Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mách bạn, cách chọn tranh treo cầu thang theo tuổi đón khí vượng

Tranh treo cầu thang, đang được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí. Khi không gian căn phòng bí bách, nhàm chán thì tranh treo tường sẽ giúp không gian trở nên sống động hơn, đặc biệt là khu vực cầu thangTranh treo cầu thang hợp phong thủy không chỉ giúp gia chủ lấy lại nguồn năng lượng, thoải mái mà còn xả stress cực tốt  Đó là lý do mà những bức tranh có thể giúp bạn giảm được stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên việc lựa chọn bức tranh treo cầu thang như nào cho phù hợp với tuổi để phát huy giá trị hết của bức tranh thì không phải là ai cũng biết rõ. Qua chia sẻ bài viết: Mách bạn, cách chọn tranh treo cầu thang theo tuổi đón khí vượng khi vọng bạn đọc có thêm mẫu tranh đẹp ưng ý nhất mua tặng cho mình, gia đình người thân là món quà tặng vô giá.

Bạn là người yêu thích tranh treo cầu thang đang muốn tìm một bức tranh treo cầu thang đẹp, ý nghĩa phù hợp với tuổi của mình và gia đình, bạn bè người thân để phát huy được những giá trị của bức tranh treo cầu thang, mang lại sự thẩm mĩ cho ngôi nhà, góp phần tô điểm không gian cầu thang mới mẻ, độc đáo tạo sự tươi vui khi mỗi lần bước chân lên cầu thang có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên với những bức tranh ý nghĩa, hình ảnh độc đáo, sắc nét, ưa nhìn mang lại cho bạn những niềm vui khi đặt chân lên cầu thang nhà mình. Hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi với nhiều mẫu tranh treo cầu thang hay, ý nghĩa, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh, miễn phí chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ưng ý nhất. Quý khách thích mẫu tranh treo cầu thang nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TREO CẦU THANG

Tại sao tranh treo cầu thang hợp phong thủy lại quan trọng

Một không gian tươi mới là một không gian có màu sắc. Khi không gian căn phòng trở nên ngột ngạt chật chội thì hãy cứu rỗi không gian đó bằng những bức tranh phong thủy.

Khi bước lên cầu thang mà nhìn thấy những tranh trang trí cầu thang đẹp là mọi mệt mỏi bị xua tan hết. Đó là lý do mà những bức tranh có thể giúp bạn giảm được stress sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy.

TRANH TREO CẦU THANG

 Mã: ACT-24

 

Tranh treo cầu thang bản nhạc vui. Với hình ảnh cây đàn và đĩa nhạc trang trí cầu thang mang lại cảm giác tới gia chủ sự tươi mới, niềm vui như được hòa mình vào bản nhạc, tìm lại tinh thần vui vẻ, sáng khoái sau một ngày làm việc vất vả.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy không phải đơn giản vì nó rất quan trọng, tuân theo quy tắc của phong thủy mới phát huy được hết tác dụng. Bức tranh treo cầu thang phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

TỨ QUÝ 3D - PIC26

 Mã: PIC26

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi của gia chủ

Tranh treo cầu thang đẹp hợp với tuổi Mão

Những người tuổi Mão ưa thích sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng . . . nên treo các loại tranh tứ quý như Tùng – Cúc- Trúc – Mai. Những bức tranh như vậy sẽ làm cho không gian cầu thang trở nên uyển chuyển hơn, cũng như gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, gặp thuận lợi trong cuộc sống.

TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC TRANH HOA VÀ CHIM

 Mã: qds-323

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Thìn

Tuổi Thìn được tượng trưng bởi con Rồng – một con vật hư cấu không có thật. Do vậy những bức tranh như mã đáo thành công, những bức tranh rồng uốn lượn sẽ cực kỳ hợp với gia chủ tuổi Thìn. Không những tạo nên thẩm mỹ cho khu vực cầu thang mà còn mang đến cho những người tuổi Thìn được sức khỏe và thành công nhất định trong công việc nữa đấy.

TRANH TRÒN, CON RỒNG VÀNG TRỪU TƯỢNG

 Mã: PLT-S-1935

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Tỵ

Đối với những người tuổi Tỵ thì bức tranh treo cầu thang mang nhiều phong thủy nhất đó là những bức tranh mang hình hoa mẫu đơn. Những bức tranh nhẹ nhàng như thế sẽ giúp cầu thang được thanh thoát hơn.

TRANH HOA MẪU ĐƠN VÀ BƯỚM TRANG TRÍ

 Mã: MD-01

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Ngọ

Đối với tuổi Ngọ có rất nhiều sự lựa chọn đó là những bức tranh quần hội, tranh tứ quý, tranh sơn thủy…là hợp lý nhất. Những bức tranh này mang lại không gian tươi mới, xóa tan mệt mỏi cho gia chủ. Nó đóng vai trò như một thứ bùa hậu mệnh cho mỗi bước chân của gia chủ.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI VÀ HOA MẪU ĐƠN

 Mã: MD11

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi nên chọn những tranh bộ treo cầu thang có thiên hướng về thiên nhiên, đồi núi, ruộng đồng… Những bức tranh mang lại sự may mắn về tiền tài, sức khỏe cho người tuổi Mùi. 

TRANH LÀNG QUÊ ĐƯỜNG VÀO LÀNG VÀ CÂY ĐA VEN SÔNG

 Mã: LQ-15

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Tý

Những người tuổi Tý nên chọn những bức tranh sơn thủy hữu tình để treo cầu thang là hợp lý nhất. Không những làm đẹp cho không gian mà còn mang đến vận may cho gia chủ, gia đình hòa thuận, tiền tài, danh vận tốt nhất.

TRANH SƠN THỦY HỮU TÌNH, ĐÀN CÁ VÀNG VÀ HOA SEN

 Mã: LQ-31

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Sửu

Với người tuổi sửu, với tính cách kiên định thì nên chọn những bức tranh về thiên nhiên, cây cối … Ví dụ như những bức tranh mùa thu, cây cổ thụ … sẽ là hợp phong thủy nhất.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN TRONG RỪNG CÂY

 Mã: TM-20

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Dần

Những gia chủ tuổi dần thì nên chọn những tranh treo chiếu nghỉ cầu thang hữu tình, tranh mã đáo thành công, hoặc tranh núi non là rất phù hợp và đúng phong thủy đối với người tuổi Dần.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI TRÊN ĐÁ CUỘI

 Mã: MD16

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Thân

Những người tuổi thân thì nên chọn những bức tranh tùng – hạc, như vậy là rất quan trọng và cần thiết. Những bức tranh này mang lại cảm giác mới mẻ, tươi mới cho cả không gian của gia đình, chứ không riêng gì mỗi cầu thang nhé.

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Dậu

Với những người tuổi Dậu thì những bức tranh Kim kê mãn đường hay hình phượng, hay hình rồng là hợp lý nhất dùng để treo cầu thang. Rồng phượng là biểu tượng mang đến được nhiều may mắn, hòa thuận cho những thành viên trong gia đình đấy nhé.

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Tuất

Đối với những người tuổi tuất thì nên chọn những bức tranh hình hoa mẫu đơn, hay cá chép để dễ dàng có sự thăng tiến trong đường công danh sự nghiệp. Khi treo tranh này thì sự phú quý và may mắn sẽ ập tới bất ngờ đó.

TRANH CÁ CHÉP HOA SEN, BỘ 3 BỨC

 Mã: VKC90

Tranh treo cầu thang hợp với tuổi Hợi

Với những người tuổi Hợi thì nên chọn những bức tranh có tính thủy như thác nước, dòng suối chảy. Hoặc bạn cũng có thể chọn những bức tranh hình núi non hùng vĩ sẽ giúp căn phòng được đẹp hơn và gia chủ có được sức khỏe tốt nhất.

Với chia sẻ cách chọn tranh treo cầu thang theo tuổi đón khí vượng trên đây hy vọng bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích để chọn cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với từng tuổi là món quà vô giá có giá trị dành tặng cho gia đình, bạn bè.

Xem thêm: TRANH TREO CẦU THANG LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN TRANH TREO CẦU THANG ĐỂ TRANG TRÍ TƯỜNG

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo cầu thang  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo cầu thang

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay