Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh trừu tượng trang trí tường chuẩn đẹp hot 2021

Nếu bạn là một trong những người yêu thích nghệ thuật, luôn muốn tìm hiểu khám phá cái mới, say mê hội họa, biết thưởng tranh thì chắc chắn rất muốn biết tranh trừu tượng là gì? Với bài viết chia sẻ dưới đây, hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh trừu tượng đẹp nhất với cách cảm nhận riêng của mình.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh trừu tượng dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh trừu tượng nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TRỪU TƯỢNG, BỘ 3 BỨC

Tranh trừu tượng nghệ thuật có từ khi nào?

Tranh trừu tượng nghệ thuật được phát hiện và biết từ đầu thế kỉ 20. Wassily Kandinsky(1866-1944), là người đã phát minh ra nghệ thuật tranh trừu tượng. Ông nói đối với tất cả loại hình nghệ thuật thì hội họa trừu tượng là khó nhất. Nó không chỉ đòi hỏi người họa sĩ vẽ nên bức tranh phải am hiểu kỹ thuật. Mà đặc biệt người đó phải có nhạy cảm sâu sắc về sáng tạo, về màu sắc.

Điều này không phải ai trong chúng ta cũng có thể vẽ được tranh trừu tượng. Không phải cứ vẽ ngoằn ngoèo là bạn đã có thể trở thành người họa sĩ vẽ tranh trừu tượng. Thế giới hiện đại xem nghệ thuật hội họa trừu tượng với tất cả sự phấn khích. Tuy nhiên tại Việt Nam vẫn còn khá ít người yêu thích cũng như sử dụng loại tranh này.

Nghệ thuật trừu tượng là gì ?

Nghệ thuật trừu tượng được hiểu nó là một cách biểu hiện không chính xác về một thể hay một dạng vật chất. Người họa sĩ vẽ tranh trừu tượng chọn một vật thể rồi diễn tả nó một cách giản lược hay phóng đại chúng lên. Màu sắc của bức tranh là tiếng nói trực tiếp,như nói lên tâm tư của ngườì nghệ sĩ. Không qua trung gian của lý trí mà tranh trừu tượng là điển hình.

Những nét chấm phá đậm nhạt của bức tranh trừu tượng là một thứ ngôn ngữ vô thanh. Tuy nhiên âm hưởng vào lòng người thưởng ngoạn tùy theo mức độ tâm thức của người đó. Từ đó bức tranh tạo nên những rung cảm khác nhau, do đó cái nhìn cũng khác nhau. Dù cùng một bức tranh, nhưng mỗi người lại có cái nhìn và cảm khác nhau.

Ý nghĩa của những bức tranh trừu tượng

Cảm nhận được bức tranh trừu tượng sẽ không ai giống nhau, nó tùy vào khả năng và óc sáng tạo của riêng từng người. Nó đòi hỏi người thưởng thức phải huy động nhiều tới trực giác, sự sâu lắng của tâm hồn khi đứng trước nó. Phần lớn tranh trừu tượng tạo hình khá đột phá, kỹ thuật hoàn hảo và biểu cảm mãnh liệt, tất cả phá bỏ mọi quy cách, giới hạn ở thời điểm đó để hòa nhập cá tính riêng biệt của họa sĩ cùng sự hội nhập dưới thời đại mới.

TRANH TRỪU TƯỢNG, BỘ 3 BỨC

 Mã: TSL10

Hay nói một cách đơn giản tranh trừu tượng phá bỏ mọi quy luật trong mỹ thuật, ý nghĩa của nó không thể nhìn bằng mắt thường để soi các chi tiết ảnh để hiểu mà phải dùng bằng tâm, tĩnh tâm và đặt mình vào tranh khi đó bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của những bức tranh trừu tượng đẹp. Cũng giống người ta thưởng thức nó như bản nhạc không lời mà không đòi hỏi phải hiểu nó đang thể hiện mô tả, kể lể về chủ đề gì.

Tranh trừu tượng trong thế giới hiện đại

Ngày nay, nghệ thuật trừu tượng nói chung, nghệ thuật tranh trừu tượng nói riêng đang được khá nhiều lứa tuổi yêu thích. Phong cách cổ điển – hiện đại – phong cách châu âu xuất hiện khá nhiều ở không gian khách sạn, không gian nhà hàng, ngay cả nhà riêng của thế hệ trẻ. Nghệ thuật vẽ tranh trừu tượng đòi hỏi trí tưởng tượng phong phú , bay cao, kết hợp giữa màu sắc và không gian sẽ tạo nên những bức tranh trừu tượng đẹp, thu hút sự chú ý của người xem.

BỘ TRANH TRỪU TƯỢNG LINE ART

 Mã: NDI62

Đã qua cái thời trang trí tranh phải đồng quê, hoa , phong cảnh… giờ đây nghệ thuật trang trí tranh hiện đại đang ngày một phát triển, nhiều bạn trẻ đang thực sự thích thú với những bức tranh trừu tượng hiện đại. Nó mang đến sự mới lạ, thích thú cho không gian. 

TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

 Mã: QT11

TRANH TRỪU TƯỢNG

 Mã: VR04

TRỪU TƯỢNG VÀNG ĐEN

 Mã: LEN16

TRANH TRỪU TƯỢNG, 2 MÀU VÀNG, XANH ĐƠN GIẢN ĐẸP

 Mã: XG-4023

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Top mẫu tranh trừu tượng nghệ thuật trang trí tường chuẩn đẹp hot 2021. Với mỗi bức tranh trừu tượng có một ý nghĩa riêng tạo nên một sự khám phá yêu thích hội họa của cái đẹp ẩn sâu trong từng bức tranh mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ hơn khi chiêm ngắm những bức tranh đẹp.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh trừu tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh trừu tượng.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay