Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top những mẫu tranh bộ nhiều bức chuẩn đẹp theo phong cách Bắc Âu

Tranh bộ, đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Tranh với nhiều bộ, màu sắc đẹp, hài hòa kiến tạo một không gian ấn tượng, độc đáo theo phong cách mới phù hợp với xu hướng hiện đại. Bạn yêu thích mấu tranh bộ cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu Top những mẫu tranh bộ nhiều bức chuẩn đẹp theo phong cách Bắc Âu.

Bạn đang cần tìm tranh bộ nhiều bức tranh treo tường cho không gian đẹp dành tặng gia đình, bạn bè, người thân. Dưới đây là mẫu tranh treo tường bộ nhiều bức tạo nên một bức tranh đẹp độc lạ với nhiều ý nghĩa riêng. Bạn chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm đỏ là trong giây lát có ngay bức tranh đẹp với nhiều mẫu  mã kick thước tùy bạn chọn lựa đặt hàng. tranhnamdinh.vn chúng tôi có rất nhiều  mẫu tranh bộ treo tường chuẩn đẹp chắn chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Chúc quý khách luôn khỏe vui  mỗi ngày với những bức tranh treo tường ghép bộ hiện đại mang lại phong cách năng động, trẻ trung theo xu hướng hiện đại hiện nay.

Bạn đang có một không gian nhỏ nhắn xinh xắn hoặc một căn hộ mới hoàn thiện, và đang có nhu cầu trang trí cho những mảng tường trống trải trong không gian sống của mình, nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tranh treo tường theo chủ đề gì, thì Scandinavia là một gợi ý thiết thực cho bạn trong việc lựa chọn tranh treo tường trang, vừa phù hợp với nhiều không gian vừa mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Phong cách Scandinavia sử dụng các gam màu tĩnh lặng, những đường nét cân đối và các hình ảnh decor đơn giản hay trừu tượng sẽ đem đến điểm nhấn cho căn phòng của bạn, mang lại sự hoàn hảo cho cái nhìn đầu tiên, và cảm giác không gian trở nên thông thoáng và gọn gàng hơn. Có thể nhận thấy rằng, phong cách Bắc Âu này rất chuộng gam màu trắng và màu đất hoặc các gam màu lạnh, đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của phong cách này mục đích mang lại sự tối giản cho không gian ngôi nhà của bạn.

SET 9 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-01

Mã: DESI-09

SET 7 TRANH HOA TRANG TRÍ PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-09

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANG TRÍ BẾP ẨM THỰC HOA QUẢ

 Mã: DESI-14

TRANH BỘ, 9 BỨC TRANH PHONG CẢNH VÀ CON CỪU

 Mã: DESI-12

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

TRANH BỘ: CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

 CÁ CHÉP CÓ Ý NGHĨA PHONG THUỶ GÌ?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc. 

TRANH TREO TƯỜNG BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA ĐẸP ẤN TƯỢNG

BỘ CHIM CÔNG VÀ HOA

 MÃ: VM43

Tranh treo tường bộ chim công và hoa đẹp ấn tượng. Tranh gồm 3 bức treo phòng trang trí ý nghĩa tượng trưng cho vẻ đẹp, may mắn, thành công.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CHIM CÔNG HOA MỘC LAN

 Mã: TT234

Trên bộ lông chim Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền nối liền nhau , được xem như biểu trưng của tài lộc, phú quý. Trong phong thủy , lông chim công có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Mặt trời mọc là hình ảnh mang ý nghĩa của sự khởi đầu một ngày mới tốt lành và một tương lai tươi sáng.

Hình tượng con bướm hồ điệp mang ý nghĩa của cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Hình tượng đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền vững, hạnh phúc lứa đôi.

Mẫu đơn khoe sắc rực rỡ, từ xưa Hoa mẫu đơn vốn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của các Vua chúa và  được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa bởi vẻ đẹp vương giả kiểu sa.  Trong phong thủy nó là hiện thân của cuộc sống phú quý, giàu sang, viên mãn.

TRANH BỘ: CÂY HOA 3D

 Mã: VDS12

 

TRANH BỘ: CÂY VÀNG VÀ MUÔN THÚ

 MÃ: FEB-121

>>> Xem thêmDanh mục trang canvas được lựa chọn nhiều 

Top những mẫu tranh bộ nhiều bức chuẩn đẹp theo phong cách Bắc Âu. Tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm những bức ảnh đẹp, hài hòa theo xu hướng Bắc Âu giúp không gian sống động, kiến tạo một phong cách mới phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay mang nhiều vẻ đẹp hội tụ trong từng bức tranh.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh bộ , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh bộ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay