Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sang chảnh, với top mẫu tranh treo tường theo phong cách Bắc Âu chuẩn đẹp 2021

Với mỗi không gian, phong cách Scandinavian lại có 1 cách thiết kế riêng, sao cho phát huy được tinh thần hiện đại, phù hợp với chức năng và ấm áp trong cảm nhận. Do đó, tranh treo tường phong cách Bắc Âu được nhiều người yêu thích và an tâm sử dụng. Quý khách đang cần tìm mẫu tranh theo phong cách Bắc Âu hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi với nhiều mẫu đẹp, sản phẩm tôt

Quý khách đang cần tìm mẫu tranh theo phong cách Bắc Âu hãy đến với tranhnamdinh.vn của chúng tôi với nhiều mẫu đẹp, sản phẩm tôt, giao hàng miễn phí. Quý khách thích mẫu tranh nào chỉ cần bấm vào chữ in đậm màu đỏ nơi mỗi tiêu đề của sản phẩm, chỉ trong giây lát quý khách có mẫu tranh như ý. Ví dụ như bấm vào link này: no SET 9 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Để hiểu sâu hơn phong cách Bắc Âu là gì, cũng sự lựa chọn mẫu tranh đẹp dưới đây mời quý khách cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu: Sang chảnh, với top mẫu tranh treo tường theo phong cách Bắc Âu chuẩn đẹp 2021

“Scandinavian” là khái niệm vẫn còn mới mẻ với nhiều người nhưng đây lại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng từ nhiều năm về trước. Có thể nhiều người không biết tên nhưng vô hình chung họ luôn muốn được tạo dựng ngôi nhà theo xu hướng đặc biệt ấy. Hiện nay ở Việt Nam, Scandinavian là phong cách chủ đạo trong thiết kế biệt thự, căn hộ cao cấp và các nhà hàng, quán cà phê.

Phong cách nội thất Scandinavian được nhiều người ủng hộ không chỉ ở tư duy thẩm mỹ mà còn thể hiện ở việc điều phối một cách hiệu quả và sáng tạo giữa những vật liệu sẵn có, tô điểm cho không gian, không cầu kỳ, đắt đỏ nhưng lại rất tinh tế và gần gũi.

Kế thừa phong cách ấy, tranh treo tường Scandinavian ra đời và mang đến sự đa dạng trong hội họa, một màu sắc mới, nhẹ nhàng và tinh tế.

Tại sao tranh treo tường Scandinavian lại được ủng hộ nồng nhiệt?

Phong cách Scandinavian mang lại sự đơn giản trong thiết kế và tinh tế trong nội thất nên đa phần nó được sử dụng nhiều trong thiết kế chung cư mini, căn hộ nhỏ. Phong cách Scandinavian có 3 thành phần chính: chức năng, đơn giản và đẹp. Tuy thiết kế đơn giản nhưng việc lựa chọn nội thất tối giản, kết hợp các đường nét, sao cho hài hòa, đậm chất Bắc Âu mà không lai tạp với các phong cách khác là điều không dễ dàng.

Với mỗi không gian, phong cách Scandinavian lại có 1 cách thiết kế riêng, sao cho phát huy được tinh thần hiện đại, phù hợp với chức năng và ấm áp trong cảm nhận. Do đó, tranh treo tường Scandinavian được nhiều người yêu thích và an tâm sử dụng.

SET 9 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-01

SET 7 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-09

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANG TRÍ BẾP ẨM THỰC HOA QUẢ

 MÃ: DESI-14

TRANH BỘ, 9 BỨC TRANH PHONG CẢNH VÀ CON CỪU

 MÃ: DESI-12

SET 9 TRANH ĐẠI BÀNG VÀ CÁ VOI PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-04

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Xem thêmDanh mục trang canvas được lựa chọn nhiều 

Sang chảnh, với top mẫu tranh treo tường theo phong cách Bắc Âu chuẩn đẹp 2021. Tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm những bức ảnh đẹp, hài hòa theo xu hướng Bắc Âu giúp không gian sống động, kiến tạo một phong cách mới phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay mang nhiều vẻ đẹp hội tụ trong từng bức tranh.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh bộ , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh bộ

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay