Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xem ngay, cách chọn tranh phòng ngủ cho bé gái giúp bé tư duy tốt

Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng tranh treo phòng ngủ trẻ em giúp bé kích thích trí tò mò, tưởng tượng và sáng tạo nhằm nâng cao trí thông minh cho con trẻ. Bên cạnh đó, treo tranh hợp lý cũng giúp bé có giấc ngủ sâu, khỏe mạnh và có những trải nghiệm thú vị. Bạn đang cần tìm mẫu tranh phòng ngủ cho bé gái hãy xem ngay, cách chọn tranh phòng ngủ cho bé gái giúp bé tư duy tốt qua bài viết dưới đây.

Các mẫu tranh trang trí phòng ngủ giúp không gian được cải thiện, mới mẻ và kích thích khả năng phát triển tư duy của trẻ. Đặc biệt với các mẫu tranh treo tường nhiều màu sắc, chủ đề đa dạng còn tạo nên sự thích thú cho các cô nàng sáng tạo và trang trí không gian theo ý thích của mình.

Ngoài ra, tranh treo tường còn được xem là giải pháp hiệu quả đối với giấc ngủ với chủ đề đa dạng và phong phú, giúp cho giấc ngủ của con bình yên và sâu hơn. Thêm vào đó, các mẫu tranh còn mang đến những ý nghĩa tốt về mặt phong thủy nên bố, mẹ cần phải đặc biệt chú ý khi chọn tranh treo phòng ngủ cho các cô nàng nhà mình.

Xem ngay, cách chọn tranh phòng ngủ cho bé gái giúp bé tư duy tốt

Tranh treo tường hiện là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các bé gái, vừa phát huy khả năng sáng tạo vừa mang đến những giấc ngủ sâu và ngon giấc cho bé. Tuy nhiên với sự đa dạng của các mẫu tranh treo tường cho bé gái, bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau khi chọn:

Chọn màu sắc tranh treo tường cho bé gái

Khác với mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai thì khi chọn tranh treo phòng ngủ cho bé gái, các bậc phụ huynh nên ưu tiên các tone màu nhẹ nhàng, yếu tố màu sắc quan trọng, giúp thu hút ánh nhìn của trẻ. Với các mẫu tranh tươi sáng, chi tiết tươi vui là điểm cộng khi lựa chọn, khiến không gian của trẻ thú vị hơn, tạo cảm hứng vui vẻ và hạnh phúc khi được ở trong phòng ngủ riêng.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON MÈO DỄ THƯƠNG

 Mã: STTV-23

Chọn chủ đề tranh treo tường phù hợp

Chủ đề của mẫu tranh treo tường cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn tranh trang trí phòng ngủ bé gái, các bậc phụ huynh cần phải chú ý. Đối với phòng ngủ cho bé gái 15 tuổi đơn giản và phòng ngủ đẹp cho bé gái 18 tuổi thì các chủ đề về gia đình, anh chị em được xem là lựa chọn phù hợp trở thành những thông điệp ý nghĩa, giúp tô điểm không gian, kích thước trí tưởng tượng và sáng tạo của bé qua bức tranh.

Chọn tranh treo tường theo sở thích

Là không gian riêng của bé nên khi lựa chọn bất ký một phụ kiện trang trí nào trong căn phòng, các bậc phụ huynh cũng cần phải hỏi ý kiến của bé. Tốt nhất nên chọn tranh treo tường theo sở thích của con, để bé luôn cảm thấy thoải mái khi ở trong căn phòng và các mẫu tranh lựa chọn về chủ đề môi trường, bảo vệ không gian sống hay hình ảnh thiên nhiên và động vật, giúp nâng cao tinh thần và suy nghĩ cho bé phù hợp khi

TRANH PHÒNG BÉ MÈO NGỘ NGHĨNH

 Mã: NDI41

1. Phòng ngủ của bé gái nên treo tranh gì, không treo tranh gì?

Tranh phòng ngủ cho bé gái từ 0 – 3 tuổi: Đây là giai đoạn bé tiếp nhận hình ảnh và âm thanh nhiều nhất. Do đó để kích thích các giác quan giúp bé phát triển và tiếp nhận thông tin tốt hơn. Ba mẹ nên treo các bức tranh:

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 6 BỨC CON GẤU

 Mã: TV628-5PIC

Phòng ngủ bé gái nên treo tranh gì mua ở đâu

  • Tranh về màu sắc: Tức hình khối, màu sắc rõ rệt giúp cho nhận thức rõ rệt sự khác biệt.
  • Các bức tranh về thiên nhiên cỏ cây hoa lá, tranh về các loài động vật, vật nuôi gần gũi. Treo các bức tranh này trong phòng ngủ của bé gái giúp các bạn gái sống tình cảm và gần gũi hơn.

Những bức tranh thiên nhiên cuộc sống treo phòng ngủ bé gái

Tranh phòng ngủ cho bé gái từ 3 – 6 tuổi: Đây là giai đoạn không chỉ còn là nghe và nhìn như giai đoạn trước. Các bé tầm này biết nói lên ý kiến của mình, đòi hỏi bố mẹ hiểu và lắng nghe hơn.

  • Các bé gái đã biết mình thích màu gì, thích bài hát nào, thích nhân vật hoạt hình nào. Đặc biệt các bé gái thường tình cảm hơn, nhẹ nhàng hơn, dễ bị tác động cảm xúc hơn.
  • Các bé yêu sẽ rất thích các nhân vật hoạt hình như: Elsa, Anna trong phim hoạt hình: Nữ hoàng băng giá… Masha, công chúa….
  • Treo tranh của em bé ngay trong căn phòng riêng của bé.

Tranh cha con anh em treo phòng ngủ bé gái

Phòng ngủ bé gái treo các bức tranh tình cảm gia đình

Chọn tranh phòng ngủ cho các bé gái từ 10 tuổi trở lên: Lúc này bé đã có những sở thích thể hiện cá tính của mình. Lúc này bạn hãy ngồi cạnh con và chia sẻ cùng con sở thích, để có thể chọn các bức tranh treo phòng ngủ cho bé phù hợp nhất nhé.

  • Tuyệt đối không treo các hình ảnh con vật hoang dã, hung dữ.
  • Không treo các hình ảnh bạo lực, gây sát thương trong căn phòng của bé gái.
  • Màu sắc không nên treo các bức tranh màu sắc u buồn, não nề. Tranh này sẽ kìm hãm sự phát triển của não bộ, tác động đến tính cách tiêu cực của con.

 Xem ngay, cách chọn tranh phòng ngủ cho bé gái giúp bé tư duy tốt. Hy vọng với chia sẻ trên độc giả lựa chọn cho con mình bức tranh đẹp như ý để trang trí phòng ngủ cho bé tạo động lực tinh thần bé học hỏi, khám phá và phát triển toàn diện về thể chất tốt nhất.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo phòng ngủ trẻ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ngủ trẻ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay