Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, tranh hoa sen hợp với tuổi nào? trang trí điều hòa khí vượng

Hoa sen là hình ảnh đại diện cho sự thanh cao, thoát tục và là biểu tượng của sự may mắn, trí tuệ. Vậy nên tranh hoa sen truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng, thông minh, nhạy bén. Đồng thời bức tranh sẽ mang lại may mắn, những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc. Tranh hoa sen làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, điều hoà khí vượng, tăng cường may mắn, tài lộc, sức khoẻ cho gia chủ. Nhưng tranh hoa sen hợp với tuổi nào? Những ai nên và không nên treo tranh hoa sen? 

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh hoa sendùng để trang trí tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh hoa sen  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

Tranh hoa sen có ý nghĩa gì?

Hoa sen là loài hoa vô cùng quen thuộc trong đời sống và văn hoá của người Việt Nam và xuất hiện phổ biến trong các tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là trong tranh. Những bức tranh chủ đề hoa sen luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như ý nghĩa. Việc lựa chọn treo tranh hoa sen vừa tạo không gian tươi mới, hiện đại, tràn đầy sức sống lại vừa mang lại đến nhiều vượng khí cho gia đình. Giá trị về mặt thẩm mỹ thì hiển nhiên, ai ai cũng thấy rồi. Nhưng còn thông điệp và ý nghĩa ẩn chứa trong bức tranh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cặn kẽ điều này trước khi xem xét đến việc tranh hoa sen hợp với tuổi nào.

Ý nghĩa tranh hoa sen trong đời sống tâm linh

Hoa sen trong phật giáo có ý nghĩa vô cùng lớn, nó tượng trưng cho sự thuần khiết, thanh cao, giác ngộ, không bị vấy bẩn giữa dòng đời xô đẩy, vượt qua mọi tham lam, dục vọng. Hoa sen sinh trưởng và phát triển trong bùn lấy nhơ nhớp. Nhưng sen vẫn vươn lên khỏi mặt nước, khoe sắc, toả hương thơm thanh khiết mà hoàn toàn không hôi tanh mùi bùn. Khi sen nở cũng không bị loài ong, bướm nào lấy nhuỵ.

Vậy tranh hoa sen nhắc nhở con người biết sống hết mình, trong sạch, liêm khiết, không làm những điều trái với lương tâm, đạo đức, luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

 Mã: STTV7-72

Ý nghĩa tranh hoa sen trong phong thuỷ

Hoa sen là hình ảnh đại diện cho sự thanh cao, thoát tục và là biểu tượng của sự may mắn, trí tuệ. Vậy nên tranh hoa sen truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng, thông minh, nhạy bén. Đồng thời bức tranh sẽ mang lại may mắn, những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc. Một bức tranh hoa sen treo trong nhà có thể điều hoà khí vượng. Đó là tăng năng lượng tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khoẻ. Và ngăn chặn những điều xấu có thể xảy đến với gia chủ, mang lại sự bình yên cho gia đình.

TRANH BỘ 3 BỨC HOA SEN TRẮNG

 Mã: TBAV7-37

Tranh hoa sen hợp với tuổi nào, mệnh nào?

Theo ngũ hành, cây sen thuộc thành mộc. Để vươn lên khoe sắc toả hương thì sen cần vượt qua tầng nước sâu thuộc hành Thuỷ. Hoa sen có màu hồng thuộc hành Hoả. Nhuỵ sen màu vàng thuộc hành Thổ và màu trắng của ngó sen thuộc hành Kim. Tranh hoa sen thập hợp đủ ngũ hành Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ như vậy nên sẽ phù hợp với tất cả các mệnh. Nhưng tất nhiên trong số đó sẽ có những mệnh phù hợp hơn cả, mang về nhiều lợi ích nhất khi treo tranh sen. Cụ thể:

TRANH BỘ 3 BỨC, TRANH HOA SEN, PHÚC, LỘC, THỌ

 Mã: BEN100

Tranh hoa sen hợp với tuổi nào: Người có năm sinh thuộc mệnh Mộc

Người mệnh Mộc treo tranh hoa sen sẽ luôn luôn tươi tắn, khoẻ mạnh, có cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc, tài lộc dồi dào, công thành danh toại.

Tương đương với mệnh Mộc, các năm tuổi sinh vào những năm Nhâm Ngọ, Kỷ Hợi, Mậu Thìn, Quý Mùi, Nhâm Tý, Kỷ Tỵ, Canh dần, Quý Sửu, Tân mão, Canh Thân, Mậu Tuất, Tân Dậu phù hợp để treo tranh.

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH HOA SEN

 Mã: qds-237

Tranh hoa sen hợp tuổi nào: Người có năm sinh thuộc mệnh Hoả

Với những gia chủ mệnh Hoả, tranh hoa sen sẽ giúp điều tiết tính khí, xoa dịu sự nóng nảy, dữ dội trong suy nghĩ, tâm hồn được thư giãn, tĩnh lặng, hoá giải mọi phiền muộn lo âu.

Những năm sinh thuộc mệnh Hoả thích hợp để treo tranh là: Đinh Dậu, Bính Dần, Ất Hợi, Giáp Thìn, Kỷ Mùi, Bính Thân, Mậu Ngọ, Kỷ Sửu, Ất Tỵ, Mậu Tý, Đinh Mão.

Tranh hoa sen đối với người mệnh Thổ và mệnh Kim

Đối với những gia chủ thuộc 2 mệnh này thì việc treo tranh sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Đặc biệt nếu chọn tranh mạ vàng sẽ giúp kích thích tài khí, loại bỏ hoàn toàn các xung khắc mệnh khác còn tồn tại. Lúc này tranh hoa sen hợp với tuổi nào?

Người sinh vào năm thuộc mệnh: Mậu Dần, Tân Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất, Kỷ Dậu, Đinh Hợi, Bính Thìn, Canh Tý, Đinh Tỵ.

Người sinh vào năm thuộc mệnh Mộc: Nhâm Thân, Ất Mùi, Giáp Tý, Quý Dậu, Nhâm Dần, Ất Sửu, Canh Thìn, Quý Mão, Tân Tỵ, Canh Tuất, Giáp Ngọ, Tân Hợi.

Tranh hoa sen nên treo ở đâu tốt nhất?

Không giống như dòng tranh phong thuỷ, tranh hoa sen không quá khắt khe về vị trí treo cũng như cách treo. Thế nhưng để bức tranh phát huy giá trị một cách tốt nhất thì các gia chủ cũng nên lưu ý lời khuyên của các chuyên gia phong thuỷ khi treo tranh.

Vị trí treo tranh

Tranh hoa sen có thể treo ở nhiều vị trí trong nhà như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Tránh treo tranh ở những nơi có nhiều khí uế như gần phòng vệ sinh hay phòng tắm.

Ngoài ra tranh hoa sen còn được lựa chọn để treo ở phòng tiếp khách của các nhà hàng, khách sạn để việc làm ăn được thuận lợi, suôn sẻ. Hay treo ở sảnh lễ tân của các doanh nghiệp để tạo động lực làm việc, giúp nhân viên có được sự tập trung, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Hướng treo tranh

Tranh hoa sen nên treo ở các hướng tương sinh với hành Thuỷ là tốt nhất, đón được nhiều vượng khí nhất, đó là hướng Bắc. Trường hợp không thuận lợi, gia chủ có thể chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam để treo tranh. Hướng Nam và hướng Tây Bắc là những hướng cấn tránh. Bởi treo tranh ở hướng này sẽ gây hao tổn nguyên khí, ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của cả gia đình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÂY SEN TRẮNG

Thân và rễ của sen trước khi ngoi lên mặt nước nó nằm sâu dưới lớp bùn trong ao, sông, hồ… đến khi cây phát triển lá và hoa ngoi lên mặt nước. Những cây sen trắng được trồng trong điều kiện tốt có thể cao tới 1,5-2m và phát triển thân rễ theo chiều ngang bò dưới mặt nước khoảng 3m. Củ sen có màu trắng, xốp, có lỗ khí ở giữa.

Lá sen trắng có hình chiếc lọng với 2 thùy sâu đối xứng với nhau, lá dài từ 30-55cm và chiều rộng từ 20-30cm. Lá mọc trên mặt nước, cuối lá có màu xanh thâm, thẳng, bao phủ xung quanh là một lớp gai nhỏ. Mép lá hơi uốn lượn, phiến lá bóng nhẵn, mặt trên lá có màu xanh đậm, mặt dưới có màu xanh sáng, nhám. Gân lá tỏa tròn xung quanh và nổi rõ ở mặt dưới. Một đặc điểm riêng của lá sen đó là nó không thấm nước vì thế bạn chỉ có thể nhìn thấy lá sen trắng đọng nước chứ không bao giờ nhìn thấy lá bị ướt.

TRANH TREO TƯỜNG: CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Hoa sen trắng có màu trắng tinh khôi, một màu trắng sáng, thuần khiết nhất, cánh sen mỏng nhẹ và nhô khỏi mặt nước. Nụ hoa khép kín có hình như hai bàn tai chụm vào nhau, lúc chưa nở nhìn nụ hoa có màu xanh trắng nhưng khi nở bung nó có màu trắng đẹp, những cánh hoa xếp so le và san sát nhau, khi nở nhìn bông hoa thật rực rỡ, xòe to để lộ ra lớp nhị hoa bên trong, nhị có màu vàng và rất nhiều nhị bao phủ lấy chiếc đài sen. Đài sen khi còn non có màu vàng, nhưng khi lớp cánh và lớp nhị rụng hết nó sẽ dần chuyển màu, khi già đài sen trắng có màu xanh thẫm. Đài chứa nhiều hạt sen. Hạt sen có vỏ màu nâu thẫm, bên trong lớp vỏ có màu trắng, ở giữa hạt sen có tâm sen màu xanh.

Ý NGHĨA CỦA HOA SEN TRẮNG - VẺ ĐẸP CỦA SỰ HOÀN MỸ

HOA SEN CÁ VÀNG SẮC XANH

 Mã: GEN33

TRONG TÌNH YÊU

Ý nghĩa hoa sen trắng trong tình yêu là loài hoa sen tượng trưng cho một vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao, trinh nguyên, trang trọng và đầy sự tôn nghiêm. Như nhân gian cũng đã có câu thơ rằng “Yêu thương sen trắng tươi màu – Sống đời đức hạnh thanh cao tâm hồn”, như câu thơ này cũng đã cho chúng ta thấy được, ý nghĩa hoa sen trắng chính là đức hạnh và sự bình dị, thanh cao trong tâm hồn mỗi con người.

BỘ HOA SEN NGHỆ THUẬT

 Mã: PIC21

TRONG PHONG THỦY

Ý nghĩa hoa sen trắng trong phong thủy còn được thể hiện cho sự thanh cao, thoát tục và cả sự hoàn mỹ. Hình ảnh hoa sen trắng đẹp trong phong thủy giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn cả những điều xấu giúp gia chủ tránh ưu phiền, tĩnh tâm.

Hình ảnh hoa sen còn được biết đến là quốc hoa của đất nước Việt Nam ta. Những bông hoa sen tươi thắm luôn xuất hiện trên các buổi lễ, hình ảnh làng Sen quê Bác, hình ảnh hoa sen trên áo dài… Tất cả đều làm nên những sắc màu rất riêng của đất nước hình chữ S.

TRONG PHẬT GIÁO

Hoa sen trắng ý nghĩa trong Phật giáo rất lớn, chính vì thế mà hầu như tất cả các công trình kiến trúc về Phật giáo ở Việt Nam thì hình ảnh ảnh hoa sen trắng đẹp luôn là biểu tượng của nghệ thuật. Những công trình tiêu biểu có sen xuất hiện không thể không nhắc tới như Chùa Một Côt, Tháp cửu phẩm liên hoa, Chùa Tháp Bút, Chùa Tây Phương,… Trong Phật giáo sen trắng có nghĩa là sự giác ngộ, sự trong sáng đạt được khi thoát khỏi chốn bùn nhơ. Hoa sen với ý nghĩa vượt qua sự tham lam, dục vọng, không bị vấy bẩn giữa dòng đời xô đẩy.

Thảo luận, tranh hoa sen hợp với tuổi nào? trang trí điều hòa khí vượng. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng độc giả có thêm thông tin bổ ích về tranh hoa sen hợp theo bản mệnh của mình cũng như tìm được mẫu tranh như ý dùng làm quà tặng cho gia đình, người thân ý nghĩa nhất.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa sen xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa sen

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay