Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí kíp, chọn tranh treo phòng họp công ty cát tường, vượng tài như ý

Phòng họp đóng một vị trí quan trong các công ty, cơ quan, doanh nghiệp. Đó là nơi tụ họp, thảo luận, đưa ra các ý kiến góp ý cũng như chiến lược quyết định đến hoạt động kinh doanh, nhân sự …và là sự thành công của doanh nghiệp.. Tranh dán tường cao cấp phòng họp vô cùng thích hợp cho không gian cần tính trang nghiêm nhưng vẫn đảm bảo sự thân thiện, gắn kết và đặc biệt là làm giảm tính căng thẳng trong khi tranh luận. Sử dụng tranh dán tường cao cấp phòng họp vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. So với dùng sơn tốn kém và ám mùi thì giấy dán tường có ưu điểm vượt trội về sự đa dạng hoa văn mẫu mã. Mỗi năm, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mẫy giấy theo nhu cầu vô cùng đơn giản tiện lợi. Bạn yêu thích tranh dán tường phòng họp công ty muốn tìm hiểu cách chọn tranh dán tường phòng họp, mẫu tranh dán tường phòng họp đẹp, địa chỉ bán tranh dán tường phòng họp công ty uy tín chất lượng? Tất cả những điều này tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.

Bạn muốn sở hữu một  không gian làm việc tự do và sáng tạo, đem đến cho bạn nhiều nguồn lượng tươi trẻ nhất. Việc trang trí, sắp xếp phòng họp, cũng đóng góp phần quan trọng trong việc hình thành ý tưởng và phát triển ý kiến của từng tập thể, cá nhân. Vậy làm thế nào để trang trí phòng họp đạt hiệu quả nhất ? Làm thế nào để cân bằng các vật liệu, nội thất sao cho phù hợp nhất ?…

Bí kíp, chọn tranh treo phòng họp công ty cát tường, vượng tài như ý

– Vì phòng họp là không gian sinh hoạt chung của mọi người trong công ty mà mỗi người lại mang một sở thích cũng như cá tính riêng do đó chọn tranh dán tường phòng họp nên đảm bảo đơn giản, trung tính không quá biểu đạt về màu sắc sẽ giúp cho người nhìn dễ chấp nhận hơn. Nên tránh chọn những mẫu quá đặc biệt nhất là mẫu uốn lượn giống quán Karaoke, Bar…sẽ dễ gây ra sự bất đồng quan điểm cho cả tập thể.

– Tranh dán tường phòng họp nên có màu sắc dịu nhẹ như xanh lá cây, xanh da trời, nâu trầm, be và hoa văn tối giản. Những mẫu quá rườm rà rắc rối dễ khiến mọi người bị mất tập trung, rối mắt và hạn chế khả năng tư duy sáng tạo.

 

tranh phòng họp trang trí bộ tranh động lực kiến tạo năng lượng, bứt phá thành công

– Nên chọn những mẫu tranh dán tường phòng họp chất lượng để đảm bảo độ bền cũng như thời gian sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, để làm tăng sự sinh động cho không gian, bạn có thể trang trí trên tường bằng một số bức ảnh hoặc tranh dán tường 3d.

Xem thêm: Ý NGHĨA TRANH ĐỘNG LỰC, CÁCH CHỌN TRANH VĂN PHÒNG KIẾN TẠO NĂNG LƯỢNG CÁT LỢI, VƯỢNG TÀI

Những mẫu tranh dán tường cao cấp phòng họp được ưa chuộng

Mẫu tranh dán tường phòng họp Hàn Quốc cho phòng họp

là sự lựa chọn hàng đầu cho mẫu tranh dán tường cao cấp phòng họp. Về thiết kế, mẫu giấy này có ưu điểm về sự trang nhã tối giản. Thông thường bề mặt giấy trơn, đơn giản không có các hoa văn trang trí hoặc hoa văn trang trí rất đơn giản như các đường kẻ sọc, ngang…Màu sắc của giấy thường tươi sáng khi kết hợp cùng ánh đèn càng làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian. Chắc chắn chọn mẫu giấy Hàn Quốc này cho phòng họp có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất bới nó thân thiện với tất cả người nhìn.

tranh dán tường phòng họp trang trí cát tường như ý

Mẫu tranh dán tường phòng họp phong cách châu Âu

Cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị Sếp lớn muốn thay đổi không gian phòng họp. Nếu giấy dán tường Hàn Quốc mang tới sự trẻ trung mới mẻ hiện đại thì giấy dán tường châu Âu lại có hơi hướng cổ kính, sang trọng. Sử dụng mẫu giấy này sẽ tạo ra sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hoa văn trên giấy được cách điệu nhưng không hề rối mắt và những tone màu chủ đạo như nâu trầm, xanh lơ, xám nhạt dễ tạo được thiện cảm cũng như mang đến không gian ấm áp chan hòa.

tranh dán tường phòng họp công ty phong cách bắc âu

Mẫu tranh dán tường phòng họp nghệ thuật cũng nên dành cho phòng họp

Nếu bạn muốn biến phòng họp trở thành không gian của sự sáng tạo và những ý tưởng táo bạo thì chọn ngay mẫu tranh dán tường phòng họp phong cách nghệ thuật. Sự độc đáo có 1 không 2 chính là ưu điểm đầu tiên có thể nhận xét về mẫu giấy này. Kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, giấy dán tường nghệ thuật sẵn sàng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính thẩm mỹ. Những gam màu sáng tối được phối với nhau hài hòa. Họa tiết vừa cứng cỏi nhưng cũng rất mềm mại. Đảm bảo những buổi họp của công ty sẽ thêm phần tích cực và hăng hái khi được tổ chức trong không gian lý tưởng đẹp mắt với giấy dán tường nghệ thuật.

tranh đồng hồ treo tường là gì

Tranh đồng hồ treo tường thay thế cho những kiểu dáng đồng hồ cổ điển, kết hợp với những bức tranh sống động. Chiếc đồng hồ gắn lên những bức tranh vừa tạo điểm nhấn cho bức tranh. Đồng thời, nó vẫn có tác dụng đầy đủ như một chiếc đồng hồ thông thường – xem thời gian. Khi nhìn vào những bức tranh đồng hồ , chúng ta vừa thỏa mãn được việc xem giờ giấc, cũng như ngắm được những bức tranh tuyệt đẹp.

TẠI SAO NÊN TRANG TRÍ TRANH TREO PHÒNG HỌP CÔNG TY? KIẾN TẠO NĂNG LƯỢNG BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Phòng họp có thể được so sánh như trung tâm thần kinh của công ty, nơi các nhóm được giải quyết và giao tiếp các chiến lược. Đây là căn phòng nơi nhân viên mới được nhận việc, thông báo ra mắt sản phẩm mới và tổ chức các cuộc họp khách hàng quan trọng. Đây là lý do tại sao nên có những  ý tưởng trang trí tường chu đáo cho căn phòng này và các bức tranh treo tường là một phần quan trọng trong số đó.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều loại tranh treo tường khác nhau tại các phòng họp công ty. Đây là vật trang trí được ưa chuộng để sử dụng cho không gian nội thất phòng họp. Có nhiều lý do khiến tranh treo tường trở thành vật trang trí nên có trong mỗi phòng họp công ty.

TRANH TREO PHÒNG HỌP CÔNG TY TRANG TRÍ: TẠO SỰ TƯƠI MỚI VÀ ĐỘC ĐÁO CHO CĂN PHÒNG

Tranh treo phòng họp không chỉ giúp nơi làm việc thêm màu sắc mà còn mang đến sức sống mới để những sáng tạo của bạn bay xa. Trước đây, các dòng tranh truyền thống như thêu chữ thập, sơn mài, hay đính đá được sử dụng nhiều. Trong những năm gần đây thì những bức tranh slogan tạo động lực khắc gỗ 3d đang được ưa chuộng nhiều hơn.

Sự lựa chọn theo phong cách riêng biệt và phù hợp sẽ là điểm độc đáo giúp tạo ấn tượng cho không chỉ nhân viên mà cả những vị khách khi đến thăm, làm việc tại phòng họp của công ty.

tranh treo phòng họp công ty kiến tạo không gian đổi mới truyền năng lượng làm việc bứt phá thành công

TRANH PHÒNG HỌP TRANG TRÍ: TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ ĐỘNG LỰC

Áp lực và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi trong các cuộc họp của công ty. Điều này sẽ được khắc phục một phần nào đó với các bức tranh treo tường có nội dung tích cực, màu sắc tươi sáng giúp tinh thần mỗi người trở nên thoải mái hơn để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của mình.

Mộ điều chắc chắn với tổ chức mà ai cũng có tâm trạng tốt mỗi buổi sáng thì sẽ tạo không khí làm việc thoải mái và hiệu suất công việc cũng được nâng cao hơn. Các bức tranh treo phòng họp cũng sẽ đóng góp một phần quan trọng trong đó và thậm chí còn có thể tác động để làm tăng tính sáng tạo ở mỗi người.

TRANH PHÒNG HỌP TRANG TRÍ: LƯU DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP

Các bức tranh treo phòng họp có thể được lựa chọn theo phong cách riêng của doanh nghiệp bạn với các nội dung và hình ảnh liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, xu hướng, tầm nhìn phát triển hoặc các định hướng khác. Do đó, nó cũng tạo ra dấu ấn riêng để mỗi người có được ấn tượng tốt mỗi khi đến phòng họp.tranh treo phòng họp công ty trang trí kiến tạo động lực làm việc bứt phá thành công

Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng có thể giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình tốt hơn đến với đối tác, khách hàng. Ngoài ra, những bức tranh treo tường phòng họp cũng có thể là công cụ hữu hiệu để có mặt trong các dự án của công ty như:

  • Quảng cáo ý tưởng, sản phẩm với một đối tác kinh doanh mới
  • Dùng làm đề tài phỏng vấn một ứng viên công việc triển vọng
  • Tìm ra chiến lược tốt nhất cho công ty của bạn trong năm tới

ĐỊA CHỈ BÁN TRANH PHÒNG HỌP CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1 TRANHNAMDINH.VN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh phòng họp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh phòng họp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những gợi ý, cách chọn tranh phòng họp công ty cát lợi, vượng tài mã đáo thành công. Mong rằng Bạn đọc đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình mẫu tranh đẹp, phù hợp với gu thẩm mỹ kiến tạo không gian đổi mới, sống động mang lại  nhiều năng lượng, động lực làm việc hiệu quả cao. Giúp công ty ngày càng làm ăn phát triển, thuận lợi để đời sống được cải thiện hạnh phúc, viên mãn nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo phòng họp công ty với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo phòng họp công ty bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay