ai đang độc thân, bức tranh nghệ thuật treo tường giông như một người bạn tri kỷ, chúng là phương tiện để họ tìm thấy  ý nghĩa cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, khoa học cũng đã chứng minh các bức tranh treo tường trang trí phòng ngủ ấn tượng sẽ kích thích sự phát triển các giác quan. Nguồn sinh khí tốt lành sẽ được lan tỏa khắp căn phòng nếu gia chủ chọn và sử dụng được một bức tranh tràn đầy sinh lực, hài hòa phong thủy.

2. Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng tranh treo tường trang trí phòng ngủ 

1. Tranh treo tường trang trí phòng ngủ đơn giản là tuyệt nhất

Chủ nghĩa tối giản không chỉ ngay nay mà đã từ rất lâu rồi chúng được rất nhiều người ưa chuộng. Và trên thế giới tồn tại hẳn một chủ nghĩa như thế mang tên "Chủ nghĩa minimalism" , đặc trưng của chủ nghĩa này là tính ứng dụng cao nhưng không bị mất đi vẻ đẹp vốn có và không lo bị lỗi thời. Việc chọn lựa đồ nội thất cũng tương tự như vậy, muốn giá trị sản phẩm đi cùng năm tháng thì nên chọn sự giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt. 

Lựa chọn tranh treo tường trang trí phòng ngủ cũng không nằm ngoài quy luật này, khi sử dụng tranh cho phòng ngủ các bạn nên lựa chọn những bức họa đơn giản, song vẫn phải đảm bảo tỷ lệ bức tranh hài hòa với chỉ số 60-30-10, trong đó: 60% màu chủ đạo, 30% màu trung gian và 10% màu nhấn. Đặc biệt lưu ý, màu sắc trong bức tranh không cần quá 4 màu và hợp lý nhất 3 màu nhưng phải lựa chọn sao cho hài hòa với màu của giường, tủ, bàn ghế…trong phòng ngủ, để tạo một tổng thể hài hòa và thống nhất.

TRANH BỘ 3 PHONG CẢNH LÃNG MẠNG TÌNH YÊU

 Mã: TBAV6-01

3. Tranh treo tường trang trí phải phù hợp với chủ nhân căn phòng

Phòng ngủ là căn phòng mang tính cá nhân, do đó mỗi người sẽ có những quan điểm riêng về cái đẹp. Một bức tranh trang trí phù hợp không phải là bức hình mà được số đông ca ngợi mà nó là sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái trong tâm hồn chủ nhân. Nguyên tắc này được khẳng định như một phương pháp tích cực trong sự điều trị tâm lý của con người.

Lựa chọn tranh để treo phòng ngủ cho bé, thì nên lựa chọn những bức tranh tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh để kích thích sự phát triển của não bộ cho trẻ.

Lựa chọn tranh để treo phòng ngủ cho bé, thì nên lựa chọn những bức tranh tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh để kích thích sự phát triển của não bộ cho trẻ.

Một lời khuyên nữa đáng lưu ý cho mỗi chủ nhân các căn phòng đó là, khi chọn tranh trang trí treo tường cũng nên "cân đo đong đếm" giữa sở thích cá nhân và thực tế thẩm mỹ của căn phòng. Hãy tiết chế chọn tranh quá sặc sỡ hoặc bức tranh có màu đen gây cảm giác u ám, phiền muộn hoặc kích thích cực độ. Ngoài ra, các bạn đang có nhu cầu lựa chọn tranh để treo phòng ngủ cho bé, thì nên lựa chọn những bức tranh tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh để kích thích sự phát triển của não bộ cho trẻ.

4. Xác định các yếu tố phong thủy khi chọn tranh treo tường trang trí phòng ngủ

Yếu tố phong thủy là vấn đề mà bất kỳ gia chủ nào cũng quan tâm khi lựa chọn vị trí đặt vật dụng trang trí trong gia đình. Với những bức tranh treo tường trang trí phòng ngủ  người ta thường treo trên đầu giường hoặc đặt nơi có bàn ghế. Tuy nhiên, đó chỉ là số đông, nếu rơi vào các trường hợp cụ thể thì gia chủ nên đảm bảo quy tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi, theo mệnh để mang lại may mắn và xua đuổi những điều không may.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON MÈO DỄ THƯƠNG

 Mã: STTV-23

Phòng ngủ đặc biệt hạn chế những bức trang trừu tượng như: chim uông, thú dữ...vì chúng như ám chỉ tài vận bị lấy mất khiến cho tinh thần chủ nhân sa sút, luôn có cảm giác lo lắng bất an, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận của gia đình bạn. Ngoài ra, những bức tranh về núi non treo trên đầu giường cũng sẽ khiến chủ nhân cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ. 

5. Lưu ý kích thước của tranh treo trường trang trí phòng ngủ

Trong kiến trúc, tỉ lệ vàng để treo tranh trong nhà được ứng dụng rộng rãi là 0,57. Điều này có nghĩa là kích thước của bức tranh chỉ nên to bằng 0,57 kích thước của bức tường hoặc vật đối chiếu mà thôi. Ngoài ra, điều cần đặc biệt chú ý nữa là dù ở nguyên tắc nào thì kích thước của tranh cũng phải phù hợp với nội thất trong phòng. Với không gian phòng ngủ chật hẹp, trần nhà thấp các bạn có thể ăn gian diện tích bằng cách treo tranh cao hơn một chút.

6. Cách treo tranh phòng ngủ

Khi treo tranh phòng ngủ, bạn nên lựa chọn những bức tranh nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái dễ đi vào giấc ngủ. Vị trí lý tưởng nhất để treo tranh trong phòng ngủ là vị trí đầu giường. Bạn có thể lựa chọn treo 1 bức hoặc một nhóm bức tranh ở tường phía trên đầu giường.

Với chia sẻ trên hy vọng bạn đọc có thêm những mẫu tranh treo phòng ngủ đẹp với những cách lựa chọn riêng theo sở thích từng người để có bức tranh đẹp, ý nghĩa giúp bạn giải tỏa được những phiền muộn, căng thẳng để có tinh thần tốt hơn, ngủ ngon sâu giấc có sức khỏe tốt để mai chào đón ngày mới nhiều năng lượng nhất.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo tường phòng ngủ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường phòng ngủ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay