Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, tranh trừu tượng hiện đại ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Tranh trừu tượng hiện đại có khả năng truyền cảm hứng cho sự tò mò của chúng ta về khả năng tưởng tượng của chúng ta và tiềm năng để chúng ta tạo ra một thứ hoàn toàn độc đáo trên thế giới. Nếu bạn là một trong những người yêu thích nghệ thuật, luôn muốn tìm hiểu khám phá cái mới, say mê hội họa, biết thưởng thức tranh thì chắc chắn rất muốn biết tranh trừu tượng là gì? ý nghĩa, cách treo tranh, mua tranh trừu tượng ở đâu chất lượng, uy tín? tất cả những điều này tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng quý Bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Tranh trừu tượng hiện đại là gì?

Tranh trừu tượng hiện đại là dòng tranh được tạo ra từ nghệ thuật vẽ tranh trừu tượng, còn được gọi là " nghệ thuật phi khách quan ", "phi hình tượng", "phi biểu tượng", "trừu tượng hình học" hay " nghệ thuật cụ thể"- là một thuật ngữ ô khá mơ hồ cho bất kỳ bức tranh hoặc điêu khắc nào không miêu tả các vật thể hoặc cảnh có thể nhận ra. Tuy nhiên, như chúng ta sẽ thấy, không có sự đồng thuận rõ ràng về định nghĩa, loại hoặc ý nghĩa thẩm mỹ của nghệ thuật trừu tượng. 

tranh trừu tượng là gì

 Tranh trừu tượng hiện đại. Mẫu tranh gồm 6 bức trang trí mang lại những cảm xúc mới lạ cho không gian sống trở nên sống động, ấn tượng nhất.  Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, hình ảnh sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí. Với công nghệ in 3d hiện đại của Nhật tân tiến mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo như ý nhất

 Tranh trừu tượng được coi là một trong những hình thức biểu đạt thuần túy nhất, vì nó cho phép người tạo ra nó tự do giao tiếp trực quan mà không bị ràng buộc bởi các hình thức tìm thấy trong thực tế khách quan. Các cách tiếp cận được tìm thấy trong hội họa trừu tượng bao gồm nhiều phong trào bao gồm Chủ nghĩa biểu hiện của Đức, Chủ nghĩa Fauvism, Chủ nghĩa lập thể và Chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng.

Nghệ thuật trừu tượng đã tồn tại hơn 100 năm. Một số người thậm chí có thể khẳng định rằng sự trừu tượng bắt đầu từ những bức tranh hang động từ hàng ngàn năm trước và đã chống lại sự thay đổi của các phong trào nghệ thuật, bản tuyên ngôn và lời chứng thực trong tất cả các thế kỷ này.

>>> Xem thêm: BÍ KÍP, CHỌN TRANH PHÒNG GIÁM ĐỐC SANG CHẢNH HÚT LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ

Ý nghĩa của nghệ thuật trừu tượng

Nghệ thuật trừu tượng nói chung và tranh trừu tượng nói riêng là một cách thể hiện vật thể, vật chất hay những mảng màu không chính xác. Một họa sĩ vẽ tranh theo trường phái trừu tượng sẽ lựa chọn một vật thể, sau đó phóng đại hoặc giản lược chúng bằng những mảng màu sắc, đường nét không hề theo bố cục hay quy tắc chung.

tranh trừu tượng hiện đại phong cách mới mẻ, ấn tượng thể hiện cá tính của người thưởng thức
Tranh trừu tượng thể hiện cá tính của họa sĩ

Ý nghĩa đầu tiên của dòng tranh này chính là thể hiện ra ngoài luồng suy nghĩ, cảm xúc cũng như tâm tư của người vẽ. Là một ngôn ngữ vô hình để biểu đạt xúc cảm không thể nói bằng lời. Một bức tranh có thể chính là người họa sĩ với cá tính riêng biệt, mạnh mẽ và vượt lên trên mọi gò bó, ràng buộc.

Ngược lại, đối với người xem thì dòng tranh này lại đòi hỏi sự lắng đọng của tâm hồn, sự tĩnh lặng, sự phóng khoáng và cả những rung cảm sâu nhất. Xem tranh trừu tượng, người ta vừa phải huy động mọi giác quan lại vừa phải quan sát sâu thì mới hiểu được tầng tầng lớp lớp ý nghĩa mà bức tranh mang đến.

Những thể loại tranh trừu tượng mà bạn có thể bắt gặp

Tranh sơn dầu nghệ thuật trừu tượng

Dòng tranh này đã xuất hiện khá lâu và hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp giữa các tông màu và đường nét mềm mại của sơn dầu rất dễ cuốn hút người xem. Hơn nữa, do tính chất của màu vẽ nên các họa sĩ cùng rất chăm chút cho sản phẩm. Từng đường nét của tranh đều được thể hiện rất tinh tế, chỉn chu và hài hòa. Nhờ đó, người xem sẽ thấy được cái ảo mà thực, thực mà ảo của toàn bộ bức tranh. Tranh sơn dầu trừu tượng tạo nên những cảm xúc mà dòng tranh khác không thể nào có được.

TRANH MINIMALIST TRỪU TƯỢNG NGHỆ THUẬT

 Mã: full-262

tranh trừu tượng sơn dầu trang trí ấn tượng

Tranh trừu tượng đơn giản

Một trong những thể loại cũng đã và đang được biết đến hiện nay chính là những bức tranh có hình ảnh, màu sắc đơn giản. Đúng như tên gọi, các bức tranh nghệ thuật trừu tượng đơn giản thường chỉ là những nét vẽ, nét chấm phá cơ bản của vật thể. Toàn bộ bức tranh không quá cầu kỳ, được thể hiện rõ nét bằng màu sắc. Có thể toàn bộ bức tranh trông rất đơn điệu, nhưng càng xem kỹ, bạn sẽ càng cảm thấy dễ chịu, thoải mái và nhận ra được những ý nghĩa khác nhau sau mỗi lần xem.

Tranh trừu tượng đơn giản cho mọi không gian 
Tranh trừu tượng đơn giản cho mọi không gian 

Tranh đen trắng trừu tượng

Cũng là một trong những thể loại dễ gây ấn tượng cho các không gian hiện đại, tranh đen trắng trừu tượng thực sự chỉ sử dụng đúng hai màu là đen và trắng. Người họa sĩ có thể chỉ sử dụng những đường nét đơn giản, những hình khối hay những nét vẽ ngẫu hứng nhưng lại nói lên được rất nhiều điều. Tất nhiên, để cảm nhận được thể loại tranh này không hề đơn giản. Nhưng càng xem lâu, bạn sẽ thấy bức tranh trở nên đẹp theo nhiều cách khác nhau, thậm chí là gây nghiện.

TRANH TỐI GIẢN TRỪU TƯỢNG NGHỆ THUẬT ĐEN TRẮNG

 Mã: full-61

tranh đen trắng trừu tượng

Tranh trừu tượng phong cảnh

Trong các thể loại thì có vẻ như tranh phong cảnh trừu tượng sẽ dễ xem hơn cả. Bạn có thể dễ dàng nhận ra và tưởng tượng được các hình ảnh núi đồi, sóng biển, cây và hoa hay đô thị,… thông qua những nét vẽ không thể giản lược hơn. Những người không có tính nghệ sĩ cũng có thể xem được dòng tranh này. Sử dụng những mảng màu đa sắc, những tông màu ấn tượng với độ đậm nhạt khác nhau, những hình ảnh tập trung, sống động, dòng tranh phong cảnh trừu tượng sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn trang trí căn nhà của mình.

TRANH BỘ 3 BỨC TRỪU TƯỢNG CẢNH THÀNH PHỐ

 Mã: TBAV6-19

tranh trừu tượng phong cảnh

Và còn rất nhiều thể loại khác của tranh trừu tượng mà bạn có thể tham khảo như tranh lập thể, tranh con người trừu tượng,… Mỗi một thể loại sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm khác nhau. Dòng tranh này hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, giúp bạn có những không gian đẹp, lắng đọng tuyệt vời.

TRANH TRỪU TƯỢNG TRONG THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI

Ngày nay, nghệ thuật trừu tượng nói chung, nghệ thuật tranh trừu tượng nói riêng đang được khá nhiều lứa tuổi yêu thích. Phong cách cổ điển – hiện đại – phong cách châu âu xuất hiện khá nhiều ở không gian khách sạn, không gian nhà hàng, ngay cả nhà riêng của thế hệ trẻ. Nghệ thuật vẽ tranh trừu tượng đòi hỏi trí tưởng tượng phong phú , bay cao, kết hợp giữa màu sắc và không gian sẽ tạo nên những bức tranh trừu tượng đẹp, thu hút sự chú ý của người xem.

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH TRỪU TƯỢNG HÌNH LINE ART

 Mã: DESI-06

Đã qua cái thời trang trí tranh phải đồng quê, hoa , phong cảnh… giờ đây nghệ thuật trang trí tranh hiện đại đang ngày một phát triển, nhiều bạn trẻ đang thực sự thích thú với những bức tranh trừu tượng hiện đại. Nó mang đến sự mới lạ, thích thú cho không gian. 

CÁCH XEM VÀ HIỂU TRANH TRỪU TƯỢNG

Khi xem tranh trừu tượng, đa phần người xem đều không hiểu ý nghĩa mà bức tranh truyền đạt, bởi có cách nhìn nhận sai, bao giờ cũng nghĩ tranh là phải vẽ một cái gì đấy cụ thể. Họ không biết rằng các họa sĩ thường vẽ bằng cảm giác, vì vậy, mỗi khi xem tranh trừu tượng, người xem đừng quá cầu kỳ, hãy nghĩ thật giản đơn và trong sáng như một đứa trẻ, khi đó ta sẽ cảm nhận được những nét đẹp ẩn giấu phía sau giai điệu sắc màu.

Muốn hiểu tranh trừu tượng không phải là quá khó, nhưng muốn làm được điều đó thì phải quan sát kỹ bức tranh trên góc độ nghệ thuật, thông qua những hình ảnh trên nền bức tranh để hiểu được ý nghĩa mà tác giả của bức tranh khéo léo “giấu” đi. Ta không dễ dàng “đoán” ra ngay được mà phải suy ngẫm, tìm tòi mới có thể tìm thấy ý nghĩa riêng của bức tranh. Đó chính là điểm thú vị trong tranh trừu tượng.

Một bức tranh trừu tượng với bố cục độc đáo, màu sắc hài hòa và những hình ảnh kỳ lạ có thể gợi cho người xem nhiều liên tưởng khác nhau.

TRANH TRỪU TƯỢNG, BỘ 3 BỨC

 Mã: TSL10

Treo tranh trừu tượng theo phong thủy

CÁCH TREO TRANH TRỪU TƯỢNG HỢP PHONG THỦY

Một căn phòng sẽ có không khí mới mẻ hơn nếu được điểm tô vài bức tranh trừu tượng. Hiện nay, thể loại tranh này đang khá thịnh hành bởi sự mới mẻ và phá cách, có thể tạo nên phong cách ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Tranh trừu tượng không được coi là tranh phong thủy nhưng cũng có ý nghĩa nhất định với không gian sống nếu biết bố trí hợp lý. Đặc biệt, trong những căn hộ hiện đại với thiết kế và nội thất hoàn toàn mang phong cách mới, việc treo tranh phong thủy theo lối cổ không còn phù hợp, thì nên cân nhắc treo tranh trừu tượng để tạo sự cân bằng về phong thủy màu sắc trong nhà.

TRANH TRỪU TƯỢNG, BỘ 2 BỨC NGHỆ THUẬT

 Mã: DESI-16

Treo tranh trừu tượng hợp phong thủy

Tranh trừu tượng có thể mang lại cảm giác kích thích, có thể khiến căn phòng sống động hơn, có lợi cho những người đang muốn tìm một công việc tốt cho mình. Còn những người đã có công việc tốt rồi thì sẽ tiếp tục được đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên trọng dụng.

Hợp và kỵ khi treo tranh trừu tượng:

• Nếu muốn kiếm được công việc tốt hơn hay muốn được đề bạt, thăng chức thì nên treo tranh trừu tượng ở vị trí vượng Hỏa khí là hướng Nam, bởi vì Hỏa (lửa) tượng trưng cho sự tiến lên.

cách treo tranh trừu tượng

• Không nên treo quá nhiều tranh trừu tượng trong cùng một phòng, vì làm vậy có nghĩa là làm việc gì cũng thích theo đuổi hư vinh, viển vông, không sát thực tế. Nếu treo tranh trừu tượng về nhân vật thì chỉ nên treo một bức trong cùng một không gian, vì treo quá nhiều tranh trừu tượng về nhân vật thì sẽ khiến tâm tư con người thay đổi thất thường, mất cân bằng tâm lý, dễ khiến thần kinh căng thẳng.

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG 3D PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN KIẾN TẠO KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI SANG CHẢNH

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TRỪU TƯỢNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠI TRANHNAMDINH.VN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ giải mã, tranh trừu tượng hiện đại ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy với mẫu siêu đẹp. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh trừu tượng để mua cho mình bức tranh đẹp tại tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt kiến tạo không gian đổi mới vượt trội mang lại sự hài lòng như ý cho quý khách hàng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh trừu tượng hiện đại với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh trừu tượng hiện đại bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay