Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh hoa sen chuẩn đẹp với nhiều ý nghĩa, cách treo hút lộc tài

Vẻ đẹp tươi tắn, hồng hào lại mang ý nghĩa về sức sống căng tràn, tươi mới hơn cho gia chủ. Treo tranh Hoa Sen trong nhà mang ý nghĩa phồn vinh,  biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống mãnh liệt và cũng là biểu trưng cho nhân quả luân hồi. Tranh Hoa Sen sẽ là món quà có giá trị tinh thần đặc biệt để dành tặng người thân, bạn bè như một sự cổ vũ động viên nhau cố gắng trong cuộc sống không ngừng phấn đấu vươn lên dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

 

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh Hoa Sen dùng để treo tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh Hoa Sen nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH HOA SEN

 Không gì thiêng liêng hơn hoa sen - loài hoa tượng trưng cho sự tinh khiết mà càng hiểu về nguồn gốc ý nghĩa hoa sen, ta càng thêm mê đắm loài hoa này.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người ta có thể không để ý nhiều đến hoa sen. Sự đối xứng và màu sắc nổi bật tạo cảm giác chắc chắn nhưng ẩn sâu trong đó là sự mong manh và ý nghĩa sâu xa. Không chỉ tại Việt Nam, hoa sen có ý nghĩa đặc biệt với nhiều nước Á Đông. Đối với người Ai Cập, hoa sen tượng trưng cho vũ trụ, là loài hoa có khả năng tái sinh thần kỳ. Trong văn hóa Ấn Độ, người ta cho rằng các vị thần nữ ngồi trên đài sen như trong Phật giáo kể lại chuyện Đức Phật xuất hiện trên một bông sen lơ lửng và bước chân đầu tiên của Ngài xuống Trái đất đã để lại hoa sen nở. 

Thoát khỏi cái hôi tanh của mùi bùn, rũ bùn đứng dậy, bông sen của những buổi sáng tinh mơ trở nên thật đẹp đẽ, trong trẻo, thanh cao như một lời từ chối chấp nhận thất bại, hiên ngang, kiên cường  với cuộc sống.

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANH HOA SEN

 Mã: qds-237

Mỗi một màu sắc của hoa sen hàm ẩn một ý nghĩa riêng. Hoa sen trắng và hồng thuộc họ Nelumbo tượng trưng cho sự thuần khiết và tận tâm. Những bông hoa đỏ, tím và xanh có màu sắc nồng nàn hơn mang ý nghĩa tâm linh về sự thăng thiên và giác ngộ hoặc tái sinh. Một bông hoa sen xanh là một món quà đẹp cho bất cứ ai đang cố gắng cải thiện cuộc sống và bắt đầu những thói quen tốt.

Ý nghĩa tranh hoa Sen khi treo trong nhà

Treo tranh Hoa Sen trong nhà mang ý nghĩa phồn vinh,  biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, sức sống mãnh liệt và cũng là biểu trưng cho nhân quả luân hồi.

Một bức tranh Hoa Sen mang ý nghĩa cũng giống như cuộc đời của một con người, hoa nở tượng trưng cho quá khứ, đài sen thì tượng trưng cho hiện tại, nhụy sen chính là tương lai. Đó là sự nối tiếp liên tục, đại diện cho sự thịnh vượng, những điều tốt đẹp luôn ở phía trước.

BỘ GHÉP BÌNH HOA SEN

 Mã: VDS19

Hoa Sen sẽ là món quà có giá trị tinh thần đặc biệt để dành tặng người thân, bạn bè như một sự cổ vũ động viên nhau cố gắng trong cuộc sống không ngừng phấn đấu vươn lên dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Hay là lời chúc nhau gặp nhiều may mắn và phát tài trong kinh doanh, hay chỉ đơn giản là lời cầu chúc cho nhau gặp nhiều phúc lành, an yên trong tâm hồn và trong gia đình.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Nếu bạn treo 1 bức tranh Hoa Sen đẹp trong nhà, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh tịnh trong tâm hồn. Sau những bộn bề của cuộc sống ta lại có được những giây phút lắng lòng bên 1 tách trà chiều. Nhìn ngắm những mẫu tranh hoa sen tĩnh lặng, yên đềm để ta lấy lại những cân bằng trong tâm hồn và cảm xúc cho ta thêm quý thêm yêu những gì ta đang có và biết ơn những người luôn bên ta những lúc khó khăn cũng như những khi vui buồn trong cuộc sống.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH TRÒN HOA SEN ĐẸP

 Mã: Cir-28

Xét về mặt phong thuỷ ý nghĩa tranh hoa sen là biểu trưng của sự thanh cao và thoát tục. Dù sự sống được bắt đầu từ nơi bùn nhơ đất ướt nhưng luôn có ý trí vươn lên để toả ngát hương thơm cho đời. Sen cũng là một biểu tượng của nhà Phật, của thế giới phật pháp vô biên. Treo tranh hoa sen đẹp có tác dụng điều hoà vượng khí, tăng cường năng lượng, đem lại nguồn dương khí từ đó mang lại sức khoẻ, giúp gia chủ rũ bỏ những phiền muộn, đem lại sự tĩnh tâm và an hưởng hạnh phúc.

Treo tranh hoa Sen ở đâu chuẩn phong thủy?

Tranh thêu chữ thập, tranh gắn đá hoa Sen có rất nhiều vị trí treo cát lợi, mang lại điều tốt lành cho gia chủ. Cùng Lavender tham khảo các vị trí đó nhé

Tranh hoa Sen thường được treo ở những nơi như phòng khách, phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng, hội trường….

>>> Xem thêm: Các dòng tranh canvas đẹp 2021

Không gian phòng khách

Đây là không gian được các gia chủ hướng tới khi lựa chọn cho nơi tiếp khách nhà mình. Nếu là phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên chọn bức tranh thêu đầm sen có kích thước nhỏ.

Không gian vừa phải gia chủ chọn bức tranh thêu khổ trung bình, còn không gian phòng khách lớn chắc hẳn nên chọn tranh khổ lớn. Điều tưởng chừng đơn giản nhưng cũng khá băn khoăn. Khi lần đầu bạn chọn một bức tranh phong cảnh để bố trí phù hợp với nội thất phòng khách nhà mình.

Thấu hiểu điều đó, tranh Lavender cung cấp tới khách hàng những bức tranh thêu chữ thập và tranh đính đá chủ đề hoa sen với gam màu nhẹ nhàng, phong phú.

HOA SEN ĐƠN GIẢN

 Mã: UP-05

Không gian phòng ngủ

Đối với không gian phòng ngủ. Lavender gợi ý các bạn nên treo tranh ao sen với kích thước trung bình để tạo không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.

Bạn không nên treo tranh đầm sen khổ lớn, vì có thể làm cho không gian phòng ngủ trở nên hẹp hơn. Tùy thuộc vào nội thất phòng ngủ mà bạn nên chọn cho mình tranh thêu, hoặc tranh đính đá chủ đề sen cho phù hợp.

Không gian hội trường, khách sạn, nhà hàng

Không gian này thường rộng, nhiều người qua lại. Lavender gợi ý bạn nên chọn tranh đầm sen với kích thước lớn hoặc khổ trung bình. Lựa chọn này giúp không gian nơi đó rộng hơn, có chiều sâu và sang trọng hơn

TRANH HOA SEN, BỘ 3 BỨC HOA SEN HỒNG

 Mã: STTV9-16

Phòng làm việc

Phòng làm việc tại gia đình hay tại cơ quan của mình, bạn cũng có thể chọn tranh thêu đầm sen ưng ý với kích thước nhỏ. Và treo ngay cạnh bên phải trái hoặc phía trên bàn làm việc của mình.

Bạn biết đấy, mỗi lúc căng thẳng, hoa sen sẽ mang đến cho bạn sự tĩnh tâm, ý chí kiên cường khi ngắm chúng. Lavender tin đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Như vậy, với tranh thêu hay tranh đính đá chủ đề hoa sen khá thích hợp với các không gian như trên. Tránh treo tranh đầm sen tại phòng vệ sinh hay phòng tắm.

CÁ CHÉP HOA SEN

 Mã: LEN37

Hướng treo tranh hoa Sen mang lại may mắn tài lộc

Đặt tranh đầm sen theo các phương vị ở các căn phòng ra sao cho thích hợp? Mỗi phương vị căn phòng đều có ý nghĩa riêng.

Do tranh hoa sen thuộc hành Thủy, nên gia chủ nên đặt tranh ở hướng Bắc để đón nhận được nhiều may mắn và tài lộc nhất. Ngoài ra gia chủ cũng có thể đặt tranh hướng Đông hoặc hướng Tây.

Tranh hoa Sen hợp với tuổi nào?

Tranh đầm sen hợp với những người thuộc mệnh Hoả

Người mệnh Hoả gợi đến sự nóng nực và đôi khi bực dọc. Chính vì thế cần một gam màu nhẹ nhàng của cánh sen, xanh mướt của lá sen và không gian làng quê xưa làm hài hoà, điều tiết tính khí đó. Điều này giúp gia chủ mệnh Hoả cảm nhận được sự an yên, tĩnh lặng và cảm thấy thoải mái, thư thái. Bạn cùng tham khảo năm sinh của người thuộc mệnh Hỏa phù hợp treo tranh hoa sen:

  • Đinh Dậu : 1957, 2017
  • Bính Dần : 1926, 1986
  • Ất Hợi : 1935, 1995
  • Giáp Thìn : 1964, 2024
  • Kỉ Mùi : 1979, 2039
  • Bính Thân : 1956, 2016
  • Mậu Ngọ : 1978,2038
  • Kỷ Sửu : 1949, 2009
  • Ất Tỵ : 1965, 2025
  • Mậu Tý : 1948, 2008
  • Đinh Mão : 1927, 1987

Tranh đầm sen hợp với mệnh Thổ

Mệnh Thổ tượng trưng cho đất. Hoa sen sinh trưởng và phát triển trên bùn lầy. Đất bùn nuôi dưỡng những bông hoa sen tươi tắn. Chính vì thế những người mệnh Mộc khá thích hợp để treo tranh đầm sen. Những người thuộc mệnh Thổ có năm sinh dưới đây:

  • Mậu Dần: 1938, 1998
  •  Tân Sửu: 1961,2021
  •  Canh Ngọ: 1990, 1930ỷ Mão: 1939, 1999
  •  Mậu Thân: 1968, 2028
  • Tân Mùi: 1991, 1931
  •  Bính Tuất: 1946, 2006
  • Kỷ Dậu: 1969, 2029
  • Đinh Hợi: 1947, 2007
  • Bính Thìn: 1976, 2036
  • Canh Tý: 1960, 2020
  • Đinh Tỵ: 1977, 2037

Tranh đầm sen hợp với những người mệnh Mộc

Nhắc đến người mệnh Mộc, chúng ta liên tưởng ngày tới cỏ cây, hoa lá và những gì thuộc về thiên nhiên. Thiên nhiên tươi tắn, vạn vật đâm chồi nảy lộc mang đến sự thịnh vượng, bình an và máy mắn.Vậy nên nếu là người mệnh Mộc, bạn không cần băn khoăn lựa chọn cho mình bức tranh thêu chữ thập hoặc đính đá đầm sen nhé. Dưới đây là những năm sinh phù hợp của người mệnh Mộc:

  • Nhâm Ngọ: 1942, 20002
  • Kỷ Hợi : 2019
  • Mậu Thìn: 1988, 1928
  • Quý Mùi 1943,2003
  • Nhâm Tý : 1972, 2032
  • Kỷ Tỵ :1929
  • Canh Dần: 1950, 2010
  • Quý Sửu: 1973, 2033
  • Tân Mão: 1951, 2011
  • Canh Thân : 1980,2040
  • Mậu Tuất: 1958,2018
  • Tân Dậu: 1941,2041

HOA SEN 3D

 Mã: STTV4-88

Top mẫu tranh hoa sen chuẩn đẹp với nhiều ý nghĩa, cách treo hút lộc tài. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về tranh hoa sen. Ý nghĩa tranh hoa Sen khi treo trong nhà sẽ mang tới may mắn, sức khỏe và một cuộc sống an yên cho gia đình. Chính bởi vẻ đẹp thánh thiện, luôn vươn lên đón ánh nắng mặt trời nơi bùn đất ẩm thấp.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh Hoa Sen, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh Hoa Sen

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay