Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh con khỉ, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy trường thọ, phú quý

Khỉ được biết đến là một loài vật thông minh nhanh nhẹn, láu lỉnh luôn đem lại tiếng cười cho con người và cũng là con vật thân quen mang ý nghĩa đặc biệt trong tâm thức của người Việt. Đứng vị trí thứ chín trong bộ 12 con giáp, đại diện cho năm Thân - một năm được xem là vô cùng may mắn, con khỉ trở thành biểu tượng phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành. Biểu tượng con khỉ còn mang ý nghĩa cho sự trường thọ, bách niên giai lão nên trang trí tranh con khỉ trong nhà nếu muốn gia đình hạnh phúc, viên mãn sung túc, cát lợi, vượng tài.

Biểu tượng con khỉ có ý nghĩa gì khi trang trí tranh kiến tạo không gian cát tường

Khỉ là một trong 12 con giáp. Trong phong thủy, biểu tượng con khỉ cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Ai cũng biết rằng, khỉ là loài vật hoang dã trong tự nhiên, được con người thuần hóa nên khỉ trở thành con vật quen thuộc trong đời sống của con người qua những trò múa xiếc: khỉ đi xe đạp, khỉ chơi trò chơi,... hay là thú cưng của mọi người.

Khỉ vốn là loài vật thông minh, nhanh nhẹn, ta có thể thấy qua hình ảnh Tôn Ngộ Không hộ tống Đường Tăng đi lấy kinh trong tiểu thuyết Tây Du Ký được biến thể thành phim hấp dẫn mọi lứa tuổi suốt mấy chục năm nay. Nhờ sự thông minh, năng lực siêu phàm của mình, Tôn Ngộ Không đã được Phật Tổ phong làm Đấu Chiến Thắng Phật. Từ đó, ý muốn nói tới giá trị phong thủy là giúp gia chủ có được trí tuệ thông suốt, nhạy bén, làm việc hiệu quả.

Biểu tượng con khỉ có ý nghĩa gì khi trang trí tranh kiến tạo không gian cát tường

Trong tiếng Hán, khỉ đọc là “hầu” - một chức danh trong triều đại vua chúa thời xưa nên quan niệm tranh con khỉ thể hiện cho quyền cao, chức trọng, sự thăng quan tiến chức là không sai.

Tranh con khỉ còn mang lại may mắn, cơ hội cho gia chủ rất tốt nên  thích hợp làm những món quà tặng cho người tuổi Thân, Tý, Thìn.

Một số người cho rằng: biểu tượng con khỉ còn mang ý nghĩa cho sự trường thọ, bách niên giai lão nên cũng đặt tượng khỉ trong nhà để trang trí, trưng bày phong thủy.

HÌNH TƯỢNG CON KHỈ MANG Ý NGHĨA SỰ TRƯỜNG SINH

Trong tác phẩm Tây Du Ký, Tề Thiên Đại Thánh từng nuốt linh đan của Thái Thượng lão quân hay ăn sạch đào tiên của Vương Mẫu nương nương, đại náo Âm phủ chỉ để xóa tên của loài khỉ trong sổ luân hồi chỉ mong muốn mình và tộc đàn được trường sinh bất tử.

Hình tượng con khỉ mang ý nghĩa sự trường sinh

Khỉ được biết đến là một loài vật thông minh nhanh nhẹn, láu lỉnh luôn đem lại tiếng cười cho con người và cũng là con vật thân quen mang ý nghĩa đặc biệt trong tâm thức của người Việt. Đứng vị trí thứ chín trong bộ 12 con giáp, đại diện cho năm Thân - một năm được xem là vô cùng may mắn, con khỉ trở thành biểu tượng phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành

Tranh con khỉ phong thuỷ hợp – khắc tuổi gì?

Trong phong thuỷ việc hợp khắc tuổi là điều vô cùng quan trọng. Vậy tượng khỉ phong thuỷ sẽ hợp và khắc với tuổi nào? 

Theo tử vi, tượng khỉ sẽ hợp với những người có các tuổi sau đây: Giáp Thân (1944), Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004), Bính Thân (2016). Những tuổi trên nếu đặt tượng khỉ trong nhà hoặc nơi làm việc, sẽ giúp gia tăng vận khí, gặp nhiều điều may.

Tranh con khỉ phong thuỷ hợp – khắc tuổi gì?

Trong 4 nhóm tam hợp của ngũ hành, tuổi khỉ nằm trong nhóm Thân – Thìn – Tý. Vậy nên ngoài tuổi thân thì những người tuổi tý và tuổi thìn cũng rất hợp để chưng tượng khỉ trong nhà. Ngược lại tuổi thân sẽ xung khắc với Dần –  Tỵ – Hợi. Những người trong nhóm tuổi này thì không nên đặt tượng khỉ trong nhà mà hãy tìm thêm về ‘bản mệnh’ để tìm được cho mình một linh vật phù hợp nhé.

Cách treo tranh con khỉ hợp phong thủy hút lộc tài như ý

So với việc tượng khỉ phong thuỷ có hợp với tuổi hay không thì việc đặt ở đâu cũng quan trọng không kém. Nếu bạn đặt sai vị trí thì dù có hợp tuổi cũng sẽ không phát huy được tác dụng. 

  • Nên: Nên đặt tranh con khỉ theo hướng Bắc hoặc hướng Tây Nam. Trong ngũ hành, khỉ trấn tại cực Bắc nên thích hợp để đặt tượng quay đầu về hướng này. Ngoài ra Tây Nam cũng là hướng tốt, giúp phát huy hết giá trị phong thuỷ của linh vật.
  • Không nên: Không nên đặt tranh con khỉ hướng Đông Bắc, vì tuổi thân kỵ với hướng này. Nếu quay đầu tượng khỉ theo hướng này sẽ làm mất đi giá trị hoặc gây ảnh hưởng xấu đến phong thuỷ nhà bạn.

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng tranh con khỉ phong thuỷ

  • Tuyệt đối không được đặt tranh con khỉ phong thuỷ tại những nơi không sạch sẽ, thiếu sự tôn nghiêm, ẩm thấp, tối tăm. Hãy đặt tượng khỉ theo đúng hướng ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, đủ sáng.
  • Khi dùng để làm quà tặng người khác thì phải tìm hiểu xem có hợp tuổi với của người đó hay không. Để tránh gây ra những hiểu lầm, khó xử.
  • Ngoài năm sinh thì bạn cũng cần phải chọn ngày và giờ hợp với tuổi để an vị. 
  • Tuỳ vào từng hình dáng và chất liệu của tượng mà sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy nên bạn phải xác định trước mục đích là gì để lựa chọn tượng cho phù hợp nhé.
  • Khi đặt tượng khỉ phong thuỷ trong nhà thì bạn nên để ý tượng các linh vật khá, xem có hợp tuổi với nhau không nhé. Không nên đặt tượng khỉ cùng với các tượng các con vật có tuổi xung khắc như Heo, Hổ, Rắn. 

TRANH CON KHỈ VỚI HÌNH ẢNH KHỈ NGỘ NGHĨNH, DỄ THƯỜNG

Theo văn hóa tâm linh thì loài khỉ là loài gần với con người nhất, bởi vì vậy loài này có tính linh nhất trong 12 con giáp, nếu có tu đạo thì dễ đắc đạo nhất nên có bộ Tây Du Ký đình đám của Trung Quốc đã làm rõ tính linh của con khỉ, đó chính là trí tuệ.

Tranh con khỉ với hình ảnh khỉ ngộ nghĩnh, dễ thường

Tranh con khỉ đẹp với bộ 3 bức được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn. Với công nghệ in 3d hiện đại tân tiến của Nhật tạo nên những bức tranh đẹp với hình ảnh sống động. Khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường tạo nhiều năng lượng bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công. Hình ảnh con khỉ với những họa tiết, ngộ nghĩnh, dễ thương, đeo khẩu trang, nghe nhạc, đeo kính trang bị cho mình những cách bảo vệ giữ gìn bản thân sức khỏe tốt nhất trong thời dịch bệnh. Bức tranh trang trí vừa đẹp, ý nghĩa làm quà tặng cho người thân nhiều giá trị về mặt tinh thần.

Bởi vì vậy, con khỉ là loài vật mang tính linh thiêng, ngoài quyền lực ra nó còn tượng trưng cho lý trí, tuệ đức, dũng cảm, kiên cường, nhân từ.

Con Khỉ trong phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, được nhiều người lựa chọn đặt trong nhà hay nơi làm việc.

Trong phong thủy, Khỉ là biểu tượng cho sự kiên cường, nhanh nhạy, trí tuệ và thông minh. Vì thế mà rất nhiều người đã lựa chọn tượng khỉ để trưng bày, nhằm mang lại những điều tốt đẹp, tăng khả năng, sự nhạy bén trong công việc.

Như đã giới thiệu, con Khỉ được coi là biểu tượng cho sự quyền quý. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn tượng Khỉ đặt trong nhà hay làm quà tặng lãnh đạo nhằm tăng sinh khí tốt, thăng quan tiến chức.

Theo truyền thuyết đời xưa, khỉ có một sức lực mạnh mẽ, trí não thông minh và lòng nhân từ của nó chưa chắc người đã bì kịp. Ngoài ra, khỉ còn được coi là con vật may mắn. Từ “hầu” – có nghĩa là con khỉ, đồng âm với từ “hầu” – một tước vị quyền quý. Bởi vậy, đặt tượng Khỉ trong nhà nhằm cầu mong “phong hầu” (phong chức tước), công thành danh toại.

Cùng với biểu tượng các con vật khác, khỉ được sử dụng khá phổ biến trong phong thủy. Tượng Khỉ với các tư thế khác nhau thể hiện những ý nghĩa cát tường riêng.

Xem thêm: XỊN SÒ, MẪU TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG ĐẸP RƯỚC LỘC TÀI, VƯỢNG KHÍ NHƯ Ý

MUA TRANH CON KHỈ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh con khỉ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh con khỉ giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh con khỉ ý nghĩa, cách treo hút lộc tài, trường thọMong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cách treo tranh sao cho đẹp chuẩn phong thủy nhất mang lại nhiều may mắn sức khỏe, năng lượng làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.  Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại, hình ảnh sống động sắc nét, in theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh con khỉin tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh con khỉ theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay