Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng trang trí tranh hiện đại theo phong cách Bắc Âu sang chảnh

Trong phong cách thiết kế và trang trí không gian nhà hiện nay, thì xu hướng phối hợp nội thất với tranh treo tường là được quan tâm và ưa chuộng hơn cả. Với bài viết này sẽ giúp bạn bắt kịp được xu hướng làm đẹp không gian sống của bạn bằng loại tranh trang trí hiện đại và ấn tượng này. Để bắt kịp với xu hướng và tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian thật hiện đại thì việc bắt tay từ bây giờ là rất cần thiết giúp ngôi nhà trở nên sang chảnh, ý nghĩa hơn.

Tranh treo tường hiện đại là những bức tranh sử dụng công nghệ hiện đại để tạo nên, do vậy nó có vẻ đẹp vô cùng hiện đại, tinh tế và sang trọng. Nhưng để có được những bức tranh ưng ý, bạn cần lưu ý chất lượng của các bức tranh định mua.

Tranh là một sản phẩm được con người lựa chọn dùng để trang trí không gian từ rất lâu trước kia. Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật hiện đại, những bức tranh dần trở nên sinh động và chân thật hơn rất nhiều, do đó tranh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn nhận thấy có rất nhiều người lựa chọn tranh treo tường hiện đại cho không gian của mình nhưng bạn không biết lý do tại sao họ lại lựa chọn nhiều đến thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tranh treo tường hiện đại dần trở nên phổ biến hơn qua những thông tin sau đây.

Bạn yêu thích tranh hiện đại đang cần tìm cho mình bức tranh đẹp như ý về trang trí tường giúp ngôi nhà trở nên sang chảnh, ấn tượng đem lại tinh thần tốt nhất, làm việc đạt năng xuất cao. 

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh treo tường hiện đại  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

Trong bài viết: Xu hướng trang trí tranh hiện đại theo phong cách Bắc Âu sang chảnhTranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các nội dung chính sau:

  1. Tại sao tranh treo tường hiện đại lại được lựa chọn nhiều?
  2. Những Xu Hướng Nào Sẽ Là Điểm Nhấn theo phong cách hiện đại Bắc Âu

1.Tại sao tranh treo tường hiện đại lại được lựa chọn nhiều?

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh những bức tranh treo tường ở rất nhiều nơi trong cuộc sống. Bạn phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm cho không gian nhà mình hay không? Tại sao bạn không tham khảo những lý do sau để có được quyết định chính xác cho mình.

Tranh treo tường hiện đại giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn

Một ngôi nhà đẹp không những thể hiện gu thẩm mỹ của chủ ngôi nhà mà còn thể hiện được địa vị của gia chủ trong xã hội. Do đó, việc trang trí không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi gia chủ.

Bạn muốn có một sản phẩm hài hòa với không gian nhà mình, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu sau khi đi làm về nhưng đồng thời vẫn phải đáp ứng được sự tinh tế và sang trọng trong sản phẩm. Tranh treo tường hiện đại là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho những yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo được điểm nhấn cho không gian nhà mình thì việc lựa chọn tranh treo tường hiện đại sẽ giúp bạn làm được điều ấy. Với những bức tranh 3D vô cùng chân thật, bạn sẽ khiến người khác ngỡ ngàng về không gian nhà mình

TRANH BỘ 3 BỨC HIỆN ĐẠI ĐÀN CHIM VÀNG

 Mã: VKC73

2. Những Xu Hướng Nào Sẽ Là Điểm Nhấn theo phong cách hiện đại Bắc Âu

Để bắt kịp với xu hướng và tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian thật hiện đại thì việc bắt tay từ bây giờ là rất cần thiết. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất là việc sử dụng tranh trang trí, đặc biệt là tranh phòng khách

Đơn giản là đẹp nhất

Đây là phong cách trang trí nhà bắt nguồn từ phương tây, chúng xuất hiện từ những nước phát triển và đang lan rộng ra toàn thế giới. Mục đích hướng tới của phong cách này là tạo ra một không gian đầy đủ tiện nghi với kích thước gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt nhất. Từ đó giúp chủ nhân của căn phòng có được sự tiện lợi cần thiết.

SET 9 TRANH ĐẠI BÀNG VÀ CÁ VOI PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

 Mã: DESI-04

tranh trang trí phòng khách đơn giản

Bắt nguồn từ màu sắc và chủ đề của những bộ tranh treo tường hiện đại. Thường với một không gian "New", thì màu sơn sẽ là những màu thuộc tông màu sáng, kết hợp với tranh treo tường đậm giúp chúng làm nổi bật lẫn nhau.

Phong cách sáng tạo tùy thích cũng là điểm mạnh của những mẫu tranh này. Bạn có thể chọn lựa kích thước, vị trí và số tranh tùy ý đến khi cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất.

SET 10 BỨC TRANH HOA LÁ THEO PHONG CÁCH BẮC ÂU TRANG TRÍ

 Mã: DESI-18

Ở đây tôi sẽ khuyên bạn nên chọn những mẫu tranh phòng khách có nhiều bức nhỏ, màu sắc và phong cách hiện đại. Khi được kết hợp với những vật dụng trong nhà sẽ toát lên được vẻ đẹp của sự tiện nghi, nhã nhặn và phong cách sống hiện đại.

  • Phòng ngủ?

Tất nhiên với một chủ nhân hiện đại và ưa thích sự tiện nghi, mới mẻ thì không gian phòng ngủ cũng được xem trọng không kém. Nó là nơi bạn sẽ ở lại gần như là nhiều nhất trong nhà vì vậy đừng bỏ quên nó.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Tranh đôi công treo phòng vợ chồng lãng mạn, đắm say – Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Tranh đôi chim công treo tường phòng ngủ vợ chồng lãng mạn mới cưới có nhiều kiểu dáng khác nhau. Như tranh 1 tấm, tranh ghép bộ 3 tấm, tranh ghép bộ 5 tấm, tranh khổ ngang, tranh khổ đứng. Kích thước tranh có thể thay đổi theo yêu cầu riêng phù hợp với diện tích phòng ngủ nhà bạn.

Tranh uyên ương đôi thiên nga treo phòng ngủ ghép bộ 3 tấm

Các bức tranh uyên ương treo phòng ngủ thường xuất hiện có đôi có cặp. Đôi uyên ương gắn với nhau như hình với bóng, không rời xa nhau. Dù là lúc bay trên trời, trên nhành cây hay bơi trên mặt nước hay sưởi nắng chúng đều ở sát bên nhau. Khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ. Và nếu chẳng may một con bị chết không còn nữa thì con kia cả đời sẽ “ở vậy”. Vì thế mà uyên ương trở thành biểu tượng cho cặp đôi, cho tình yêu đẹp mà hai người dành cho nhau.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Tranh treo phòng ngủ đôi chim thiên nga cho đôi vợ chồng lãng mạn

Tranh đôi thiên nga đẹp hiện đại và lãng mạn cho không gian đắm say

Tranh đôi thiên nga trong đầm sen bộ 3 tấm mang không gian độc đáo cho căn phòng

Xem thêm: NGUYÊN TẮC VÀNG TREO TRANH PHÒNG NGỦ MANG ĐẾN ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

Vị Trí Treo Tranh Tối Ưu Nhất

Hãy chọn vị trí vừa tránh được ánh nắng trực tiếp mà vẫn đủ sáng để thấy những bức tranh treo tường tuyệt đẹp vào cả bốn mùa trong năm.

Có rất nhiều chủ nhân của những căn nhà cho rằng "nếu không phải tranh phong thủy thì cứ treo đâu cũng được". Nhưng nếu được quan tâm đúng cách thì tranh treo tường sẽ trở nên hoàn toàn khác khi được qua tay của những người tinh ý. Không chỉ đơn giản là treo cho đẹp mà còn đẹp mãi với thời gian, tiện nghi với người sử dụng.

vị trí treo tranh phòng khách hợp lý

vị trí treo tranh phòng khách hợp lý

Vì vậy hãy chú ý tưới hướng ánh sáng và khoảng không bạn sẽ quan sát bức tranh. Cố gắng treo tranh ở những nơi thu hút sự chú ý và có 1 chút khoảng cách để những khách nhân tới chơi thấy hết vẻ đẹp của bộ tranh phòng khách nhà bạn.

Kết Hợp Hài Hòa 

Với một phòng khách có kích thước lớn bạn không thể chọn một bộ tranh quá nhỏ hay ngược lại một phòng khách nhỏ sẽ không hợp với một bộ tranh treo tường quá lớn. Vì vậy sự kết hợp hài hòa giữa tranh phòng khách, đồ vật trang trí và kích thước căn phòng rất quan trọng.

Thường với những căn hộ mới ngày nay sẽ có 2 vị trí chính để treo tranh canvas, đó là phía sau ghế sofa, hoặc phía trên của Tivi.

  • Tranh treo sau sofa: Cần chú ý kích thước không quá nhỏ so với ghế. Thường sẽ treo tranh có chiều dài khoảng 2/3 so với ghế sofa và cách đều từ ghế lên đến trần nhà (với  những căn nhà hiện đại cao khoảng 2.5m, còn những ngôi nhà cao hơn thì tranh ở vào giữa tường là tốt nhất)
  • Tranh treo phía trên tivi: Vị trí này sẽ được nhiều sự để ý hơn vì thường những khách nhân đến chơi nhà bạn thì đều ngồi xem tivi hết đúng không. Vì vậy một bức tranh nổi bật, lớn hơn tivi là điều  bắt buộc. Điều này sẽ tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng, điểm nhấn hơn cho không gian của bạn.
  • Màu sắc: Bạn chỉ cần nhớ điều này "tranh treo tường màu giống với ghế sofa và đổi lập với màu sơn" từ đó chọn một bộ màu phù hợp nhất.

TRANH BỘ 6 BỨC, TRỪU TƯỢNG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

 Mã: DESI-03

 

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

NGUYÊN TẮC VÀNG TREO TRANH PHÒNG NGỦ MANG ĐẾN ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI

Xu hướng trang trí tranh hiện đại theo phong cách Bắc Âu sang chảnh đang được nhiều gia đình lựa chọn với những điểm nhấn nổi bật trong nội thất bằng các bức tranh đẹp mang lại những ấn tượng đặc biệt cho không gian bạn đang sống giúp tinh thần sảng khoái đạt năng xuất làm việc cao.

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh trang trí hiện đại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh trang trí hiện đại

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay